Xem tử vi ngày 12/2/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 2 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 19-1 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 2 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 12-2-2020 - Âm lịch: ngày 19-1 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Mậu Dần 戊寅 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Thân, Giáp Thân.
Sao: Chẩn - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/2/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Quý nhân nâng đỡ giúp người tuổi này nhanh chóng hoàn thành các kế hoạch được giao. Bản mệnh có thể mạnh dạn thử sức ở các lĩnh vực mới, nếu không thành công cũng chẳng sao vì con giáp này đã có được bài học kinh nghiệm quý báu.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Nhờ có cục diện Tý Thân tam hợp mà người độc thân có thể gạt bỏ áp lực về hôn nhân mà người thân tạo ra. Con giáp này cũng đừng nên nóng vội, bởi tình yêu còn phụ thuộc vào duyên số.

Tài vận: Vận trình tài lộc vẫn chưa có tiến triển khả quan. Bản mệnh hụt hẫng và có chút thất vọng, điều này gây ảnh hưởng tới các dự định sắp tới.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 20

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tử vi ngày mới cho biết người tuổi Sửu có nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình. Lại thêm cát tinh che chở nên mở ra trước mắt con giáp này vô số các cơ hội để chuyển mình.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có phần phai nhạt. Tuổi Sửu dành hết tâm sức cho công việc nên không còn nhiều thời gian để ở bên cạnh nửa kia. Đây cũng là nguyên nhân dẫn tới ít nhiều cuộc xung đột, mâu thuẫn trong đời sống vợ chồng.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Bản mệnh có thể thoải mái chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần bận tâm nhiều tới khía cạnh tài chính.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 5, 6

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. May mắn ngập tràn giúp người tuổi Dần dễ dàng củng cố được địa vị của mình càng thêm vững chắc. Quý nhân nâng đỡ mở ra cho bản mệnh nhiều cơ hội thăng tiến trước mắt, chớ để sự lơ là làm lỡ đi thời cơ đáng quý này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Bởi vì chưa thể xác định được rõ ràng tình cảm trong lòng nên tuổi Dần dễ đưa ra những quyết định thiếu sáng suốt. Cảm xúc ngoài luồng khiến tình cảm vợ chồng gặp nhiều sóng gió, trở ngại.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Tuổi Dần tự tin với khả năng nhìn xa trông trộng và nắm bắt cơ hội kiếm tiền của mình trong hôm nay.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 7, 18

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra không có gì nổi bật. Bản mệnh có lẽ vẫn đang cần thêm chút thời gian để bồi dưỡng thêm tri thức và cải thiện vị trí công tác của mình. Cấp trên đang trao cho tuổi Mẹo những cơ hội tốt để thể hiện năng lực và ghi điểm trong mắt những người xung quanh.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá vượng. Đây là khoảng thời gian thích hợp để các cặp đôi yêu nhau hâm nóng lại tình cảm của mình. Người độc thân nếu muốn tỏ tình với người nào đó thì nên bắt tay sớm vì cơ hội thành công là rất lớn.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tử vi cho biết con giáp này có nhiều khả năng nhận được vận may tài lộc trong thời điểm này.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 5, 13

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra tương đối dễ dàng. Tuổi Thìn có sự quyết đoán và bản lĩnh hơn thường ngày nên đây cũng được xem là cơ hội để thúc đẩy tiến độ công việc được trôi chảy hơn. Ý tưởng sáng tạo được đánh giá cao ít nhiều củng cố thêm động lực ở những người này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Thân Thìn tam hợp giúp các cặp đôi mau chóng hoá giải các mâu thuẫn, hiểu lầm trước đó. Tình cảm hai người dần được khôi phục và trở lại nồng nàn như thuở mới yêu.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Người làm kinh doanh chớ nên đầu tư hay hợp tác trong thời gian này vì gặp nhiều bất lợi.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 10

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra bất ổn. Con giáp này cần chuẩn bị tinh thần tốt để đối mặt với một vài sự kiện bất ngờ xảy ra trong công việc. Trước khi muốn đưa ra quyết định gì thì bản mệnh cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng, tránh để sự nóng vội của mình gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được vui vẻ. Tỵ Thân tương xung đặt ra nhiều vấn đề trong mối quan hệ tình cảm của tuổi Tỵ với nửa kia. Đôi bên vì chút mâu thuẫn nhỏ nhặt mà cãi vả liên hồi, không ai chịu nhường nhịn ai chỉ càng khiến không khí gia đình thêm căng thẳng.

Tài vận: Vận trình tài lộc đi xuống. Có một vài khoản phát sinh bất ngờ, tuổi Tỵ không kịp xoay xở nên không thể kiểm soát tốt túi tiền của mình.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 1, 3

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Áp lực và căng thẳng nặng nề đến từ khối lượng công việc quá tải. Nhưng chỉ trong tình huống này thì tuổi Ngọ mới thể hiện rõ nét được tinh thần trách nhiệm của mình. Bản mệnh luôn giữ lòng hăng say, sự quyết tâm và ý chí sắt đá để vượt qua giai đoạn khó khăn trước mắt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khá truân chuyên. Ngũ hành tương xung khiến người độc thân vẫn phải tiếp tục với cuộc sống đơn thân lẻ bóng. Mặc dù vẫn có người ngỏ lời yêu thương nhưng con giáp này chưa đủ tin tưởng để trao gửi tình cảm của mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc lên xuống thất thường. Bản mệnh cần phải tập trung vào việc cân đối tài chính để hạn chế những thất thoát, hao hụt không đáng có.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 7

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất cả. Không biết vì lý do gì mà tuổi Mùi trở nên bao đồng hơn. Đây cũng là lý do dẫn tới hoạ tai bay vạ gió gây ảnh hưởng tới tiếng tăm và uy tín của người tuổi này. Bản mệnh cần phải chuyên tâm làm việc của mình nếu không muốn ảnh hưởng tới đường thăng tiến.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có chút biến động. Tuổi Mùi chủ động trong mối quan hệ tình cảm nên có thể làm chủ được cảm xúc của mình. Tuy nhiên, con giáp này cần phải quan tâm hơn tới cảm xúc của đối phương nếu không muốn khiến họ ngột ngạt trong tình yêu này.

Tài vận: Vận trình tài lộc vô cùng tươi sáng. Nhiều khoản tiền bất ngờ như tiền thưởng, trúng số hay quà tặng đem lại cho tuổi Mùi một ngày rủng rỉnh chi tiêu.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 4, 12

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra không thuận lợi. Tâm trạng tụt dốc không phanh vì chưa hoàn thành nhiệm vụ của mình lại có yêu cầu phải giúp đỡ người khác. May mắn là bản mệnh đã khôi phục lại tinh thần kịp thời và giữ được cho mình suy nghĩ, hành động sáng suốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Những người đang trong giai đoạn tìm hiểu có chút thất vọng về đối phương vì tưởng tượng khác xa so với thực tế. Đó là lý do mà con giáp này cần phải cân nhắc kỹ lưỡng nếu như muốn tiến xa hơn nữa.

Tài vận: Vận trình tài lộc không ổn định. Nguồn thu nhập lúc này lúc khác đặt con giáp này vào những tình cảnh khó khăn, thậm chí là chật vật.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 8, 10

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tương đối vất vả. Nhiều vấn đề rắc rối phát sinh bất ngờ, tuổi Dậu không xoay xở kịp thời nên dễ để lại các hậu quả nghiêm trọng. May nhờ có quý nhân xuất hiện kịp thời đưa con giáp này vượt qua giai đoạn khó khăn hiện tại.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc. Dậu Thân tương hợp tạo cơ hội tốt cho những người đang muốn cải thiện mối quan hệ tình cảm hiện tại của mình. Người độc thân cần mạnh dạn tiếp cận người mình có cảm tình để không bỏ lỡ mối nhân duyên tốt đẹp.

Tài vận: Vận trình tài lộc kém sắc. Bản mệnh đang phải đối diện với các mối đe doạ về tài chính khi mà có quá nhiều khoản phát sinh bất ngờ không thể lường trước.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 5, 7

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra hanh thuận. Người làm trong lĩnh vực nghệ thuật và sáng tạo có được sự nhạy bén cần thiết để thúc đẩy công việc tiến xa hơn nữa. Cấp trên đánh giá cao năng lực của bản mệnh và sẵn sàng dành cho con giáp này những cơ hội thăng tiến tốt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà và tốt đẹp. Tuất Thân tương hội đem lại cho các cặp đôi những phút giây ngọt ngào và lãng mạn bên cạnh nhau. Tuổi Tuất độc thân còn chút e dè và ngại ngùng nên dễ đánh mất cơ hội yêu đương trước mắt.

Tài vận: Vận trình tài lộc rủng rỉnh. Nguồn thu nhập có được từ nhiều hướng đem lại cho người tuổi này cuộc sống thoải mái và dễ thở.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 6, 8

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra như ý. Thực Thần nâng đỡ đem tới nhiều cơ hội hiếm hoi cho con giáp này. Người làm kinh doanh được dịp buôn may bán đắt, có khả năng mở rộng quy mô làm ăn và làm đầy thêm các mối quan hệ xã giao bên ngoài.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Hợi Thân tương hại, tuổi Hợi đạt được không ít thành tựu nổi bật trong công việc nhưng chẳng may lại quên đi người bạn đồng hành của mình. Sự vô tư vô tâm của con giáp này chẳng may lại tạo thành vết thương lòng sâu nặng cho nửa kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc có tin vui bất ngờ. Đó có thể là khoản tiền thưởng nhờ biểu hiện xuất sắc trong công việc hay là do trúng số, trúng thưởng mà có được.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 23

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan