Xem tử vi ngày 11/3/2019 thứ hai của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 11/3/2019 thứ hai của 12 cung hoàng đạo cho biết sự độc lập và bản lĩnh giúp Bảo Bình có khả năng làm được điều bạn muốn, cho dù đó là gì. Hôm nay Bạch Dương đón nhận nhiều niềm vui bất ngờ, Xử Nữ chớ nên nản lòng trước những rắc rối nho nhỏ.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn bị ám ảnh vì việc không có bạn trai/bạn gái hoặc bạn đòi hỏi nhiều hơn ở người yêu của mình. Nên nhớ ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu riêng, nếu bạn đòi hỏi những gì đối phương không có là việc không thể, vì thế, nên bớt đòi hỏi hơn một chút.

Hãy thôi để cuộc sống bạn diễn ra đều đều mà không biết cách nào để thay đổi. Bạn phải có một tầm nhìn về tương lai của mình, điều đó sẽ truyền cảm hứng cho chính bạn.

Nếu những ngày cuối tuần bạn đã bị xáo trộn giờ giấc sinh hoạt cho những cuộc vui chơi, những bộ phim hay buổi ca nhạc thì tối nay bạn hãy cố gắng đi ngủ đúng giờ kẻo việc thức khuya thường xuyên sẽ ảnh hưởng đến trí nhớ và khả năng phản ứng của bạn.

Ngày hôm nay sẽ mang đến cho những cô gái chàng trai nhà Bạch Dương rất nhiều niềm vui bất ngờ đó nha, nhất là trong công việc. Có thể bạn sẽ được tăng lương, hay tìm được một công việc có mức đãi ngộ tốt hơn chẳng hạn. Và sẽ còn tuyệt vời hơn nữa nếu bạn dành thời gian buổi tối để chăm sóc cho gia đình bé nhỏ của mình đấy.

Số may mắn: 10 và 23

Màu may mắn: vàng chanh và đỏ rượu

Tử vi ngày thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Theo Tử vi hôm nay cho thấy cuộc sống của Kim Ngưu khá thanh bình khi bạn cảm thấy đã đủ an toàn để sống trong bình yên, hạnh phúc với những gì đang có. Bạn không có tham vọng hay muốn đấu tranh vì bất cứ việc gì tránh việc khiến cuộc sống bị xáo trộn.

Nhiều khi an toàn quá chưa hẳn đã là tốt. Bên cạnh đó, hãy đi thật nhiều, trải nghiệm thật nhiều để cho bản thân cơ hội vấp ngã, cơ hội học hỏi, từ đó đứng vững hơn.

Có một tin cực kì vui dành cho những nàng Kim Ngưu đây. Cả công việc lẫn vấn đề tài chính của bạn ngày hôm nay đều sẽ có những chuyển biến vô cùng tốt đẹp, vươt ngoài sự mong đợi của bạn. Tuy nhiên, ngày hôm nay lại không thích hợp cho bất kì cuộc cải cách to lớn nào, thậm chí, bạn sẽ rơi vào trạng thái chông chênh, mất cân bằng khi cứ cố gắng thay đổi một điều gì đó đấy.

Mỗi người đều sẽ có ngày phải về hưu nhưng không phải ai về hưu rồi cũng có bảo hiểm khi về già. Vì thế, ngay từ lúc vẫn đang có khả năng kiếm được tiền bạc, bạn hãy nghĩ ra cách để tiết kiệm được tiền, hoặc tìm hiểu nhiều hơn về đầu tư, tự tạo cho mình một quỹ tiền phù hợp khi về già.

Số may mắn: 18 và 33

Màu may mắn: cam đất và xanh rêu

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Đặt ra những yêu cầu quá cao cho bản thân mình không hề tốt một chút nào đâu các quý cô Song Tử nhé. Hãy bước một cách thật từ từ và chậm rãi, tập trung vào những vấn đề nho nhỏ ở hiện tại, sau đó mới tính đến những kế hoạch trong tương lai các nàng nha. Bên cạnh đó, các nàng cũng đừng bỏ quên những khía cạnh khác nhau trong cuộc sống của mình nhé, rất nhiều trải nghiệm thú vị đang chờ bạn khám phá đó.

Lòng từ bi của bạn có thể làm rung động người khác. Bạn được yêu quý vì sự tốt bụng, thân thiện, hay giúp đỡ người khác. Hôm nay có những người còn muốn tìm hiểu về tâm linh hoặc Phật pháp, bạn trở nên tò mò với kha khá nhiều vấn đề bí ẩn.

Bạn cần lên kế hoạch theo dõi các khoản chi tiêu của bản thân, giám sát nó chặt chẽ và có chiến lược điều chỉnh. Ví dụ, hãy ghi lại số tiền bạn đã bỏ ra để mua những trà sữa trong một tháng. Lần sau, khi nhìn thấy nó, chắc chắn bạn sẽ tự động cân nhắc chúng có thực sự cần thiết hay không.

Ngủ đủ giấc rất quan trọng vì nó ảnh hưởng tới chất lượng công việc vào ngày mai, vì thế, dù làm gì thì hãy cố duy trì giấc ngủ 7 – 9 tiếng, không ngủ quá muộn để đảm bảo tinh thần sảng khoái khi thức dậy bạn nhé.

Số may mắn: 5 và 34

Màu may mắn: hồng phấn và mận chín

Tử vi ngày thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn hôm nay được nể trọng nhờ khả năng trí tuệ tuyệt vời; nhưng bạn cũng là người cứng đầu và đây là nguyên nhân khiến bạn dễ gây căng thẳng về mặt tình cảm. Bạn phải học cách thỏa hiệp trong cách giao tiếp với người khác.

Người thông minh nhất trên đời là người biết tận dụng kinh nghiệm mà người khác phải đổ máu mới có được làm kinh nghiệm của bản thân. Vì thế, khi ai đó cho lời khuyên hay chia sẻ về thất bại của họ hãy lắng nghe và ghi nhớ, đừng xem thường chúng.

Ngay cả khi bạn kiếm được nhiều tiền hay ít tiền đều không được quên tiết kiệm. Trong khoảng thời gian bạn kiếm được nhiều tiền nhất, hãy tiết kiệm nhiều nhất có thể. Tương lai sẽ cảm ơn bạn vì điều này.

Dường như những cô nàng Cự Giải ngày hôm nay luôn tỏ ra thờ ơ, bàng quan trước những sự việc đang diễn ra hiện tại , và nguyên nhân có lẽ là bởi sự lười biếng trong bạn đang dâng cao không thể nào ngăn chặn được. Chính điều đó khiến bạn không thể nào hòa nhập được với những người đang bận rộn và chăm chỉ làm việc kia. Hãy nhanh chóng khôi phục lại cảm hứng làm việc và quay lại với những công việc còn đang dang dở , các nàng Cua nhé !

Số may mắn: 13 và 26

Màu may mắn:  xanh nõn chuối và cam san hô

Tử vi ngày thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử hôm nay dễ bị bồn chồn, khó chịu, thậm chí là ủ rũ. Có thể là bạn suy nghĩ tiêu cực một số vấn đề khiến bản thân không thể chịu đựng nổi những gì đang đối mặt với hiện tại. Hãy suy nghĩ lạc quan lên, bạn sẽ thấy tình huống sẽ đổi chiều.

Trên mạng xã hội, luôn gieo rắc vào đầu bạn những thứ “bạn cần phải có”, khiến bạn ngày càng mua nhiều thứ có thể không cần thiết. Hãy sống thực tế hơn một chút, đừng để những thứ không thực sự quan trọng làm ảnh hưởng tới tài chính của bản thân.

Đối với những nàng Sư Tử luôn lạc quan và ưa thích sự sôi nổi thì hôm nay quả thực là một ngày vô cùng tẻ nhạt, bởi có khả năng bạn sẽ phải đối mặt với một dự án rất nhàm chán và đơn điệu. Việc mà bạn nên làm là hãy cố gắng tìm kiếm niềm vui ngay trong những điều nhỏ nhặt, chẳng hạn như đi dạo phố hay trò chuyện tán gẫu với bạn bè thôi cũng sẽ khiến tâm trạng của bạn tốt hơn rất nhiều đấy.

Hãy dành chút thời gian để viết xuống danh sách 3 điều bạn mong đợi nhất vào tuần tới, nhất là những điều mang lại cảm giác hạnh phúc, vui vẻ. Thực tế là, dự đoán những điều tốt đẹp sẽ xảy ra trong tương lai sẽ làm cho bạn cảm thấy hào hứng, hạnh phúc hơn về cuộc sống trong thời điểm hiện tại.

Số may mắn: 6 và 21

Màu may mắn: tím than và đỏ tươi

Tử vi ngày thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Bạn hay làm quá vấn đề lên, cảm xúc đôi khi cao trào, dữ dội đến mức thô lỗ. Bạn nên điều chỉnh cách bạn tư duy và nên nhớ rằng chuyện lớn có thể xem là chuyện nhỏ, chuyện nhỏ xem như là không có, chỉ có lúc đó bạn mới cảm thấy thoải mái với bất cứ điều gì xảy ra.

Bạn càng chịu được áp lực lớn, bạn có thể đi rất xa. Xa rất nhiều, xa hơn những gì bạn có thể nhìn thấy. Để có được tâm lý mạnh chịu đựng áp lực đó, bạn phải rèn luyện hằng ngày, nhiều khi bạn phải thất bại rồi làm lại từ đầu. Đừng bỏ cuộc, hãy luôn rèn luyện trí óc và tâm lý của mình.

Những cư dân nhà Xử Nữ chớ nên nản lòng khi đứng trước những khó khăn nho nhỏ nha, và đừng lấy đó làm lí do để trì hoãn những dự án mà bạn đang làm việc rất chăm chỉ để hoàn thành chúng. Hãy kiên nhẫn một chút cho đến khi mọi thứ chuyển biến tốt đẹp hơn bạn nhé!

Tình yêu lại có vai trò rất quan trọng với bạn, vì vậy bạn luôn luôn tìm kiếm tình cảm để lấp đầy khoản trống. Nhưng có thể do tiêu chuẩn của bạn khá cao nên bạn cảm thấy rất khó tìm được một nửa ưng ý.

Số may mắn: 1 và 32

Màu may mắn: xanh da trời và vàng nghệ tây

Tử vi ngày thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay, bạn cảm nhận được rõ sự hài hòa, cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc. Lúc này đây, bạn mong đợi một cuộc sống dễ dàng, một căn nhà tiện nghi và sự giúp đỡ từ người khác. Nhưng nên nhớ rằng, trước khi đợi ai đó đưa đến, bạn hãy tự nỗ lực trước đã.

Những quý cô Thiên Bình sẽ bắt đầu một tuần làm việc mới với một tâm trạng vô cùng tích cực và lạc quan. Những mối quan hệ được tạo dựng một cách chặt chẽ sẽ giúp ích rất nhiều cho công việc cũng như cuộc sống cá nhân của bạn đấy. Bên cạnh đó, các nàng đừng quên lắng nghe và tiếp nhận những lời khuyên theo cách riêng của mình nhé, bởi biết đâu bạn sẽ được hưởng lợi từ chính những lời khuyên này thì sao?

Chúng ta có thể mất những năm tháng tuổi thơ những không bao giờ được để mất trái tim trẻ thơ trong con người mình. Vì thế, đừng ngại khi ai đó nói bạn là “kẻ mộng mơ”. Việc đó chỉ cho thấy bạn lạc quan, có niềm tin vào những điều tốt đẹp trong cuộc sống mà thôi.

Bạn cần phải biết đầu tư một cách khôn ngoan để tăng số tiền mình có. Khi mới bắt đầu, bạn nên sử dụng thế mạnh của mình để đầu tư. Hãy đầu tư vào những lĩnh vực mà bạn am hiểu và nắm rõ, chớ nên bắt chước ai đó như một con rô bốt mà không hiểu vì sao.

Số may mắn: 3 và 11

Màu may mắn: hồng cánh sen và da cam

Tử vi ngày thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hôm nay, bạn bị thu hút với mẫu đàn ông /phụ nữ mà bạn xem là lý tưởng. Có thể hôm nay họ xuất hiện khiến bạn có cảm giác bồi hồi. Nếu đúng là người đó, bạn hãy tiếp cận vì biết đâu họ thực sự là một nửa mà bạn tìm kiếm, nhưng nên nhớ, đừng vồn vã quá đấy nhé.

Những sự kiện diễn ra ngày hôm nay không hề khiến cho những cô nàng Bọ Cạp cảm thấy hài lòng hay ngạc nhiên một chút nào. Ngày hôm nay giống như một cuốn băng phát lại những gì diễn ra một tuần trước vậy. Việc mà các nàng nên làm là hãy phá vỡ sự đơn điệu và nhàm chán này bằng những thử nghiệm nho nhỏ trong tất cả những khía cạnh của cuộc sống. Thay đổi những thói quen cố hữu bằng một chút sáng tạo sẽ tô điểm thêm cho cuộc sống của bạn những gam màu vô cùng rực rỡ và mới mẻ đó nha.

Hãy ở bên người gợi cho bạn những ý nghĩ về tương lai, chứ không phải quá khứ. Khi bạn tiếp xúc với những người gợi nhớ đến quá khứ, bạn sẽ rất khó nhận biết mình đang ở đâu. Nhiều người cứ đứng im một chỗ là vì họ không dứt ra được những chuyện buồn trong quá khứ.

Bạn phải có một chiến lược hoặc một kế hoạch cho phép bạn đạt được tầm nhìn mà bạn đặt ra, đừng để thời gian trôi đi qua trong lãng phí rồi mới nhận ra mình chưa làm được gì.

Số may mắn: 2 và 31

Màu may mắn: xanh neon và hồng vỏ đỗ

Xem tử vi ngày 11/3/2019 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Đừng tưởng Nhân Mã là người ham vui, chỉ biết để ý đến cảm xúc của riêng mình. Thực ra bạn là người rất tâm lý, với những ai thân thiết, bạn chỉ cần nhìn thoáng qua thôi là cũng đoán được người ta đang mong muốn gì.

Những chuyện vặt vãnh và nhỏ nhặt trong cuộc sống cá nhân có thể sẽ gây ảnh hưởng và khiến bạn mất tập trung vào công việc chính của mình đấy những cô nàng Nhân Mã ạ. Việc mà bạn cần làm ngay lúc này là đặt ra cho mình những quy tắc khi làm việc và chỉ quan tâm đến những chuyện khác sau khi mọi công việc đã được hoàn thành. Điều đó sẽ mang đến những hiệu quả vô cùng rõ rệt đấy, hãy cùng chờ xem nhé!

Bạn rất dễ cảm thông với mọi người, chính vì thế mà ai cũng thích tâm sự với bạn. Hãy đưa cho mọi người những lời khuyên thật là hữu ích nhé!

Phòng tập thể dục là nơi chứa nhiều loại vi khuẩn, vi sinh độc hại trên các tay cầm thiết bị, trên sàn tập. Giải pháp đơn giản hơn là tập ngoài trời, bạn sẽ tránh được các phiền phức đó.

Số may mắn: 19 và 27

Màu may mắn: tím huyết dụ và nâu cà phê

Tử vi ngày thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết rất trung thành với các mục tiêu đã đề ra. Điều này đảm bảo cho những thành công mà bạn mong muốn, sự kiên nhẫn sẽ mang lại cho bạn kết quả đáng mong đợi trong tương lai.

Đừng để người khác vừa mở miệng, còn chưa đề cập gì cụ thể, bạn đã vội vàng kiếm cớ quanh co để chối từ. Đó không hẳn từ chối mà đơn giản là trốn tránh khó khăn.

Một thái độ cởi mở và thân thiện sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được cho mình những người “đồng minh” tại nơi làm việc đấy các nàng Ma Kết nhé. Và thật may mắn làm sao khi bạn không gặp phải quá nhiều thay đổi về tài chính, dù cho ngày hôm nay bạn đã tiêu xài hơi quá tay một chút, thật đáng mừng phải không nào?

Khi mệt nhiều người có xu hướng uống cà phê hay hút thuốc để giúp tỉnh táo. Thực tế, việc này càng gây hại cho hệ thống huyết quản, ví dụ như đánh trống ngực, lo âu chính là các triệu chứng nghiêm trọng.

Số may mắn: 7 và 30

Màu may mắn: hồng neon và xanh lam

Tử vi ngày thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những chàng trai cô gái Bảo Bình sẽ bắt đầu một tuần làm việc với tâm trạng vô cùng hào hứng, bởi ngày hôm nay bạn sẽ được giao phó những nhiệm vụ vô cùng thú vị. Hãy cố gắng hoàn thành nhiệm vụ này các cư dân nhà Cá nhé! Và sau một ngày nỗ lực làm việc và vô cùng mệt mỏi, liệu pháp thư giãn tốt nhất dành cho bạn là đắm mình trong một không gian yên tĩnh ngập tràn hương thơm và âm nhạc, giúp xua tan mọi căng thẳng và áp lực vô cùng hiệu quả đó nha!

Sự độc lập và bản lĩnh giúp bạn có khả năng làm được điều bạn muốn, cho dù đó là gì. Mặt trái của việc này là đôi khi, bạn trở nên cứng đầu khi có ai đó ép bạn làm việc này, việc kia mà bản thân bạn không hề có hứng thú.

Lời nhắc nhở dành cho bạn đó là đừng nên ôm khư khư quá khứ mà không chịu buông tay, cự tuyệt quan điểm cũng như thách thức mới. Những nhiệm vụ, dự án mới là cơ hội tuyệt vời để bạn thử sức mình, có khi bạn làm tốt rất nhiều việc mà bản thân không hề nghĩ ra.

Khi bạn thường xuyên bị mất ngủ, điều này chứng tỏ bạn đang gặp những rắc rối về tinh thần. Bạn cần nhìn nhận lại cách sống của mình và biết cách cân bằng cuộc sống hơn để không ảnh hưởng tới sức khỏe.

Số may mắn: 8 và 37

Màu may mắn:  nâu đất và đỏ anh đào

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ưu điểm cũng là nhược điểm của bạn là trí tưởng tượng phong phú, sáng tạo và sinh động. Do đó, bạn nên cẩn thận, đừng tốn thời gian suốt ngày mơ mộng. Là người có trực giác tốt, bạn có thể làm nhà tiên tri hoặc nhà ngoại cảm.

Có lúc bạn vượt xa mọi người nhưng có khi bạn bị nhiều người vượt qua đó là lẽ thường trong cuộc sống. Mỗi người chỉ hơn nhau là liệu bạn có đủ niềm tin để mỗi lần bị người khác qua mặt bạn vẫn tiếp tục nỗ lực và tin rằng mình sẽ lại dẫn đầu hay không mà thôi. Vì thực tế, năng lực chưa thể nói lên được điều gì cả.

Tất cả những thay đổi bất thường ở cơ thể đều có thể là biểu hiện của một căn bệnh tiềm ẩn nào đó mà bạn chưa biết. Hãy “lắng nghe” để chăm sóc cho sức khỏe của mình đúng cách và kịp thời.

Nếu những nàng Song Ngư đang mong muốn được đi mua sắm, thì hãy rút lại ý định của mình nhé, bởi ngày hôm nay không phù hợp để làm điều đó đâu. Sẽ tuyệt vời hơn rất nhiều nếu bạn dành số tiền đó để giúp đỡ một người thân đang gặp khó khăn của mình hay gửi nó cho một quỹ từ thiện đấy.

Số may mắn: 24 và 39

Màu may mắn: tím hoa cà và xanh cốm

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan