Xem tử vi ngày 14/7/2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 14 tháng 7 năm 2021 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương  sẽ đôi lúc rất mỏi mệt bởi vì chĩnh những cố gắng của bản thân từ trước đây nay đều không được đáp lại một cách xứng đáng nhất. Chòm sao này được đánh giá là rất ích kỷ và không biết đến sự bao dung là gì. Lời khuyên cho bạn nên trân trọng chữ tín, một khi đã nói ra là nên làm cho bằng được nhé.

Trong vấn đề tình cảm, có lẽ chính vì Bạch Dương luôn xem mình là nhất điều đó sẽ khiến bạn bị rất nhiều người ghét bỏ đó. Có lẽ chính vì vậy mà cung hoàng đạo này nên thể hiện sự tôn trọng, yêu thương và chia sẻ thấu hiểu nhiều hơn với nửa kia nhiều hơn nữa nhé.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay khá ổn định. Tuy nhiên, chòm sao này hãy nên chi tiêu tiết kiệm và cẩn thận hơn nữa dù chẳng chỉ là số tiền nhỏ đi nữa.

Con số may mắn hôm nay: 36, 75

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu được đánh giá là rất thông minh và nhanh nhẹn, thế nhưng bạn lại có các quyết định quá vội vàng và làm cho mọi chuyện lại càng trở nên xấu hơn nữa. Dù biết là ai cũng có thể mắc phải sai lầm, thế nhưng bạn cần phải biết điểm dừng và nên sửa chữa lỗi sai đó của bản thân.

Trong vấn đề tình cảm ngày hôm nay của Kim Ngưu có lẽ đang có những tiến triển rất tốt đẹp và đó sẽ là cơ hội tốt đẹp để cả hai bạn cùng tiến tới những mối quan hệ gần gũi hơn. Càng ngày Kim Ngưu sẽ càng thấu hiểu và yêu nửa kia của mình nhiều hơn nữa.

Tình hình sức khỏe của bạn không được tốt cho lắm, chính vì vậy bạn cần nghỉ ngơi nhiều hơn nữa, khi mà rũ bỏ được hết áp lực thì đầu óc của cung hoàng đạo này sẽ được thoải mái, do đó mà những suy nghĩ cũng sẽ thấu đáo và đúng đắn hơn rất là nhiều.

Con số may mắn hôm nay: 26, 76

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử hãy biết lắng nghe nhiều hơn, bởi vì điều đó sẽ giúp tạo ra sự khác biệt và tín nhiệm với mọi người. Dương như cung hoàng đạo này đang nói quá nhỏ, và chính điều đó sẽ vô tình tạo cho bạn cảm giác không được tự tin, và thoải mái. Chính vì vậy, bạn nên cứ thoải mái bộc lộ những suy nghĩ và tâm tư của mình một cách thoải mái nhất nhé.

Tình hình tài chính vào ngày hôm nay của Song Tử có dấu hiệu giảm sút rất nhiều, lời khuyên với bạn không nên mua sắm hàng online nhiều khi chúng không thực sự cần thiết vào lúc này. Có lẽ bạn hãy nên biết tiết kiệm túi tiền của bản thân nếu không muốn lâm vào cảnh vay mượn khi chưa tới cuối tháng nhé.

Về mặt sức khỏe của bạn vào ngay hôm nay có dấu hiệu không tốt. Dù cho đã có những kế hoạch giảm cân, tuy nhiên Song Tử cũng hãy nên nhớ phải ăn đều nên ăn đủ 3 bữa một ngày để có thể đảm bảo được tình trạng sức khỏe của bản thân trong các công việc và hoạt động nhé.

Con số may mắn hôm nay: 12, 64

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải rất mong manh và dễ bị tổn thương khi biết mình bị người khác lợi dụng mình. Lời khuyên cho Cự Giải hãy nên tránh xa những vấn đề không cần thiết với mình. Trong công việc, bạn được đánh giá là một người nhanh nhẹn và sáng suốt khi đưa ra bất cứ quyết định nào.

Về vấn đề tình cảm, có lẽ bạn đang rất lăng nhăng, đứng núi này trông núi nọ và không thật chú ý đến cảm xúc của người ấy, những người khác tham gia vào chỉ mang tính chất tham khảo. Do đó, chính bản thân bạn mới là người hiểu rõ mối quan hệ này của hai người.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn hôm nay sẽ tương đối ổn định. Bạn hãy nên chi tiền cho những việc gì thực sự cần thiết và dài hạn, điều đó sẽ tránh gây lãng phí. Bạn đừng nên mua sắm các món đồ theo xu hướng và chỉ có lợi ích nhất thời mà thôi.

Con số may mắn hôm nay: 23, 64

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử nên biết lượng sức mình, và cũng đừng quá là tin tưởng quá vào khả năng của mình mà ôm nhiều việc vào bản thân. Ở bạn có một nguồn năng lượng dồi dào và rất nhiệt huyết trong mọi công việc. Sư Tử hãy nên hạn chế hơn thời gian vào những việc vô bổ như lướt facebook hay những mạng xã hội,... mà thay vào đó hãy chú ý hơn đến công việc được giao phó nhé.

Về phương diện tình cảm, bạn cần phải biết rằng nếu người ấy đã không có tình cảm với bạn thì bạn có làm gì cũng sẽ không lọt mắt xanh của họ đau. Thay vào đó bạn hãy đi tìm kiếm một người tốt hơn và họ cũng yêu bạn nhé.

Tình trạng sức khỏe của Sử Tử ngày hôm nay tương đối ổn định, và bạn cần nên biết thể hiện lòng biết ơn với vốn sức khỏe khỏe mạnh và đầy sức sống mà bản thân đang có nhé. Nhờ có tinh thần này mà bạn sẽ giữ được sự trẻ khỏe, tươi mới được.

Con số may mắn hôm nay: 8, 27

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ nên kiểm soát cảm xúc cá nhân và tránh bùng phát cảm xúc ấy ở chỗ không cần thiết gây ra rạn nứt tình cảm bạn nhé. Trong công việc, bạn luôn có những ý tưởng sáng tạo và mới mẻ, điều đó khiến cho bạn được đánh giá rất cao từ phía mọi người xung quanh và đồng nghiệp của mình.

Tình hình tài chính của Xử Nữ hôm nay không có nhiều biến động, không một ai có thể giàu có nhanh chóng được mà tất cả mọi người sẽ đều phải phấn đấu và cố gắng không ngừng. Vì thế, Xử Nữ nên kiên trì với mọi kế hoạch tiết kiệm tiền, đồng thời là suy nghĩ thêm nhiều cách hơn nữa để làm sao có thể tiền đẻ ra tiền nhiều hơn nữa nhé.

Về mặt sức khỏe hôm nay của cung hoàng đạo này gặp phải một số vấn đề đáng lo, do đó Xử Nữ sẽ rất dễ giảm cân hoặc tăng cân bất thường. Cũng bởi có sự tự tin có thể làm giảm sự lo lắng một cách tự nhiên và cuộc sống của bạn cũng sẽ tốt hơn rất nhiều đó.

Con số may mắn hôm nay: 36, 75

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình nên kiên nhẫn và bình tĩnh hơn trong các trường hợp dù cho là bức xúc nhất. Cung hoàng đạo này được đánh giá là sẽ dễ hoang mang, tâm trí hỗn loạn không biết suy nghĩ và quyết định như thế nào.

Trong vấn đề tình cảm, khoảng thời gian vừa rồi bạn đang có phần lơ là không chăm sóc tình cảm của nửa kia đang dành cho bạn. Chính vì vậy, bạn hãy nên thay đổi và chuyển đổi sự tập trung sang người mà bạn yêu thương nhé.

Về mặt tài chính hôm nay của bạn rất ổn định. Có thể thấy cung hoàng đạo này muốn mua sắm chỉ là vì giá trị của đồ vật đó rất rẻ, hoặc là bởi vì tâm trạng không tốt và mua đồ để giảm căng thẳng.

Con số may mắn hôm nay: 37, 85

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có cảm giác rất thất vọng khi biết được chân tướng của sự thật. Bạn sẽ rất không vui tuy nhưng cũng đừng quên rút ra bài học cho mình nhé. Có lẽ bạn đang ép bản thân phải làm việc gì quá mức, mỗi ngày chỉ cần bạn tiến bộ một chút, có thay đổi về số lượng cũng sẽ kéo theo sự đổi thay về chất lượng mà thôi.

Về phương diện sức khỏe, bạn cũng đừng quên đi lịch tập thể dục của bản thân, chính vì tập thể dục có thể giải phóng năng lượng cơ thể, giúp giảm căng thẳng và sức khỏe của Bọ Cạp cũng tốt lên rất nhiều đó.

Trong chuyện tình cảm, bạn có kẽ đừng nên tin tưởng ai đó qua các lời hứa hẹn, và nên xem xét chủ yếu vào các hành động mà họ cư xử nhé, do đó thì bạn mới có được cái nhìn chính xác và cụ thể hơn nhiều đó.

Con số may mắn hôm nay: 36, 75

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã đang cảm thấy sẽ bị đe dọa rất nhiều, tuy nhiên bạn cũng đừng nên vì sợ hãi và không dám làm gì. Cách Nhân Mã thể hiện ra ngoài như sợ hãi, lo lắng và căng thẳng... sẽ làm mọi người xung quanh biết được là bạn đang thiếu tự tin, và chính điều đó sẽ khiến cho bạn mất điểm khi gặp những đối tác hay người phỏng vấn đó.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này ngày hôm nay sẽ rất khá may mắn, hơn thế bạn còn có thể được người khác cho tiền, tặng quà. Chòm sao này cũng có thể dùng chút tiền của mình để có thể giúp đỡ những mọi người nữa.

Tình trạng sức khỏe của Nhân Mã ngày hôm nay dường như không được tốt cho lắm, khi mà bạn thường hay có dấu hiệu cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng đầu óc. Hãy chú ý đến những dấu hiệu dù là nhỏ nhất nhé.

Con số may mắn hôm nay: 10, 98

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết đang tự tạo ra giới hạn cho mình sau những sai lầm mà bản thân gây ra. Trong công việc, có lẽ bạn nên xác định được mục tiêu và đích đến của bản là gì để tránh đi lạc đường. Chòm sao này không nhất thiết phải đeo đuổi sự hoàn hảo mà mọi người áp đặt lên.

Về mặt tình cảm, nếu mà bạn định buông tay với người ấy thì ngay sau đó sẽ cảm thấy rất tiếc nuối đó.Vì vậy bạn hãy cố gắng hết sức để có thể tái hiện được những kỷ niệm với cả hai để biết đâu họ sẽ đổi ý vào quay về với bạn thì sao?

Tình hình tài chính kinh tế của Ma Kết cũng đang có những dấu hiệu khởi sắc mang lại niềm tin mới cho bạn, nếu không đạt được phong độ như trước đây, tuy nhiên cũng là tin đáng mừng hơn.

Con số may mắn hôm nay: 25, 75

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình mong muốn để làm những điều tuyệt vời, tuy nhiên nó lại làm cho bạn đang rời xa thực tế và quên đi giới hạn của bản thân mình. Lời khuyên cho bạn cần nên biết bản thân đang muốn gì, cần gì và làm sao để có thể đạt được những mục tiêu đó mới là điều quan trọng nhất.

Tình trạng sức khỏe của bạn đang không được tốt cho lắm, có lẽ Bảo Bình nên ưu tiên những bữa ăn lành mạnh như: rau củ quả, trái cây,... hơn là những đồ ăn nhanh nhé. Điều đó cũng sẽ giúp cho cung hoàng đạo này sẽ phòng tránh được các vấn đề ảnh hưởng tiêu cực tới bản thân nhé.

Về vấn đề tình cảm, có lẽ những thứ gì mà Bảo Bình làm được thì mới hứa nhé, đừng nuôi hy vọng quá nhiều trong lòng người ấy mà bạn chẳng làm được là bao. Sự tin tưởng sẽ được xây dựng đơn giản từ chính những điều nhỏ nhoi nhất.

Con số may mắn hôm nay: 4, 53

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có một ngày mới rất bình yên tận hưởng những khoảnh khắc bên người thân yêu nhất. Vì vậy vui hay buồn thì qua cặp kính hồng của mình thì sẽ đều cảm thấy mọi việc hết sức đáng yêu. Song Ngư rất hay so sánh bản thân với người khác trong vô thức do đó mà đôi lúc sẽ cảm thấy tự ti.

Tình hình tài chính của bạn đang có dấu hiệu đi lên, nên hãy tranh thủ dành thời gian này để nghĩ cách kiếm tiền nhé. Cơ hội luôn chia đều cho tất cả mọi người, chỉ là chòm sao này có đủ khả năng nhận ra hay không mà thôi.

Về phương diện sức khỏe, chính vì sự chủ quan, lười chăm sóc sức khỏe mà bạn sẽ gặp phải một số bệnh lý nền khiến cho cơ thể bị đau mỏi liên tục trong thời gian dài. Vì vậy, Song Ngư cần hãy tập thói quen ngủ sớm và đúng giờ để có thể khỏe mạnh nhất nhé.

Con số may mắn hôm nay: 11, 95

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan