Xem tử vi ngày 11/10/2020 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 10 năm 2020 chủ nhật (Âm lịch: ngày 25-8 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 10 năm 2020 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 11-10-2020 - Âm lịch: ngày 25-8 - Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Mão - Trực: Trừ - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/10/2020 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tý gặp ngày tương hại nên vận trình chủ nhật sa sút. Bản mệnh nên chú ý trong mọi phương diện, giữ các mối quan hệ của mình luôn trong tầm kiểm soát để tránh gặp phải sự cố ngoài ý muốn. Tâm trạng con giáp này không ổn nên làm việc thiếu tập trung, dễ mắc phải sai lầm và gây ra hậu quả khó lường. Nếu không muốn ngày này thêm phần đen tối, họ cần chấn chỉnh lại tinh thần và vực dậy mọi thứ như vẻ ban đầu.

Tuổi Tý nên nhớ rằng xây dựng tình yêu thì khó chứ phá vỡ thì rất dễ, vì vậy đừng để chuyện tình của mình trôi đi trong nuối tiếc, để lỡ mất người mình yêu thương trong lúc nóng giận thì bạn sẽ thấy rất hối hận đấy.Đừng để cô đơn vây quanh mới bắt đầu tiếc nuối, hãy yêu thương nhau nhiều hơn khi còn có thể.

Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Tuất.

2. Tử vi tuổi Sửu

Tử vi ngày mới báo hiệu chủ nhật này vận trình tài lộc của tuổi Sửu có điềm báo chẳng lành, những thành công của người tuổi Sửu khiến cho không ít kẻ tiểu nhân ganh ghét, đố kỵ. Nguồn tài chính dồi dào cũng là mục tiêu để người này nhòm ngó tới và lên kế hoạch chiếm đoạt, khiến bản mệnh có thể rơi vào tình trạng hao hụt tiền bạc nhanh chóng.

Hôm nay do ngũ hành tương xung nên chuyện tình cảm của bạn cũng gặp phải những nỗi buồn khó diễn tả. Dù bản mệnh và đối phương yêu thương nhau nhưng lại phải chịu khá nhiều sự phản đối từ những người thân thiết, bạn bè xung quanh, thậm chí có những người chỉ chờ thời cơ gây sóng gió làm lung lay tình yêu của hai người.

Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Ngọ.

3. Tử vi tuổi Dần

Hôm nay là ngày may mắn với tuổi Dần vì mọi thứ đều tiến triển suôn sẻ miễn là bạn tích cực và cố gắng vì công việc chung.sự kiên nhẫn và chăm chỉ thường mang lại kết quả khả quan và đó cũng là kim chỉ nam của bạn.

Về mặt tình cảm cho người tuổi dần ngày chủ nhật, đây là khoảng thời gian mà bạn muốn tăng sự tương tác giữa mình và người ấy. Điều này nếu được thể hiện đúng lúc, đúng mực thì sẽ giúp mối quan hệ của hai bạn phát triển tốt.Người độc thân nếu bạn muốn có được sự chú ý của đối phương thì chẳng có cách nào tốt hơn ngoài việc thể hiện tình cảm chân thành dành cho người ấy.

Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Dậu.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho biết thực Thần mang tới cơ hội cực lý tưởng để con giáp này phát tài phát lộc. Tuổi Mão kiếm tiền rất tốt từ chuyện kinh doanh buôn bán, không lo túng thiếu, chẳng sợ không có tiền tiêu cuối tuần này.Chính Quan cho thấy bạn hết lòng với công việc, tinh thần trách nhiệm cao. Con giáp này không thể nào nhìn công việc còn dang dở mà nghỉ ngơi.

Tuổi Mão có thể sẽ thấy bất ngờ với những tình cảm mà đối phương dành cho mình. Ngày Lục Hợp quý nhân trợ mệnh đào hoa, con giáp này sẽ có được tình yêu như mơ. Bản mệnh biết được thế mạnh của mình ở đâu để phát huy.Người độc thân có thể sẽ gặp được tình yêu của đời mình. Bản mệnh không cần phải tìm kiếm đâu xa xôi, bởi tình yêu tự có thể tìm đến được với nhau.

Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Hợi.

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới tuổi Thìn sẽ có một ngày tương đối khó khăn khi phải tiếp xúc với nhiều khách hàng khó tính. Nhờ vậy mà bạn phát huy được hết năng lực và sự khéo léo của bản thân.Đây là lúc bạn nên động viên tinh thần bản thân để cố gắng hơn nữa, sau cơn mưa trời sẽ lại sáng.

Về tình yêu cho người tuổi Thìn ngày cuối tuần, hai bạn thông cảm và chia sẻ với nhau trong mọi chuyện, nhờ đó mà mối quan hệ giữa cả hai luôn tốt đẹp và bền vững. Tuy nhiên sức khoẻ của bạn đang có dấu hiệu báo động. Cơ thể mệt mỏi thì năng suất làm việc sẽ không tốt, bạn cần ăn uống tẩm bổ nhiều hơn, cũng như chăm chỉ rèn luyện thể thao.

Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mùi.

6. Tử vi tuổi Tị

Xem tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Tỵ không vui khi gặp phải những rắc rối trong công việc. Con giáp này làm việc thiếu tinh thần trách nhiệm, giải quyết vấn đề một cách tùy tiện, theo cảm hứng khiến cho mọi chuyện càng trở nên tồi tệ hơn rất nhiều. Bản mệnh còn bị cấp trên khiến trách, cơ hội thăng tiến ngày càng xa vời hơn.

Chuyện tình cảm của bản mệnh có phần đi xuống do ảnh hưởng của ngũ hành bản mệnh sinh suất. Bản mệnh và người ấy yêu nhau nhưng tình yêu chẳng thể xóa bỏ được những yếu tố thực tế khó khăn, không đến được với nhau cũng chỉ có thể trách bản thân mình không đủ duyên nợ để ở lại bên nhau.

Quý nhân: Tuổi Sửu, tuổi Thìn.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay bạn có thể nảy sinh tranh chấp với người khác liên quan đến chuyện tiền bạc. Thế nhưng cãi vã cũng chẳng giải quyết được vấn đề gì, Tuổi Ngọ này nên hành xử bình tĩnh hơn, nếu số tiền không quá lớn thì hãy coi như bản thân chịu thiệt một chút để đổi lại sự bình yên. Ngoài ra cũng không nên mang theo quá nhiều tiền mặt để tránh chi tiêu hoang phí.

Ngày cuối tuần này tuổi Ngọ thiếu quyết đoán, không tự lựa chọn được được việc nên làm, nhất là chuyện tình cảm còn rất mơ hồ, bạn cần có một người đưa ra lời khuyên đúng đắn cho mình. Tuy nhiên rất khó có thể tìm được một người thấu hiểu mình. Hãy nghiêm túc nhìn lại bản thân, cảm xúc của mình thay vì kể lể với hết người này người kia.

Quý nhân: Tuổi Tý, tuổi Sửu.

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp 11/10/2020 báo hiệu vận trình của Mùi ngày một sa sút. Trong ngày, bạn gặp nhiều chuyện buồn phiền. Thậm chí còn có người nói xấu sau lưng khiến những người khác có cái nhìn không tốt về bạn. Tuy nhiên hãy giữ bình tĩnh, đừng đôi co với những kẻ tiểu nhân.

Ngày chủ nhật này chuyện tình cảm của tuổi Mùi không như mong ước. Trong gia đình, vợ chồng bạn cãi vã khá nhiều. Cả hai luôn bất đồng quan điểm khiến mối quan hệ ngày càng căng thẳng. Gia đình bạn có thể diễn ra chiến tranh lạnh khiến không khí trong nhà vô cùng ngột ngạt.

Quý nhân: Tuổi Thân, tuổi Hợi.

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp nói rằng hôm nay công việc vẫn còn tồn đọng nhiều vấn đề rắc rối chưa thể giải quyết. Muốn cải thiện thu nhập thì bạn có thể chủ động tìm kiếm việc làm thêm, nhưng nếu có ý định làm ăn với ai đó thì phải suy tính, cân nhắc hướng đi sao cho đúng đắn, tránh tiền mất tật mang, mất công mà không nhận lại được gì.

Chuyện tình cảm của tuổi Thân chẳng có gì phải kêu ca, thuận lợi quá lại thành ra khá buồn chán và tẻ nhạt. Có lẽ cần một sự đổi mới trong tình cảm để thắp lại ngọn lửa yêu thương của bạn và người ấy. Hãy lên kế hoạch đi du lịch cùng nhau để thay đổi không khí, khám phá những vùng đất mới và tận hưởng khoảnh khắc thật đáng nhớ.

Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Thìn.

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay sẽ đặc biệt thuận lợi những người hoạt động động trong lĩnh vực giáo dục. Bạn có cơ hội thi đậu hay thành công với các công trình nghiên cứu. Trong ngày, bạn cũng được dự báo là rất may mắn khi tham gia đầu tư, kinh doanh và cả các giao dịch có giá trị lớn.

Trong tình yêu tuổi Dậu hãy tin tưởng người ấy nhiều hơn, đừng ghen tuông vô lý, những cặp đôi đã kết hôn hãy cố gắng đặt mình vào vị trí của người khác để giải quyết vấn đề một cách khéo léo.Tử vi nhắc bạn cảnh giác với sự cầu toàn quá mức. Bởi lẽ, chúng sẽ khiến cho mối quan hệ của bạn đầy ắp sự so sánh và chê trách.

Quý nhân: Tuổi Thìn, tuổi Dậu.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới bản mệnh có thể công việc gặp nhiều khó khăn, bị tiểu nhân cản trở nên không đạt được hiệu quả như mong muốn. Người này vốn dĩ không ưa bạn, lại đang nấp trong bóng tối nên có thể tạo ra những hiểm họa rất khó lường trước được. Cuộc chiến chốn công sở cũng đầy cạm bẫy, hiểm nguy như cung cấm vậy. Trong khi đó con giáp này lại khá thẳng thắn, cương trực nên dễ làm mất lòng người khác, bạn càng giỏi giang, càng có tài thì càng khiến cho những kẻ đó đố kị và cố bày mưu hãm hại.

Trong chuyện tình cảm của tuổi Tuất, một cuộc nói chuyện thoải mái với bạn bè về những vấn đề xảy ra giữa bạn và người ấy thường mang lại kết quả khả quan. Tuy nhiên dù sao người ngoài vẫn chỉ là người ngoài, họ không theo dõi cả một quá trình nên chưa chắc những nhận định, ý kiến của họ đã là chuẩn xác. Vậy nên tất cả những quan điểm đó chỉ mang tính tham khảo thôi.

Quý nhân: Tuổi Dần, tuổi Mùi.

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi hôm nay 11/10/2020 dự báo tuổi Hợi có điềm báo thăng quan tiến chức đang tới gần. Chỉ cần bản mệnh tập trung hết sức lực và phát huy tài năng thì sẽ không lo cơ hội vuột mất khỏi tay. Thực tế bạn làm việc không hẳn là vì lợi danh mà đơn giản chỉ là muốn cống hiến hết mình cho công việc. Lại gặp tam hợp nên con đường tìm kiếm vậy may tài lộc càng tươi sáng hơn. Con giáp này có quý nhân giúp sức, giới thiệu cho những mối làm ăn có lợi, chuyện hợp tác diễn ra thành công, đối tác là người đáng tin, sòng phẳng nên chẳng lo không kiếm được tiền.

Ngày chủ nhật này Tam hội cũng cũng mang đến nhiều may mắn trong chuyện tình cảm cho con giáp này. Được người khác mai mối, giới thiệu nên bạn có cơ hội gặp gỡ một số đối tượng khác phái, bạn có thể lọt vào mắt xanh của đối phương và chỉ chờ cái gật đầu của bạn là tiến tới thôi.Những người có đôi có cặp tình cảm cũng mặn nồng không kém, nhưng mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó đã được hóa giải, tình cảm ngày càng gắt kết hơn.

Quý nhân: Tuổi Mão, tuổi Mùi.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan