Xem tử vi ngày 14/3/2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 3 năm 2021 chủ nhật của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương thể hiện được sự dí dỏm và tài ngoại giao khéo léo, bất cứ điều gì qua cái nhìn của bạn đều trở nên thú vị và trở thành những câu chuyện cười, đem đến niềm vui cho bạn bè, đồng nghiệp.

Bình thường chòm sao này cũng rất thích yêu đương nhưng dường như với chuyện kết hôn thì lại không muốn nói tới, cho rằng hôn nhân chính là nấm mồ chôn chặt tình yêu. Bạn sẽ phải đối diện với vấn đề này bởi đối phương muốn bạn có câu trả lời dứt khoát để quyết định tương lai của mối quan hệ.

Công việc của Bạch Dương đang tiến triển thuận lợi và cứ đà này thì chắc chắn bạn sẽ hoàn thành đúng thời hạn. Nếu có những ý tưởng mới trong công việc thì đừng ngại chia sẻ những điều đó với sếp và đồng nghiệp. Hãy cứ kiên nhẫn và cải thiện dần dần, sớm hay muộn người khác sẽ phải công nhận thôi.

Con số may mắn hôm nay: 4, 23

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu một mình một ý và bạn dễ bị cô độc. Bạn hãy tập trung vào nhiệm vụ của bạn trong ngày hôm nay, không nên mất quá nhiều thời gian để giải thích cho người cố tình không hiểu. Hãy tận dụng sức mạnh của mình đúng chỗ.

Tình hình tài chính đảm bảo cho bạn có cuộc sống mà bạn mong muốn. Tuy nhiên, cung hoàng đạo này nhớ tránh tiêu xài hoang phí gây ảnh hưởng tới kế hoạch tương lai của mình.

Chuyện tình cảm của bạn và người ấy đang ở trong giai đoạn bình lặng. Các cặp đôi chỉ có khoảng thời gian ít ỏi là buổi tối để hẹn hò cùng nhau. Việc cứ mải mê với công việc nếu cứ tiếp tục trong một thời gian dài sẽ dễ khiến tình cảm đôi lứa phai nhạt.

Con số may mắn hôm nay: 6, 12

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử tràn đầy hứng khởi. Bạn cảm thấy mình đã đủ mạnh dạn và sẵn sàng bắt đầu những công việc mới. Đồng thời, bạn cũng nghĩ đây là lúc cần thay đổi bản thân, những thói xấu vốn bị người khác kêu ca nhiều nay đã đến lúc cần phải thay đổi.

Hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo này rất tốt, mọi thứ diễn ra suôn sẻ, bạn nhanh chóng xử lý được khối công việc trong ngày và có thêm thời gian thư giãn. Không chỉ thế hôm nay bạn còn được đồng nghiệp chia sẻ nhiều kinh nghiệm bổ ích, có lợi cho công việc sau này.

Nhiều người thắc mắc tại sao bạn không mở lòng mình, nhưng bạn biết mình vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu một mối quan hệ. Bạn không muốn mình phải gượng ép, không muốn những gì tạm bợ nên chấp nhận bắt đầu muộn hơn người khác.

Con số may mắn hôm nay: 14, 33

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải có xu hướng sợ hãi và gặp trở ngại khi muốn thể hiện cảm xúc cá nhân. Bạn thiếu tự tin để tham gia vào bất cứ việc gì, trong khi mọi người vui vẻ, thoải mái nói chuyện thì bạn lại thích thu mình vào một góc, dường như bạn đang muốn trốn chạy cả thế giới.

Trong tình yêu cung hoàng đạo này bỗng trở nên ngốc nghếch, chậm chạp, bạn quá lý tính trong khi điều đó chỉ dành cho công việc chứ không phải là trong chuyện yêu đương. Đối phương cảm thấy bị tổn thương khi bạn quá khô khan và không thực sự quan tâm đến họ.

Dù tình hình tài chính khả quan, nhưng bạn không nên quá ư rộng rãi rồi chiều theo mọi yêu cầu nguyện vọng của người khác bởi kẻ chịu thiệt sẽ là bạn. Hãy suy nghĩ khôn ngoan và đừng phung phí tiền bạc cũng như sự tử tế của mình.

Con số may mắn hôm nay: 15, 26

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử giải quyết một số vấn đề khó khăn. Bạn có cơ hội thể hiện khả năng lãnh đạo của bản thân. Về công việc, sự tập trung mang lại cho bạn sức mạnh để làm việc nhờ đó mà bạn trở thành chỗ dựa cho rất nhiều người. Nếu ai đó cần sự hỗ trợ bạn hãy vô tư giúp đỡ họ nhé.

Tình hình tài chính có vẻ rất thuận lợi cho dù mọi thứ xung quanh đang khó khăn. Nếu chòm sao này biết cách điều phối phù hợp và tận dụng được lợi thế có thể thu lợi về mình.

Mối quan hệ tình cảm có dấu hiệu phai nhạt rõ rệt. Những người đã lập gia đình vì quá bận rộn với công việc nên không có nhiều thời gian để quan tâm tới gia đình. Mặc dù đối phương không có ý trách móc bạn nhưng tình cảm đang rạn nứt là sự thật hiển nhiên.

Con số may mắn hôm nay: 7, 17

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ khá nhạy cảm, mỗi khi người khác nói gì dù có thể động chạm đến bạn hay không, bạn đều có thể có những phản ứng bột phát có phần hơi thái quá. Bạn biết điều này là không nên, nhưng không hiểu sao bạn lại khó có thể kìm nén lại được.

Bạn bắt đầu bị ùn ứ trong công việc, hơn nữa các nhiệm vụ hiện tại cũng chưa hoàn thành đúng như yêu cầu. Trong mối quan hệ với đồng nghiệp, cung hoàng đạo này cũng cần điều chỉnh bản thân, trở nên hòa nhã và thân thiện hơn.

Người độc thân có cơ hội nhận được cái gật đầu từ người mà bạn đã theo đuổi bấy lâu nay. Người ấy đã thấu hiểu sự chân thành của bạn. Với các cặp đôi trở nên lặng lẽ hơn và không còn quá tự hào về tình yêu, những tổn thương khiến chòm sao này trở về thực tại, yếu đuối và mong manh.

Con số may mắn hôm nay: 9, 31

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay đằng sau nụ cười rạng rỡ của Thiên Bình lại là một trái tim buồn bã vì tình yêu, rõ ràng bạn không gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Có lẽ bạn vừa trải qua một tổn thương lớn như chia tay, mối tình tan vỡ hoặc bị phản bội, bạn dùng nụ cười để che đậy nỗi trống rỗng trong lòng.

Những người độc thân có bạn khác giới có thể gây hiểu lầm cho mọi người xung quanh vì sự thân thiết của hai người. Về phương diện tài chính ở mức khá, cung hoàng đạo này vừa có thể gửi về cho gia đình, vừa có thể chi tiêu cho bản thân đôi chút.

Xuất hiện điềm báo chẳng lành trong công việc, những chuyện bạn tưởng chừng mình làm đúng nhưng hóa ra chẳng phải như vậy. Dù sao thì công việc là thứ chúng ta cần phải làm cả đời này, giữ tinh thần cầu tiến và luôn không ngần ngại học hỏi thì chắc chắn là bạn sẽ tiến bộ nhanh thôi.

Con số may mắn hôm nay: 1, 8

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp thông minh, nhanh nhạy và công việc diễn ra suôn sẻ cho tới khi có người làm chậm bước tiến của mình. Luôn có những tình huống khó xử xảy ra nhưng bạn chớ nên nổi nóng hay nói lời quá đáng nhé.

Tình hình sức khỏe trong ngày không được tốt, nếu còn thức khuya thường xuyên như hiện tại thì chòm sao này sẽ dễ bị mắc bệnh lắm đấy. Bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi hợp lý, chớ nên chủ quan.

Chuyện tình cảm chưa được như mong đợi. Sự khắc khẩu trong mối quan hệ vợ chồng dễ khiến tình cảm rạn nứt, thậm chí là đổ vỡ. Người trong cuộc dần dà cảm thấy mệt mỏi, chán chường với chính tình yêu mà họ từng hết lòng vun đắp.

Con số may mắn hôm nay: 11, 22

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết Nhân Mã cảm thấy mình trở nên vô cùng năng động và sáng tạo, vì thế việc gì làm trong ngày hôm nay cũng vô cùng thuận lợi. Trong học hành hoặc công việc, sự thể hiện xuất sắc sẽ giúp cho bạn có những tiến bộ hoặc thăng tiến nhất định. Cấp trên đã nhìn thấy những cố gắng và tài năng của bạn.

Một ai đó có thể đưa ra lời nhận xét mà bạn thấy không chính xác với bản thân, vì vậy bạn có chút không hài lòng. Chòm sao này hãy học cách chấp nhận cách nhìn nhận khác nhau của mọi người. Quan trọng nhất vẫn là bản thân bạn cảm thấy ra sao.

Với ai độc thân cảm thấy cái lạnh sẽ mang đến sự cô đơn thường trực, nhưng không vì thế mà bạn vơ bừa chọn vội ai đó khi mà bạn chưa sẵn sàng. Trong khi đó, những người có gia đình đang rơi vào vòng xoáy cơm áo gạo tiền cho nên nhiều khi bạn ước, giá như mình độc thân.

Con số may mắn hôm nay: 19, 30

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma kết cảm giác nhớ nhà da diết. Bạn đi tìm cảm giác quen thuộc từ những điều bình dị trong cuộc sống để cho tâm hồn được thoải mái và nhẹ nhàng. Dường như bạn cứ muốn mãi là trẻ con để được nũng nịu, được yêu thương, cuộc sống vất vả quá rồi.

Chuyệnện tình cảm trong ngày sẽ có rất nhiều biến động, dù là tốt hay xấu thì nhìn chung hai bạn cũng tìm được tiếng nói chung để cùng nhau giải quyết. Thậm chí sau khi biến cố qua đi, hai người có thể cùng nhìn lại và mỉm cười vì khi ấy mình đã kiên quyết nắm tay nhau vượt qua giông bão.

Sức khỏe của chòm sao này hôm nay không được tốt lắm. Bạn suy nghĩ quá nhiều về công việc và không nghỉ ngơi đủ để phục hồi sức khỏe. Bạn lo lắng và khủng hoảng bởi những chuyện xảy ra gần đây, hãy cố gắng thư giãn và để cho tâm trí cũng như cơ thể mình nghỉ ngơi chút đi nha.

Con số may mắn hôm nay: 10, 38

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, công việc có bước rẽ hướng đặc biệt. Bảo Bình chọn cách đi theo niềm đam mê bất diệt của mình vì không muốn tiếp tục với sự nhàm chán thường ngày. Chòm sao này vốn không thích nghi được việc phải sống theo quy luật hoặc là sự sắp đặt của người khác.

Mối quan hệ tình cảm được duy trì ở mức ổn định. Mặc dù không thiếu các yếu tố tác động từ bên ngoài nhưng các cặp đôi vẫn có thể bảo vệ được cho tình yêu của mình. Cung hoàng đạo này đang trong giai đoạn tìm hiểu bắt đầu tính tới chuyện hôn nhân sau khoảng thời gian dài tìm hiểu.

Về phương diện sức khỏe, thể lực của bạn rất tốt, nếu có bệnh cũng nhanh khỏi bệnh nhờ tinh thần luôn lạc quan, vui vẻ. Không những thế, bạn cũng rất ý thức trong việc chăm sóc sức khỏe bản thân.

Con số may mắn hôm nay: 3, 24

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư tập trung làm việc của mình trong sự cô đơn, bạn có nhiều cộng sự, đồng nghiệp chung chí hướng nhưng lại thiếu đi một người bạn cùng đẳng cấp và có sự tin tưởng để chia sẻ những vấn đề khó khăn trong công việc.

Bạn cảm thấy chán nản cô đơn, chẳng thể tâm sự với ai về những nỗi muộn phiền trong lòng mình. Bạn mong chờ trực giác của mình sẽ cho kết quả đáng tin hơn là cảm xúc bạn đang có. Tuy nhiên, đôi khi tình yêu chẳng phải là câu chuyện của trực giác hay cảm xúc, nó thực sự là định mệnh.

Tiền bạc không nhiều nhưng cũng không quá túng thiếu, nhưng cung hoàng đạo này cũng chi tiêu chừng mực hơn, nếu thích món đồ nào thì cũng đừng ngần ngại, hãy mua nó, coi như phần thưởng cho sự nỗ lực của bản thân nhé.

Con số may mắn hôm nay: 18, 31

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan