Xem tử vi ngày 11/10/2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 11 tháng 10 năm 2019 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Bạch Dương đừng cố chấp, Bảo Bình nên cải thiện, Song Ngư có khiếu khôi hài, Ma Kết nên hợp tác cùng đồng nghiệp.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Trong mối quan hệ, không yêu thì đừng nên níu kéo. Đây không phải là lúc để cảm thấy tiếc cho bản thân, nếu bạn muốn tìm một người để chia sẻ cuộc sống của mình, hãy cho mình mọi cơ hội để gặp một người mới.

Trong công việc, bạn hoàn thành nhiệm vụ hiệu quả hơn bằng cách thực hiện chúng theo một kế hoạch đã vạch ra sẵn và quan trọng hơn hết đừng bỏ qua bất cứ điều gì hoặc từ chối sự giúp đỡ bên ngoài.

Về tài chính, nếu bạn muốn đầu tư tiền tiết kiệm của mình vào một cái gì đó mới, bây giờ là thời gian để làm điều đó. 

Bạn cần có một chế độ luyện tập thể dục và ăn uống hợp lý để cải thiện sức khỏe. Chuẩn bị nguồn năng lượng tốt nhất cho những dự định sắp tới.

Màu sắc có lợi là màu xanh hải quân và màu trắng tinh khiết. 

Con số may mắn là 5 và 14.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Thường xuyên bị cám dỗ để tìm kiếm niềm vui cho chính mình, bạn thậm chí không xem xét ý nghĩ chia sẻ những khoảnh khắc thân mật với người khác. Cần suy nghĩ lại thái độ hôm nay của bạn.

Cần phát triển một kế hoạch kỹ lưỡng để cải thiện tình hình khó khăn của công việc hiện nay. Đừng chú ý nhiều đến kế hoạch, hãy quan tâm đến một khía cạnh quan trọng. Bạn cần lời khuyên từ đồng nghiệp và cấp trên.

Nếu bạn thích mua cho mình một cái gì đó mới, hãy tiếp tục và làm điều đó! Bạn có phương tiện để làm như vậy, và đó là khoảng thời gian bạn đối xử với chính mình. Tài chính của bạn cho phép bạn thực hiện một khoản đầu tư nhỏ.

Tập thói quen thức sớm một tí vào mỗi buổi sáng để tham gia những hoạt động thể thao tiếp thêm sinh lực.

Màu sắc tốt đẹp là vàng nhạt và tím. 

Con số may mắn là 5 và 10.

3. Tử vi cung Song Tử

Về tử vi hôm nay, nếu bạn đang gặp một chút xáo trộn trong mối quan hệ của mình tại thời điểm này, là do bạn cho mình cái quyền luôn luôn đúng và đối phương hoàn toàn sai. Điều đó thật bất công với người đã dành tình cảm cho bạn, hãy công bằng với họ một chút, nhường nhịn một chút sẽ giải quyết mọi căng thẳng.

Sự nghiệp của bạn phải đối mặt với những trở ngại bất ngờ mà không dễ dàng vượt qua. Hiệu suất công việc của bạn được xem xét kỹ lưỡng hơn nhiều so với bình thường. Đừng tốn quá nhiều thời gian để quyết định, đừng để cơ hội vụt bay rồi nhận ra sự tiếc nuối sau đó.

Tử vi hôm nay cho biết, bạn nên tránh đầu tư, dù là đầu tư lớn hay nhỏ bạn đừng vì lợi ích trước mắt mà khiến bản thân đi vào con đường rắc rối, gây trở ngại cho thời gian sau này.

Bạn nên có kế hoạch xây dựng thời gian nghỉ ngơi hợp lý, cải thiện sức khỏe.

Màu sắc có lợi là bạc và xanh biển. 

Con số may mắn là 20 và 29.

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong tình cảm, vẻ bề ngoài của bạn giúp bạn nhận được nhiều sự yêu mến từ người khác. Vì lý do này mà người yêu của bạn luôn ghen tuông vì họ không thích người khác giới bạn thân mật với bạn. Bạn nên hạn chế tiếp xúc với người khác giới để tránh đối phương hiểu lầm.

Tử vi công việc hôm nay của bạn, bạn nên tiết chế bản thân một tí. Tập cách lắng nghe hơn là tranh cãi những vấn đề bạn luôn cho mình là đúng. Việc này khiến đồng nghiệp cũng như cấp trên có cái nhìn không tốt về bạn.

Về tài chính, sẽ có những cơ hội tuyệt vời để thử nghiệm ngày hôm nay. Lắng nghe trái tim của bạn, điều có thể giúp bạn từ bỏ những cách cũ và áp dụng những cách mới cho các dự án sắp tới.

Bạn đang trong tình trạng tốt nhưng không có lý do gì để nhàn rỗi. Nên lập mốc thời gian để bơi lội, đi bộ đường dài.

Màu sắc tốt đẹp là vàng và xanh da trời. 

Con số may mắn là 3 và 14.

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi hôm nay nói với bạn rằng, tại thời điểm hiện tại, bạn dành tình cảm của mình quá nhiều cho đối phương, nhưng bạn đâu biết họ đã xem thường nó. Bạn nên kiềm chế bản thân, lắng nghe lý trí nhiều hơn, đừng để bất kỳ ai có thể làm tổn thương bạn. Từ bỏ là cách tốt nhất dành cho bạn, hãy tạo cơ hội cho người mới quan tâm bạn, yêu thương bạn nhiều hơn.

Trong công việc, bạn sở hữu khả năng đưa ra quyết định hợp lý và hướng đến mục tiêu nhất, bạn luôn tìm ra cách tiếp cận chính xác để hành động chúng. Đừng để bản thân quá tự tin hoặc bất cẩn, điều đó dễ khiến bạn nhận thất bại trong công việc.

Đây là một ngày tồi tệ để làm kinh doanh thành công. Tránh xa các dự án rủi ro, vì cơ hội kiếm lợi nhuận của bạn rất mong manh. Về lâu dài, bạn có thể chịu tổn thất đáng kể và sẽ hối hận về các quyết định ngày hôm nay. 

Hôm nay, hãy lắng nghe cơ thể của bạn, đối xử nghiêm túc với cơ thể của mình.

Màu sắc thịnh vượng là màu nâu đỏ và xám. 

Con số may mắn là 2 và 20.

6. Tử vi cung Xử Nữ 

Trong tình cảm, nếu như lần này bạn vượt qua rào cản giữa bạn và đối phương. Chắc chắn cả hai bạn sẽ hiểu nhau nhiều hơn mức bình thường. Hai bạn sẽ có câu trả lời sau cuộc tranh cãi gay gắt lần này, tiếp tục hay dừng lại thì đây là thời điểm để đưa ra câu trả lời thỏa đáng.

Trong công việc, tập cách chia sẻ, hỗ trợ với đồng nghiệp là điều cần thiết giúp bạn tạo mối quan hệ. Hôm nay bạn nhiệt tình giúp đỡ họ, đến khi bạn gặp khó khăn họ sẽ không bao giờ bỏ rơi bạn.

Về mặt tài chính, trong trường hợp bạn có tiền để dự phòng, bây giờ là thời điểm tốt để đầu tư, không có gì phải lo lắng vì bạn đang trên đà chiến thắng.

Hiện tại bạn nên củng cố lại sức khỏe bản thân, không có sức khỏe bạn sẽ không làm tốt được bất kỳ chuyện gì.

Màu sắc thuận lợi là màu đỏ ruby ​​và màu cam. 

Con số may mắn là 1 và 5.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Tử vi hôm nay, hãy gọi điện hoặc nhắn hẹn người yêu của bạn đi ăn, đi xem phim để cả hai vun đắp tình cảm. Vì mối quan hệ giữa hai bạn đang trên đà tiến triển tốt.

Bạn nên cẩn thận trước khi bắt tay vào làm việc, vì bộ nhớ của bạn đang gặp một chút vấn đề. Nếu cần nên tìm sự hỗ trợ từ đồng nghiệp của bạn, có thể họ sẽ giúp bạn nhớ ra.

Tài chính của bạn sẽ không tốt ngày hôm nay vì vậy hãy cẩn thận, bạn có thể bị thua lỗ. Đừng tin vào lời khuyên của người khác sẽ không có lợi cho tài chính của bạn.

Nếu sức khỏe của bạn không tốt, bạn không nên cố gắng quá sức.

Màu sắc may mắn là hoa oải hương và màu xanh dương đậm. 

Con số may mắn là 3 và 12.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Theo tử vi hôm nay,  một vài điều bạn yêu cầu nhưng đối phương không thể đồng ý với bạn. Đây không phải là vấn đề khiến bạn gây tranh cãi với đối phương của mình, họ không đồng ý là vì chỉ muốn tốt cho bạn và quan tâm bạn. Hãy nhìn nhận lại vấn đề của mình, trước khi mâu thuẫn không muốn xảy ra.

Trong những cuộc hội họp, bàn luận công việc cùng đồng nghiệp, hành động chen lời của bạn khiến đồng nghiệp vô cùng khó chịu. Bạn tự đặt mình vào thế bất lợi, tốt hơn hết bạn nên giữ im lặng và nghe người khác nói lên ý kiến của họ.

Về mặt tài chính, bạn nên chọn liệu pháp an toàn hơn là tham gia đầu tư hoặc chấp nhận những món lợi nhuận rủi ro, hãy dành thêm thời gian cho việc suy nghĩ và tìm con đường an toàn nhất để đi.

Hôm nay, bạn nhận thấy căng thẳng hơn bình thường. Nguồn năng lượng của bạn cạn kiệt khi không được trau dồi khiến bạn mệt mỏi. Bạn nên xây dựng cuộc sống sức khỏe lên hàng đầu.

Màu sắc may mắn là màu xanh và bạc. 

Con số may mắn là 11 và 33.

9. Tử vi cung Nhân Mã

Mọi thứ đã thay đổi trong một thời gian dài và không phải mọi thứ vẫn như cũ. Đặc biệt là liên quan đến câu chuyện tình yêu của bạn, nếu như bạn không phát triển mối quan hệ và vẫn để nó trôi qua theo thời gian một cách bình thường. Chắc hẳn mối quan hệ của bạn sẽ không thể đi được lâu dài.

Trong công việc, điều quan trọng nhất là bạn nên biết được khả năng của mình đến đâu. Đừng dễ dàng xem thường những nhiệm vụ mà thực hiện nó không cần theo một kế hoạch nào. Vạch ra kế hoạch làm việc hẳn hoi trước khi làm bất cứ điều gì.

Hôm nay, bạn dường như không thể đưa ra quyết định đầu tư chính xác nhất. Bạn cần thoải mái hơn để chuẩn bị cho dự án lần sau.

Tử vi hôm nay nói rằng, điều tốt nhất để làm chỉ đơn giản là lắng nghe cơ thể của bạn đang cảm thấy như thế nào và muốn điều gì ở hiện tại.

Màu sắc thuận lợi là than đen và xám thạch. 

Con số may mắn là 8 và 10.

10. Tử vi cung Ma Kết

Tử vi hôm nay của bạn cho biết, trong tình yêu, khi những mâu thuẫn xảy ra, bạn hãy thành thật với chính mình và suy nghĩ cởi mở về những gì đã xảy ra. Cố gắng giải quyết các vấn đề tận gốc và giải quyết chúng cùng với đối phương.

Thái độ tích cực của bạn trong công việc mang lại cho bạn một lợi thế khác biệt mỗi khi bạn  hợp tác với các đồng nghiệp của mình. Đồng nghiệp của bạn sẽ là những người cung cấp cho bạn không gian cần thiết để bạn tập trung vào mục tiêu của mình.

Hôm nay, bạn nên cẩn thận khi giao dịch tiền bạc, mọi đầu tư hôm nay đều không chắc chắn. Tốt nhất bạn nên xem xét kỹ hơn và dành thêm thời gian nữa.

Tử vi hôm nay cho thấy, cơ thể và tâm trí của bạn đặc biệt cân bằng. Bạn có năng lượng cần thiết để đưa ra các kế hoạch được chờ đợi từ lâu.

Màu sắc thuận lợi là màu xanh coban và đồng. 

Con số may mắn là 9 và 36.

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Mối quan hệ của bạn và đối phương đang ở mức trung bình. Nếu một trong hai bạn không cải thiện nó tốt hơn thì cả hai bạn sẽ không thể đi lâu dài cùng nhau, sẽ gây nhàm chán và có xu hướng muốn trải nghiệm cái gì đó mới hơn.

Trong công việc, nếu bạn gặp phải điều gì đó bất ngờ, hãy kiềm chế mọi quyết định vội vàng, tìm ra những điều cần thiết và quan trọng hơn hết là nên giữ bình tĩnh, kiên nhẫn để có thể mang lại một giải pháp thích hợp.

Hãy thận trọng khi giao dịch với tiền bạc. Đầu tư vốn ngay bây giờ có thể có những kết quả rất tiêu cực đố với bạn trong ngày hôm nay.

Theo tử vi hôm nay, bạn cần học cách trau dồi năng lượng hơn là sử dụng nó một cách lãng phí.

Màu sắc thuận lợi là màu đỏ tía và nâu. 

Con số may mắn là 5 và 9.

12. Tử vi cung Song Ngư

Bạn có khiếu khôi hài, chính vì lý do này mà bạn luôn giữ chân được đối phương. Đối phương cảm thấy vui vẻ và thoải mái khi ở bên bạn, bạn thuộc mẫu người họ thích, họ muốn bạn ở bên cạnh họ lâu dài. Vì thế, hãy trân trọng mối quan hệ này nhé!

Trong công việc, bạn có tiềm năng đóng vai trò hàng đầu trong các kế hoạch, sự hiểu biết của bạn về động lực nhóm và khả năng truyền năng lượng của đồng nghiệp để hoàn thành một cái gì đó có giá trị.

Tử vi hôm nay cho bạn biết tài chính của bạn đang diễn ra theo hướng tích cực. Sử dụng giai đoạn yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới.

Bình tĩnh, thoải mái và chế độ ăn uống lành mạnh của bạn giúp nuôi dưỡng tâm trí và cơ thể của bạn.

Màu sắc thuận lợi là hồng hồng và xanh mùa xuân. 

Con số may mắn là 7 và 16.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan