Xem tử vi ngày 11/12/2021 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 12 năm 2021 thứ 7 (Âm lịch: ngày 8-11 - Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 12 năm 2021 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 11-12-2021 - Âm lịch: ngày 8-11 - Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], tháng Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Sao: Liễu - Trực: Chấp - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Thượng: Xuất hành để gặp cấp trên thì tuyệt vời. Cầu tài thì được tài, mọi việc đều thuận lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 11-12-2021 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tỷ Kiên chiếu mệnh, mối quan hệ xã giao của người tuổi Tý không mấy hài hòa trong ngày thứ 7 này. Khi sự cạnh tranh nội bộ ngày một căng thẳng hơn chính là lúc bạn cần phải hết sức tỉnh táo, đừng đánh mất lý trí để rồi đưa ra các quyết định sai lầm khiến cho mọi nỗ lực của bạn đổ sông đổ bể trong chốc lát.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của bản mệnh. Những hiểu lầm khiến giữa hai người luôn có một bức tường rào ngăn cách khó xóa mờ. Lúc này, chỉ có trò chuyện thẳng thắn mới có thể hóa giải được tất thảy mà thôi.

Theo quan niệm dân gian, nay là ngày Tam Nương, đây là ngày xấu, kỵ khai trương, xuất hành, cưới hỏi, sửa chữa hay cất nhà. Bản mệnh nên tham khảo để tránh những việc không may có thể xảy đến.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Sửu Tỵ Bán Hợp sẽ giúp cho vận trình của người tuổi Sửu trở nên hanh thông suôn sẻ hơn trước khá nhiều. Mối quan hệ giữa bạn và đồng nghiệp, cấp trên trở nên khá hài hòa.

Trong ngày Hỏa sinh Thổ này, các cặp đôi có cơ hội xích lại gần nhau hơn. Dù luôn bận rộn với công việc, nhưng nay cả hai đã dùng khoảng thời gian ngắn ngủi có được để ở bên nhau, cùng lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện trong cuộc sống. Đôi bên chính là chỗ dựa của nhau trong những khoảng thời gian khó khăn nhất.

Nếu không muốn bị trượt chân và gục ngã trước khi có được thành công của riêng mình, thì Lịch Ngày Tốt khuyên bạn hãy biết sống khiêm tốn và học cách lắng nghe những lời khuyên của mọi người xung quanh thay vì khăng khăng làm theo ý mình như bây giờ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày chịu ảnh hưởng của cục diện Dần Tỵ Tương Hại, người tuổi Dần gặp phải không ít rắc rối trong ngày này. Những nỗ lực của bạn trong suốt thời gian qua có thể chỉ vì một bước đi sai lầm mà tan thành mây khói.

Thương Quan giáng mệnh, không chỉ công việc mà chuyện kinh doanh làm ăn của con giáp này cũng phải chịu những thiệt hại không hề nhỏ. Nếu bạn không tỉnh táo và sáng suốt hơn trong các quyết định của mình thì chuyện thất thoát tiền bạc trong thời điểm này là điều khó tránh.

May mắn là vận trình tình duyên của bản mệnh có khá nhiều khởi sắc trong ngày ngũ hành Mộc sinh Hỏa này. Người độc thân đừng vội từ chối những lời mời gặp gỡ, đây có thể là cơ hội tốt bạn tìm được một nửa dành cho mình đó. Hãy mở cửa trái tim và đón nhận những trải nghiệm vô cùng mới mẻ này nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần ghé thăm mang đến cho người tuổi Mão vận may về tiền bạc. Những người làm kinh doanh buôn bán hay nghề tự do có thể nhân cơ hội này để triển khai những dự án đầu tư có triển vọng, hứa hẹn sẽ thu về khoản lợi lớn trong tương lai.  

Chuyện tình cảm của các cặp đôi cũng có tiến triển mới trong ngày ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh này. Đôi bên trở nên gắn bó hơn sau khi vượt qua bao sóng gió thử thách. Đã đến lúc hai người có thể suy tính đến chuyện về chung một nhà rồi đó. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và giường ngủ của thai phụ. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Quan xuất hiện đảm bảo cho vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn trở nên hanh thông và suôn sẻ hơn. Với tinh thần trách nhiệm cao, bạn xử lý mọi việc được giao một cách chu toàn nhanh gọn. Nhờ vậy mà vị thế của bạn trong mắt mọi người được nâng lên một tầm cao mới.

Tuy nhiên, bạn cũng vì thế mà trở nên kiêu ngạo, chủ quan trong các quyết định của bản thân. Chỉ cần để xảy ra bất cứ sai sót nào, mọi thứ bạn gây dựng sẽ tan thành bong bóng xà phòng hết thôi.

Ngày Hỏa Thổ tương sinh, người độc thân có nhân duyên khá vượng trong ngày thứ 7 này. Bạn mở rộng mối quan hệ của mình qua những buổi gặp mặt bạn bè, đối tác, có thể trong số đó sẽ có một nửa dành riêng cho bạn đó. Đừng bỏ lỡ cơ hội khi chúng tìm đến mình như thế nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tị có thể yên tâm về những khoản thu của mình trong ngày có Chính Tài độ mệnh như hôm nay. Với những cống hiến của bản thân, bạn sẽ nhận được những khoản lương, thưởng không hề nhỏ.

Đây là lúc bạn nên nhìn xa và rộng hơn, đặt những mục tiêu cao lớn hơn nữa. Sự chăm chỉ, kiên trì và nhẫn nại sẽ giúp cho bạn tiến gần hơn đến đích đến thành công mà bạn vẫn hằng mơ ước. 

Ngày Hỏa khí vượng, bản mệnh cần chú ý đến sức khỏe của bản thân nhiều hơn. Trong ngày này, bạn sẽ dễ mắc các bệnh liên quan đến xương cốt, bệnh về thần kinh, đau đầu, mất ngủ khiến cơ thể mệt mỏi, ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt thường ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay quý nhân Tương Hội trợ mệnh, vận trình của con giáp tuổi Ngọ trong ngày thứ 7 này trở nên hanh thông hơn bao giờ hết. Mọi việc đều diễn ra đúng như dự tính của bạn, bạn còn có thể kết giao thêm với những đối tác mới đầy tiềm năng nữa. 

Thiên Tài ghé thăm còn mang đến cho bạn những vận may tài lộc tăng tiến không ngờ. Cơ hội phát tài nhanh quả thực đã ở ngay trong lòng bàn tay bạn rồi, hãy nhanh chóng nắm bắt lấy. Sự linh hoạt và nhạy bén của bạn khiến cho mọi người xung quanh không khỏi thán phục.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 8 âm lịch nhân thần ở cạnh trong đùi, răng, lợi, bàn chân, gan. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Mùi Tỵ Tam Hội ảnh hưởng không nhỏ đến vận trình hôm nay của người tuổi Mùi, mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn trước rất nhiều. Các mối quan hệ xã giao hài hòa sẽ giúp bạn rất nhiều trong quá trình triển khai công việc.

Thiên Quan giáng mệnh nhắc nhở bản mệnh cần phải hành xử cẩn trọng hơn, nhất là trong khi giao tiếp với những người có chức có quyền. Chớ vì sự bất cẩn của mình mà gây hiềm khích với đối phương, ảnh hưởng không nhỏ đến con đường tiến thân của bạn trong tương lai.

May mắn là sức khỏe của bạn đang có dấu hiệu tiến triển tích cực trong ngày Hỏa sinh Thổ này. Đặc biệt là với người đang có bệnh trong người, nhờ gặp thầy, gặp thuốc phù hợp mà tình hình sẽ ngày một khả quan hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết ảnh hưởng của cục diện Tương Hình khiến cho người tuổi Thân trở nên khá nhạy cảm trong ngày này. Áp lực tinh thần khiến con giáp này khó kiểm soát được cảm xúc, sự phiền muộn cứ ngày một lớn dần lên. 

May mắn là có sự giúp sức của Chính Ấn nên phần nào đã giải tỏa bớt được căng thẳng của bạn trong khía cạnh công việc. Với kiến thức và kinh nghiệm của bản thân, chắc chắn bạn sẽ được cấp trên đánh giá cao và sẽ sớm có sự cất nhắc trong tương lai. 

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của bản mệnh lại không mấy vui vẻ trong ngày Hỏa khắc Kim như thế này. Sự hiểu lầm giữa hai người cứ lớn dần lên mà chẳng ai chịu nhún nhường. Cứ thế, khoảng cách cứ ngày một kéo xa hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay cục diện Tam Hợp sẽ mang đến cho con giáp tuổi Dậu không ít tin vui trong ngày thứ 7 này. Công việc trên đà phát triển thuận lợi, học hành thi cử đạt kết quả tốt chính là phần thưởng dành cho bạn sau những nỗ lực miệt mài trong suốt thời gian qua. 

Thiên Ấn độ mệnh còn mang đến cơ hội để bạn thể hiện được năng lực của bản thân, nhận về những sự ngưỡng mộ và thán phục của mọi người xung quanh. Đặc biệt với những ai làm trong lĩnh vực nghệ thuật, y học, luật sư, dịch vụ,… thì sẽ càng tỏa sáng hơn bao giờ hết.

Hỏa Kim xung khắc, tiếc rằng, chuyện tình cảm của bạn lại chẳng được như ý muốn. Có lẽ cũng vì mải mê công việc mà bạn lơ là sự quan tâm đến người ấy. Tình cảm lứa đôi cũng trở nên phai nhạt hơn trước khá nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay chính Quan trợ mệnh, người tuổi Tuất hãy nắm lấy cơ hội thể hiện khả năng của mình, ghi điểm trong mắt đồng nghiệp và cấp trên. Sự nỗ lực đóng góp của bạn chắc chắn là điều không ai có thể phủ nhận. Cánh cửa thăng tiến đang rộng mở ngay trước mắt bạn rồi đó.

Mối quan hệ giữa bạn và nửa kia của mình cũng trở nên hài hòa hơn bao giờ hết. Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh giúp hai người dần thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn. Chỉ cần cả hai cùng đồng lòng thì khó khăn trở ngại nào cũng có thể vượt qua thôi.

Xem ngày tốt theo Nhị thập bát tú, ngày thứ 7 này bản mệnh nên khởi công tạo tác mọi việc đều tốt lành, tốt nhất là xây cất lầu gác, chôn cất, cưới gả. Các việc khác cũng tốt như dựng phòng, cất trại hay xuất hành.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Hợi Tỵ Tương Xung, những mâu thuẫn bất đồng cứ liên tục nảy sinh khiến con giáp tuổi Hợi khó có thể tập trung vào công việc. Tâm lý bất an khiến bạn dễ để xảy ra ra sai sót, khiến uy tín bị sụt giảm đáng kể.

Kiếp Tài giáng mệnh, bạn cần hết sức cẩn trọng trong các quyết định liên quan đến tiền bạc trong ngày thứ 7 này. Đừng dễ dàng tin vào lời dụ dỗ ngon ngọt của người khác mà đem tiền đặt vào nơi nguy hiểm.

Thủy Hỏa bất dung, mối quan hệ giữa bạn và nửa kia cũng không mấy tốt đẹp. Chiến tranh lạnh kéo dài chính là nguyên nhân khiến khoảng cách hai người cứ ngày một xa hơn. Nếu không sớm hàn gắn, sự rạn nứt đổ vỡ sẽ là điều khó tránh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

- Xem thêm: Luận giải Tử vi 12 con giáp năm 2022 Nhâm Dần

Tin bài liên quan