Xem tử vi ngày 13/12/2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 12 năm 2020 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương không giữ được bình tĩnh trong công việc. Bạn có thể sẽ sai lầm khi quyết định quá chóng vánh. Tốt hơn hết hãy suy nghĩ thật kĩ càng và ra hạn thêm thời gian trước khi đưa ra lựa chọn cuối cùng.

Trong chuyện tình cảm, bạn có những cảm xúc nồng nàn và cháy bỏng, khiến cho đối phương không khỏi rung động. Tình yêu khiến bạn chẳng thể nào giữ được bình tĩnh, nhưng đôi khi mải mê với tình yêu quá cũng không phải là chuyện tốt đâu. Còn nhiều việc cần phải giải quyết, đừng để quên mất rồi ngồi đó hối hận.

Sức khỏe bình thường, tuy nhiên bạn nhớ đừng ăn thức ăn quá cay. Ăn đồ nóng nhiều có thể khiến bạn bị nhiệt. Cuối tuần hãy dành thời gian nghỉ ngơi, chơi một số bộ môn thể thao để tăng cường thể lực, gặp gỡ bạn bè để hâm nóng tình cảm cũng không phải là một ý tưởng tồi.

Con số may mắn: 15, 36

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, sẽ gặp rất nhiều điều bất ngờ. Sẽ có một người xuất hiện và làm thay đổi hoàn toàn cuộc sống của bạn có thể theo chiều tích cực mà cũng có thể là tiêu cực. Bạn có thể ngăn chặn điều này nếu việc đó không quá khó khăn, ngoài ra sẽ không xảy ra bất cứ điều gì nghiêm trọng khác.

Bạn cảm thông với những vất vả và áp lực mà người mình yêu đang phải chịu đựng, cũng kiên nhẫn hơn với mối quan hệ của cả hai. Có thể sẽ có nhiều chuyện xảy ra trong tương lai, nhưng nếu giữ được thái độ tích cực và lạc quan như hiện tại, hai người hoàn toàn có thể ở bên nhau dài lâu.

Tuy nhiên trong công việc bạn đang thể hiện sự bướng bỉnh của mình, không chịu thỏa hiệp hay lắng nghe và điều này khiến công việc bị trì trệ. Hãy nhớ rằng, bất cứ nhiệm vụ nào cũng đều cần có sự kết nối với người khác, sự thiếu hợp tác của bạn đã tự cản trở con đường đi đến thành công thuận lợi hơn của mình.

Con số may mắn: 17, 24

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, công việc của Song Tử có chiều hướng tích cực. Bạn không còn lo lắng mỗi khi đối mặt với khó khăn mà sẵn sàng vượt qua nó bằng tất cả những gì mình có. Bạn có niềm tin vào những gì mình đang làm và cố gắng hết mình để đạt được mục tiêu đã định.

Chòm sao này dễ đưa ra những quyết định thiếu suy nghĩ trong chuyện tình cảm Đây cũng là nguyên nhân khiến tiền bạc một đi không trở lại, hãy kiểm soát việc chi tiêu của mình chặt chẽ hơn nữa nếu như không muốn phải vay mượn bởi càng về cuối tháng thì túi tiền của bạn càng cạn kiệt đi đó.

Tuy nhiên bạn lại có xu hướng độc lập thái quá nên khiến cho đối phương cảm thấy mối quan hệ giữa hai người không còn sự gắn kết. Bạn để cho người ấy có không gian riêng nhưng với họ, điều đó lại trở thành thờ ơ và thiếu quan tâm. Sự khác biệt khiến cho hai người dễ nảy sinh mâu thuẫn.

Con số may mắn: 10, 29

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải thiếu đi sự quyết đoán trong công việc. Bạn có phần chần chừ hơn khi cần quyết định một vấn đề. Tuy chưa không quá nghiêm trọng ra nhưng có thể cũng có chút rắc rối nảy sinh khi bạn không đưa ra giải pháp kịp thời.

Về phương diện tài chính cần cảnh giác, có thể bạn sẽ bị phản bội hay bị kẻ xấu lừa gạt. Tiền bạc mất đi là một chuyện, nhưng niềm tin mất đi là một cái gì đấy còn khó lòng bù đắp hơn. Tuy nhiên, hãy nghĩ thoáng hơn, đừng để bản thân phải chịu áp lực vì những việc làm xấu xa của người khác.

May mắn là trong chuyện tình cảm bạn khá sáng suốt. Bình thường có thể điều này không tốt lắm nhưng hôm nay, khi những suy nghĩ về quá khứ có thể khiến Cự Giải lung lay thì đây là điều rất tốt. Chòm sao này biết đâu là hạnh phúc mình cần nắm giữ và không để những thứ đã qua ảnh hưởng đến hiện tại.

Con số may mắn: 2, 37

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử thể hiện sự cởi mở và thân thiện của mình, đó cũng là điều giúp bạn tỏa sáng hơn trước đám đông. Vẻ ngoài lạnh lùng của bạn đã xua tan đi phần nào, càng khiến cho người khác chú ý đến bạn với cái nhìn thiện cảm và thu hút hơn.

Chính vì thế, chuyện tình cảm cũng chuyển biến tích cực đáng kể. Vốn quen với sự lạnh lùng của bạn, mọi người càng thấy bị cuốn hút bởi khía cạnh ấm áp, dịu dàng. Về phương diện tài chính cũng không đến nỗi nào, bạn đủ sáng tạo và có quyết định đúng đắn theo hướng đi mới của mình.

Chòm sao này đang đứng trước rất nhiều nỗi lo sợ và sự bất an. Có lẽ lúc này bạn cần dành thời gian cho bản thân mình nhiều hơn, nghỉ ngơi để tinh thần được thư giãn, giải tỏa bớt những áp lực và căng thẳng đang chiếm lấy tâm trí mình.

Con số may mắn: 8, 28

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ không được hài lòng với chính bản thân mình. Bình thường bạn vẫn rất sáng suốt và tỉnh táo, nhưng hôm nay lại bị người khác lừa. Ai chẳng có lúc mắc sai lầm, cái chính là bạn nhận ra được cái cố chấp của mình, do không nghe lời khuyên từ mọi người.

Vì thế tài chính cũng bị ảnh hưởng ít nhiều do công việc không có chuyển biến. Cung hoàng đạo này lại để cảm xúc chi phối quá nhiều vào những quyết định liên quan đến tiền bạc nên khó tránh khỏi sai lầm. Nếu không sớm nhận ra điều này thì bạn chỉ có thể chờ đợi số phận đưa đẩy mình mà thôi.

Chuyện tình cảm vẫn đều đều như vậy. bạn không có tâm trạng để quan tâm đến chuyện yêu đương vì những rắc rối vừa xảy ra và chỉ muốn tìm một nơi nào đó yên tĩnh để nghỉ ngơi. Dường như mối quan hệ hiện tại chưa đủ vững chắc và an toàn để bạn thể hiện rõ con người thật của mình.

Con số may mắn: 21, 42

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình có bước tiến đáng kể trong công việc. Bạn thể hiện được năng lực của mình bằng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo qua bản kế hoạch chi tiết và rõ hơn. Hơn thế nữa với khả năng nắm bắt vấn đề nhanh khiến tất cả mọi người đều phải hài lòng bởi kết quả công việc rất khả quan của mình.

Đối với chuyện tình cảm, bạn trở nên nhạy cảm quá mức, bạn tranh cãi với nửa kia của mình chỉ vì những chuyện rất nhỏ nhặt. Có thể với người ngoài, bạn cho thể hiện rằng mình là người khá phóng khoáng và thoải mái nhưng với người mình yêu lại vô cùng khó tính và khắt khe.

Người ấy dành cho bạn rất nhiều sự quan tâm chăm sóc, cũng rất nhẫn nhịn và trao đi tình cảm yêu thương thì chẳng có lí gì mà phải nhận những điều không vui vẻ ấy từ bạn cả. Chẳng phải ai cũng có một nửa tuyệt vời thế đâu, cung hoàng đạo này hãy nhớ mà trân trọng hạnh phúc mình đang có nhé.

Con số may mắn: 12, 19

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp thể hiện tình cảm quan tâm thái quá khiến người ấy cảm thấy khó chịu, gò bó. Vẫn biết là bạn muốn thể hiện yêu thương của mình nhưng đôi cái gì quá cũng không phải tốt, thậm chí nó còn phản tác dụng nữa. Hãy để cho đối phương có chút không gian riêng và bạn cũng vậy.

Người độc thân có thể thất bại trong chuyện tình cảm. Bình thường chẳng mấy khi thể hiện tình cảm, nay bỗng dưng bạn tỏ tình khiến người ấy không khỏi ngỡ ngàng. Bạn thay đổi nhanh chóng mặt như thế người ta khó tin cũng phải thôi. Ít nhất thì trước đó bạn cũng phải có hành động gì đó thể hiện mình có cảm tình chứ.

Công việc gặp chút khó khăn, bạn bị mọi người chỉ trích khi không chịu đặt lợi ích của tập thể lên hàng đầu. Bạn cảm thấy thất vọng khi không ai chịu hiểu cho những ý tưởng của mình. Để được công nhận bạn miệt mài làm việc, vì cái tôi nhất định bạn phải làm được bằng bất cứ giá nào.

Con số may mắn: 4, 23

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã hơi vất vả vì tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn nhé. Buổi tối, cùng bạn bè xem một bộ phim hay cũng là một cách tiêu khiển tốt đấy.

Mục tiêu của bạn này rất lớn, nhưng quyết tâm của bạn lại không đủ. Vì thế có lẽ hôm nay, chòm sao này nên tạm gác một số chuyện cá nhân để đầu tư thêm vào kế hoạch của mình. Nếu tự thấy bản thân không thể tạo thêm động lực cho mình, thì hãy cầu cứu những người bạn tin tưởng nhé.

Tình hình sức khỏe có một số điểm đáng lưu ý, nếu xuất hiện tình trạng đau tức ngực hoặc khó thở thì cần phải đi khám ngay, kịp thời có phương hướng giải quyết chứ đừng cố chịu đựng và bỏ qua vì cho rằng nó không quan trọng. Để đến lúc ngã bệnh thì vừa nguy hiểm mà lại tốn nhiều chi phí để chữa trị.

Con số may mắn: 1, 11

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết biết cách hợp tác làm việc với mọi người và tạo ra một năng lượng đoàn kết để cùng chung sức giúp ích cho công việc được thuận lợi và hiệu quả hơn. Kĩ năng làm việc nhóm là điều vô cùng cần thiết và quan trọng dù bạn ở vị trí nào đi chăng nữa.

Chuyện tình cảm không được vui vẻ cho lắm. Có thể những gì đối phương thể hiện ra bạn nghĩ là đúng nhưng chưa chắc nó là chân thật, biết đâu họ chỉ đang tán tỉnh vu vơ mà bạn lại vội vàng tin tưởng. Mối quan hệ nào cũng cần có thời gian tìm hiểu và đánh giá.

Chòm sao này có cơ hội kiếm được tiền bằng chính khả năng của mình. Có thể phát triển công việc này thành nghề tay trái để tăng thêm thu nhập cho mình, song lúc nào bạn cũng phải tự tin vào bản thân, đừng để cơ hội vuột khỏi tầm tay của mình nhé.

Con số may mắn: 3, 22

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có thể sẽ được cấp trên khen ngợi vì những thành tích mình đạt được trong thời gian vừa rồi. Điều này cho thấy bạn đã có những bước tiến khá lớn, không có gì là không thể nhé. Bạn muốn có được những điều gì thì hãy dũng cảm tiến bước.

Về tình cảm, bạn được nửa kia yêu chiều và dành cho tình cảm ngọt ngào mà ai ai nhìn vào cũng vô cùng ngưỡng mộ. Nhưng đừng chỉ biết đón nhận tình cảm của người ta mà hãy học cách cho đi nữa nha. Còn với Bảo Bình còn độc thân thì có vẻ như vẫn chưa buông bỏ được quá khứ.

Tài chính không có nhiều biến động và với khả năng tích lũy tiền bạc hiện tại bạn có thể sử dụng chúng để nuông chiều mình một chút. Tuy nhiên sức khỏe không thực sự tốt, không nên vì nể mặt ai đó mà cố uống nhiều bia rượu, bụng dạ nhiều chất cồn hơn thức ăn thì vô cùng có hại có thể trạng đấy.

Con số may mắn: 14, 35

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư sẽ có thể đạt được những bước tiến mới trong công việc của mình. Bạn có nguồn năng lượng dồi dào và có thể giải quyết và cải thiện được những tình huống khó khăn trong khoảng thời gian vừa qua bằng chính sức mình.

Tuy nhiên, đôi khi bạn còn hành động khá xốc nổi và vô tình làm ảnh hưởng đến hiệu quả công việc của mình. Bạn không biết được rằng điều này sẽ khiến cho cấp trên thiếu tin tưởng vì lo rằng bạn sẽ không có đủ trách nhiệm với việc mình làm. Vì thế hãy học hỏi và trau dồi bản thân nhiều hơn.

Bạn có thể sẽ khiến cho mọi chuyện xấu đi bởi sự ngang bướng và thiếu suy nghĩ của mình. Bạn không để tâm đến cảm xúc của người ấy và làm những gì mình muốn, điều đó sẽ làm cho giữa hai người xuất hiện vết rạn nứt. Nếu muốn đối phương tôn trọng mình, trước hết bạn hãy thể hiện điều đó với họ.

Con số may mắn: 5, 31

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan