Xem tử vi ngày 12/5/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 12 tháng 5 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 1-4 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12 tháng 5 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 12-5-2021 - Âm lịch: ngày 1-4 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão.
Sao:  - Trực: Bình - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12-5-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Thân Tý bán hợp mang đến cho người tuổi Tý tin vui tài chính bất ngờ. Một cơ hội làm ăn hoặc ký kết hợp đồng mới có thể sẽ xuất hiện trước mắt con giáp này. Đừng bỏ lỡ kẻo bạn sẽ phải hối hận đấy.   

Thương Quan chiếu mệnh là lý do mà con giáp này cần phải đề phòng với những kẻ tiểu nhân xung quanh bạn. Cũng bởi quá đố kị với những thành công mà bạn có được mà họ mới liên tục bày ra những cơ mưu xấu xa để cản bước tiến của bạn.

Ngày có ngũ hành Kim Thủy tương sinh, người tuổi Tý sẽ có một ngày cuối tuần vui vẻ và bình yên bên những người thân yêu của mình. Con giáp tuổi Tý độc thân còn có cơ hội gặp gỡ những mối nhân duyên mới, có thể một trong số họ sẽ là một nửa mà bạn đang tìm kiếm bấy lâu đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu chăm chỉ trong ngày hôm nay sẽ nhận được những lời khen ngợi của những cấp trên và đồng nghiệp trong ngày có Chính Ấn chiếu mệnh. 

Trong ngày hôm nay bản mệnh nên chủ động tiếp nhận công việc và đứng ra xử lý những vấn đề phát sinh. Năng lực của bạn được khẳng định một cách chắc chắn, chẳng ai có thể chối cãi được điều này. Hãy cứ tự tin tiến tới đích đến thành công của mình nhé. 

Thổ dưỡng Kim, bạn và người ấy đang dần xích lại gần nhau. Cả hai dành thời gian để cùng nhau chia sẻ tâm sự, lắng nghe và thấu hiểu những vấn đề xảy ra trong cuộc sống để cùng tìm ra cách giải quyết tốt nhất. Đó là nền tảng của một tình yêu bền vững đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tỵ

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Thiên Tài độ mệnh mang đến may mắn về tài lộc cho người tuổi Dần. Bạn sẽ nhận được một khoản thu nhập phụ kha khá từ nghề tay trái hoặc có thể nhận được một khoản tiền hỗ trợ từ người thân hay bạn bè. 

Cục diện Dần Thân tương xung báo hiệu một vài vấn đề nảy sinh trong mối quan hệ xã giao của bạn. Ai cũng có chính kiến của riêng mình, vì vậy việc bất đồng ý kiến là điều khó tránh khỏi. Chỉ cần bạn bình tĩnh lắng nghe và suy xét kỹ càng trước khi đưa ra nhận định của bản thân thì mọi việc sẽ sớm có kết quả thôi.  

Kim khắc Mộc, chuyện tình cảm của bạn cũng chẳng được như ý muốn. Những xung đột liên tiếp xảy ra, bạn là người nóng tính vì không kiểm soát được cảm xúc của mình mà buông những lời gay gắt làm tổn thương nửa kia. Nếu không sửa đổi tính cách này thì e rằng người ấy sẽ chẳng thể chịu đựng bạn lâu thêm được nữa đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão trong ngày hôm nay sẽ nhận được nhiều tin vui về tiền bạc khi được Chính Tài trợ mệnh. Người làm ăn kinh doanh nhờ sự trợ giúp của cát thần này mà có cơ hội ký kết các hợp đồng mới, mở rộng quy mô kinh doanh. 

Người làm công ăn lương tuổi Mão cũng cảm thấy hài lòng với những thành quả mà mình đạt được. Thu nhập của con giáp này vì thế cũng có dấu hiệu tăng trưởng tích cực. Luôn giữ vững tinh thần chăm chỉ và cầu tiến trong công việc thì tăng lương thăng chức của bạn sẽ chẳng còn xa nữa.

Tuy nhiên, chuyện tình cảm của con giáp tuổi Mão trong ngày Kim Mộc xung khắc lại gặp không ít rắc rối. Những hiểu lầm cứ liên tục nảy sinh, đôi bên chẳng thể nói ra những suy nghĩ ẩn giấu trong lòng khiến cuộc chiến tranh lạnh cứ âm ỉ từ ngày này sang ngày khác. Hãy ngồi lại và chia sẻ cùng nhau để được thông cảm và thấu hiểu nếu bạn vẫn tiếp tục giữ mối quan hệ này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Ấn độ mệnh, người tuổi Thìn làm nghề tự do, nghệ thuật hay dịch vụ có cơ hội để thể hiện năng lực của mình trong hôm nay. Đây là thời điểm để bạn ghi điểm trong mắt những người xung quanh, đặc biệt là với những người lãnh đạo, quyền cao chức trọng. 

Thìn Thân bán hợp cũng khiến cho các mối quan hệ xã giao của con giáp này trở nên tốt đẹp hơn nhiều. Con giáp tốt bụng này chẳng ngần ngại đưa tay ra giúp đỡ người khác, cứ thế được mọi người hết mực yêu mến và tôn trọng. 

Ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho người tuổi Thìn còn độc thân những cơ hội được gặp gỡ làm quen với những người bạn mới. Có thể bạn sẽ tìm thấy một nửa tâm đầu ý hợp của mình qua những cuộc trò chuyện bất ngờ đó. Hãy mở rộng lòng mình để đón nhận tình yêu đi thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Quan chiếu mệnh người tuổi Tỵ sẽ chịu ảnh hưởng không nhỏ bởi những bàn ra tán vào của mọi người. Đây chính là món bài của kẻ tiểu nhân đứng sau đặt điều nói xấu bôi nhọ danh tiếng của bạn. 

Chẳng gì có thể chứng minh được sự trong sạch của bạn bằng chính những hành động thực tế, những sự thật hiển hiện đâu. Hãy cứ sống tốt và làm tốt việc của mình để kẻ xấu không thể tìm ra kẽ hở mà ký sinh trên sự thành công của bạn nhé. 

Ngày Tỵ Thân lục hợp, bạn sẽ cũng sớm biết cách để mọi việc trở về đúng quỹ đạo của nó sau khi phải đối mặt với không ít khó khăn trở ngại. Con đường tới thành công dù có dài hơn một chút, xa hơn chút nhưng chỉ cần bạn luôn kiên trì và sáng suốt thì tương lai sẽ chẳng phụ bạn đâu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Hỏa khắc Kim, người tuổi Ngọ khó thoát khỏi những buồn đau sầu muộn trong ngày hôm nay. Người độc thân mãi chẳng thể tìm được bến đỗ cho mình, sự cô đơn gặm nhấm tâm hồn bạn trong ngày cuối tuần này. 

Những người có đôi có cặp cũng chẳng thể có được một ngày vui vẻ vì những bất đồng cứ mãi tiếp diễn, chẳng ai chịu xuống nước và nhận thua thiệt về mình, ai cũng khăng khăng giữ cái tôi cho riêng mình. Những vết rạn nứt sẽ ngày một lớn thêm nếu bạn không hóa giải chúng ngay bây giờ.

Chuyện tình cảm có thể không được suôn sẻ nhưng may thay người tuổi Ngọ được Chính Quan trợ mệnh, chuyện công việc lại có được không ít tin tức tốt lành. Dự án triển khai theo đúng kế hoạch, những kết quả bước đầu đang dần lộ ra chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực mà bạn đã bỏ ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay nói rằng tuổi Mùi sẽ phải xử lý không ít rắc rối công việc phát sinh bất ngờ trong ngày này. Với tài trí và thực lực sẵn có, những vấn đề này chẳng thể nào làm khó được bạn trong ngày có Chính Ấn trợ mệnh như hôm nay. Bản mệnh nhanh chóng tìm ra cách giải quyết phù hợp, từ đó mà nhận được cái nhìn đầy thiện cảm của cấp trên và lãnh đạo. 

Thổ Kim tương sinh giúp cho mối quan hệ của người tuổi Mùi với các thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn. Không khí ngày cuối tuần vui vẻ và ấm cúng khiến bạn cảm thấy quá đỗi hạnh phúc. 

Theo Hải Thượng Lãn Ông, hôm nay là ngày 1 âm lịch, nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Bản mệnh nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân trong ngày có Tỷ Kiên chiếu mệnh sẽ phải đối mặt với những mâu thuẫn liên quan đến tiền bạc trong gia đình. Không ai muốn mình phải chịu thiệt nên ra sức chia bè kết phái, đùn đẩy trách nhiệm  hay tranh giành quyền lợi, tài sản. 

Thế mới thấy tiền bạc danh lợi có thể lột bỏ bộ mặt thật của những kẻ tham lam ích kỷ một cách rõ ràng như thế nào. Liệu bạn có thể hóa giải hết những khúc mắc này không? Trước hết bạn hãy trở thành chất xúc tác để gắn kết các thành viên lại với nhau, chỉ có đoàn kết mới mong mọi việc được giải quyết trong êm thấm được thôi. 

Kim khí vượng như hôm nay, người tuổi Thân cần quan tâm đến sức khỏe của mình hơn. Chế độ ăn uống ngủ nghỉ không khoa học có thể ảnh hưởng đến cơ thể, tăng nguy cơ mắc hoặc tái phát các bệnh về dạ dày, đường ruột hay hệ tiêu hóa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tỵ

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu phải cẩn thận trước những con mắt đang dòm ngó đến túi tiền của bạn trong ngày có Kiếp Tài giáng mệnh. Những lời mời gọi ngon ngọt có thể là cái bẫy mà kẻ xấu bụng giăng sẵn chỉ chờ bạn sa vào. Hãy luôn tỉnh táo đừng thấy cái lợi trước mắt mà bỏ qua những rủi ro đằng sau.  

Ngày Dậu Thân tam hội, người tuổi Dậu nhờ quý nhân trợ vận mà công việc được thuận lợi không ngờ. Xây dựng và duy trì được những mối quan xã giao hài hòa chính là một trong những bí quyết để bạn có thể sải bước dễ dàng trên con đường tiến tới thành công. 

Để công việc thêm phần suôn sẻ, con giáp này nên chọn giờ và hướng xuất hành đẹp trong ngày. Cụ thể ngày 12/5/2021, bạn nên đi về hướng Tây Bắc là hướng Hỷ thần, hướng Tây Nam là hướng Tài thần và tránh xuất hành theo hướng xấu là hướng Đông Nam.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngũ hành Thổ sinh Kim mang đến cho người tuổi Tuất một ngày cuối tuần tràn ngập tiếng cười. Các thành viên trong gia đình cùng trò chuyện và chia sẻ những chuyện buồn vui trong cuộc sống. Mọi người cùng thông cảm, thấu hiểu và yêu thương nhau nhiều hơn. 

Những người làm nghề tự do hay nghệ thuật, dịch vụ trong ngày cuối tuần này có thể nhận được sự tán thưởng của mọi người về tài năng của mình khi được Thiên Ấn độ mệnh. Sự linh hoạt và nhanh nhạy của bạn trong cách xử lý tình huống khiến mọi người phải nể phục. 

Tuất Dậu tương hội, người tuổi Tuất luôn khiến người đối diện mình cảm thấy thoải mái và vui vẻ. Đó chính là lý do bạn luôn là tâm điểm của mọi cuộc nói chuyện. Sự gần gũi và tự tin là vũ khí bí mật mà không phải ai cũng có được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mão

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Thực Thần ở bên trợ mệnh, người tuổi Hợi chẳng phải lo lắng về chuyện tiền bạc. Tiền bạc chẳng lo thiếu, con giáp này thoải mái chi tiêu mà không đắn đo suy nghĩ quá nhiều. Tuy nhiên, tiền có nhiều đến đâu cũng sẽ có ngày tiêu tán hết. Đừng bỏ qua việc lên kế hoạch tiết kiệm để đề phòng những trường hợp bất ngờ có thể xảy ra.

Ngày Thân Hợi tương hại như hôm nay, bạn sẽ phải nghe không ít lời dèm pha xấu xí. Kẻ tiểu nhân trong bóng tối vẫn luôn ghen tức đố kị với những gì bạn có, chúng liên tục bày ra những chiêu trò nhằm hạ bệ bạn. 

Đừng sợ hãi, hãy cứ là chính mình, đứng trên đôi chân của mình, bạn sẽ tự mình vượt qua tất cả mà không cần đến sự trợ giúp của ai cả đâu. Mọi hiểu lầm đều sẽ sớm được xóa bỏ thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan