Xem tử vi ngày 14/11/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 11 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 29-9 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14 tháng 11 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 14-11-2020 - Âm lịch: ngày 29-9 - Tân Dậu 辛酉 [Hành: Mộc], tháng Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Mão, Kỷ Mão, Ất Sửu, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Liễu - Trực: Khai - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/11/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý đối mặt với sự cạnh tranh không công bằng. Dù bản mệnh đã rất thận trọng trong công việc nhưng cũng không thể lường hết được thử thách, trở ngại cũng như mánh khóe mà đối thủ gây ra. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những tình huống xấu nhất.

Con giáp này đừng mất thời gian tranh cãi giải thích, dùng hành động để chứng minh lập trường của mình sẽ hiệu quả hơn. Quan trọng nhất là người tuổi Tý cứ thể hiện tối đa năng lực của mình, làm việc gì cũng cần phải tính toán kỹ càng và không chủ quan, lơ là dù là chi tiết nhỏ nhặt nào.

Thực Thần chiếu mệnh, chuyện làm ăn kinh doanh của con gáp này khá thuận lợi. Hàng hóa bay đi tới tấp, khách hàng nườm nượp kéo về, lợi nhuận tăng cao, túi tiền của con giáp này chẳng lúc nào vơi. Hơn thế nữa, bản mệnh cũng có thêm động lực phát triển các kế hoạch đầu tư của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ngày Dậu Sửu bán hợp, người tuổi Sửu có vận trình khá tươi sáng. Con giáp này tìm được hạnh phúc ở ngay bên mình. Người ấy dành cho bản mệnh tình cảm từ rất lâu rồi mà chẳng nhận ra. Các cặp vợ chồng có một ngày ngọt ngào với những kỷ niệm được hâm nóng lại.

Đôi bên cùng trân trọng khoảng thời gian đã qua và mong muốn có thể tạo ra thêm nhiều kỷ niệm hơn nữa trong tương lai. Về phương diện công danh sự nghiệp, Thiên Ấn xuất hiện mang đến tia sáng mới cho tuổi Sửu khi gặp phải khó khăn trong công việc.

Bản mệnh có thể sẽ đưa ra những ý tưởng mới mẻ và độc đáo để cứu nguy chính mình khỏi lúc cấp bách. Đây là thời điểm con giáp này cần phải đưa ra những quyết định quan trọng và thực hiện những giao dịch khôn ngoan để mang lại lợi nhuận cao cho bản thân.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, Chính Tài nhập cục, vận trình tài lộc của tuổi Dần khá vượng phát. Con giáp này có thể có được nguồn thu nhập vững vàng từ công việc chính, thoải mái chi tiêu trong ngày mà không cần lo lắng. Tuy nhiên, những mâu thuẫn trong gia đình lại càng ngày càng gia tăng khi mà Kim Mộc xung khắc với nhau.

Có thể đôi bên không hiểu ý nhau, không chịu lắng nghe đối phương giải thích nên càng thêm mâu thuẫn. Bản mệnh và người ấy chưa thực sự hiểu được những nỗi khó khăn mà đối phương đang phải trải qua cho nên thiếu đi sự thấu hiểu và cảm thông mỗi khi nảy sinh tranh cãi, mâu thuẫn.

Tình duyên lận đận, có những vấn đề về nhận thức mà mãi bản mệnh không nhìn ra. Đối với người tuổi Dần còn độc thân đang đòi hỏi những tiêu chuẩn quá cao cho một nửa của mình mà không nhìn lại bản thân đang đứng ở vị trí nào. Vì thế mà con giáp này khó có thể tìm được đối tượng ưng ý.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão có thể phải đối mặt với nguy cơ xuất hiện kẻ thứ 3 chen chân vào mối quan hệ của mình. Con giáp này và người ấy không có sự kết nối, dễ rung động trước những người khác. Tình cảm khó mà bền chặt được khi đôi bên không thực sự hướng về nhau.

Bản mệnh nên thận trọng trong các mối quan hệ xã giao. Nếu đã có nửa kia thì tuổi Mão nên hạn chế tiếp xúc thân mật với người khác phái mà nên giữ khoảng cách nhất định để tránh những tin đồn, bịa đặt gây ra thị phị, phiền phức không đáng. Bù lại vận tình tài lộc vượng phát nhờ tài tinh nâng đỡ.

Dù là người làm công ăn lương hay người làm kinh doanh cũng có thêm thu nhập cho mình, không cần phải lo lắng quá nhiều. Tuy nhiên con giáp này nên cẩn thận đừng để vướng vào mâu thuẫn giữa các đồng nghiệp với nhau. Tốt nhất hãy giữ thái độ trung lập trong mọi tình huống nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn có Thần Tài che chở nên không phải vất vả kiếm tiền mà chỉ cần phát huy đúng năng lực, thể mạnh của mình. Vì thế con giáp này nên mở rộng quy mô kinh doanh lớn hơn. Lại thêm có quý nhân che chở, người tốt giúp đỡ, nhờ thế mà mọi việc thuận lợi vô cùng, làm gì cũng suôn sẻ, thuận lợi.

Bản mệnh nên tận dụng cơ hội này để triển khai những kế hoạch mới, giành lấy thành công cho mình trên con đường công danh sự nghiệp. Người tuổi Thìn tỏ ra hào hứng với công việc. Con giáp này ước gì thời gian một ngày dài hơn để có thể làm được tất cả những gì mình muốn.

Vận trình tình cảm khá tốt, bản mệnh muốn cùng người ấy hâm nóng mối quan hệ của mình. Hãy thực hiện sớm những ý định đó vì đôi bên đều đang quá thờ ơ, hờ hững với đối phương rồi đó. Đừng để khoảng cách giữa hai người ngày một xa hơn và tình cảm phai nhạt theo thời gian nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Dậu Tị bán hợp, tuổi Tị biết mình cần phải làm gì để hóa giải những mâu thuẫn, bất đồng trong chuyện tình cảm. Bản mệnh và người ấy không còn trở ngại gì khi đã hiểu và thông cảm cho nhau nhiều hơn. Người độc thân tình duyên vượng sắc, có thể sẽ tìm được đối tượng xứng đôi vừa lứa với mình.

Song con giáp này không nên đưa ra tiêu chuẩn quá cao về một nửa của mình. Ngoài ra, người tuổi Tị cũng cần phải tích cực xây dựng các mối quan hệ xã giao để giúp ích cho sự nghiệp. Nhìn chung mọi việc trong ngày diễn ra vô cùng suôn sẻ, bản mệnh không phải lo lắng hay suy nghĩ gì nhiều.

Về phương diện công việc, để có cái nhìn toàn diện vấn đề, con giáp này cần phải tìm hiểu kĩ ở khía cạnh khác nhau, đặc biệt là những thông tin chưa minh bạch và tìm cách kết nối các sự kiện với nhau. Bên cạnh đó, bản mệnh hãy suy nghĩ thật nghiêm túc về tình hình tài chính của mình lúc này.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, đường tình duyên của tuổi Ngọ kém sắc, nhất là khi có kẻ tiểu nhân tung ra những lời bịa đặt vô căn cứ ảnh hưởng đến thanh danh của con giáp này. Có lẽ mối quan hệ của bản mệnh với người ấy không thực sự bền chặt, có thế mới tạo cơ hội cho người ngoài phá hoại, làm cho hiểu lầm càng thêm sâu sắc.

Những lời nói vô tình của họ sẽ trở thành con dao sắc bén cắt đứt đường tình duyên vốn gian nan trắc trở của bản mệnh. Con giáp này tự tin và mạnh dạn làm chủ cuộc sống của mình, đừng đổ lỗi cũng đừng phó mặc cho số phận. Nếu người tuổi Ngọ còn độc thân vẫn chưa tìm được một nửa tâm đầu ý hợp.

Sự kiên định và năng lực xuất chúng sẽ giúp bản mệnh thực hiện thành công những kế hoạch của mình. Tuy nhiên con giáp này vẫn cần chuẩn bị tinh thần để đối phó với những trở ngại, rắc rối có thể phát sinh trong quá trình làm. Hãy suy tính về các phương hướng gia tăng nguồn thu nhập nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, vận trình tình cảm của người tuổi Mùi không được vui vẻ. Những hy sinh thầm lặng của con giáp này chẳng hề được đối phương coi trọng. Hãy nói thẳng với người ấy về những điều mình đang khúc mắc trong lòng. Dù không muốn kể công nhưng có những lúc hành động chẳng thể chứng minh bằng lời nói.

Bản mệnh còn độc thân rất vất vả trên hành trình tìm kiếm tình yêu cho riêng mình. Song tuổi Mùi chưa lúc nào nguôi hy vọng về tương lai tươi đẹp với mái nhà đầy ắp tiếng cười và sự yêu thương của nửa kia. Tuy hiện giờ hạnh phúc vẫn chưa mỉm cười, con giáp này hãy kiên nhẫn chờ đợi nhé.

Đường công danh sự nghiệp tương đối ổn định. Đây cũng là ngày tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết của con giáp này. Bản mệnh sẽ phải đưa ra những quyết định quan trọng trong công việc và sẽ phải chắc chắn rằng mình không phạm phải sai sót nào dù chỉ là lỗi nhỏ nhặt nhất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết, tuổi Thân có thể sẽ được sưởi ấm bởi tình yêu đôi lứa. Ngày đông giá lạnh cũng chẳng thể khiến cho con giáp này thấy phiền lòng khi tam hợp quý nhân trao cho cơ hội tình duyên xứng đôi vừa lứa. Cảm xúc thăng hoa, bản mệnh và người ấy tận hưởng những giây phút ngọt ngào, lãng mạn bên nhau.

Tuy nhiên đường tài lộc có điềm báo họa phá tài sắp tới do hung tinh. Con giáp này thiếu thận trọng khi hợp tác làm ăn, dễ cả tin vào người khác, chẳng hề kiểm tra lại những thông tin được cho trước khi thực hiện. Kết quả là tiền mất tận mang, người tuổi Thân cần rút ra bài học quý giá cho mình.

Để tránh bớt xui xẻo, bản mệnh không nên mạo hiểm trong những mối quan hệ không có sự tin tưởng vững chắc. Con giáp này cũng đừng quá tự mãn về năng lực của bản thân. Với đồng nghiệp dù có nảy sinh chút trục trặc nhưng mọi chuyện sẽ được hóa giải thôi nên không cần quá lo lắng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu gặp ngày tự hình, chính những lời nói thiếu suy nghĩ thấu đáo sẽ đẩy con giáp này vào nơi không lối thoát. Họa từ miệng mà ra, nếu không giữ chừng mực trong lời nói của mình thì bản mệnh sẽ phải gánh chịu hậu quả không lường.

Con giáp này không thực sự ý thức được về những vấn đề mình đang gặp phải và có thể sẽ đắc tội với những người không nên động vào. Tuổi Dậu lười biếng không muốn rời khỏi giường để làm việc như hàng ngày. Tuy nhiên, công việc còn chồng chất, bản mệnh vẫn phải nhanh chóng hoàn thành.

Đôi khi từ ngữ không thể truyền tải được hết thông điệp của trái tim. Có những điều không thể nói bằng lời mà chỉ có con giáp này và người ấy mới có thể cùng nhau cảm nhận mà thôi. Các mối quan hệ xã giao cũng rất tốt đẹp, bản mệnh cảm thấy mắt nhìn người của mình quả thật đã tiến lên một tầm cao mới.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất đối mặt với cục diện Tương Hại, tình cảm người thân trong gia đình trở nên lạnh nhạt bởi những chuyện rất tầm thường. Tranh chấp tiền bạc khiến con người ta mờ mắt. Con giáp này không biết phải giải quyết thế nào khi mà bên tình bên lý không biết phải theo ai.

Bản mệnh nên tìm cách để giải quyết mọi việc thật khéo léo, chớ để mất lòng ai. Người tuổi Tuất có thể tổ chức một buổi hội họp, quây quần bên người thân để hàn gắn sự sứt mẻ, rạn nứt trong tình cảm. Con giáp này có khả năng tác động đến suy nghĩ và cảm xúc của người khác theo cách gián tiếp.

Bản mệnh cảm thấy bất lực trong việc đốc thúc đối tác, cộng sự. Con giáp này đã đủ mệt mỏi vì mọi chuyện trong cuộc sống rồi nên việc phải gánh thêm cả phần việc của người khác khi đồng nghiệp có thái độ ỉ lại, không đóng góp cho công việc chung thật sự khiến tuổi Tuất kiệt sức.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi cần phải thận trọng hơn trong những quyết định của mình. Dường như con giáp này thiếu tập trung khi làm việc. Bản mệnh nhận ra công việc là một vòng quay không ngừng, chỉ khi bản mệnh tự cho mình quyền được nghỉ ngơi thì mới có thể thoát ra tình trạng căng thẳng và áp lực này.

Hãy học cách tha thứ và quên đi chuyện cũ. Đôi khi một cuộc trò chuyện thẳng thắn, vui vẻ có thể hóa giải hết những hiểu lầm, xích mích trong quá khứ. Vì thế nếu người tuổi Hợi thực sự có thiện chí giải quyết vấn đề thì cần tìm thời điểm thích hợp để chia sẻ với người đó những suy nghĩ của mình mà thôi.

Đào hoa vượng, con giáp này chớ nên lo lắng về những chuyện ngoài lề mà hãy tập trung xây dựng tình cảm vững chắc hơn. Các cặp đôi hóa giải được hiểu lầm từ trước đó. Sau bao giận hờn, bản mệnh nhận ra được trái tim mình thực sự hướng về ai, đâu mới là người mình muốn ở bên cạnh cả đời này.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan