Xem tử vi ngày 11/3/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 11 tháng 3 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 18-2 - Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 11 tháng 3 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 11-3-2020 - Âm lịch: ngày 18-2 - Quý Sửu 癸丑 [Hành: Mộc], tháng Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Ất Mùi, Tân Mùi, Đinh Hợi, Đinh Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Dậu, Ất Dậu.
Sao: Chẩn - Trực: Khai - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 11/3/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Các hạng mục đầu tư, kinh doanh vẫn chưa được hoàn thành đúng theo dự định. Do ảnh hưởng của ngày tương xung nên điềm báo có mâu thuẫn, xô xát với đồng nghiệp gây cản trở ít nhiều tới việc thể hiện năng lực của người tuổi này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Tý và nửa kia đang đắm mình trong những giây phút thăng hoa, nồng nàn cảm xúc. Các cặp đôi đang trong giai đoạn tìm hiểu dần tính tới chuyện về chung một nhà.

Tài vận: Vận trình tài lộc chững lại. Đã tới lúc bản mệnh cần xúc tiến các phương án kiếm tiền dự phòng để cải thiện nguồn thu nhập.

Màu sắc may mắn: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 6

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối ổn định. Tham vọng của người tuổi Sửu chưa bao giờ giậm chân một chỗ mà luôn có xu hướng tiến tới các mục tiêu cao hơn. Nhưng để đạt được điều đó thì đòi hỏi ở bản mệnh một tinh thần vững vàng, kiên trì và bất khuất.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Ngũ hành tương sinh củng cố tinh thần tích cực ở những chú Trâu trong các mối quan hệ. Bản mệnh luôn tin tưởng vào việc cứ trao đi yêu thương chân thành thì ắt sẽ nhận được hạnh phúc đích thực.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng nhanh giúp bản mệnh có thêm động lực để kiếm tiền.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 8, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Gặp ngày tam hợp nên con giáp này bắt tay thực hiện việc gì cũng đều dễ dàng, suôn sẻ. Tinh thần hăng hái và thái độ cầu thị chính là những yếu tố giúp bản mệnh có thêm sự ưu ái của cấp trên.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Tuổi Dần độc thân hăng tham gia các hoạt động tập thể thì cơ hội tìm thấy một nửa yêu thương sẽ được nâng cao. Tuy nhiên, con giáp này cũng cần cân nhắc thận trọng, chớ lầm tưởng tình yêu với cảm giác thinh thích nhất thời.

Tài vận: Vận trình tài lộc khả quan. Những biểu hiện tốt trong quá trình làm việc giúp con giáp này có nhiều cơ hội được tăng lương thưởng.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 3, 6

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Là người tài năng và khôn khéo, song chính thái độ tiêu cực mà bản mệnh thể hiện ra đã gây nên không ít ác cảm đối với những người xung quanh. Quá trình làm việc với tập thể cũng gặp nhiều trở ngại và con giáp này dễ bị cô lập trong môi trường đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có điềm xấu. Tính cách nóng nảy khiến con giáp này thường có xu hướng trút mọi bực dọc lên nửa kia của mình. Các cuộc cãi vả cứ tăng dần theo thời gian dần tạo ra vết nứt cho mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc khá xấu. Ảnh hưởng của Kiếp Tài cho thấy đây không phải là thời điểm thích hợp cho các mạo hiểm về tài chính.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 8

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra không quá vất vả. Đây là thời điểm thích hợp mà tử vi ngày mới khuyên người tuổi Thìn cần nhanh chóng thực hiện các kế hoạch đã xây dựng từ trước. Cùng với bản lĩnh vững vàng, bản mệnh sẽ gặt hái được nhiều thành công vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vô cùng êm ấm. Bên cạnh tình yêu thì các mối quan hệ khác như là gia đình, bạn bè của người tuổi Thìn đều có những chuyển biến tích cực. Con giáp này hãy cứ an tâm tận hưởng những phút giây hạnh phúc, viên nguyện này.

Tài vận: Vận trình tài lộc hanh thông. Các kế hoạch, dự án được xúc tiến kịp thời mang lại cho bản mệnh doanh thu đáng kể.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 9

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hanh thông. Vốn là con giáp thông minh, nhanh trí, lại biết đối nhân xử thế nên tuổi Tỵ luôn tạo được cảm tình tốt với mọi người xung quanh. Tuy nhiên, chính sự tự tin quá mức dễ khiến người tuổi này ngủ quên trên chiến thắng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có dấu hiệu phai nhạt. Khoảng cách trong tình yêu dễ làm rạn nứt mối quan hệ giữa các cặp đôi yêu nhau hơn bao giờ hết. Dù bận rộn thế nào thì con giáp này cũng đừng quên quan tâm, hỏi han tới nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc gặp nhiều may mắn. Thực Thần đem tới cho con giáp này khá nhiều tin vui về tài chính, đặc biệt là người làm kinh doanh hay buôn bán.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 17

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra tương đối khó khăn. Ngày tự hình gián tiếp khiến tuổi Ngọ trở nên hiếu thắng và kiêu ngạo trong quá trình làm việc. Bản mệnh nhất quyết bảo vệ quan điểm của mình tới cùng và tuyệt đối không có thiện ý lắng nghe, tiếp thu đóng góp ý kiến của người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Đôi lứa yêu nhau liên tục nảy sinh mâu thuẫn, cãi vả quyết liệt vì những bất đồng trong suy nghĩ. Cộng thêm phản ứng thái quá của người tuổi Ngọ dễ tạo nên vết thương lòng sâu sắc cho nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. May nhờ khả năng quản lý tài chính thông minh mà con giáp này vẫn có thể thoải mái trong chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 3

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Tính cách tỉ mỉ và chỉn chu giúp người tuổi này luôn hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, dường như tuổi Mùi đang còn thiếu đi sự linh hoạt và nhạy bén cần thiết để đạt được kết quả tốt hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Đôi lứa yêu nhau thắm thiết trong sự chúc phúc và ủng hộ từ người thân, bạn bè. Đó cũng là động lực giúp các cặp đôi vượt qua nhiều áp lực cuộc sống để vun vén cho tình cảm hiện tại.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Chính Tài mở ra cho những chú Dê khá nhiều cơ hội làm ăn tốt và hứa hẹn sẽ gặt hái được khoản hời đáng kể.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 17

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Ngũ hành tương khắc dễ khiến người tuổi này cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng vì áp lực nặng nề. May mắn là với nguồn năng lượng dồi dào, tuổi Thân có thể thoả sức đưa ra các ý tưởng sáng tạo cho công việc đang làm.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Sự hài hước, lém lỉnh giúp người độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt trong mắt những người khác giới. Con giáp này cần mở lòng mình hơn để tránh bỏ lỡ mối duyên số tốt đẹp.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Công việc không thuận nhưng may mắn rằng bản mệnh vẫn duy trì tốt nguồn tài vận cho mình.

Màu sắc may mắn: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 7, 8

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ thở. Mặc dù khó tránh khỏi một vài vấn đề rắc rối xảy đến trong công việc nhưng nhờ có quý nhân nâng đỡ nên không quá nghiêm trọng. Tuy nhiên, nhắc nhở con giáp này cần phải chăm chỉ hơn mới có thể hoàn thành tốt công việc còn dang dở.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như ý nguyện. Sự nhạy cảm của con giáp này vô tình bị kích động và bản mệnh có thể trở nên cáu gắt, giận dữ vô cớ bất cứ lúc nào. Tình yêu đôi lứa có dấu hiệu phai nhạt một phần là do thời gian dành cho nhau còn hạn chế.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập đến từ công việc chính và phụ mang lại cho bản mệnh cuộc sống sung túc, dư dả.

Màu sắc may mắn: Xanh dương

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 5, 23

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Các dự án làm ăn đều có tiến triển khả quan phần nào giúp bản mệnh thoải mái và không còn nặng nề như khoảng thời gian trước. Công việc không quá bận rộn một phần là nhờ có quý nhân nâng đỡ, tuổi Tuất không phải tốn nhiều công sức nhưng vẫn tạo nên những kết quả vượt ngoài mong đợi.

Tình cảm: Vận trình tình cảm viên mãn. Đời sống vợ chồng thăng hoa và ngập tràn hạnh phúc nhờ sự kết hợp ăn ý từ cả hai phía. Người độc thân có cơ hội tìm được một nửa yêu thương nhờ sự mai mối của người thân.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Cơ hội tiền tài mở ra trước mắt đòi hỏi bản mệnh phải thật nhạy bén mới có thể chuyển hoá thành hiện thực.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 2, 3

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra khá dễ dàng. Tuổi Hợi nhanh chóng trở thành trung tâm phân giải và gắn kết các mối quan hệ nhờ khả năng kết nối tốt của mình. Cấp trên nhìn thấy được nhiều khả năng tiềm ẩn khác và luôn sẵn lòng tạo điều kiện để bản mệnh được phát huy tối đa sức mạnh đó.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ấm êm. Tình yêu đôi lứa chẳng cần phải quá to tát hay ầm ĩ, người trong cuộc chỉ cần yêu thương trong bình yên. Tuổi Hợi độc thân vì quá mải mê với con đường sự nghiệp nên chưa có nhiều thời gian nghĩ tới việc yêu đương.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng rủng rỉnh. Đây là thời điểm tốt lành mở ra cho người tuổi này những khoản thu lớn vượt ngoài mong đợi.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 6, 7

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan