Xem tử vi ngày 14/12/2020 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 12 năm 2020 thứ 2 (Âm lịch: ngày 1-11 - Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14 tháng 12 năm 2020 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 14-12-2020 - Âm lịch: ngày 1-11 - Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Trương - Trực: Bình - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/12/2020 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tuổi Tý có vận may khá lớn về tài lộc. Thực Thần chỉ lối dẫn đường, Thần Tài mang theo tài lộc tới tận nhà cho con giáp này. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt, chỉ chờ đưa tay nắm bắt là sẽ có thể thay đổi vận mệnh cho cuộc đời mình.

Tài năng là điều không ai có thể phủ nhận ở con giáp này, nhưng cái gì cũng vậy, đều cần phải có cơ hội mới có thể tỏa sáng.  Do đó, người tuổi Tý đừng bỏ qua cơ hội lần này, hãy tỉnh táo để khi cơ hội đến bên mình và nhanh tay đón lấy nhé. Thành công sẽ đến với bản mệnh sớm thôi.

Tuy nhiên, do ảnh hưởng của Ngũ hành xung khắc nên đường tình duyên trong ngày không được suôn sẻ cho lắm. Có quá nhiều trở ngại phía trước đang ngăn trở bản mệnh và người ấy đến với nhau. Tình yêu vẫn ngập tràn trong tim, con giáp này buồn chán và suy nghĩ không thôi, nhưng vẫn chưa tìm ra được cách để giải quyết vấn đề.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu được Thiên Ấn soi đường, vận trình công danh sự nghiệp của con giáp này lên như diều gặp gió. Bản mệnh có nhiều ý tưởng và không ngừng suy nghĩ, tìm tòi sáng tạo để có thể giúp cho công việc ngày càng phát triển hơn, đó là lý do mà cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều trọng trách.

Con giáp này đã vất vả bao lâu nay, giờ là lúc mà hoa thơm trái ngọt đến ngày thu hoạch. Tất cả đều là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực đã bỏ ra. Có điều, ngũ hành tương sinh tương khắc thì Mộc Thổ tương xung, người tuổi Sửu không được may mắn trong chuyện tình cảm.  Bản mệnh cứ mãi chờ đợi một bóng hình xa xôi.

Đó có lẽ là vật cản trên con đường kiếm tìm hạnh phúc, tìm cho mình một nửa để yêu thương của con giáp này. Nhiều khi ta cứ mải mê kiếm tìm tình yêu ở những nơi xa xôi mà không chịu nhìn ra xung quanh mình. Hãy tỉnh táo để biết mình đang có điều gì, mình cần gì trong hiện tại và mong muốn gì trong tương lai.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, ngày Mão Dần Tương Hội, tuổi Dần được quý nhân giúp đỡ nên đường công danh sự nghiệp có nhiều biến chuyển tích cực.  Những khúc mắc trong công việc trước đó đã được tháo dây gỡ nút, con giáp này lại hiên ngang tiến về phía trước như chưa từng có trở ngại gì.

Quý nhân giúp bản mệnh rất nhiều trong việc tìm ra nút thắt, giải quyết đúng đắn mọi vấn đề. Nhờ sự tỉnh táo và lý trí của mình, người tuổi Dần đã có lựa chọn chính xác, công việc cũng thuận lợi hơn gấp nhiều lần. Con giáp này cũng được đồng nghiệp và cấp trên đánh giá cao nhờ bản tính cần cù, chăm chỉ, chịu khó lại hòa đồng với mọi người.

Tuy nhiên, trong ngày Chính Tài xuất hiện, vận trình tài lộc của có dấu hiệu sa sút. Dù đã để ra cho mình được một khoản kha khá nhưng tuổi Dần lại có phần rụt rè, không dám mạnh tay với những chuyện liên quan đến bạc tiền. Cơ hội đến ngay trước mắt thế nhưng bản mệnh lại để nó vụt qua.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tình hình sức khỏe của người tuổi Mão không được tốt cho lắm, đặc biệt các bệnh liên quan đến gan. Con giáp này nên chú ý hơn đến vấn đề ăn uống và nghỉ ngơi, bởi chính thói quen sinh hoạt hàng ngày có thể gây cho chúng ta nhiều căn bệnh không thể lường trước được.

May mắn là bản mệnh được Thiên Tài trợ mệnh nên đường tài lộc khởi sắc rõ rệt. Chuyện làm ăn buôn bán suôn sẻ vô cùng, đi đâu cũng gặp người tốt giúp đỡ. Trong ngày, tuổi Mão còn có khả năng kí kết được những hợp đồng làm ăn mới, dự báo sẽ đem lại lợi nhuận lớn trong tương lai, đủ để tiến hành mở rộng quy mô kinh doanh.

Đối với những người làm công ăn lương có cơ hội nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ. Khoảng thời gian vừa qua con giáp này đã vất vả vì công việc, bản mệnh làm hoàn toàn vì tinh thần trách nhiệm nhưng cấp trên sẽ ghi nhận và khen thưởng kịp thời những cống hiến ấy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay cục diện Mão Thìn Tương Hại là điềm báo tuổi Thìn sẽ phải đau đầu, mệt mỏi vì chuyện gia đình. Mâu thuẫn lục đục đã có từ lâu, ngọn lửa vẫn đang âm ỉ cháy và hôm nay bùng phát thành một đám cháy lớn. Chẳng có gia đình nào là hạnh phúc mỗi ngày mà không nảy sinh bất cứ chuyện gì.

Bát đũa cũng có lúc còn xô lệch, va chạm vào nhau, vì thế chuyện mâu thuẫn trong gia đình không có gì bất thường cả.  Vấn đề là chúng ta đối mặt giải quyết vấn đề như thế nào, xử lý mâu thuẫn ra sao để hợp tình hợp lý mà giữ được hạnh phúc bền lâu. Bản mệnh nên bình tĩnh xem xét và đưa ra những quyết định đúng đắn nhất để không ai bị tổn thương.

Bù lại, được Chính Ấn trợ lực, con giáp này có cơ hội thăng quan tiến chức, nâng cao địa vị của mình. Tài năng và những gì bản mệnh thể hiện hoàn toàn thuyết phục mọi người. Chẳng những có thể đảm nhiệm tốt công việc của mình mà còn có thể giúp cho cả tập thể cùng đi lên.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Mộc Hỏa tương sinh đem đến cho tuổi Tị một ngày đào hoa nở rộ, đường tình duyên rộng mở thênh thang. Đây là thời điểm khá thích hợp để người độc thân bày tỏ tình cảm với người mình thích. Hãy dũng cảm và thổ lộ lòng mình nhé, thà thất bại một lần còn hơn cứ chôn giấu mãi trong lòng.

Tuy nhiên, trong ngày Chính Quan giáng thế, sự bảo thủ cứng nhắc và thiếu quyết đoán trở thành điểm yếu của bản mệnh, khiến cho vận trình công danh sự nghiệp gặp khá nhiều bất lợi.  Khi cần tiến thì người tuổi Tị do dự đứng yên một chỗ, khi cần lùi thì con giáp này lại băng băng tiến lên.

Hãy tập cho mình thói quen quyết đoán hơn, dám nghĩ dám làm, dám chịu trách nhiệm nhé. Cuộc đời có rất nhiều ngã rẽ, nếu bạn không tự tin và quyết đoán, dám làm theo suy nghĩ của mình thì sẽ mãi đứng ở ngã ba đường, không tiến cũng chẳng lùi. Kéo theo đó, con đường tương lai cũng rất mập mờ.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, cục diện Mão Ngọ Tương Phá dự báo người tuổi Ngọ có điềm phá tài trong ngày hôm nay, tiền bạc trong nhà có nguy cơ đội nón ra đi. Do đó, nếu có kế hoạch đầu tư mạo hiểm, tốt nhất con giáp này nên tạm dừng để xem xét kĩ càng hơn về mức độ khả thi và thành công trong tương lai.

Bản mệnh chớ mạo hiểm mà khiến cho đồng tiền mồ hôi nước mắt của mình một đi không trở lại. Khi hợp tác làm ăn, tuổi Ngọ nên chọn người đáng tin cậy. Đó có thể không phải là người thành công có tiếng nhưng phải là có uy tín. Sự thành công của cuộc hợp tác phụ thuộc vào nhiều yếu tố, lợi nhuận thu về cũng vậy.

Thiên Quan xuất hiện, sự năng động, nhiệt tình của con giáp này là điểm cộng rất lớn. Tuy tài năng nhưng bản mệnh lại bị động, không chịu tìm tòi sáng tạo nên rất dễ bị tụt lùi giữa thời buổi mọi thứ phát triển nhanh như vũ bão này. Hãy luôn luôn làm mới mình, nâng cao năng lực và kiến thức của bản thân để theo kịp bước tiến của thời đại.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, Mùi Mão Bán Hợp đem lại cho tuổi Mùi điềm may trong làm ăn buôn bán. Nhờ việc giữ chữ tín hàng đầu nên việc kinh doanh của con giáp này ngày càng phát đạt, chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chính là những điểm mạnh, khiến cho thương hiệu của bạn nổi bật lên, đem lại doanh thu cao.

Tuy nhiên, dưới sức ảnh hưởng của Thiên Ấn, bản mệnh sẽ gặp nhiều trắc trở về đường tình cảm. Người tuổi Mùi không giỏi thể hiện cảm xúc của mình, không biết cách để người khác cảm nhận được tình yêu và sự quan tâm, mặc dù trong thâm tâm luôn mong muốn những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Tình yêu không hoàn toàn dựa vào lời nói mà cũng có thể thể hiện qua hành động nữa. Nếu con giáp này thấy quá khó để nói rõ lòng mình thì hãy thể hiện tình cảm của mình qua những hành động quan tâm chăm sóc mỗi ngày. Đó là điều cần thiết để duy trì một tình yêu bền vững.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Kiếp Tài xuất hiện, người tuổi Thân cần quan tâm hơn đến công việc vì có nhiều chi tiết đang bị bỏ qua. Con giáp này cũng đừng tiết lộ bí mật cho đồng nghiệp xung quanh để tránh trường hợp bị vạ lây vì lòng đố kị của người khác. Hãy suy nghĩ kĩ trước khi hành động trong ngày hôm nay.

Việc sắp xếp và lên kế hoạch làm việc kĩ càng sẽ giúp bản mệnh dễ dàng quản lý và hoàn thành công việc mà không bỏ sót bất cứ thứ gì. Về phương diện tình cảm không được êm đẹp. Mâu thuẫn lên đến đỉnh điểm, tuổi Thân và nửa kia chán nản và chẳng buồn nói chuyện với nhau, chiến tranh lạnh bùng nổ.

Đừng để tình trạng này kéo dài quá lâu, hãy kết thúc nó trước khi hơi lạnh bao trùm. Tình yêu có thể sưởi ấm trái tim, xua tan giá băng trong đêm đông lạnh giá. Chỉ cần còn tình yêu, tại sao chúng ta không bao dung hơn và thông cảm cho nhau, cứ chấp nhặt để làm gì khi biết người ấy không thực sự có ý muốn làm tổn thương mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Dậu Mão tương xung, vận trình tình cảm của tuổi Dậu dễ gặp phải trục trặc do những cãi vã, bất đồng quan điểm của đôi bên. Thế sự vô thường, chẳng ai lường trước tương lai sẽ ra sao, hôm qua còn yêu nhau say đắm nhưng hôm nay lại nhìn nhau lạnh lùng như hai người xa lạ.

Tình cảm là thứ khó nắm bắt, con giáp này đừng coi đó là chuyện quá nặng nề. Tình hợp tan, tình đến rồi lại đi, người không ở lại cạnh ta thì không phải là định mệnh. Dù thế nào, cũng hãy nói rõ mọi chuyện với nhau, người tuổi Dậu và nửa kia cùng nói rõ lòng mình, để cho tình yêu quyết định chuyện tương lai.

Bù lại, được Tỷ Kiên dẫn đường, sự nghiệp của bản mệnh đang tiến triển tốt đẹp. Vận mệnh nằm ở trong tay, con giáp này vững vàng tự mình quyết định mọi thứ, kiên tâm bền chí với những gì mình đang theo đuổi. Không ngừng sáng tạo, không ngừng cố gắng, không ngừng phấn đấu để giành được thứ mà mình muốn có.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, tuổi Tuất sẽ có khoảng thời gian hạnh phúc ngọt ngào bên gia đình nhờ cục diện Tuất Mão Nhị Hợp Gia đình là nơi yêu thương bắt đầu và không bao giờ kết thúc, điều đó hoàn toàn đúng với con giáp này. Bản mệnh coi trọng gia đình và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để bảo vệ cho hạnh phúc ấy.

Con giáp này biết rằng mình đang sở hữu hạnh phúc quý giá nhường nào và bảo vệ nó như con ngươi của mắt mình. Tuổi Tuất cố gắng hết mình trong công việc để có thể đem lại những thứ tốt đẹp nhất cho người mà mình yêu thương. Chính Ấn xuất hiện mang thêm những tín hiệu tốt trên con đường công danh sự nghiệp.

Bản lĩnh cùng những trải nghiệm quá khứ sẽ giúp con giáp này vượt qua được những nỗi âu lo thường trực trong lòng. Vẫn có nhiều người sẵn lòng giúp đỡ và bản mệnh nên biết tận dụng sự hỗ trợ này. Tìm kiếm người mà mình tin tưởng để được giúp đỡ là cũng là điều nên làm lúc này.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng ngày Hợi Mão bán hợp, vận trình tình cảm của tuổi Hợi khởi sắc rực rỡ, giúp con giáp này có cơ duyên gặp được người trong mộng. Bao tháng ngày chờ đợi không hề hoài phí, bản mệnh đã thấy trái tim mình rung động. Đừng để hạnh phúc vụt qua tay, hãy giữ nó lại bên mình.

Tuy nhiên, Thương Quan ngáng đường khiến chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này đang gặp nhiều điều cản trở. Kế hoạch không diễn ra như dự tính khiến bạn vất vả chạy ngược xuôi mới tạm ổn. Những lúc như vậy, người tuổi Hợi nên giữ sự tỉnh táo để giải quyết vấn đề, hậu quả sẽ được giảm xuống mức thấp nhất.

Bên cạnh đó, con giáp này nên ghi nhớ một điều rằng, vấp ngã và thất bại là một phần không thể thiếu trong cuộc đời này. Hãy lấy đó làm bài học cho mình và cố gắng bồi dưỡng năng lực cũng như tinh thần tốt hơn để có thể giải quyết vấn đề hiệu quả.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan