Xem tử vi ngày 12/1/2021 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 1 năm 2021 thứ 3 (Âm lịch: ngày 30-11 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 1 năm 2021 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 12-1-2021 - Âm lịch: ngày 30-11 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Dực - Trực: Nguy - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/1/2021 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý làm việc rất minh mẫn và sáng suốt. Bạn không ngại ngần khi đối diện với khó khăn và có khả năng đưa ra những quyết định đúng đắn.

Những công việc bạn thực hiện nhận được sự đánh giá cao của cấp trên. Chính vì thế mà tuổi Tý có thể đặt nhiều hi vọng trong năm tới. Điều bản mệnh cần thiết bây giờ là hãy tiếp tục giữ vững tinh thần tích cực này chứ không nên quá mức kiêu ngạo, dễ để xảy ra lỗi lầm đáng tiếc.

Càng may mắn hơn, vận trình tình duyên của bạn khá tốt khi có một gia đình rất hòa thuận. Đôi bên luôn tin tưởng vào nhau và luôn cùng thảo luận mọi vấn đề trong nhà.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu thể hiện được vị trí, vai trò của mình trong công việc. Bạn nhận được sự đánh giá cao của cấp trên và sự kính trọng của đồng nghiệp. Nhìn chung mọi việc diễn ra hanh thông, thuận lợi.

Tuy nhiên, vì bản mệnh là người không ham danh lợi nên đôi lúc còn chậm chạp, không bắt kịp với xu hướng của thời đại và không đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình. Trong năm sắp tới, hãy thay đổi để trở thành một con người mới, phấn đấu giành được nhiều thành công hơn nữa.

Đường tình duyên của bản mệnh trong ngày hôm nay khá khởi sắc, người còn độc thân dễ dàng tạo được ấn tượng tốt đẹp với đối tượng khác phái. Hãy thoải mái thể hiện bản thân để mọi người nhận ra sức hấp dẫn của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần sẽ phải làm việc vô cùng vất vả. Vận trình không được suôn sẻ, trôi chẩy như ý. Bạn gần như không nhận được sự trợ giúp của bất cứ ai nên cảm thấy bi quan, chán nản mà muốn bỏ cuộc.

Tuổi Dần hãy suy nghĩ tích cực hơn và tin rằng khó khăn chính là một cơ hội để mình thể hiện bản thân, bởi bạn là con giáp kiên cường mà.

Bù lại, do có Thiên Tài phù trợ nên đường tài lộc khá vượng phát. Những người làm ăn, kinh doanh vẫn sẽ tìm kiếm được những cơ hội đầu tư triển vọng. Bạn hãy dùng sự nhạy bén của mình để đưa ra những quyết định chính xác nhất, tạo ra giá trị cho chính bản thân mình và người khác.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Chính Tài phù trợ, hôm nay người tuổi Mão có thể được thừa hưởng một khối tài sản kha khá do những người thân trong gia đình để lại. Đây chính là thời điểm để bạn phát huy tiềm lực của bản thân, vì vậy, trước khi bắt tay vào công việc, hãy lên kế hoạch rõ ràng.

Những người luôn cần cù và chăm chỉ cũng sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng. Bản mệnh có thể không giàu có một cách bất ngờ nhưng tài sản của bạn lại bền vững và tăng lên theo năm tháng. So với những người đồng trang lứa, người tuổi Mão đã có một tài sản đáng kể cho riêng mình.

Vận trình tình cảm của bạn hôm nay không được tốt. Mối quan hệ giữa bạn và người nhà không quá hòa hợp. Có lẽ đôi bên cần dành nhiều thời gian để trò chuyện với nhau hơn là cứ ai làm việc nấy như bây giờ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới đường công danh sự nghiệp của người tuổi Thìn tiến triển tương đối thuận lợi vào ngày hôm nay. Bạn chắc chắn sẽ gặt hái được những thành quả khả quan, chỉ cần luôn tập trung, chú ý vào mọi nhiệm vụ được phân công mà thôi.

Tuy nhiên, trong cách đối nhân xử thế, bạn đôi khi quá lạnh lùng, không muốn chia sẻ quan điểm, suy nghĩ của mình với bất cứ ai xung quanh. Tuổi Thìn hãy cởi mở với mọi người hơn bởi trao đổi ý kiến cũng là cách hữu hiệu giúp bạn nhận ra thiếu sót và hoàn thành nhiệm vụ một cách tốt nhất.

Về phương diện tài lộc, chuyện làm ăn kinh doanh không được như ý, bạn không nên quá bon chen hay liều lĩnh đầu tư ở thời điểm này bởi bản mệnh chưa có được vận tài lộc tốt nhất. Người tuổi Thìn chỉ nên làm những gì đã lên kế hoạch thay vì ôm đồm thêm quá nhiều việc.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tỵ rất thông minh, nhanh trí trong ngày hôm nay nhờ có Nhị Hợp phù trợ. Bạn nhanh chóng nắm bắt được gốc rễ vấn đề, đồng thời biết tiếp thu ý kiến đóng góp của mọi người xung quanh, khiến mọi việc dù có khó khăn cũng tiến triển thuận lợi hơn nhiều.

Có thể bản mệnh là người rất hăng hái giúp đỡ người khác, tuy nhiên không phải ai cũng nhớ đến những điều mà tuổi Tỵ đã làm. Do đó, một khi bạn đã giúp đỡ ai thì hãy giúp đỡ với tấm lòng vô tư, đừng so đo thiệt để tránh những buồn bực không đáng có.

Đường tình duyên của bạn hôm nay không mấy êm đẹp. Các cặp vợ chồng có thể xảy ra chiến tranh lạnh vì những quan điểm bất đồng với nhau. Hãy nhanh chóng giải quyết những khúc mắc đang tồn tại, đừng để tình cảm đôi bên phai nhạt, rạn nứt nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình tình cảm của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay có phần sa sút. Bạn cần phải dành nhiều thời gian cho gia đình của mình hơn, thay vì việc dành quá nhiều thời gian cho công việc như vậy.

Trong khi đó, những người trẻ tuổi có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với cha mẹ hoặc họ hàng của mình. Trước khi đưa ra lời phản bác nào, bạn hãy lắng nghe và tôn trọng ý kiến của người đi trước, bởi dù sao thì mọi người cũng chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi.

May mắn là Chính Quan nâng đỡ, tuổi Ngọ đang có những biểu hiện tốt trong công việc, nhận được sự đánh giá cao của lãnh đạo và sự tin tưởng của đồng nghiệp. Vấn đề cần làm bây giờ là làm sao để cân bằng tốt trong gia đình và công việc, có như vậy thì bản mệnh mới có cuộc sống mỹ mãn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Mùi khẳng định được giá trị của bản thân dựa vào chính công sức và thành quả đã đạt được của mình. Nếu như trước đây, bạn chỉ là một người lặng lẽ thì đến nay, mọi người sẽ phải nhìn nhận bản mệnh bằng con mắt khác xưa.

Tuy nhiên, đường tài lộc chưa thực sự vượng phát như ý. Nhất là với người làm ăn kinh doanh thì hôm nay lại không phải là ngày có nhiều biến động. Tuổi Mùi nên nắm bắt cơ hội một cách nhanh chóng hơn, không nên chần chừ, do dự quá lâu, để người khác chớp mất thời cơ tốt đẹp nhé.

Vận trình tình duyên của người tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra cực kỳ hài hòa, êm đẹp. Bản mệnh và người ấy luôn thấu hiểu lẫn nhau mà không cần đôi bên phải nói rõ thành lời. Có thể được như vậy là nhờ trước nay đôi bên luôn chia sẻ, tâm sự và trao đổi ý kiến với nhau trong mọi chuyện.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân luôn tập trung làm tốt công việc của bản thân nhưng lại dễ khiến kẻ khác ganh ghét, kéo vào những vụ tranh chấp không đáng có. Bạn cần phải hết sức bình tĩnh để giải quyết khó khăn bằng lý trí.

Ngoài ra, bạn cũng nên mở rộng các mối quan hệ và không nên chỉ làm việc theo cảm hứng. Trong những trường hợp cần thiết, người tuổi Thân cũng nên học cách phối hợp với mọi người. Điều này cũng khiến vận trình công danh sự nghiệp của bản mệnh tiến triển thuận lợi hơn.

Mối quan hệ giữa bạn và người khác giới tiến triển tốt đẹp. Nếu còn độc thân, bản mệnh có thể cho những người tiếp cận mình một cơ hội. Biết đâu trong số những người đến với bạn lại có người là duyên tiền định từ kiếp trước thì sao?

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay đường công danh sự nghiệp của tuổi Dậu tiến triển khá hanh thông. Bạn hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao phó. Cùng với đó, bản mệnh cũng rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức hay trở ngại.

May mắn hơn, bạn còn có cơ hội gặp được quý nhân trong ngày hôm nay. Người tuổi Dậu có thể tiếp thu được nhiều điều có giá trị từ đối phương, giúp ích cho công việc hiện tại cũng như sau này. Do đó, đừng ngại lên tiếng nhờ trợ giúp nếu bản mệnh gặp phải khó khăn.

Về phương diện tài lộc, hãy tính toán kỹ để tránh mắc sai lầm. Nếu có ý định xuất hành trong ngày hôm nay, bạn nên chọn đúng những hướng tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hướng tốt bao gồm hướng Tây Bắc sẽ giúp bản mệnh gặp Hỷ Thần và hướng Tây Nam sẽ gặp được Tài Thần.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất tinh thông tay nghề sẽ nhận được sự đánh giá cao của mọi người. Bạn có thể vận dụng thành thạo những điều đã biết vào thực tế công việc, đồng thời chỉ dẫn cho những người còn non trẻ hơn mình.

Về phương diện tình cảm, ngày hôm nay bản mệnh rất vượng đào hoa. Nếu có đối tượng nào tiếp cận và nhận thấy rằng đó là một người tốt thì hãy cho đôi bên một cơ hội tìm hiểu.

Các cặp đôi cũng cảm thấy mình thật may mắn khi có một nửa ở bên yêu và hiểu mình đến vậy. Bạn mong muốn có thể bày tỏ lòng mình, chỉ là còn ngại ngùng mà thôi. Hãy trân trọng tình yêu mà mình đang có.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối trong ngày hôm nay. Tiểu nhân có thể xuất hiện ném đá giấu tay, khiến bạn vướng phải nhiều thị phi, rắc rối không đáng có. Tuy nhiên bản mệnh chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh kẻo rơi vào bẫy của những kẻ này.

Trong công việc, tâm tính dễ bị kích động, bốc đồng khiến bạn có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn thì không nên làm theo ý mình mà bạn nên thử thảo luận với những người có kinh nghiệm và đáng tin cậy trước.

Đường tình duyên của người tuổi Hợi bù lại tiến triển rất tốt đẹp. Nửa kia chính là một chỗ dựa tinh thần rất vững vàng cho bạn. Nếu có điều gì khiến bản mệnh khó xử, hãy trò chuyện với người ấy. Người ấy luôn sẵn sàng lắng nghe, ủng hộ và đưa ra những lời khuyên hữu ích.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan