Xem tử vi ngày 13/12/2022 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 13 tháng 12 năm 2022 Thứ 3 (Âm lịch: ngày 20-11 - Canh Tí 庚子) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 13 tháng 12 năm 2022 Thứ 3 dương lịch:

- Thứ 3: 13-12-2022 - Âm lịch: ngày 20-11 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], tháng Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Dực - Trực: Kiến - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h) ; Sửu (01h-03h) ; Mão ( 5h-7h) ; Ngọ (11h-13h) ; Thân (15h-17h) ; Dậu (17h-19h)

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi , sinh con rất tốt
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền , đắp nền , làm nội thất , vẽ họa chụp ảnh , lên quan nhận chức , nạp lễ cầu thân , vào làm hành chính , dâng nộp đơn từ , mở kho vựa

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt ; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức) ; Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Sửu (01-03h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Hợi (21h-23h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 13-12-2022 Thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thương Quan cảnh báo người tuổi Tý có thể phải đương đầu với những khó khăn trong ngày thứ 3 này. Quá trình làm việc mệt mỏi, căng thẳng do bị đồng nghiệp chèn ép ảnh hưởng khá lớn đến tinh thần cống hiến của bản mệnh.

Bạn không có được trạng thái làm việc tốt nhất khiến công việc tồn đọng đến cuối ngày không giải quyết hết. Điều này khiến vận trình của bạn càng gặp nhiều trở ngại, áp lực bủa vây đủ đường. Bạn có thể sẽ cần tới sự trợ giúp của người khác nên hãy thoải mái chia sẻ với người đáng tin nhé.

Ngày Thủy khí vượng, con giáp này cũng nên quan tâm tới sức khỏe nhiều hơn. Trạng thái uể oải kéo dài sẽ ảnh hưởng tới các mặt cuộc sống của bạn. Đừng để đến lúc đau ốm mới biết quý trọng sức khỏe thì có thể đã muộn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Lục Hợp là tín hiệu đáng mừng cho các kế hoạch diễn ra trong ngày này của người tuổi Sửu. Con giáp này có thêm mục tiêu để phấn đấu trong công việc và quý nhân sẽ giúp bạn nhanh chóng đạt được những điều đó. Song bản mệnh cũng cần chú ý xây dựng mối quan hệ hài hòa với đồng nghiệp để sự nghiệp phát triển thuận lợi hơn.

Ngày này bản mệnh còn gặp vận may tài lộc, người làm công ăn lương có thể có thêm thu nhập từ nghề tay trái. Nhưng bản mệnh cần chú ý cân bằng thời gian làm việc và nghỉ ngơi để tránh bị quá sức, không tốt cho sức khỏe.

Thổ - Thủy xung khắc có thể gây ra một vài rạn nứt trong mối quan hệ tình cảm mà nếu không được xử lý kịp thời, vết nứt sẽ ngày càng lớn hơn và phá vỡ hạnh phúc của bạn. Có nhiều sự việc không chỉ đứng một phía mà giải quyết được, bạn cần đặt bản thân vào hoàn cảnh của đối phương nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Tài mang tới cho tuổi Dần cơ may kiếm được nhiều tiền. Nhờ có quý nhân dẫn đường chỉ lối mà con giáp này tìm được thời cơ tài lộc ngay từ lúc đối thủ còn chưa hề biết tới. Vì là người đi đầu xu hướng nên tiền bạc thu về vô cùng lớn. Bản mệnh không phải lo lắng chuyện chi tiêu.

Công việc trong ngày cũng không có gì phải lo lắng. Những nguy cơ đang gặp phải lại vô tình trở thành cơ hội để con giáp này thể hiện tài năng và được cấp trên đánh giá cao, ưu ái cất nhắc rất nhiều. Thành công không còn quá xa vời nếu như người tuổi Dần không ngừng nỗ lực và cố gắng.

Mộc được Thủy sinh lại càng tô điểm cho may mắn của những chú Hổ trong ngày này khi tình duyên có nhiều sự khởi vượng bất ngờ. Con giáp này luôn biết cách vun đắp tình cảm của mình, không để cho những mâu thuẫn nhỏ nhặt không đáng đe dọa hạnh phúc hiện tại. Tình yêu của hai bạn nhờ thế luôn bền chặt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết ngày Tý - Mão Tương Hình, tuổi Mão nên chú ý nhiều hơn đến lời ăn tiếng nói cũng như hành động của mình để tránh gặp rắc rối trong công việc. Có vẻ như bạn đang để cảm xúc của mình phát triển quá đà, dễ gây thù chuốc oán với người xung quanh, đặc biệt là kẻ nhỏ nhen hay chấp vặt.

Nguyên nhân bắt nguồn từ chính bản thân con giáp này nên bạn phải tự chấn chỉnh bản thân, trước hết là tiết chế cảm xúc, chú ý thái độ để không đắc tội đồng nghiệp và làm ảnh hưởng đến uy tín cá nhân. Thị phi vốn có thể tránh thì đừng tự mua dây buộc mình.

Chuyện tình cảm thì lại vượng sắc trong ngày ngũ hành tương sinh. Tuổi Mão nếu còn độc thân sẽ thu hút được nhiều sự chú ý của người khác nên có thể thoát “ế” trong chớp mắt. Trong khi đó, các cặp đôi cũng có nhiều thời gian để hâm nóng tình cảm, củng cố mối quan hệ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn được Tam Hợp cục che chở nên tinh thần vô cùng thoải mái để theo đuổi mục tiêu của mình. Những việc bạn làm đều được công nhận, lại có sự đồng hành của bạn bè và người thân nên càng thêm phần tự tin.

Tuy nhiên bạn vẫn nên nên xây dựng những kế hoạch, chiến lược phát triển dài hạn hơn trong tương lai. Đừng để bản thân bị thời gian cuốn trôi đi, mải mê với những việc trước mắt mà không biết tới sau này. Đặt ra những nấc thang cao hơn cũng sẽ thúc đẩy bạn thêm cố gắng và nỗ lực nhiều hơn nữa.

Bên cạnh đó, do ngũ hành ngày tương xung nên vận trình tình cảm của người tuổi này không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân có nhiều dự định cho tương lai nhưng lại chưa tìm thấy hạnh phúc cho riêng mình. Cũng vì lẽ đó mà con giáp này cảm thấy chán nản, mệt mỏi vì không được như ý nguyện. Các cặp vợ chồng có những khúc mắc bất đồng nhưng lại chưa giải quyết triệt để.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới tuổi Tỵ có thể sẽ gặp phải rắc rối khi Thủy – Hỏa xung khắc tác động quá lớn. Bản mệnh có thể có những lời nói và hành động không phù hợp, khiến cho người ấy cảm thấy tổn thương. Mâu thuẫn chồng chất, tích tụ ngày càng lớn khiến người tuổi này không biết làm cách nào để tình cảm giữa hai người trở nên hài hòa như trước.

Người độc thân cũng ngày càng thất vọng và mệt mỏi vì nhiều chuyện trong quá khứ vẫn chưa chịu nguôi ngoai. Đó là lý do khiến bạn chưa dám mở lòng mình để đón nhận hạnh phúc. Bạn cảm thấy cô độc và muốn có người bên cạnh song có quá nhiều rào cản ngăn bạn đến với tình yêu.

Thiên Quan còn cảnh báo nguy cơ đụng độ tiểu nhân trong ngày của những chú Rắn khá lớn. Bản mệnh bị tiểu nhân bày mưu hãm hại nên nhiều lúc tưởng chừng chạm tới thành công thì lại gặp ngáng trở. Tuy nhiên hãy giữ bình tĩnh, đừng nóng giận mất khôn để người khác nắm được càng nhiều khuyết điểm của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Xung khiến vận khí của người tuổi Ngọ sụt giảm nghiêm trọng trong ngày hôm nay. Có quá nhiều điều cản trở bạn hoàn thành mục tiêu của mình. Bên cạnh những tác nhân khách quan không thể tránh, bạn cũng nên đánh giá lại các kế hoạch của bản thân xem đã thực sự phù hợp ở thời điểm hiện tại chưa.

Nhiều việc không như ý cũng khiến tuổi này trở nên nóng nảy, thiếu kiểm soát bản thân nên dễ có những lời nói ngạo mạn, thất lễ với bề trên. Nếu đã lỡ nói ra điều không hay, hãy thể hiện thái độ hối lỗi, đừng cố chứng minh mình đúng bằng đủ mọi cách mà nên kiềm chế mình, lúc này đúng sai không quan trọng nữa.

Ngày ngũ hành xung khắc còn gây ra không ít nỗi buồn tình cảm cho tuổi Ngọ. Có thể những nỗ lực của bản mệnh trong thời gian vừa rồi vẫn chưa đủ để gây dựng lòng tin sâu sắc nơi đối phương, khiến cho nền tảng tình cảm thiếu vững vàng. Chính vì thế mà khi có kẻ xấu tác động, tình cảm rất dễ lung lay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tý - Mùi Tương Hại nhắc nhở tuổi Mùi hãy cẩn trọng với thị phi vào hôm nay. Dù làm việc gì bạn cũng phải hết sức chú ý, hạn chế tối đa những sai sót dù là nhỏ nhất kẻo đối thủ có cớ bắt bẻ hạ bệ và tung tin đồn thất thiệt gây ảnh hưởng tới uy tín cá nhân, sẽ khiến con đường thăng tiến của bạn khó khăn hơn.

Ngày này nếu cần giúp đỡ, bạn đừng ngại nhờ vả, mọi hỗ trợ về cả tinh thần và vật chất trong lúc này đều rất cần thiết vì bạn không đủ kiến thức cũng như thời gian để giải quyết tất cả những vấn đề xảy ra trong cuộc sống của mình.

Tuổi Mùi còn có thể sẽ phải gánh chịu nhiều nỗi đau vì chuyện tình cảm do cục diện ngũ hành xung khắc gây ra. Không phải lúc nào mọi chuyện cũng diễn ra đúng như ý mình hay cứ yêu hết mình là sẽ được đáp lại, đó là điều mà bạn phải chấp nhận để có thể mạnh mẽ hơn trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy có Tam Hợp quý nhân đồng hành, công việc của tuổi Thân vô cùng thuận lợi, được quý nhân trợ giúp nên càng dễ dàng hoàn thành nhiệm vụ. Bạn cần tận dụng cơ hội rất tốt này để mở rộng các mối quan hệ xã giao và nâng cao tầm quan trọng của mình ở nơi làm việc, dọn đường thăng tiến trong tương lai.

Không chỉ công việc mà vận tiền bạc cũng hanh thông, rủng rỉnh. Các kế hoạch hợp tác đều đem lại kết quả rất tốt. Vậy nên điều bạn cần quan tâm bây giờ là tiếp tục nỗ lực để công việc đạt hiệu quả khả quan hơn nữa.

Tuy nhiên vận trình tình cảm của người tuổi này trong hôm nay không được vui vẻ cho lắm. Ngũ hành tương sinh nhưng là mối quan hệ sinh xuất nên đôi lứa vẫn chưa thể tháo gỡ khúc mắc. Hai người ở bên nhau cần hiểu và thông cảm cho nhau. Hãy đặt mình vào địa vị của đối phương để suy nghĩ, đừng áp đặt suy nghĩ cá nhân lên cho người khác.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay công việc của tuổi Dậu không được như ý khi bạn cứ để đầu óc trên mây, thiếu tập trung. Một vài thị phi chốn công sở cũng là điều bạn cần tránh trong ngày có cục diện Tương Phá án ngữ kẻo tự chuốc lấy xui xẻo vào người.

Ngày này Dậu còn có nguy cơ mất tiền do Kiếp Tài tác động. Đó là lý do bạn nên thận trọng hơn trong các giao dịch tài chính, làm gì cũng phải tính toán kỹ càng. Đặc biệt bạn cũng nên hạn chế cho vay mượn trong hôm nay bởi nguy cơ khó đòi lại là rất lớn. Hãy uyển chuyển từ chối để không mất lòng đối phương mà bạn cũng không phải khó xử sau này.

Chuyện tình cảm cũng có điềm báo cãi vã xảy ra. Sự cố chấp và bảo thủ của bạn làm đối phương cảm thấy bị tổn thương rất nhiều. Nếu không thay đổi thì đây là sẽ là nguyên nhân khiến cả hai xa nhau dễ dàng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay ngày Thủy – Thổ tương xung, gia đạo lục đục khiến tâm trạng của tuổi Tuất bị ảnh hưởng khá nhiều. Mối quan hệ với các thành viên mâu thuẫn vì khoảng cách thế hệ khiến đôi bên không tìm được tiếng nói chung, không khí gia đình ảm đạm khiến ai cũng nặng nề.

Trạng thái tinh thần không quá lý tưởng nhưng tuổi này không để ảnh hưởng tới công việc của mình. Thiên Ấn sẽ tạo động lực để bạn phấn đấu nhiều hơn, sửa chữa thiếu sót và phát huy thế mạnh một cách tối đa. Với sự nỗ lực đó, chắc chắn người tuổi Tuất sẽ nhận được lời đánh giá chính xác, xứng đáng với những gì đã bỏ ra.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 20 âm lịch nhân thần ở trong miệng, khắp thân mình và túc dương minh vị kinh. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi có sự che chở của Thực Thần nên kế hoạch kiếm tiền làm giàu diễn ra vô cùng suôn sẻ. Việc buôn bán kinh doanh của con giáp này rất thuận lợi. Bạn được mọi người ủng hộ và hỗ trợ hết lòng nên càng có thêm động lực cố gắng, tiền bạc ùn ùn kéo về, bù đắp lại thời gian vất vả vừa qua.

Những gì bạn đạt được không chỉ nhờ vận may mà chủ yếu là do con giáp này biết nhìn xa trông rộng, lại chi tiêu có kế hoạch nên không bị rơi vào cảnh thiếu thốn hay nợ nần. Về cơ bản ngày này tuổi Hợi có thể thoải mái chi tiêu mà không phải lo lắng quá nhiều.

Tuy nhiên, công việc bận rộn cũng khiến cho con giáp này không có đủ thời gian để nghỉ ngơi và chăm sóc sức khỏe của bản thân mình. Nay còn là ngày Thủy khí vượng, dễ ảnh hưởng đến sức khỏe nên bạn càng cần quan tâm hơn tới cơ thể mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan