Xem tử vi ngày 13/1/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 1 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 1-12 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13 tháng 1 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 13-1-2021 - Âm lịch: ngày 1-12 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], tháng Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Câu Trần]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Sao: Chẩn - Trực: Thành - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 13/1/2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý sẽ cần đề phòng để tránh họa tiểu nhân. Ngày Dậu Tý tương phá, vận trình sự nghiệp của con giáp này khó được như ý khi không nhận được sự giúp đỡ từ mọi người. Lại thêm những kẻ phá bĩnh và ghen tỵ nên chắc chắn bản mệnh sẽ khá căng thẳng và gắng gượng để tránh những đe dọa tổn hại lợi ích.

May mắn là Thực Thần nâng đỡ, vì thế con giáp này hãy bình tĩnh và kiên nhẫn. Đôi khi tin vui đến lúc có vẻ muộn một chút cũng không sao. Tuy nhiên, nếu muốn mọi chuyện diễn ra đúng dự định, người tuổi Tý sẽ phải nỗ lực hơn nữa. Những người làm kinh doanh phục vụ dịp Tết Âm lịch sắp tới rất thuận lợi.

Về phương diện tình cảm, có lẽ con giáp này cũng tránh đưa ra quyết định vội vàng, lựa chọn những bước đi không tốt khiến tình cảm khó tiến trển thuận lợi. Bản mệnh nên thể hiện tình yêu chân thành cũng như sự quan tâm, chăm sóc của mình với đối phương để tạo được sự tin tưởng cho đối phương.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Thân

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ngày Sửu Dậu bán hợp, vận trình công danh sự nghiệp của tuổi Sửu rất hanh thông, thuận lợi. Bản mệnh có thể tin vào các kế hoạch công việc sắp tới sẽ tiến triển suôn sẻ. Con giáp này hoàn toàn chủ động về mặt thời gian. Nhờ đó mọi việc trở nên hiệu quả hơn, giải quyết vấn đề trong thời gian ngắn.

Bản mệnh nên đẩy nhanh tiến độ khi nhận được sự hỗ trợ rất tốt từ đồng nghiệp. Con giáp này cũng nhận ra tầm quan trọng từ những mối quan hệ xung quanh. Tuy nhiên tuổi Sửu cũng nên đề phòng rắc rối, hoa thị phi, tránh tham gia vào chuyện của người khác nếu không muốn rơi vào cảnh khó xử.

Đường tình duyên vượng sắc, con giáp này nhận ra được mối quan hệ đã chín muồi và có thêm bước tiến mới. Bản mệnh và người ấy cũng có được sự ủng hộ của gia đình, bạn bè cho nên không phải lo lắng gì. Đối với người đã có gia đình thì đây cũng là thời điểm tốt đẻ lo toan chuyện nhà cửa đủ đầy và vẹn toàn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, tuổi Dần có thể đối mặt với khó khăn trong công việc. Ngũ hành tương xung khiến bản mệnh dễ nảy sinh xung đột về ý kiến với đồng nghiệp, các kế hoạch đã lên sẵn bị xáo lộn. Con giáp này cảm thấy không hài lòng và khó chịu khi mình không thực sự được tôn trọng.

Tuy nhiên bản mệnh đã dần giải quyết êm thỏa chuyện tiền nong, thậm chí có người còn được trả nợ khi có Chính Tài che chở. Có những lúc người tuổi Dần tưởng chừng sẽ mất đi số tiền này. Song con giáp này nên nhớ tiền bạc dù bản thân vất vả làm ra, đừng cho rằng may mắn mà có, hãy trân trọng nhé.

Dù sự nghiệp không mấy thuận lợi nhưng bản mệnh luôn có người ủng hộ, chia sẻ giúp bản mệnh quên đi một ngày bực bội. Do vậy, nếu là lựa chọn khôn ngoan thì con giáp này nên đừng quá xem trong chuyện địa vị hãy lựa chọn gia đình và dành cho họ những sự quan tâm cần thiết, hữu ích.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Mão Dậu tương xung nên có thể người tuổi Mão sẽ không có được một ngày hoàn hảo, đặc biệt là phương diện sự nghiệp. Về cơ bản công việc không bị tác động nhiều nhưng con giáp này cũng cần lưu tâm và tập trung hoàn thành kế hoạch của mình.

Sự bất cẩn hay thiếu nhiệt tình của bản mệnh sẽ mang lại những hiệu quả và đánh giá xấu từ cấp trên. Trái lại vận trình tài lộc trong ngày khá tốt, tuổi Mão sẽ có thêm thu nhập từ bên ngoài khác. Con giáp này có nhiều khoản lãi lớn trong thời gian này, có nhiều người là nhờ đầu tư lâu dài mà nay thu được lợi.

Đường tình duyên kém sắc, dễ có những rạn nứt thậm chí là nghi ngờ khiến bản mệnh và người ấy cãi cọ. Con giáp này cảm giác bất an về mối quan hệ của mình, trong khi đó lại gặp phải những tác động bên ngoài nên khó có thể vững tâm. Điều này ảnh hưởng đến chuyện tình cảm giữa hai người.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày mới vận trình tài lộc của người tuổi Thìn khá vượng phát. Bản mệnh gặp cục diện nhị hợp nên dễ dàng tìm thấy một cơ hội kiếm tiền mới cho mình Nếu con giáp này dám nghĩ dám làm và nắm bắt những xu hướng mới dù nó không thuộc sở trường của mình nhưng cũng có thể mở ra những lợi ích bất ngờ.

Đây là thời điểm rất thuận lợi cho những người kinh donah buôn bán, không những có vận quý nhân giúp đỡ mà cũng giúp tư duy của tuổi Thìn nhanh nhạy hơn. Hơn thế nữa, con giáp này có những thay đổi thuận lợi, thậm chí lúc này hợp tác làm ăn cũng không phải lo lắng hay nghĩ ngợi nhiều.

Đường tình duyên không có nhiều biến động. Bản mệnh vẫn đảm nhiệm tốt vai trò của mình. Đối với người độc thân thì việc dự định xúc tiến mối quan hệ thì có lẽ sẽ chưa thể nào có được kết quả tốt, con giáp này hãy cân nhắc kỹ xem thời gian này đã thực sự thích hợp chưa hay quá vội vàng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Tị đón chào ngày mới với những cơ hội tốt để hợp tác, làm ăn. Tài lộc không dồi dào nhưng cũng đủ để bản mệnh cân nhắc kế hoạch tiếp theo của mình. Những mục tiêu trong công việc của con giáp này tiến bộ vượt trội, tất cả là nhờ có Chính Quan dẫn đường chỉ lối.

Bản mệnh cảm thấy mình có thể hoàn thành bất cứ kế hoạch gì với tinh thần hào hứng và phấn chân này. Chính vì vậy hãy tận dụng tối đa nguồn năng lượng dồi dào của mình để tạo ra những bước tiến quan trọng trong sự nghiệp. Nếu thời gian còn tồn đọng việc gì thì nay là lúc để người tuổi Tị giải quyết.

Đường tình duyên của con giáp này khởi sắc. Các cặp đôi nếu đang có hiểu lầm sẽ được hóa giải và tìm lại được sự tin tưởng. Những người độc thân dễ có đối tượng chủ động tiếp cận. Song đừng vì thế mà tưởng mình có quyền tối thường mà nên trân trọng điều đó mới mong có được cơ hội hạnh phúc.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình tình duyên của tuổi Ngọ có phần sa sút. Con giáp này sẽ có nhiều suy nghĩ rối bời, dường như bản mệnh đang gặp những kẻ ném đá dấu tay, cố tình tung những tin đồn thất thiện khiến cho quan hệ của giữa hai người xuất hiện những rạn nứt, thiếu đi sự tin tưởng cần thiết.

Có thể là những gì người tuổi Ngọ đang lo lắng có những tác động khiến cho bản mệnh không còn vững tâm mà tin tưởng. Do vậy, nếu con giáp này cứ thận trọng, đừng vội phán quyết mà nên tìm hiểu kỹ sẽ tốt hơn. Nếu đôi bên yêu thương nhau đủ lớn thì không ai có thể làm lung lay được.

Dù tâm trạng không tốt nhưng cũng không làm ảnh hưởng nhiều tới công việc của con giáp này. Do đó, bản mệnhcũng có thể hoàn thành kế hoạch của mình, có điều sẽ chậm trễ một chút. Đồng thời, trong mối quan hệ đồng nghiệp, đừng vì bực dọc mà trút giận với người không liên quan mà gây mất thiện cảm nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, đường tình duyên của tuổi Mùi không được thuận lợi cho lắm. Bản mệnh có những trắc trở về hạnh phúc. Con giáp này không hiểu được những nỗi lòng của đối phương, chỉ nghĩ rằng bản thân phải chịu ấm ức. Những mâu thuẫn dồn nén quá lâu sẽ trở thành vết hằn nứt trong mối quan hệ.

Bản mệnh có thể cảm thấy không hài lòng về những gì người ấy nghĩ về mình, chính điều đó lại tạo nên khoảng cách giữa hai người. Tuy nhiên đối với người tuổi Mùi còn độc thân lại có một ngày vô cùng bình yên và tự thỏa mãn với mục tiêu, dự định riêng của mình và tiếp tục phấn đấu.

Khó ai phủ nhận được sự thông minh cũng như năng lực của con giáp này trong công việc. Tuy nhiên, hãy nhìn lại bởi bản mệnh cũng đang ích kỷ khi chỉ nghĩ tới lợi ích của mình. Dù điều này không sai nhưng con giáp này đang quá tập trung vào bản thân thôi. Hãy dành thêm thời gian cho mọi người xung quanh nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Mão

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết sự nghiệp của tuổi Thân trong giai đoạn khá tốt. Bản mệnh đang tạo ra được những dấu ấn tốt, sự tập trung cần thiết. Con giáp này hoàn toàn có thể yên tâm với kế hoạch đã đề ra khi mà sự chủ động giúp tình thế vững vàng hơn, nhờ thế mà được cấp trên đánh giá tốt.

Ngoài ra, lãnh đạo cũng đang khai thác tốt khả năng vì thế bản mệnh làm việc có hứng khởi và kết quả tốt hơn. Mối quan hệ với đồng nghiệp cũng hài hòa. Ngoài ra, người tuổi Thân cũng nên quan tâm tới tình hình tài chính và thận trọng hơn bởi trong ngày có điềm báo báo mất của.

Vận trình tình duyên khá tốt, con giáp này và nửa kia luôn quan tâm, chăm sóc nhau chu đáo. Thân Dậu tương hội nên cũng trao cho hai người nhiều cơ hội cần gũi hơn, giúp hâm nóng mối quan hệ tình cảm. Tuy nhiên phương diện sức khỏe không được tốt, bản mệnh có thể gặp phải một số vấn đề về tiêu hóa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu sẽ trải qua những khó khăn, trở ngại khi gặp cục diện tự hình. Dường như bản mệnh đang có những suy nghĩ hoang mang, tiêu cực nên khó có được sự quyết đoán cần thiết. Con giáp này sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và tâm lực để có thể giải quyết vấn đề.

Bản mệnh nghĩ ngợi quá nhiều, thậm chí có những việc đi quá xa tầm kiểm soát. Thực ra người tuổi Dậu chẳng cần nắm giữ điều gì đâu, nên để mặc mọi thứ diễn ra một cách tự nhiên. Đường tài lộc cũng không được như mong đợi. Nhưng nếu con giáp này nhanh nhạy một chút thì cũng giúp mọi việc suôn sẻ hơn.

Bản mệnh luôn cố gắng tỏ ra tốt bụng với mọi người nên khó ai trách cứ được. Tuy nhiên, ảnh hưởng của hung tinh nên cho dù con giáp này luôn trong trạng thái muốn giúp đỡ mọi người và sẵn sàng làm bạn với đồng nghiệp, nhưng lại bị số ít cảm thấy khó chịu và luôn tìm cách hạ bệ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tuất Dậu tương hại dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại. Bản mệnhcần phải tỉnh táo và tránh xa những mâu thuẫn. Việc khéo léo, thậm chí có thể hi sinh một chút lợi ích của bản thân cũng giúp cho con giáp này có được sự đồng thuận và giảm đi đối thủ hay làm mất lòng người khác.

Cát tinh đưa tới những cơ hội tốt, nhiều người còn may mắn có được địa vị trong thời gian ngắn. Tuy nhiên, thành công nào cũng cần phải trả giá cả, vì thế bản mệnh hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa. Đôi lúc tuổi Tuất có phần cứng nhắc, bảo thủ, song muốn bảo vệ niềm tin của mình thì nên thả lỏng một chút.

Vận trình tình cảm trong ngày diễn ra êm đẹp. Con giáp này sẽ có một bữa tiệc gia đình đầm ấm và giúp những khúc mắc dễ tháo gỡ hơn, quan hệ gia đình khăng khít và gắn kết hơn. Hãy tận hưởng những giây phút hạnh phúc và vui vẻ bên người thân và đừng lo nghĩ gì nhiều nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi cần làm việc thận trọng tránh chủ quan, xao nhãng trong công việc. Có thể những gì con giáp này không xem trọng lại trở thành mục tiêu mà người khác muốn cướp lấy. Mọi thứ bản mệnh có trong tay đều là cơ hội cho nên thay vì mải mê kiếm tìm ở đâu hãy khai thác những gì mình có trước nhé.

Những rắc rối khiến con giáp này khó kiểm soát cảm xúc, lại có hung tinh nên dễ làm hỏng việc. Sự chậm chạp của đồng nghiệp sẽ khiến người tuổi Hợi khó chịu nhưng đừng để điều đó cản trở mình. Hãy lựa lời để nói cho phù hợp. Có khi những ngày cuối năm ai cũng ham vui nên làm giảm hiệu suất công việc.

Đường tình duyên khá khởi sắc. Con giáp này còn độc thân nên đẩy nhanh các mối quan hệ. Trong khi đó, các cặp đôi đang hờn giận thì cũng là lúc bản mệnh và người ấy có thể nhìn nhận lại tình cảm của mình để cùng nhau đưa ra phương án giải quyết hợp lý hợp tình, chớ nên kéo dài khiến đôi bên mệt mỏi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan