Xem tử vi ngày 11/12/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 12 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 27-10 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 12 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 11-12-2020 - Âm lịch: ngày 27-10 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], tháng Đinh Hợi 丁亥 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Tỵ, Quý Tỵ, Quý Mùi, Quý Sửu.
Sao: Quỷ - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/12/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý được Chính Tài cát thần nâng đỡ. Đường tài lộc của con giáp này tăng tiến không ngừng, nhờ thế mà tiền bạc đầy túi, bản mệnh không cần phải lo lắng hay đắn đó quá nhiều về vấn đề tài chính như trước nữa khi mà tiền hết rồi lại có.

Tuy nhiên, con giáp này cũng nên có những kế hoạch tiết kiệm một khoản cho tương lai, phòng trừ cho những trường hợp cấp bách cần phải dùng đến. Tuổi Tý nên chia những khoản thu của mình ra thành nhiều phần cho từng mục đích tương ứng, nhất là thời điểm cuối năm có nhiều việc cần chi tiêu này.

Ngũ hành Thủy vượng sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của bản mệnh. Đặc biệt tác động nhiều đến thận, do đó con giáp này cần chú ý đến những thay đổi, biến chuyển trong cơ thể mình để có những can thiệp kịp thời. Đừng chủ quan để bệnh tình trở nặng mới tìm cách chạy chữa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Tý

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu gặp cục diện Nhị hợp nên vận trình có có phần may mắn hơn bình thường. Đặc biệt là trong chuyện tình cảm, con giáp này và người ấy càng ngày càng gắn kết mặn nồng hơn, thắp lên ngọn lửa tình yêu ngọt ngão giữa mùa đông giá lạnh.

Các cặp vợ chồng biết thấu hiểu và thông cảm cho nhau, gạt bỏ những bất đồng, rào cản giữa hai người mà phơi bày tất cả những điểm yếu và điểm mạnh của mình trước đối phương. Có lẽ đó là điều khiến cho mối quan hệ có thêm bước tiến mới, nhiều rủi ro nhưng cũng nhiều thành công rực rỡ về lâu dài.

Song trong ngày có điềm báo Kiếp Tài giáng họa, tuổi Sửu cần giữ chặt túi tiền của mình. Chỉ một chút lơ là, bản mệnh có thể tin lầm người xấu và đánh mất tiền bạc vào tay kẻ đó mà không hề hay biết, lại còn tin chắc rằng mình đã làm đúng. Cuối cùng con giáp này phải gánh chịu hậu quả nghiêm trọng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần bị hung tinh ngáng trở nên cẩn trọng kẻo bị kẻ tiểu nhân lấy mất những gì đang có, công sức bỏ ra bấy lâu này đổ xuống sông xuống bể. Công việc chồng chất, con giáp này chẳng còn hơi sức để tâm đến những điều nhỏ nhặt, vô tình lơ là nên mất cảnh giác.

Chỉ một chút thiếu tập trung cũng có thể khiến bản mệnh phải trả cái giá rất đắt. Vị trí đáng lẽ thuộc về mình bỗng bị kẻ xấu kia hớt tay trên. Dù người tuổi Dần, bất mãn không phục nhưng cũng phải ngầm ngùi chấp nhận sự thật đắng cay này mà không biết phải giãi bày ra sao.

Đường tình duyên bù lại vô cùng tươi sáng hơn khi ngũ hành Thủy dưỡng Mộc, đào hoa khởi sắc rực rỡ. Trái tim khờ dại vẫn chờ mong tình yêu tới, đây chính là ngày mà sự chờ đợi của con giáp này được bù đắp xứng đáng. Bản mệnh tìm thấy nửa kia đồng điệu với mình trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cục diện Mão Tý tương hình mang đến những chuyện không hay cho tuổi Mão. Gia đạo bất an, vợ chồng lục đục, con giáp này cảm thấy chán nản, buồn phiền khi không tìm được cách giải quyết mâu thuẫn, lấy lại sự yên bình, hạnh phúc cho mái ấm gia đình của mình.

Có lẽ người tuổi Mão nên nhìn lại vấn đề và đi tìm nguyên nhân sâu xa nhất. Cuộc sống với nhiều quan tâm, nhiều nỗi lo toan khiến chúng ta thiếu đi sự quan tâm, chăm sóc lẫn nhau, tựa như những người bạn sống chung dưới một mái nhà chứ không phải là người thân nữa.

Chính Quan mang tới cho người tuổi Mão những cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trong công việc. Con giáp này biết rằng mình cần phải nỗ lực hết mình để không bỏ lỡ cơ hội hiếm có đó, nhờ vậy mà khả năng thăng tiến cũng lớn hơn nếu như bản mệnh tận dụng tốt.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tam Hợp nhắc nhở người tuổi Thìn nên dành thời gian cho người mà mình yêu thương cần đến bạn, họ chờ mong cuộc gọi, tin nhắn, hoặc đơn thuần là những cử chỉ yêu thương. Thế nên dù công việc bận đến mấy, đừng quên hướng đến tổ ấm nhé, chắc hẳn tất cả sẽ có những phút thật ấm áp bên nhau.

Trực giác sẽ mách cho con giáp này biết phải làm gì trước tình huống bối rối. Khi có Tỷ Kiên, tuổi Thìn nên tránh những cuộc trao đổi căng thẳng, nội dung nhạy cảm, đơn giản vì không muốn phải đau đầu chút nào. Sẽ tốt hơn nếu bản mệnh có thể là một người lắng nghe tử tế, chân thành đấy khi ai đó muốn tâm sự đó.

Về phương diện tài lộc, con giáp này có phần cứng nhắc quá mức khi không đủ linh hoạt để ứng biến những vấn đề bất ngờ xảy ra và gây ra sự thất thoát về tiền bạc không nhỏ chút nào. Không kịp thời giải quyết nên tới khi từng bước từng bước xử lý xong rắc rối thì cũng là lúc mà tiền bạc lần lượt ra đi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, nhờ sự hỗ trợ của Thiên Ấn nên người tuổi Tị có ưu thế là khả năng thuyết phục mọi người, điều đó giúp con giáp này chiếm ưu thế trong mọi cuộc trao đổi, thương thuyết. Thời điểm này khá phù hợp cho việc hợp tác và ký kết hợp đồng, bản mệnh nên thực hiện những việc này trong ngày hôm nay.

Ngũ hành Thủy Hỏa tương xung dự báo có sự xung đột trong mối quan hệ với người thân trong gia đình. Có thể vì không hiểu ý nhau nhưng tuổi Tị lại đang cố bảo vệ quan điểm của mình nên mới xảy ra căng thẳng này, con giáp này nên tìm cách điều hòa tâm trạng của chính bản thân mình đi nhé.

Các cặp đôi cần quan tâm và chăm sóc đến nhau nhiều hơn nữa. Không chỉ bằng hành động mà còn phải thể hiện qua cả lời nói. Bản mệnh còn độc thân chưa thực sự cảm nhận được sự cần thiết khi có một người chung đôi và có thể sẽ bỏ lỡ những đối tượng có ý định xây dựng mối quan hệ nghiêm túc với mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, cục diện Ngọ Tý tương xung là điềm báo không mấy tốt lành cho tuổi Ngọ. Con giáp này chưa thực sự kiểm soát tốt cảm xúc của mình nên dù tình duyên có nhưng không giữ được lại bên mình. Vì thế bản mệnh cần phải cởi mở, thoải mái hơn, tích cực giao lưu và kết bạn để tăng nhân duyên cho mình.

Con giáp này đã có đôi thì cần phải biết được những lúc nào nên giận dỗi, khi nào nên bỏ qua cho nửa kia của mình. Không phải lúc nào người tuổi Ngọ cũng có thể vô duyên vô cớ gây chuyện cho dù lí do là gì đi chăng nữa bởi rất có thể sự tan vỡ bắt nguồn từ chính những lần như thế.

Cát tinh che chở cho đường công danh sự nghiệp, giúp cho con giáp này đạt được những bước thăng tiến đáng ngưỡng mộ. Bản mệnh thể hiện niềm đam mê, nhiệt huyết và hết lòng với công việc, thậm chí không ngần ngại hi sinh lợi ích cá nhân để bảo vệ lợi ích của tập thể.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, tuổi Mùi có thể sẽ phải đề phòng nhiều trong vận trình công danh sự nghiệp của mình khi đối mặt với ngày Mùi Tý tương hại. Có điềm báo kẻ tiểu nhân hãm hại, nếu con giáp này để lộ điểm yếu của mình ra trước đám đông thì đừng ngạc nhiên khi một ngày gặp tai họa.

Kiếp Tài khiến cho đường tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu giảm sút rõ rệt. Tiền bạc không phải không kiếm được nhưng như gió vào nhà trống, tiền vừa về tới tay đã đánh mất, tuổi Mùi không tìm được cách nào để cho tài lộc tích tụ, không phải chịu cảnh hao tài tốn của.

Con giáp này cần nhìn nhận vấn đề rõ ràng trước khi đưa ra quyết định. Bản mệnh dễ tin người thì sẽ phải trả giá cho việc đặt sai lòng tin vào nhầm chỗ. Đừng để sai lầm lặp lại quá nhiều, chúng ta cần phải rút ra được bài học kinh nghiệm và trưởng thành hơn sau những lần vấp ngã.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết đường tình duyên của người tuổi Thân và nửa kia đang tiến triển vô cùng tốt đẹp nhờ cục diện bán hợp. Đào hoa khởi sắc, đôi lứa sau khoảng thời gian tìm hiểu nhau thì cũng đã đến lúc chín muồi, ngày chung đôi không còn quá xa nếu hai người đã quyết tâm cùng nhau chung sống hạnh phúc.

Thực Thần nâng đỡ giúp vận trình của tuổi Thân thêm rực rỡ. Con giáp này dễ dàng chinh phục được những mục tiêu mới trong đời sống thay vì phải đối diện với những chướng ngại vật. Bản mệnh hãy cố gắng giữ cho mình sự tập trung nhất định trong suốt hành trình này nhé.

Tiền bạc dồi dào giúp cho con giáp này có thêm nhiều kế hoạch cho mình. Nếu có ý định khởi nghiệp hay phát triển, mở rộng quy mô kinh doanh thì nên tận dụng vận may trong ngày để tăng khả năng thành công cho mình, đừng bỏ phí thời cơ hiếm có này nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Dậu Tương Phá khiến người tuổi Dậu mệt mỏi, đúng là con giáp này không phải người dễ bỏ cuộc, nhưng đôi khi cho mình nghỉ ngơi cũng là một cách để nạp năng lượng. Gỡ bỏ những áp lực đè lên vai mình, bản mệnh sẽ cảm thấy nhẹ nhõm, dễ chịu hơn rất nhiều.

Có thể thất bại trong việc đang làm, lại ảnh hưởng Thương Quan khiến con giáp này khó hoàn tất một số nhiệm vụ. Tuổi Dậu hoài nghi năng lực của mình. Tuy nhiên, cứ như bản mệnh không thể thoải mái được. Hãy cố gắng loại bỏ những căng thẳng ấy và hướng đến gia đình, nơi có được sự xoa dịu, chốn bình yên.

Ngũ hành Thủy Kim tương sinh hỗ trợ cho tinh thần của con giáp này rất nhiều, nhất là những người có bạn bè thấu hiểu, giúp họ chia sẻ và cảm thấy được an ủi trong những khi khó khăn. Có thêm động lực cũng là lúc bản mệnhn cảm thấy tự tin hơn để đạt tới những mục tiêu mới của cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, đường tài lộc của người tuổi Tuất tươi sáng hơn nhiều. Mọi sự hanh thông, nhiều cơ hội kiếm tiền bày ra trước mắt. Con giáp này đủ vững vàng và lý trí để quyết định đúng lúc, đúng thời điểm khi tài lộc tới. Song bản mệnh cũng cần chú ý đến đến việc chi tiêu, chớ nên hoang phí.

Ngũ hành xung khắc khiến cho vận trình tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm, không được như ý. Tuổi Tuất gặp phải những trở ngại, ngáng trở không cho bản mệnh và người ấy tiến tới con đường hạnh phúc, dù đôi bên yêu thương nhau, cùng mong muốn xây dựng mái ấm gia đình hạnh phúc.

Người độc thân tưởng chừng đã thoát cảnh cô đơn một mình thì nay bỗng gặp phải kẻ cướp mất tình duyên. Người thương ở đó mà chẳng thể với tới gây những tổn thương sâu sắc đến người này. Con giáp này cảm thấy thất vọng và chán nản không muốn nghĩ tới chuyện yêu đương nữa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Tam Hội nâng đỡ, vận đào hoa của tuổi Hợi nở rộ, tình yêu thăng hoa rực rỡ bất kể sóng gió cuộc đời có vùi dập đến thế nào. Tình cảm giữa con giáp này và người ấy được thời gian kiểm chứng, dù không có những lúc nồng cháy nhưng vẫn đủ để nên duyên nên phân.

Cát tinh giúp cho thu nhập của bản mệnh cải thiện đáng kể. Người làm công ăn lương nếu tìm thấy thời cơ kiếm tiền thì chớ nên ngần ngại mà hãy chớp lấy cơ hội để tăng thêm tiền bạc cho mình. Đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh thúc đẩy con đường tài lộc của mình ngày càng tăng tiến.

Người kinh doanh cũng có những thành công sáng chói khi mà chuyện buôn bán càng ngày càng phát đạt. Tuổi Hợi tìm được đối tượng hợp tác làm ăn có lợi, đáng tin cậy và có thể mở rộng thêm quy mô kinh doanh, tăng thêm tỷ lệ thành công trong những kế hoạch đầu tư sắp tới.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan