Xem tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Hôm nay Bạch Dương có thêm những trải nghiệm mới mẻ, Bảo Bình đón nhân những thay đổi trong cuộc sống.

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay cho biết Bạch Dương là người có trí tuệ, nhưng đôi khi quá bốc đồng và vội vàng khi đưa ra kết luận nên dễ mắc sai lầm.

Xem tử vi hàng ngày, bạn cũng khá tò mò trong ngày hôm nay và nếu không cẩn thận khi sử dụng năng lượng tinh thần của mình, bạn có thể bị kiệt sức. Do đó, hãy biết cân nhắc đâu là việc cần thiết và không cần thiết để tập trung vào những cái trọng yếu nhất. Ôm đồm mọi thứ sẽ dẫn đến chất lượng công việc không như ý.

Cừu trắng luôn có mục tiêu làm việc rất mạnh mẽ, động lực tràn đầy, lúc nào cũng ăm ắp dũng khí, nếu không đạt được mục thì sẽ tuyệt đối không bỏ qua. Phong cách làm việc của 12 chòm sao không ai khí khái và thẳng thừng như Bạch Dương, họ nhìn việc chứ không nhìn người.

Con số may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: 5, 1

Màu sắc may mắn của Bạch Dương ngày hôm nay: Màu trắng, đen

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, Kim Ngưu có thể sẽ phát huy được hết năng lực làm việc của mình và gặt hái không ít thành công.

Tuy nhiên, có thể bạn sẽ lơ đãng hơn trong chuyện tình cảm và khiến cho người ấy cảm thấy lạc lõng vì bị bỏ rơi. Đôi khi chòm sao này muốn thay đổi tình hình nhưng không biết phải làm sao cho đúng đắn.

Ngưu Nhi thuộc tuýp người cẩn thận và hành động từ tốn, thường xuyên lắng nghe ý kiến nghị luận xung quanh, thu thập thông tin, phân tích tình hình rồi mới đưa ra quyết sách cho mình. Phong cách làm việc của chòm sao này là tránh nặng tìm nhẹ, không đâm đầu vào bức vách, tránh gây hấn với người có quyền chức.

Con số may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: 6, 8

Màu sắc may mắn của Kim Ngưu ngày hôm nay: Màu xanh lam, xanh lục

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử ngày đầu tuần khá rảnh rỗi. Bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng và không gặp phải áp lực nào quá lớn. Những câu chuyện tán gẫu với đồng nghiệp hôm nay cũng được diễn ra rất nhiệt tình.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều chuyển biến. Mặc dù có xảy ra cãi vã giữa bạn và người ấy nhưng mọi thứ đều được giải quyết một cách ổn thỏa. Một phần là nhờ sự nhường nhịn, lắng nghe của bạn mới có thể giảm bớt không khí căng thẳng.

Tập yoga rất tốt cho sức khỏe của bạn, không chỉ cải thiện sức khỏe thể chất mà còn cả tâm trí của bạn, giúp bạn tăng cường trí thông minh. Nghiên cứu cho thấy tập yoga thường xuyên giúp bạn kích thích tinh thần và tăng thêm cảm xúc hạnh phúc.

Con số may mắn của Song Tử ngày hôm nay: 7, 2

Màu sắc may mắn của Song Tử ngày hôm nay: Màu đen, trắng

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bói tử vi ngày mới của 12 chòm sao cho thấy Cự Giải đôi khi nghiêm túc, cẩn trọng quá lại hóa thành bảo thủ và cố chấp. Một số người sẽ cảm thấy khó chịu vì sự chu toàn của bạn. Bạn hãy thử nhìn nhận mọi thứ thoáng hơn một chút và lắng nghe ý kiến của người khác nhiều hơn.

Vận tình duyên của bạn rất tốt đẹp. Trái tim sắt đá bấy lâu nay của bạn cuối cùng cũng đã tan chảy vì ai đó rồi. Bạn cảm nhận được cảm xúc nồng nhiệt của mình vô cùng rõ ràng. Dường như đã đến lúc bạn đón nhận yêu thương và hạnh phúc đến với mình.

Thời tiết mùa hè có nguy cơ làm thức ăn hỏng khá nhanh. Vì thế bạn nên cẩn thận trước khi có ý định ăn lại những đồ ăn vẫn còn thừa, hay bảo quản chúng trong tủ lạnh. Nếu bạn không muốn mình bị đau bụng thì hơn hết vẫn nên ăn đồ ăn mới nhé.

Con số may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: 4, 8

Màu sắc may mắn của Cự Giải ngày hôm nay: Màu xanh nước biển, vàng

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày 13/5/21019, Sư Tử có thể sẽ mắc phải sai lầm trong công việc vì tính bốc đồng của mình. Chưa suy xét cẩn thận mọi điều mà bạn đã quyết định tiến tới, dẫn đến những sai sót khó tránh khỏi.

Dù có nguồn năng lượng dồi dào và vô cùng nhiệt tình trong công việc nhưng tính nóng vội thường khiến bạn phải gánh chịu thất bại một cách đầy tiếc nuối. Hãy học cách sửa đổi thói quen này của bản thân nhé Sư Tử.

Chòm sao này là người làm đại sự, không vì nhu cầu bản thân hay để lập quan hệ xã giao mà làm ra những việc quá khó coi. Họ thành đạt, hiểu biết, thông minh, nhìn xa trông rộng, luôn suy tính sao cho toàn diện và trọn vẹn, đạt được mục tiêu lớn của mình mà không đắc tội với người khác.

Con số may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: 5, 8

Màu sắc may mắn của Sư Tử ngày hôm nay: Màu vàng, xanh lam

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xem tử vi hàng ngày, Xử Nữ là người nghiêm chỉnh nhưng cũng rất vui vẻ. Bạn yêu thích những nhiệm vụ đòi hỏi sự hoạt động của cả trí óc và chân tay.

Xử Nữ ngăn nắp, trật tự và rất quan tâm đến các thói quen về sức khỏe. Chòm sao này kén chọn đến mức cực đoan, không thể chịu được sự bừa bộn và sẽ dọn dẹp ngay lập tức. Người ta biết đến bạn vì lối sống đơn giản, tiết kiệm, ngăn nắp và không dễ xúc động của mình.

Ấn tượng của mọi người về Xử Nữ trong công việc là công tư phân minh, rạch ròi dứt khoát, ưu tiên việc công, không dễ bị uy hiếu. Dù trong tình huống nào thì chòm sao này cũng đề cao hiệu quả, kết quả công việc chứ không vì lợi ích của chính mình hay được sự nhờ vả của người khác.

Con số may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: 2, 1

Màu sắc may mắn của Xử Nữ ngày hôm nay: Màu nâu, xanh lá

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Thành công của Thiên Bình đến một cách dễ dang nhưng bạn vẫn không hài lòng với những gì mình đang có khi so sánh với bạn bè xung quanh. Tuy nhiên nếu bạn cứ mãi so sánh mình với bất kì ai đó thì sẽ không bao giờ cảm thấy vui và hạnh phúc cả.

Tình yêu là một cảm xúc kì diệu mà cuộc sống mang lại cho con người, khiến cho hai người vốn khác nhau xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên tình yêu đâu phải ai cũng may mắn tìm được nhau. Vì vậy hãy học cách nắm giữ và trân trọng để không tuột mất thứ tình cảm đẹp đẽ đó nhé.

Bạn cảm thấy mệt mỏi? Bạn bị đau đầu? Đây đều là những biểu hiện của việc mất nước. Cơ thể sẽ thể hoạt động đúng chức năng khi thiếu nước. Nước giúp duy trì nhiệt độ cơ thể, giảm huyết áp cao, loại bỏ rối loạn tiêu hóa,… Vì vậy bạn cần phải uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để duy trì cơ thể khỏe mạnh nhé.

Con số may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: 9, 6

Màu sắc may mắn của Thiên Bình ngày hôm nay: Màu xanh lá, cam

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Hiệu quả công việc của Bọ Cạp gần đây không được cao. Có lẽ hôm nay bạn cần phải nghĩ tìm cách giải quyết cho vấn đề này. Một sự thay đổi hợp lí trong cách thức làm việc giúp bạn cải thiện được tình trạng của mình. Hãy tìm kiếm những sự mới mẻ cho mình nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không được tốt. Đừng để ý quá nhiều đến những cuộc gọi và tin nhắn trong điện thoại của đối phương. Nghi ngờ luôn là một liều thuộc độc. Có lẽ bạn đã quá nhạy cảm và không có sự tin tưởng vào người ấy, khiến mâu thuẫn giữa hai bạn trở nên tồi tệ hơn.

Tâm trạng rối bời khiến bạn khó ngủ vì mải mê suy nghĩ. Điều bạn nên làm là gạt bỏ hết mọi thức sang một bên, nghe một bản nhạc nhẹ nhàng sẽ giúp bạn đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn. Nếu như không ngủ đủ giấc sẽ khiến cơ thể bạn trở nên kiệt quệ đấy.

Con số may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: 5, 7

Màu sắc may mắn của Bọ Cạp ngày hôm nay: Màu xanh nước biển, đen

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có lối suy nghĩ thông minh, cẩn thận và khôn khéo, do đó, dễ được lòng mọi người trong ngày hôm nay.

Là người tâm tư phóng khoáng, Mã Nhi cho rằng công và tư nên hài hòa, lý và tình phải kết hợp thì mới tạo nên giá trị đầy đủ nhất. Nhìn nhận sự việc chủ động, linh hoạt và mới mẻ là sở trường của chòm sao này, trong cái khó ló cái không, lúc nào cũng lạc quan tích cực.

Những chú ngựa có khả năng giao lưu rộng rãi, bạn bè đông đảo, làm ở nhiều ngành nghề nhiều lĩnh vực nên thường nhận sự giúp đỡ của người khác, ngược lại bản thân cũng không ít lần giúp bạn. Như vậy có qua có lại, tình cảm bồi dưỡng sự nghiệp, vẹn cả đôi đường, không ai chịu thiệt.

Con số may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: 7, 4

Màu sắc may mắn của Nhân Mã ngày hôm nay: Màu đen, vàng

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Vì thiếu cảm giác độc lập, Ma Kết có xu hướng vay tiền người khác và chi tiêu quá mức. Hành động này sẽ khiến bạn nhanh chóng rơi vào tình trạng “cháy túi” đấy, vì thế, hãy biết cách cân bằng chi tiêu.

Cung hoàng đạo này cũng đảm nhận quá nhiều trách nhiệm và công việc, dẫn tới hiệu quả công việc không cao. Thà làm một thứ xuất sắc còn hơn tập trung cho quá nhiều thứ mà kết quả không ra sao.

Ma Kết ít khi linh hoạt, có chủ kiến quá mạnh nên nhiều khi đắc tội với người khác. Phong cách làm việc của 12 chòm sao ít ai mà lạnh lùng và cứng rắn như họ, kể cả Bạch Dương hay Hổ Cáp cũng phải nhường một bước. Đúng là người không thể coi thường được.

Con số may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: 8, 9

Màu sắc may mắn của Ma Kết ngày hôm nay: Màu xanh lá, xanh lam

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình luôn đặt ra cho mình những mục tiêu cao trong công việc. Chính vì vậy mà đôi khi bạn không tránh khỏi những lúc cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Có hướng phấn đấu là rất tốt tuy nhiên bạn không nên quá nghiêm khắc với bản thân mình quá nhé.

Khi yêu bạn luôn hết mình, dành mọi sự tập trung của mình vào người ấy. Tuy nhiên sự quan tâm của bạn có phần áp đặt khiến người ấy cảm thấy gò bó và ngột ngạt. Hãy lắng nghe những suy nghĩ và cảm xúc của người ấy nhiều hơn để giúp hai người hiểu nhau hơn.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt. Thời tiết đang nắng nõng bỗng dưng mưa lạnh khiến bạn có dấu hiệu của bệnh cảm cúm. Đừng chủ quan mà coi thường nó nhé, hãy uống một cốc nước gừng ấm sẽ giúp bạn trị cảm, bớt cảm giác xụt xịt mũi khó chịu.

Con số may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: 5, 3

Màu sắc may mắn của Bảo Bình ngày hôm nay: Màu xanh lá, vàng

Tử vi ngày 13/5/2019 thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng Song Ngư hôm nay tỏ ra rất hào hứng với công việc, nhất là công việc liên quan đến sự sáng tạo. Hãy mạnh dạn bày tỏ quan điểm, ý kiến của mình với cấp trên nhé. Tự tin vào khả năng của bản thân giúp bạn thành công hơn trong công việc đấy.

Đừng lãng phi thời gian cho những người không xứng đáng. Bạn cảm thấy vô cùng khó chịu khi bị chính bạn bè của mình lừa dối. Cho dù tình bạn thực sự quý giá đối với bạn, nhưng một số hành động không thể tha thứ được thì tình bạn cũng không thể phục hồi.

Thời tiết nóng bức của mùa hè khiến thân nhiệt tăng và tiết ra rất nhiều mồ hôi. Tuy nhiên bạn không nên tắm ngay lúc đó bởi lỗ chân lông đang mở rộng, cơ thể cũng dễ dàng bị nhiễm lạnh. Vì vậy hãy nghỉ ngơi một chút, đợi cơ thể ổn định trở lại và ráo mồ hôi nhé.

Con số may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: 4, 7

Màu sắc may mắn của Song Ngư ngày hôm nay: Màu xanh lam, hồng

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan