Xem tử vi ngày 11/2/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 2 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 18-1 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 2 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 11-2-2020 - Âm lịch: ngày 18-1 - Giáp Thân 甲申 [Hành: Thủy], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Dần, Bính Dần, Canh Ngọ, Canh Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Dực - Trực: Phá - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/2/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Nếu có ý định đi làm ăn xa hay mở rộng quy mô kinh doanh thì bản mệnh nên tận dụng thời cơ này để tiến hành. Khả năng làm chủ cảm xúc tốt giúp người tuổi này có thể tập trung tốt trong quá trình xử lý công việc mà không bị ảnh hưởng bởi chuyện riêng tư.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Cục diện Tý Mùi tương hại tác động lên đặt con giáp này vào tình huống phải đối diện với nhiều nỗi buồn phiền. Lại thêm ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc nên trong lòng bản mệnh có nhiều sự mâu thuẫn mạnh liệt.

Tài vận: Vận trình tài lộc tương đối rủng rỉnh. Nguồn thu nhập từ các nghề tay trái tăng nhanh bất ngờ giúp bản mệnh có thể an tâm cải thiện túi tiền của mình.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 3, 10

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra không dễ dàng. Tỷ Kiên gián tiếp tạo ra các suy nghĩ tiêu cực, người tuổi này khó tránh khỏi cảm giác mỏi mệt và chán nả. Tuổi Sửu cần phải hiểu rằng không phải chuyện gì thẳng thắn cũng đều tốt, nhất là khi điều đó gây ảnh hưởng tới quyền lợi của bản mệnh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có nhiều thăng trầm. Mâu thuẫn vẫn tồn tại trong mối quan hệ giữa bản mệnh với nửa kia. Cả hai vẫn chưa tìm được tiếng nói chung vì cái tôi của cả hai người còn quá lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Cuộc sống trở nên chật vật, túng thiếu vì khoản thu nhập không đủ để chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 6, 13

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tử vi dự đoán người tuổi này đang có động lức lớn khi liên tục nắm bắt tốt các cơ hội trước mắt. Ngoài ra, năng lực được cấp trên công nhận còn giúp tuổi Dần tự tin hơn với những quyết định của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu kém sắc. Đây là thời điểm thuận lợi để những người này chủ động hâm nóng tình cảm với nửa kia. Những người không khéo kiểm soát cảm xúc của mình sẽ dễ nói lời thiếu suy nghĩ gây tổn thương đối phương.

Tài vận: Vận trình tài lộc tương đối dồi dào. Người tuổi Dần có thể tạm thời yên tâm về việc chi trả cho các nhu cầu cá nhân lẫn sở thích của mình.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 8

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra có chút khó khăn. Các kế hoạch, dự định luôn bị thay đổi ở phút chót, bản mệnh không đủ linh hoạt để kịp điều chỉnh và thay đổi. Con giáp này cần nhanh chóng khôi phục lại tinh thần để không gây ảnh hưởng xấu tới hiệu quả công việc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được đà thăng hoa. Mão Mùi tam hợp giúp con giáp này và nửa kia dễ dàng vượt qua được những sóng gió trong đời sống tình cảm. Cả hai dành cho nhau những tình cảm chân thành, nồng hậu.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Sự chi tiêu quá đà và không có bất cứ kế hoạch quản lý tài chính nào tạo ra cho người tuổi này vô số các khó khăn liên quan tới vấn đề tài chính.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 6

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối mà con giáp này có thể nhìn ra được các cơ hội chuyển mình tốt khi người khác còn chưa kịp nhận ra. Tuy nhiên, bản mệnh chớ nên ỷ lại vào người khác mà không biết tự mình cố gắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà, êm ấm. Người độc thân có những trải nghiệm thú vị trong mối quan hệ với những người khác giới. Bản mệnh sẽ nhận được lời tỏ tình trong hôm nay, nhưng dù sao vẫn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi muốn tiến xa hơn.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Điềm báo hao tài mất của rõ rệt, con giáp này cần sớm xây dựng kế hoạch chi tiêu rõ ràng, khoa học.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 6, 12

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Dự đoán đây là thời điểm thích hợp để người tuổi này thực hiện việc cải thiện sự nhìn nhận, đánh giá của người khác về mình. Chỉ cần tuổi Tỵ nhạy bén hơn, tinh tế hơn thì sẽ không bỏ lỡ các cơ hội chuyển mình đáng quý.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tam Hội chiếu mệnh giúp con giáp này có thể giữ gìn hoà khí gia đình ở mức tốt. Mối quan hệ của những người đang trong giai đoạn tìm hiểu cũng có chiều hướng phát triển khả quan.

Tài vận: Vận trình tài lộc có bước nhảy vọt trông thấy. Con giáp này đang có cơ hội phát huy năng lực và đem về những nguồn lợi rõ rệt.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 8, 19

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Lục hợp quý nhân nâng đỡ giúp các kế hoạch, dự án của người tuổi này tiến hành trôi chảy hơn. Năng suất công việc được nâng cao, cấp trên đánh giá cao năng lực ấy và không tiếc dành cho bản mệnh những cơ hội thăng tiến mới.

Tình cảm: Vận trình tình cảm được duy trì ở mức trung bình. Đào hoa của những người đang trong giai đoạn tìm hiểu khá hơn, có thể bàn tính tới chuyện về chung một nhà. Người độc thân cũng có cơ hội tìm gặp được một nửa yêu thương thông qua sự giới thiệu của người thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc dư dôi. Người tuổi này không cần phải quá lo lắng đến vấn đề chi tiêu trong ngày nhờ có khoản thu nhập rủng rỉnh.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 6

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối suôn sẻ. Sự quyết đoán và lập trường vững vàng sẽ là thứ vũ khí lợi hại mang lại cho con giáp này những cơ hội quý giá. Ngoài ra, con giáp này còn nên tận dụng tốt thời cơ trước mắt để có được sự bứt phá lớn trên con đường công danh bổng lộc.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Mối quan hệ vợ chồng dễ nảy sinh mâu thuẫn và cãi vả vì những xung đột trong suy nghĩ, quan điểm sống. Lại thêm không ai chịu hạ thấp cái tôi của mình nên khó lòng có thể dung hoà tốt mối quan hệ tình cảm này.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Các hạng mục đầu tư gặp lợi mang về cho người kinh doanh, buôn bán doanh thu khủng.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 8, 12

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra tương đối phức tạp. Tuổi Thân không có sự kiểm soát tốt trong cảm xúc của mình nên dễ gây ảnh hưởng tới tâm trạng làm việc. Bản mệnh được khuyên nên làm việc thận trọng hơn, tuyệt đối không nên qua loa hay sơ sài vì rất dễ vướng vào tai hoạ không đáng có.

Tình cảm: Vận trình tình cảm tươi sáng. Ngũ hành tương sinh giúp các cặp đôi yêu nhau dễ dàng vun đắp được tình cảm gia đình. Mối quan hệ tình cảm ấy còn nhận được nhiều sự chúc phúc, ủng hộ từ những người xung quanh.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Con giáp này có xu hướng chi tiêu mất kiểm soát để phục vụ cho các sở thích cá nhân.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 2, 5

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Thực Thần đem tới nhiều tín hiệu khởi sắc trong công việc dành cho những chú Gà. Cấp trên tin tưởng và không ngại dành cho con giáp này những nhiệm vụ mới. Nhưng đừng quá chủ quan, bởi cơ hội luôn đi kèm với áp lực.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Ngũ hành tương sinh mang về cho người tuổi Dậu nhiều tình cảm ngọt ngào, sự thú vị trong mối quan hệ tình cảm hiện tại. Tình yêu ngập tràn hạnh phúc và trở nên rực rỡ hơn khi được gom góp bằng sự quan tâm, sẻ chia của những người trong cuộc.

Tài vận: Vận trình tài lộc vượng phát. May mắn soi rọi, tuổi Dậu đang đón nhận vô số các cơ hội phát tài trong ngày.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 4, 28

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Do tác động của hung tinh nên con giáp này làm gì cũng nên suy nghĩ cẩn thận, cân nhắc kỹ lưỡng. Hoạ tiểu nhân đeo bám gây ra nhiều tai hoạ mà nếu không giữ vững được tâm thế bình tĩnh thì rất khó để vượt qua.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Chẳng những nhân duyên kém sắc mà người tuổi này còn dễ vướng vào chuyện thị phi trong ngày. Lời nói lẫn cách cư xử thiếu khôn khéo dễ tạo ra những vết nứt trong mối quan hệ tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Tài vận đang được đà thăng tiến thì bất ngờ gặp trở ngại giữa chừng, điềm báo có hao tài mất của.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 7, 9

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Đây là thời điểm thích hợp cho những người đang theo đuổi đường công danh hay khoa bảng. Tuổi Hợi phải tiêu tốn phần lớn quỹ thời gian của mình cho công việc nhưng bù lại thì cơ hội thăng tiến cũng không nhỏ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm thăng hoa. Hợi Mùi bán hợp tạo cơ hội cho người tuổi này thúc đẩy tình cảm của mình. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu có thể tính tới chuyện về chung một nhà trong khoảng thời gian sắp tới.

Tài vận: Vận trình tài lộc không tệ. Khả năng kiếm tiền tốt đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, sung túc.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 8, 13

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan