Xem tử vi ngày 13/11/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 11 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 28-9 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13 tháng 11 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 13-11-2020 - Âm lịch: ngày 28-9 - Canh Thân 庚申 [Hành: Mộc], tháng Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Dần, Mậu Dần, Giáp Tí, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Quỷ - Trực: Thu - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bạch Hổ Túc: Cấm đi xa. Làm việc gì cũng không thành công. Rất xấu trong mọi việc.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 13/11/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý những ý tưởng mới để cải thiện chuyện tình cảm. Những người độc thân nhân cơ hội đang nhiều nên mở lòng mình ra để tìm hiểu đối tượng phù hợp. Con giáp này sẽ không biết ai là một nửa của mình đâu, vì thế, thay vì căng thẳng suy nghĩ hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.

Thương Quan nhắc nhở bản mệnh nên tránh tuyệt đối những thứ mà con giáp này không biết rõ ngày hôm nay, đây không phải ngày để bạn khám phá, tìm tòi hay mạo hiểm, đặc biệt nếu như liên quan tới tài chính. Cần phải tỉnh táo và có sự thận trọng cần thiết, nếu không người tuổi Tý sẽ vướng rắc rối.

Ngũ hành Kim Thủy tương sinh dự báo tình hình sức khỏe của bản mệnh dồi dào, dù có có khó khăn nhưng vì tinh thần của bạn khá tốt và mạnh mẽ nên khá tỉnh táo trong các quyết định. Bên cạnh đó con giáp này duy trì rất tốt việc tập luyện mỗi tuần nhờ đó mà tình hình sức khỏe lúc này khá ổn định.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Tý

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cơ hội do Chính Ấn đưa tới sẽ tìm đến với người tuổi Sửu trong ngày hôm nay, tuy nhiên có nắm bắt nó hay không thì hoàn toàn phụ thuộc vào con giáp này. Đây là ngày để bản mệnh đánh giá khách quan giá trị của mình và nỗ lực để vươn tới tầm cao mới.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt cho mối quan hệ của con giáp này với mọi người, nhân cơ hội này tuổi Sửu hãy hòa giải xung đột hoặc hiểu nhầm với ai đó. Ngoài ra, chuyện tình cảm riêng tư cũng có dấu hiệu cải thiện, có thể là nhờ vào việc bản mệnh ý thức hơn trong việc dành thời gian cho một nửa của mình.  

Con giáp này còn độc thân cũng có cơ hội gặp được một nửa lý ưng ý. Người hữu ý gặp người có tình, chỉ cần mở rộng trái tim là bản mệnh có thể tìm được ý trung nhân. Hãy tìm hiểu kỹ càng đối phương chứ đừng vội đánh giá bất cứ ai chỉ qua vẻ bề ngoài, cho người cũng là cho mình cơ hội.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, Lục Xung nhắc nhở người tuổi Dần cố gắng giữ bình tĩnh, sẽ có một ai đó sẽ gây sốc cho chính con giáp này. Nhưng đây cũng là cơ hội tốt cho bản mệnh dốc lòng mình, thay vì giữ chặt mối bận tâm trong lòng và không cho ai biết về nó, rồi gây ra những phỏng đoán, hồ nghi không đáng có

Con giáp này cơ hội để kiếm tiền, hoặc ít nhất là tiết kiệm tiền bạc. Nếu bạn có sự đầu tư tài chính nào từ trước đó thì hôm nay sẽ là ngày để tuổi Dần gặt hái kết quả. Đây cũng là ngày để bản mệnh tập trung làm việc năng suất và trở về nhà với tinh thần thật thoải mái, thư giãn vào cuối ngày.

Ngũ hành tương khắc cho thấy có sự cố khiến con giáp này rơi vào tình huống cãi vã. Tuy nhiên, bản mệnh không nên nhường bước ai cả mà lúc này nên quyết tâm chiến đấu tới cùng. Điều người tuổi Dần cần biết đó là nên biết cứng rắn hay nhún nhường tùy từng trường hợp nhất định.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Chính Tài cho thấy tiền bạc là động lực cho tuổi Mão, con giáp này tìm thấy niềm đam mê trong công việc và kiếm được tiền từ nó và sẽ hết lòng về nó, mỗi ngày đi làm là một ngày vui. Điều đó càng thể hiện rõ khi bản mệnh tìm thấy sự hứng khởi trong công việc và năng lượng từ đó.

Ngũ hành Kim Mộc xung khắc cho thấy vận trình tình cảm có chiều hướng đảo chiều, mọi thứ không diễn ra như ý dù người tuổi Mão đã cố sắp xếp, lên kế hoạch cẩn thận. Hạnh phúc là điều ai cũng muốn nhưng đôi khi cần chấp nhận sự thật, dựa vào tình hình thực tế để có cách hành xử thích hợp.

Bản mệnh còn độc thân vẫn chưa tìm được người ưng ý, mong muốn về cuộc sống gia đình nhưng con giáp này vẫn ngậm ngùi chưa thực hiện được. Thế nhưng đừng vì thế mà chán nản hay mất niềm tin nhé. Tương lai phía trước còn dài, chắc chắn tuổi Mão sẽ có được hạnh phúc mà thôi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Tam Hợp mang lại niềm vui, hạnh phúc về chuyện tình cảm cho tuổi Thìn trong ngày hôm nay. Hoặc một bí mật nhỏ mà đối phương chia sẻ cũng giúp con giáp này cảm thấy được rằng họ đang dành cho mình sự tin tưởng và bản mệnh rất vui vì những điều nho nhỏ, ý nghĩa như thế.

Ngũ hành tương sinh mang lại cho con giáp này tín hiệu tốt. Vận trình công danh sự nghiệp phát triển tốt đẹp. Điềm báo thăng tiến rất gần, bản mệnh vẫn đang ở giai đoạn thử thách để giành lấy vị trí xứng đáng với mình. Nhân cơ hội nãy hãy cố gắng phát huy khả năng của mình một cách tối đa nhé.

Thiên Ấn tương trợ cho con giáp này sáng tạo và làm việc hiệu quả hơn trong ngày hôm nay. Có thể nói không có việc gì có thể làm khó người tuổi Thìn khi có đủ năng lực và trí tuệ để xoay chuyển tình thế. Tinh thần cống hiến hết mình trong công việc của bản mệnh được cấp trên đánh giá cao.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, cục diện Thân Tị Tương Phá nhắc nhở tuổi Tị nên dựa vào sức mạnh bản thân, sẽ là thiếu khôn ngoan nếu con giáp này trông đợi quá nhiều vào ai đó, hoặc một điều gì đó. Có quá nhiều việc diễn ra, sẽ đòi hỏi bản mệnh có một cái nhìn tỉnh táo, bản lĩnh với mọi việc, thay vì thái độ mơ mộng thiếu thưc tế đấy.

Thiên Quan che mờ tâm trí bản mệnh, điều gì đó đang khiến cho người tuổi Tị cảm thấy bối rối, khó hiểu, bạn không tìm ra đáp án cho mình. Thế thì hãy tìm đến với những người có thật nhiều kinh nghiệm để được hỗ trợ, ít nhất thì sự từng trải của họ cũng sẽ giúp ích được cho con giáp này rất nhiều đấy.

Ngũ hành Kim Hỏa xung khắc cho thấy tình trạng sức khỏe có dấu hiệu đi xuống, có thể vì bản mệnh chủ quan, không quan tâm tới chế độ ăn uống, nghỉ ngơi của mình đúng mực. Việc ngủ không đủ giấc sẽ khiến con giáp này thiếu tỉnh táo và dễ có những sai sót trong công việc đấy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, chính Quan xuất hiện cho thấy, mọi người trông đợi ở tuổi Ngọ. Vậy nên đây sẽ là ngày mà con giáp này đảm nhận vai trò người lãnh đạo ở một vị trí quan trọng nào đó, đòi hỏi bản mệnh phải có sự nỗ lực và chuyên nghiệp lẫn nỗ lực hết mình. Đừng bỏ lỡ cơ hội khẳng định bản thân.

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này nên cẩn thận hơn với những mối quan hệ xung quanh, có người đang gây ra những rắc rối nhưng bản mệnh không biết và có thêm nhận định sai về những người xung quanh. Hôm nay người tuổi Ngọ nên dành thời gian cho bản thân hơn là gặp gỡ nhiều người.

Đường tình duyên cũng gặp nhiều trắc trở nhưng nào ai thấu, con giáp này ôm tất cả đắng cay trong lòng mà chẳng dám giãi bày cùng ai. Tình cảm vợ chồng lục đục, bản mệnh và nửa kia bất đồng, tranh cãi nhiều mà chưa tìm được tiếng nói chung.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình của người tuổi Mùi sẽ có những biến động không mấy tốt lành. Lại thêm đào hoa xấu nên đường tình duyên của bản mệnh đối mặt với nguy cơ rạn nứt nếu không biết giữ gìn hạnh phúc. Con giáp này nên chủ động trò chuyện, chia sẻ với đối phương để tháo gỡ những khúc mắc trong lòng.

Ngoài ra, có nhiều vấn đề nảy sinh ngoài dự kiến khiến đôi bên đều vơi bớt sự tin tưởng với nhau. Hứa hẹn nhiều nhưng không thực hiện khiến sự tin tưởng bị bào mòn, tình cảm phai nhạt dần chẳng còn như lúc ban đầu. Con giáp này còn độc thân thì vẫn chưa tìm được đối tượng tâm đầu ý hợp.

Điểm sáng nhất trong ngày là vận may tài lộc đến với tuổi Mùi theo nghiệp kinh doanh buôn bán. Tiền bạc đổ về nhà nhờ chuyện làm ăn thuận lợi, hợp tác thành công, con giáp này làm gì cũng dễ dàng thành công. Tuy nhiên bản mệnh cần lưu ý trong việc chi tiêu, chớ nên thấy dư dả mà hoang phí nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, sự điềm tĩnh của người tuổi Thân rất quan trọng trong ngày có Tỷ Kiên, đừng để mình bị vướng vào những rắc rối, phiền toái vốn không liên quan gì đến bản thân. Tốt hơn hết con giáp này nên tập trung vào công việc của mình, thay vì quan tâm quá nhiều đến việc người khác.

Bản mệnh đón nhận nhiều may mắn trên vận trình tài lộc. Tuổi Thân lại được quý nhân nâng đỡ, nhìn thấy cơ hội kiếm tiền ngay ngay cả khi người khác không chú ý tới, nhờ vậy mà tài lộc vượng phát. Con giáp này không phải lo lắng đến chuyện chi tiêu nữa khi tiền bạc vô cùng dồi dào.

Kim khí vượng cho thấy sức khỏe của bản mệnh n giảm sút, thường xuyên ốm đau, không ổn định vì có thể hôm nay khỏe mai có thể ốm ngay được. Vì thế, ngoài việc tìm lại động lực luyện tập con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi, dưỡng sức, tránh việc thức quá muộn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hội nhắc nhở hôm nay là nột ngày mà tuổi Dậu sẽ cần phải quan tâm nhiều hơn tới cảm xúc, suy nghĩ của những người xung quanh mình, thay vì chỉ chú ý vào công việc cá nhân cũng như những mục tiêu của bản thân. Một chút tâm lý, một chút khéo léo ứng xử thực sự rất cần thiết trong lúc này.

Sự ghen tị, so đo một cách ích kỷ biến một người tử tế như con giáp này thành kẻ nhỏ nhen, nhất là ảnh hưởng của Kiếp Tài nên người tuổi Dậu đừng quên điều đó. Độ lượng và nhìn mọi việc thoáng hơn là cách để bản mệnh vượt qua được nguy cơ bị người khác đánh giá thấp ngày hôm nay đấy.

Trong ngày Kim khí vượng không tốt cho sức khỏe của con giáp này, nhất là những ai đang đau ốm lâu ngày chưa khỏi. Vì thế bản mệnh nên giữ gìn thể trạng của mình thật tốt, đừng nóng vội muốn khỏe lại mà thực hiện những bài tập quá sức kẻo phản tác dụng nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, Tam Hội mang lại cho người tuổi Tuất điều kiện thuận lợi để nhận được sự hỗ trợ, giúp đỡ của mọi người. Càng ngày con giáp này càng nhận ra tình thân, gia đình còn đáng quý hơn bất cứ điều gì và ý thức hơn trong việc vun vén tình cảm với mọi người trong thời gian tới.

Thiên Ấn khơi gợi ý tưởng cho bản mệnh, khi đó con giáp này khát khao những trải nghiệm mới mẻ trong công việc, sự nghiệp, bạn sẵn sàng để học hỏi và bước qua những chướng ngại vật. Đây chính là động lực cho tuổi Tuất bắt đầu và một tuần mới với đầy ý nghĩa và điều thú vị chờ đợi.

Ngũ hành tương sinh dự báo về đường tài lộc của con giáp này có dấu hiệu chuyển biến khả quan hơn trong thời gian tới. Có thể sẽ có người ở bên để nhắc nhở bản mệnh điều gì nên làm, điều gì không nên làm. Nhờ thế mà tránh được việc hoang phí tiền bạc vào những thứ không cần thiết.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Tứ Hành Xung cho thấy tuổi Hợi dễ gặp rắc rối trong ngày hôm nay, có những việc con giap snayf tưởng rằng mọi sự đã xong xuôi rồi nhưng vẫn xảy ra sự cố khiến bản mệnh phải khởi động lại mọi việc từ đầu. Nhớ giữ thái độ lạc quan và bình tĩnh để tránh khỏi những rắc rối không đáng có nhé.

Những phản hồi, đánh giá về những nỗ lực trong thời gian qua chính là món quà dành cho con giáp này ngày có Thực Thần xuất hiện. Đừng ngại nở nụ cười thật tươi hay vui vẻ với những lời khen ngợi mà mình nhận được. Đây cũng chính là động lực để người tuổi Hợi bước chân vào những hành trình mới thú vị phía trước đấy.

Ngũ hành tương sinh hỗ trợ cho bản mệnh về phương diện sức khỏe, thế nhưng không có nghĩa là con giáp này được chủ quan, dù việc tập luyện hiện tại là tốt nhưng vẫn cần điều chỉnh cả chế độ ăn uống nữa. Ví dụ như nếu ai đó mời rượu, bia thì lúc này nên từ chối để đảm bảo sức khỏe nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan