Xem tử vi ngày 10/9/2019 thứ 3 của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 10 tháng 9 năm 2019 thứ 3 (Âm lịch: ngày 12-8 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 10 tháng 9 năm 2019 thứ ba dương lịch:

Thứ 3: 10-9-2019 - Âm lịch: ngày 12-8 - Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], tháng Quý Dậu 癸酉 [Hành: Kim], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Bạch Lộ, Trực: Trừ, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Canh Thìn (7h-9h): Thanh Long, Tân Tị (9h-11h): Minh Đường, Giáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Ất Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Đinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Lao, Đinh Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Kỷ Mão (5h-7h): Câu Trận, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Quý Mùi (13h-15h): Chu Tước, Bính Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Thoa Xuyến Kim
Ngày: Canh Tuất; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Tuất lục hợp Mão, tam hợp Dần và Ngọ thành Hỏa cục. Xung Thìn, hình Mùi, hại Dậu, phá Mùi, tuyệt Thìn. Tam Sát kị mệnh tuổi Hợi, Mão, Mùi.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mão, Tân Mão, Đinh Dậu.
Sao: Thất - Trực: Trừ - Lục Diệu : Đại An

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh

Ngoại lệ các ngày: Dần: Đều tốt; Ngọ: Đều tốt (Đăng viên rất hiển đạt); Tuất: Đều tốt; Bính Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Nhâm Dần: Rất nên xây dựng và chôn cất; Giáp Ngọ: Rất nên xây dựng và chôn cất

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.
- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.
- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 10/9/2019 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới của người tuổi Tý cảm thấy bị lay động trước sự xuất hiện của hung tinh. Con giáp này cần phải tỉnh táo hơn trong các quyết định. Nếu bản mệnh tự làm chủ chính mình thì mọi sự rồi sẽ tốt đẹp thôi cho dù đây sẽ là thời gian khá nhiều thách thức và khó khăn trong vận trình công danh sự nghiệp của mình.

Sẽ có một số người muốn con giáp này chứng minh được bản lĩnh và tinh thần vững vàng. Nếu vượt qua được trở ngại này, tuổi Tý sẽ có những bước đi thuận lợi và chắc chắn hơn. Vì vậy hãy cố gắng và nỗ lực hết sức mình để hoàn thành được mục tiêu đã đề ra và không được bỏ cuộc giữa chừng đâu đấy.

Tuổi Tý còn quá nhiều việc cần phải suy nghĩ nên không mấy mặn mà, quan tâm tới chuyện tình cảm, kể cả tình yêu chưa đến nhưng con giáp này cũng không quá sốt sắng. Khi định mệnh chưa bước vào cuộc đời mình thì hãy cứ tận hưởng cuộc sống độc thân tự do thoải mái đang có đi nhé. Dù không có tình yêu những vẫn còn tình thân, tình bạn vô cùng khăng khít.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Mùi

Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày 10/9/2019, tuổi Sửu sẽ có nhiều thay đổi trong cuộc sống lúc này. Nhờ cát tinh mà những thay đổi đó cơ bản là theo chiều hướng tích cực, một phần cũng là do cách nhìn nhận vấn đề một cách lạc quan của bản mệnh. Khi cơ hội tốt đẹp đến, con giáp này cần phải nhanh chóng đứng dậy và nắm bắt lấy nếu không muốn tuột mất.

Đôi khi nó xuất hiện cùng lúc trước mắt nhiều người nhưng không phải ai cũng đủ tinh tường để có được thứ tốt nhất về mình. Xuất hiện hình hại nhắc nhở bản mệnh phải điềm tĩnh, chớ nên tự cao tự đại. Sự hấp tấp, vội vàng có thể làm hại chính bản thân tuổi Sửu. Hãy luôn giữ thái độ khiêm tốn và tinh thần ham học hỏi.

Tuy nhiên vẫn có lúc con giáp này thể hiện tính bảo thủ, chỉ khăng khăng làm theo ý mình mà không chịu lắng nghe ý kiến của người khác. Bản mệnh nên thay đổi tính cách này vì nếu cứ cố chấp, bướng bỉnh như vậy sẽ khó lòng có được thiện cảm từ người khác. Những lời khuyên đó có thể giúp người tuổi Sửu cải thiện bản thân tốt hơn.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Mùi

Tử vi tuổi Dần

Vận trình công danh, chuyện tình cảm của tuổi Dần ngày thứ 3 này có những điềm báo tốt lành. Tử vi phương Đông dự báo nhờ tam hội cục mà con giáp này tìm thấy một nửa của mình giữa biển người mênh mông. Bản mệnh sẽ thấy tình yêu mang lại phép màu diệu kì giúp mình có thêm sức sống vô cùng mãnh liệt.

Nếu con giáp này theo nghiệp kinh doanh, buôn bán cũng sẽ gặp nhiều may mắn hơn. Trong đó các nguồn thu đến từ nghề tay trái có phần nhỉnh hơn công việc chính. Hơn thế nữa người tuổi Dần rất nhạy bén với thời cuộc, nhìn thấy cơ hội phát tài giữa những trở ngại, thử thách không dễ dàng vượt qua.

Con giáp này ham mê những thứ phù phiếm xa hoa, làm theo sở thích bản thân mà tiêu tốn không ít tiền bạc. Bản mệnh nên kiểm soát mình tốt hơn, đừng chỉ chú trọng tới vẻ bề ngoài mà quên đi những giá trị ẩn chứa phía sau nhé.  Vận đào hoa nở rộ, người độc thân nên giữ thái độ chậm chắc hơn trong các mối quan hệ tiềm năng.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Tử vi tuổi Mão

Xem tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Mão đón nhận nhiều tin vui trong ngày Mão Tuất nhị hợp. Tình cảm đôi lứa, vợ chồng ngày càng nồng nàn thắm thiết, con giáp này đề cao giá trị gia đình và luôn cố gắng chăm lo cho những người thân hết mức có thể. Bản mệnh nguyện hy sinh để bảo vệ, giữ gìn cho hạnh phúc của người thân.

Nguồn thu nhập trong ngày của con giáp này cũng có dấu hiệu tăng. Người tuổi Mão có tầm nhìn ra trông rộng, lại biết cách tiết kiệm thông minh nên đã để dành được một khoản kha khá. Không những thế tính cần cù, chịu thương chịu khó còn giúp bản mệnhnhận lại được những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Tuy nhiên tuổi Mão nên xây dựng kế hoạch tài chính rõ ràng, đừng thấy tiền bạc dư dả mà tiêu xài không tiếc tay. Nếu không biết chừng mực thì chẳng mấy chốc sẽ phải đối diện với cảnh túng thiếu, thay vào đó hãy tìm ra cách đầu tư để tiền bạc ngày càng sinh sôi nảy nở.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Mão

Tử vi tuổi Thìn

Ngày Thìn Tuất tương xung, chuyện tình cảm của tuổi Thìn bị ảnh hưởng khá nặng nề. Người đã yên bề gia thất đối diện với nguy cơ tình cảm rạn nứt, vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn, tranh cãi và không ai có ý định nhường nhịn đối phương hay làm hòa trước khiến mọi chuyện diễn biến ngày càng nghiêm trọng hơn.

Trong khi đó những người độc thân vì tính cách bốc đồng mà làm người khác phật ý, khó lòng tiến tới chặng đường tình cảm tiếp theo. Con giáp này khá bướng bỉnh và không chịu thua bất kì ai nên dù đó là người có cảm tình thì cũng không ngoại lệ, điều ảnh ảnh hưởng nhiều đến việc tìm kiếm một nửa cho mình.

Về phương diện công việc của người tuổi Thìn vẫn có những tin vui nhất định. Con giáp này khá nhanh nhạy, ứng biến linh hoạt trong nhiều tình huống nên được cấp trên rất tin tưởng. Nhờ vậy cơ hội để thể hiện năng lực của bản mệnh đã đến, hãy cố gắng tận dụng và phát huy những thế mạnh của mình thật tốt nhé.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Tị

Tử vi phương Đông 12 con giáp, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tị trong ngày mới này lên xuống thất thường. Nhờ vào tài năng và tinh thần trong công việc con giáp này mới giành được chút thành quả thì lại bị kẻ xấu hãm hại, nẫng tay trên và cướp mất đi cơ hội tiến xa hơn nữa trên con đường công danh.

Con giáp này nên tỉnh táo và đề phòng, đừng để cho những người ganh ghét, đố kị với mình có cơ hội lợi dụng. Mặc dù khá là khó khăn nhưng tin rằng với tài trí vốn có, tuổi Tị sẽ tìm được cách để thành công, đi lên bằng chính khả năng của mình và thoải mái hưởng thụ những điều xứng đáng có được.

Ngũ hành tương sinh, con giáp này có thể sẽ phải chịu chút thiệt thỏi trong tình cảm vì đã hi sinh rất nhiều cho một nửa của mình. Tình yêu vốn vậy, luôn có một người sẽ cho đi nhiều hơn và một người được nhận lại nhiều hơn, cho đi chưa hẳn đã là mất vì bản mệnh sẽ có được niềm vui và thanh thản trong tâm hồn.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Sửu

Tử vi tuổi Ngọ

Ngày Ngọ Tuất tam hợp báo hiệu tuổi Ngọ sẽ có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Nhân duyên của con giáp này rất vượng, tình cảm đang tăng tiến không ngừng. Người độc thân nếu có ý định bày tỏ thì khả năng thành công là rất lớn, tình yêu đôi lứa ngày càng bền chặt hơn chứ không bị phôi phai theo thời gian.

Trong công việc con giáp này cũng nên khắc phục tính bảo thủ và cứng nhắc của mình càng sớm càng tốt. Bởi những thói xấu này khiến bản mệnh khó lòng đến được với thành công và có thể bỏ lỡ mất nhiều cơ hội. Hãy thay đổi trước và cải thiện mình trước khi bị đẩy lùi về phía sau, thậm chí là bị loại bỏ nhé.

Cách giải quyết vấn đề linh hoạt, mềm mỏng sẽ giúp cho tuổi Ngọ có thêm cơ hội phát triển bản thân, mở ra nhiều không gian phát triển để thăng tiến hơn trong tương lai. Trước hết người tuổi Ngọ nên xác định mục tiêu dài và ngắn hạn của mình trong công việc là gì, tránh để cảm xúc lấn át.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày 10/9/2019 nói rằng người tuổi Mùi cảm thấy không vui vẻ chút nào vì chuyện tình cảm của mình đang không như ý muốn. Các cặp đôi thường xuyên tranh cãi vì nhiều lý do, không ai chịu nhường nhịn ai kể cả thâm tâm biết rằng cuối cùng cũng chẳng thể bỏ được nhưng lại cứ làm tổn thương nhau chỉ vì nóng giận.

Những điều này rất khó nói thành lời, bởi chúng ta càng yêu, càng trông đợi từ nửa kia, muốn rằng dù có bất cứ chuyện gì xảy ra thì cũng vẫn được thấu hiểu và yêu thương. Thế nhưng cuộc đời chẳng như ta mong đợi, phải rất bao dung và có tình cảm lớn lao mới dìu dắt nhau đến bến bờ hạnh phúc.

May mắn là công việc của tuổi Mùi có thể giành được những thành công mới nhờ tinh thần làm việc tập trung, nhiệt tình, hết lòng vì mục tiêu chung nên con giáp này đã ghi điểm được với cấp trên, có thêm cơ hội thể hiện khả năng và thăng tiến hơn trong tương lai.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tử vi tuổi Thân

Vận trình tài lộc của tuổi Thân vô cùng rộng mở nhờ gặp ngày Thân Tuất tương hợp. Chuyện hợp tác làm ăn tiến triển tốt đẹp mang đến nguồn thu dồi dào. Con giáp này có thể chi tiêu thoải mái vì đó là tiền mình làm ra nhưng cũng phải có kế hoạch rõ ràng để tránh hoang phí vào những món đồ không cần thiết. Bởi khi tiền bạc rủng rỉnh, ta thường mua sắm khá mạnh tay.

Chuyện tình cảm không được tốt đẹp cho lắm, nguyên do là vì bản mệnh và người ấy đặt cái tôi cá nhân quá cao, dù muốn lại gần nhau nhưng lại liên tiếp làm tổn thương đối phương. Hai người nên xem xét lại cách thể hiện tình cảm của mình để cả hai không phải chịu đau khổ.

Tình yêu không phân biệt đúng sai, cũng chẳng để đong đếm được xem ai là người yêu nhiều hơn, ai hy sinh nhiều hơn. Cái tôi đặt quá cao khiến người tuổi Thân không nhìn thấy những điều khiến cho trái tim mình rung động từ những ngày đầu, bản mệnh nên tỉnh táo và xem xét lại bản thân.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thân

Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói dự báo tuổi Dậu phải đối mặt với nhiều khó khăn thử thách đến từ mối quan hệ thân thiết. Con giáp này nhiệt tình, phóng khoáng, sẵn sàng hi sinh vì người khác nhưng lại không biết được sự thật đằng sau chỉ là muốn lợi dụng lòng tốt của mình nên chính bản thân phải chịu tổn thương.

Những kẻ xấu lòng chỉ nhìn thấy những điều mà họ có thể lợi dụng từ bản mệnh chứ không quan tâm tới việc người tuổi Dậu nghĩ như thế nào khi bị phản bội cả. Vì vậy con giáp này nên tỉnh táo, chọn bạn mà chơi chứ đừng biến mình thành cái đích cho người khác nhắm đến. Bù lại tình cảm gia đình vô cùng hài hòa và gắn kết.

Bên cạnh đó, con giáp này có thể chịu chút tổn hao vì bạn bè. May mắn là tuổi Dậu ứng biến linh hoạt nên có thể dễ dàng vượt qua những giai đoạn khó khăn này, tìm lại được chính mình và tạo dựng một tương lai tốt đẹp hơn. Với những nỗ lực hiện tịa hãy tin tưởng rằng chắc chắn chúng sẽ được đền đáp xứng đáng.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Thìn

Tử vi tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có thể đạt được thành công đáng kể trong công việc, vận trình thăng tiến nhanh chóng đến bất ngờ. Kết quả này hoàn toàn là do những kinh nghiệm mà con giáp này tích lũy được trong suốt thời gian vừa qua, nhờ vậy mà mang lại những cơ hội thay đổi vận mệnh cho chính mình.

Con giáp này nên vận dụng những lợi thế đó một cách khôn ngoan, phát huy những gì đã có và tiếp tục học hỏi những điều mới để bổ sung cho những điều còn thiếu sót. Nếu duy trì được tình trạng này, chẳng mấy chốc tuổi Tuất sẽ đạt được vị trí mà mình mong muốn.

Ngoài ra, bản mệnh cũng nên quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn, đặc biệt là về đường ruột, tiêu hóa. Con giáp này nên giảm tải bớt công việc, ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ để loại bỏ những nguy cơ gây tổn hại đến cơ thể của mình nhé. Hơn thế nữa, tuổi Tuất có thể đi dạo phố đẻ giải tỏa căng thẳng hoặc độc cuốn sách yêu thích.

  • Giờ tốt trong ngày: 15h – 17h
  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Dần

Tử vi tuổi Hợi

Tuổi Hợi đón vận may tài lộc bất ngờ trong ngày, con giáp này có đủ tài năng để giành lấy cơ hội cho mình và thu về thành quả đáng ngưỡng mộ. Ngay từ bây giờ hãy lên kế hoạch đầu tư chi tiết, mở rộng lĩnh vực kinh doanh để tiền bạc có cơ hội sinh sôi nảy nở. Sự nghiệp cũng tiến triển thuận lợi nhờ có quý nhân nâng đỡ, che chở.

Tuy nhiên vì là ngày ngũ hành xung khắc nên chuyện tình cảm không được như ý muốn. Con giáp này vì chưa tìm được người chung đôi nên cảm thấy buồn phiền vì mình không được may mắn như bao người khác. Bản mệnh càng cảm thấy cô đôn và chỉ muốn thu mình lại, không muốn giao lưu hay gặp gỡ ai cả.

Thế nhưng những suy nghĩ đó của người tuổi Hợi chính là sai lầm. Tình yêu không phải là tất cả và nó cũng không như ta mong muốn, tùy theo duyên phận của mỗi người nó sẽ diễn tiến như thế nào. Hãy sống thật vui, thật tích cực mới ngày thì con giáp này sẽ có thêm hứng thú trong cuộc sống và mở rộng mối nhân duyên tốt đẹp.

  • Giờ tốt trong ngày: 9h – 11h
  • Quý nhân phù trợ: Mão, Ngọ

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan