Xem tử vi ngày 14/3/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 3 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 21-2 - Bính Thìn 丙辰 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 14 tháng 3 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 14-3-2020 - Âm lịch: ngày 21-2 - Bính Thìn 丙辰 [Hành: Thổ], tháng Kỷ Mão 己卯 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Thanh Long]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Tuất, Nhâm Tuất, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Dậu, Ất Dậu.
Sao: Đê - Trực: Trừ - Lục Diệu : Xích Khẩu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Mùi (13h-15h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 14/3/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Theo nhử tử vi hàng ngày hôm nay của con giáp tuổi Tý cho thấy. Ngày hôm nay con giáp tuổi tý sẽ có một ngày làm việc vô cùng hanh thông. Nhờ được sự giúp đỡ của bạn bè, đồng nghiêp và cấp trên. Vì thế mà con đường công danh trở nên sáng rạng trước mặt. Con giáp này hãy nên tận dụng các mối quan hệ của mình. Để có thể tiến xa hơn trong sự nghiệp của mình.

Về mặt tình cảm thì trong ngày hôm nay con giáp tuổi tý có phần ổn định. Cuộc sống gia đình trở nên êm đềm hạnh phúc hơn. Sự thấu hiểu nhau trong cuộc sống giúp gia đình càng bền chặt hơn. Đối với các cặp đôi đang yêu nhau thì tận hưởng những giây phút hạnh phúc bên nhau.

Về mặt tài lộc thì con giáp tuổi tý có phần kém sắc. Sự chi tiêu hoang phí không có kế hoạch của mình mà tài chính cá nhân ngày càng cạn kiệt. Con giáp này cần có một kế hoạch chi tiêu hợp lý để ổn định hơn tài chính của mình.

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo như tử vi hôm nay ngày 14/3/2020 cho thấy. Thì con giáp tuổi Sửu sẽ có một ngày làm việc thuận lợi và suôn sẻ. Nhờ có quý nhân phù trợ nên luôn hoàn thành xuất sắc mọi công việc được giao. Nhận được sự yêu mến từ mọi người và đồng nghiệp, cấp trên.

Về mặt tình cảm thì người tuổi Sửu trong ngày hôm nay sẽ đón nhận nhiều niềm vui mới. Đối với những ai đang độc thân thì nhận được lời tỏ tình từ đối phương. Đối với người có gia đình thì nhận nhiều quà tặng bất ngờ từ bạn đời của mình.

Về mặt tài lộc thì có phần hanh thông. Nhờ và sự phá triển của những dự án đã đầu tư. Chính vì thế mà con giáp này đang bắt đầu thu hoạch được những thành quả nhất định.

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hôm nay cho thấy người tuổi Dần sẽ có một ngày làm việc vô cùng trắc trở. Những khó khăn bắt nguồn từ bản tính nóng nảy của mình. Dẫn tới các công việc vô cùng ỳ ạch gây thêm áp lực.

Về mặt tình cảm thì có phần kém sắc. Những cuộc cãi vãi thường xuyên xảy ra trong gia đình vì áp lực công việc. Tử vi hôm nay khuyên rằng bản mệnh nên cần giữ bình tình trong mọi tình huống. Để xử lý công việc một cách ổn thỏa nhất. Nên kiềm chế nóng giận của mình để giữ ấm hạnh phúc gia đình.

Về mặt tài lộc thì có phần ổn định. Không có điểm tiến triển nổi bật nào.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: người tuổi Mão có một ngày làm việc gặp nhiều sự cố. Nhất là có họa tiểu nhân đeo bám. Chính vì thế mà con giáp tuổi mão nên cẩn trong trong các mối quan hệ của mình. Tránh để người khách lợi dụng để hãm hại.

Về mặt tình cảm thì tiến triển tích cực. Đặc biệt là những cặp đôi đang yêu nhau thì dần tính tới chuyện hôn nhân về chung một nhà. Người có gia đình thì hài hòa hạnh phúc ngày càng khăng khít hơn.

Về mặt tài lộc thì người tuổi Mão gặp nhiều may mắn. Nhất là đối với những ai đang trong lĩnh vực kinh doanh và đầu tư. Trong ngày hôm nay sẽ là ngày tốt để bản mệnh có thể mạnh dạn đầu tư sinh lời cho kế hoạch của mình.

5. Tử vi tuổi Thìn

Ngày hôm nay sẽ là một ngày làm việc thuận lợi và nhận nhiều điều bất ngờ trong công việc. Nhất là đối với những người đang làm việc ở một bộ phận cao. Sẽ được cân nhắc thăng tiến lên một vị trí cao mới.

Về mặt tình cảm lại có phần ảm đạm. Theo như tử vi hàng ngày cho thấy rất có nhiều khả năng dẫn tới sự chia ly. Vì vậy mà bản mệnh nên cân trọng trong những lời nói của mình. Tránh gây tổn thương cho người bên cạnh.

Về mặt tài lộc thì có phần ổn định nhờ và những kế hoạch chi tiêu hợp lý của mình. Mà người tuổi Thìn không phải lo lắng về vấn đề chi tiêu của mình.

6. Tử vi tuổi Tị

Theo như tử vi hàng ngày hôm nay 14/3 cho thấy thì người tuổi Tỵ đang gặp quý nhân phù trợ. Chính vì thế mà con đường sự nghiệp thăng tiến trông thấy rõ rệt. Nhờ sự cất nhắc lên các vị trí mới tốt hơn từ cấp trên của mình.

Về mặt tình cảm thì trong ngày hôm nay con giáp tuổi Tỵ sẽ có những mâu thuẫn xảy ra. Những mẫu thuẫn này thường xuất phát từ những lời nói nặng nề. Chính vì vậy mà tử vi khuyên rằng bản mệnh nên suy nghĩ với từng lời nói của mình. Tránh gây ra sự tổn thương dẫn tới những mâu thuẫn xảy ra.

Về mặt tài lộc thì bản mệnh ngày hôm nay có phần khởi sắc. Nhưng dự án đầu tư trước đây giờ đã bắt đầu sinh lời. Giúp cho tài chính của người tuổi Tỵ có phần phát triển vượt bậc.

7. Tử vi tuổi Ngọ

Ngày hôm nay con giáp tuổi ngọ sẽ có một ngày làm việc có phần trắc trở. Những công việc tồn đọng từ trước đây luôn làm cho áp lực công việc ngày càng đè nặng. Bản mệnh nên cần có một kế hoạch để có thể giải quyết những vấn đề tồn đọng một cách dứt điểm nhất.

Về mặt tình cảm thì người tuổi Ngọ có phần ổn định. Nhờ sự tương đồng quan điểm trong cuộc sống cũng như sự quan tâm của đối phương. Mà có phần giúp cho con giáp tuổi Ngọ vượt qua những áp lực công việc.

Về mặt tài lộc thì có phần khủng hoảng. Đặc biệt là đối với những ai đang trong lĩnh vực kinh doanh. Sẽ gặp những sự cố về đầu tư tài chính ập tới. Vì vậy tử vi khuyên rằng bản mệnh nên cân nhắc trước những đầu tư của mình.

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: người tuổi Mùi ngày hôm nay sẽ có một ngày làm việc vô cùng hanh thông và thuận lợi. Nhờ có sự trợ giúp từ đồng nghiệp cũng như sự ủng hộ từ cấp trên. Mà công việc luôn được suôn sẻ và con đường công danh đang dần sáng rạng phía trước.

Về mặt tình cảm thì có phần hanh thông và nhận nhiều điều bất ngờ mới. Đặc biệt là những ai đang yêu nhau sẽ nhận được những điều bất ngời từ đối phương. Hãy thư giãn và chuẩn bị đón nhận những niềm vui với này nhé.

Về mặt tài lộc thì đối với con giáp tuổi mùi này có phần khởi sắc. Đặc biệt hơn nữa đó là nhận được những cơ hội may mắn về đầu tư trong kinh doanh của mình. Và mở ra cho mình những hợp đồng được ký kết mới.

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: hôm nay con giáp tuổi Thân có một ngày làm việc trắc trở. Sự trách móc của cấp trên cũng như tồn đọng của công việc. Dẫn tới áp lực nặng nề về công việc. Tử vi khuyên rằng bạn mệnh cần cân bằng giữa công việc và sức khỏe để không ảnh hưởng.

Về mặt tình cảm thì con giáp tuổi thân có phần khởi sắc. Đối với những cặp đôi đang yêu nhau thì dần  tính tới chuyện tương lai về chung một nhà.

Về mặt tài lộc thì có phần kém sắt. Những khoản chi tiêu bắt buộc khá lớn dẫn tới tài chính có phần hao hụt. Bản mệnh nên cần cố gắng hơn.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: một ngày làm việc khá tuận lợi và hanh thông. Đặc biệt hơn nữa đó chính là nhận được những công việc mới. Ở một ví trí mới đầy thắc thức để có thể thể hiện năng lực của mình.

Về mặt tình cảm thì con giáp tuổi Dậu có phần tiến triển tốt. Những ai đang độc thân thì nhận được sự hồi đáp từ đối phương của mình. Những người có gia đình thì cuộc sống gia đình ngày càng hạnh phúc và vẹn toàn.

Về mặt tài lộc thì con giáp tuổi dậu có phần ổn định. Nhờ có kế hoạch chi tiêu cũng như tiết kiệm của mình. Mà vấn đề tài chính không phải lo nỗi lo của con giáp này.

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hàng ngày 14/3 dự báo cho thấy thì người tuổi Tuất ngày hôm nay sẽ có một ngày làm việc khá thuận lợi và thành công. Nhờ sự nhanh nhẹn và năng động trong công việc. Mà luôn được bạn bèn và đồng nghiệp yêu quý ủng hộ.

Về mặt tình cảm thì người tuổi Tuất có phần kém sắc. Thường có những xích mích và cãi vã xả ra. Chính vì sự bất đồng quan điểm trong cuộc sống đây cũng là mấu chốt cho các cuộc cãi vã xảy ra.

Về mặt tài lộc thì có phần kém sắc, sự chi tiêu hoang phí của bản mệnh. Dẫn tới tình trạng túng thiếu xảy ra trầm trọng hơn ở con giáp này. Tử vi khuyên rằng bản mệnh nên có những kế hoạch chi tiêu hợp lý hơn. Nếu không muốn rơi vào cảnh túng thiếu nợ nần.

12. Tử vi tuổi Hợi

Theo như tử vi hôm nay 14/3 cho thấy thì người tuổi Hợi sẽ có một ngày là việc thuận lợi và suôn sẻ. Nhận được sự tín nhiệm từ cấp trên và sự uổng hộ và quý mến từ bạn bè đồng nghiệp. Chính vì thế mà sự nghiệp cũng như con đường công danh của người tuổi hợi thăng tiến chóng mặt.

Về mặt tình cảm thì người tuổi Hợi có phần khởi sắc tiến triển tốt. Những ai đang trong quá trình yêu đương. Thì dẫn tính tới chuyện về chung một nhà.

Về mặt tài lộc thì nhờ có quý nhân phù trợ. Mà những vận may thường xuyên ập đến. Giúp cho vấn đề tài chính của con giáp này có phần rủng rỉnh.

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan