Xem tử vi ngày 12/6/2019 thứ tư của 12 con giáp

Xem tử vi thứ 4 ngày 12/6/2019 (Âm lịch: ngày 10-5 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tý may mắn trăm bề, Dần điềm hung lẫn cát.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 12/6/2019 thứ tư dương lịch:

Thứ 4: 12-6-2019 - Âm lịch: ngày 10-5 - Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], tháng Canh Ngọ 庚午[Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Mang Chủng, Trực: Khai, Ngày hắc đạo: xấu.

Giờ Hoàng đạo: Mậu Dần (3h-5h): Tư Mệnh, Canh Thìn (7h-9h): Thanh Long, Tân Tị (9h-11h): Minh Đường, Giáp Thân (15h-17h): Kim Quỹ, Ất Dậu (17h-19h): Bảo Quang, Đinh Hợi (21h-23h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Bính Tý (23h-1h): Thiên Lao, Đinh Sửu (1h-3h): Nguyên Vũ, Kỷ Mão (5h-7h): Câu Trận, Nhâm Ngọ (11h-13h): Thiên Hình, Quý Mùi (13h-15h): Chu Tước, Bính Tuất (19h-21h): Bạch Hổ

Ngũ hành niên mệnh: Bạch Lạp Kim
Ngày: Canh Thìn; tức Chi sinh Can (Thổ, Kim), là ngày cát (nghĩa nhật).
Ngày Thìn lục hợp Dậu, tam hợp Tý và Thân thành Thủy cục. Xung Tuất, hình Thìn, hình Mùi, hại Mão, phá Sửu, tuyệt Tuất. Tam Sát kị mệnh tuổi Tỵ, Dậu, Sửu.

Tuổi xung khắc ngày: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần. 
Sao:  - Trực: Khai - Lục Diệu : Xích Khẩu

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Tây

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

Mời các bạn xem tử vi ngày 12/6/2019 thứ tư của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Hôm nay tuổi Tý gặp nhiều may mắn trong công việc cũng như tình cảm. Bản mệnh được quý nhân phù trợ nên đường tình duyên vô cùng suôn sẻ, vợ chồng hòa hợp, yêu thương nhau, không còn những mâu thuẫn, giận hờn như trước nữa.

Người độc thân được trao cho cơ hội gặp gỡ, tìm hiểu đối tượng khác phái phù hợp với mình, dễ dàng có được tình yêu mà mình mong được. Các cặp đôi có thêm giời gian bên nhau, hãy thử làm mới không khí bằng một buổi tối lãng mạn đi nào.Về phần công việc khá suôn sẻ và thuận lợi, tuổi Tý phát hiện ra những khía cạnh khác trong cong người mình và phát huy được năng lực cá nhân ở những lĩnh vực khác nhau, tim ra hướng đi mới cho tương lai.

  • Con số may mắn: 2, 9

  • Màu sắc cát tường: tím, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Hợi

Tuổi Sửu

Thứ 4 của tuổi Sửu có nhiều tin tốt lành, thứ nhất là ngày tương hội mang đến cho bản mệnh những cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Nhìn chung bạn sẽ có nhiều may mắn, dù có một vài khó khăn nhưng vẫn đủ sức để vượt qua và giành lấy thành công cho mình.

Thêm nữa nhờ Thiên Tài ghé thăm nên vận trình tài lộc của con giáp này đặc biệt có lợi. Người buôn bán kinh doanh sẽ có cơ hội kiếm tiền tốt không phải lúc nào cũng dễ dàng có được, chỉ cần bản mệnh tập trung sức lực thì có thể mang về không ít tiền bạc cho mình.

Trong khi đó người làm công ăn lương có thể cảm thấy căng thẳng và áp lực hơn khi ngoài công việc chính thì bạn còn phải sắp xếp thời gian làm thêm công việc phụ, nhưng bù lại thu nhập sẽ được cải thiện, tuy nhiên vẫn cần chú ý tới cả sức khỏe của mình nữa nhé.

  • Con số may mắn: 7, 5

  • Màu sắc cát tường: đen, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Mùi,Thìn

Tuổi Dần

Tuổi Dần ẩn tàng cả điềm hung lẫn cát. Dần Hợi nhị hợp giúp chuyện tình cảm của bản mệnh tốt đẹp, đôi lứa hòa hợp, cùng tạo cho nhau cảm giác thoải mái nhẹ nhàng ngay cả lúc ở gần hay khi xa cách.

Còn với những bạn chưa tìm thấy bến đỗ của cuộc đời mình thì vẫn tạm hài lòng với các mối quan hệ hiện tại, chưa thực sự là tình yêu nhưng đã có phần trên tình bạn. Bản thân bạn cũng không muốn mọi thứ diễn ra quá nhanh để tránh mắc phải sai lầm.

Trong ngày có họa hao tài nên cần tỉnh táo trước mọi quyết định liên quan tới tiền bạc, đừng vội đầu tư vào những lĩnh vực mà mình chưa hiểu rõ. Tuổi Dần dám nghĩ dám làm nhưng không có nghĩa là bạn mù quáng tin theo lời người khác mà chưa tìm hiểu kỹ.

  • Con số may mắn: 1, 7

  • Màu sắc cát tường: tím, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Ngọ

Tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão sẽ giành được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp của mình. Quý nhân Tam Hợp mang đến sự thuận lợi trong công việc, bản mệnh còn nhận được sự trợ giúp nhiệt tình của cấp trên và đồng nghiệp.

Cơ hội thăng tiến ngay trước mắt, chỉ cần con giáp này cố gắng, nỗ lực hơn nữa phát huy sở trường của mình thì chắc chắn sẽ giành được những thành tựu đáng kể. Đây chính là bước đà để tuổi Mão phát triển hơn nữa trên con đường đã chọn.

Song vận trình tình cảm có thể không được tốt lắm vì tuổi Mão cố chấp, không chịu nhận lỗi sai về mình. Nếu như mối quan hệ này không xứng đáng để bạn hạ thấp cái tôi của mình xuống để có được sự hòa hợp thì rất khó lâu bền được.

  • Con số may mắn: 8, 6

  • Màu sắc cát tường: xanh, tím

  • Quý nhân phù trợ: Hợi, Tuất

Tuổi Thìn

Thứ 4 này tuổi Thìn sẽ hoàn thành công việc xuất sắc, được cấp trên khen thưởng bằng một món tiền hậu hình. Vận trình tài lộc tăng tiến không ngừng và nó hoàn toàn xứng đáng với công sức mà bạn đã bỏ ra. Ngũ hành tương xung cho thấy chuyện tình cảm hai người có thể gặp trục trặc.

Có lẽ đã rất lâu rồi bạn và người ấy không dành cho nhau một khoảng thời gian chỉ có hai người, không bị các yếu tố bên ngoài xen ngang. Tuổi Thìn hãy cố gắng dành cho đối phương nhiều thời gian nhất có thể, dù chỉ là một vài phút trước khi đi ngủ. Khi hai người trao cho nhau tình cảm yêu thương trọn vẹn, bạn sẽ thấy thực sự khác biệt đó.

  • Con số may mắn: 5, 2

  • Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Tuất

Tuổi Tỵ

Tuổi Tỵ không được may mắn cho lắm, hung vận lấn át cát vận. Ngày tương xung nên bản mệnh cảm thấy khá căng thẳng và lo lắng nếu không liên lạc được với người ấy, dù chỉ là trong một thời gian ngắn. Mối quan hệ hiện tại không cho bạn cảm giác an toàn, thậm chí còn cảm thấy bất an kéo dài.

Có lẽ tuổi Tị cần tâm sự với đối phương về những gì bạn cảm thấy để cùng tìm cách giải quyết vấn đề này đi nhé. Con giáp này cần tập trung hơn nữa vào công việc của mình vì bạn đang bị chuyện tình cảm phân tâm và không đủ tỉnh táo để nhận biết vấn đề.

Chỉ một chút lơ là, suy nghĩ ngẩn ngơ về những chuyện chẳng liên quan cũng dễ khiến bạn mắc sai lầm trong công việc.

  • Con số may mắn: 8, 4

  • Màu sắc cát tường: hồng, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Tỵ

Tuổi Ngọ

Vận trình tài lộc của tuổi Ngọ hanh thông vượng phát, nhất là những người theo nghiệp kinh doanh thì hôm nay là ngày tài lộc vào tay tới tấp, tiền bạc tăng lên nhanh chóng, có lẽ phải tổ chức ăn mừng đi thôi.

Thủy Hỏa xung khắc nhắc nhở con giáp này sẽ gặp những điều không may trong chuyện tình cảm. Người độc thân đang mất quá nhiều thời gian vào công cuộc kiếm tiền, chẳng màng gì đến chuyện tình cảm, vì thế tình trạng này sẽ kéo dài thêm một thời gian nữa đấy.

Cuộc sống nếu chỉ có tiền mà thiếu đi tình yêu thì chẳng thể đủ đầy. Tuổi Ngọ sẽ chẳng biết mình thiếu gì cho đến khi nhận ra xung quanh ai cũng có đôi có cặp vui vẻ quấn quýt bên nhau. Vì thế hãy mau chóng tìm cho mình một nửa hạnh phúc như vậy nhé,

  • Con số may mắn: 6, 8

  • Màu sắc cát tường: xám, da cam

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Dậu

Tuổi Mùi

Ngày Mùi Hợi bán hợp, báo hiệu vận trình của tuổi Mùi tăng tiến không ngừng, được cát khí vây quanh nâng đỡ. Sự nghiệp của con giáp này cũng đang trên đà phát triển, bạn có không ít cơ hội phát huy năng lực cá nhân của mình.

Đường tài lộc cũng khá hanh thông, khởi phát, ngày 12/6/2019 cho thấy tuổi Mùi sẽ gặt hái được nhiều thành quả tài lộc cho mình. Người làm văn phòng, làm công ăn lương sẽ có người giới thiệu cho việc kiếm tiền bên ngoài giúp cải thiện thu nhập.

Nếu bản mệnh đang buôn bán kinh doanh thì chắc chắn sẽ có một ngày buôn may bán đắt, hàng hóa đắt như tôm tươi. Cơ bản là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo, tuổi Mùi làm ăn có uy tín nên khách hàng hài lòng và luôn quay lại.

  • Con số may mắn: 9, 8

  • Màu sắc cát tường: xanh, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Ngọ, Thìn

Tuổi Thân

Ngày thứ 4, Thân Hợi tương hại có thể khiến cho tuổi Thân gặp phải chuyện thị phi, ảnh hưởng đến tình yêu giữa hai người. Những lời đồn đoán không hay đẩy tình cảm của hai bạn phải đứng trước đầu sóng ngọn gió. Nếu tuổi Thân không tin tưởng vào đối phương thì chẳng mấy chốc tình cảm sẽ nhạt phai.

Đã yêu là phải đặt trọn lòng tin vào người ấy, không hài lòng thì nói chuyện trực tiếp với nhau, cần có sự giao ước hai bên để không bị những chuyện bên ngoài khiến mối quan hệ rạn nứt. Đường công danh sự nghiệp được Chính Quan chiếu mệnh nên khá suôn sẻ và tốt đẹp.

Tuổi Thân được cấp trên đánh giá cao về thành tích cũng như công sức mà bạn bỏ ra cho công việc, có thể thời gian tới sẽ được cất nhắc lên vị trí cao hơn.

  • Con số may mắn: 5, 2

  • Màu sắc cát tường: đen, vàng chanh

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Thân

Tuổi Dậu

Hôm nay những người tuổi Dậu nên thận trọng trong công việc để tránh mắc phải những sai lầm không đáng có. Tử vi dự báo con giáp này bị Thiên Quan chọc phá, tiểu nhân gây ra những chuyện không hay rồi đổ lỗi cho bản mệnh.

Cây ngay không sợ chết đứng, tuổi Dậu không cần quá lo lắng nhưng cũng nên đề phòng. Làm gì cũng phải chú ý, dừng lơ là mà tạo sơ hở cho kẻ xấu lợi dụng đưa mình vào bẫy, đến lúc nhận ra rồi thì hối hận cũng không kịp.

Đường tình cảm gập ghềnh gian nan vì ngũ hành bản mệnh sinh xuất, đôi lứa cảm thấy mệt mỏi và muốn bỏ cuộc. Mối quan hệ của bạn bị nhiều người phản đối nhưng vẫn cố gắng bảo vệ, song hôm nay cảm giác mệt mỏi xâm chiếm khiến bạn chỉ muốn buông xuôi.

  • Con số may mắn: 8, 3

  • Màu sắc cát tường: đỏ, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Tỵ

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất gặp được người tốt tương trợ, quý nhân chỉ lối giúp đường tài lộc ổn định và tăng tiến. Một phần là do bản mệnh biết cách quản lý tài chính nên không những giữ được tiền bạc mà còn khiến nó sinh sôi nảy nở không ngừng.

Ngũ hành tương xung gây ra những đợt sóng ngầm trong mối quan hệ hai người. Đối phương cảm thấy bạn không đủ quan tâm và chăm sóc cho tình yêu của hai người, trong khi tuổi Tuất lại muốn tạo không gian riêng cho nhau để không cảm tháy quá ngột ngạt.

Thực tế thì vấn đề này là do đôi bên hiểu lầm dẫn đến mâu thuẫn, cả hai lại không ai chịu nói rõ lý do và đứng ở lập trường của đối phương để suy nghĩ. Tình yêu thiếu sự bao dung và thông cảm nên đang đứng trên bờ vực rạn nứt.

  • Con số may mắn: 6, 5

  • Màu sắc cát tường: tím, đỏ

  • Quý nhân phù trợ: Dần, Sửu

Tuổi Hợi

Ngày Hợi Thủy tự hình, tuổi Hợi suy nghĩ bi quan, tiêu cực khiến bản thân phải chịu thêm nhiều áp lực, dường như chỉ một vấn đề nho nhỏ cũng khiến bản mệnh nổi nóng và gục ngã bất cứ lúc nào.

Bạn đang thiếu tự tin vào bản thân, coi nhẹ những thành quả mà mình đạt được rồi lại quay ra than thân trách phận khi thấy người khác thành công dễ dàng. Có lẽ con giáp này đang có những suy nghĩ lệch lạc và sai lầm, tự mình kéo mình tụi hậu.

Thực tế thì bạn có năng lực chẳng kém ai, lại thêm có cát tinh tương trợ nên công việc trong ngày thứ 3 chẳng đến nỗi nào. Nếu biết tận dụng thời cơ thì chắc chắn tuổi Hợi sẽ còn giành được nhiều thành công hơn nữa trong thời gian tới.

  • Con số may mắn: 1, 3

  • Màu sắc cát tường: xanh, tím

  • Quý nhân phù trợ: Thân, Mùi

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan