Xem tử vi ngày 15/1/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 1 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 21-12 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 1 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 15-1-2020 - Âm lịch: ngày 21-12 - Đinh Tỵ 丁巳 [Hành: Thổ], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], tháng Đinh Sửu 丁丑 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hắc đạo [Bạch Hổ]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Hợi, Quý Hợi, Quý Sửu, Quý Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Tân Mùi, Kỷ Mùi.
Sao: Chẩn - Trực: Định - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Đông

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/1/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tý trong ngày hôm nay diễn ra suôn sẻ. Suy nghĩ lạc quan, tích cực giúp bản mệnh an tâm hoàn thành các nhiệm vụ được giao. Người tuổi Tý lại may mắn nhận được sự hỗ trợ từ cấp trên của mình nên làm gì cũng được thuận buồm xuôi gió.

Tình cảm: Vận trình tình cảm gặp sóng gió. Tuổi Tý luôn đặt các mối bận tâm lên những vấn đề riêng tư hay đường công danh mà không mảy may tới người bên cạnh mình. Tình cảm lâu ngày không được vun vén thì dù đậm sâu thế nào cũng khó lòng hàn gắn.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ổn định. Nhờ sự chăm chỉ, nỗ lực không ngừng nghỉ mà con giáp này luôn có những khoản thu khác nhau.

Màu sắc may mắn: Cam

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 2, 30

2. Tử vi tuổi Sửu

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Sửu trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. Tiến độ công việc tăng nhanh nhờ khả năng nắm bắt thời cơ tốt của người tuổi Sửu. Hơn nữa, bản mệnh còn luôn giữ thái độ cầu tiến, ham học hỏi và khiêm nhường nên không gặp quá nhiều trở ngại trong môi trường làm việc tập thể.

Tình cảm: Vận trình tình cảm khởi sắc trông thấy. Cát tinh che chở giúp đường tình duyên sáng rõ trông thấy. Người độc thân có nhiều cơ hội mở rộng các mối quan hệ với người khác giới, nâng cao khả năng tìm thấy một nửa ưng thuận.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Bản mệnh không nên quá lo lắng tới vấn đề tài chính hay chi trả cho các sở thích cá nhân nhờ nguồn doanh thu tăng đáng kể.

Màu sắc may mắn: Nâu

Quý nhân: Tuổi Mão

Con số may mắn: 9, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Dần trong ngày hôm nay diễn ra có chút biến động. Tiểu nhân xuất hiện đòi hỏi người tuổi này cần phải nâng cao thái độ cảnh giác. May mắn là bằng phong độ ngút ngàn, tuổi Dần chẳng những không lo sợ mà còn có đủ sự tự tin để giải quyết ổn thoả mọi chuyện.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tình yêu đem tới cho người tuổi Dần nhiều cảm xúc tích cực, tâm trạng phơi phới giúp bản mệnh thực hiện được nhiều dự định lớn. Song mối quan hệ này chỉ được duy trì bền vững nếu có sự vun vén từ cả hai phía.

Tài vận: Vận trình tài lộc được duy trì ở mức ổn định. Lương bổng dư dôi giúp người tuổi này giải quyết ổn thoả mọi khoản nợ nần trước đó.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 3, 18

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: công việc của tuổi Mão trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng thuận lợi. Đây là thời điểm thích hợp để con giáp này tính tới việc ký kết hợp đồng hay mở rộng quy mô kinh doanh. Bản mệnh nên tận dụng tốt cơ hội này để có tạo cho mình tiền đề vững chắc hỗ trợ cho bước tiến dài trên con đường tiến thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm ổn định. Tình cảm của người tuổi Mão và nửa kia vẫn được ấm êm dù trải qua nhiều hiểu lầm, mâu thuẫn. Quan trọng là sau tất cả những sóng gió, người trong cuộc đều có thiện ý ngồi xuống cùng nhau tháo gỡ vấn đề.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái và sung túc.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 2, 19

5. Tử vi tuổi Thìn

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thìn trong ngày hôm nay diễn ra thuận lợi. Công việc dường như không gặp trở ngại nào nhưng điều này không cho phép bản mệnh được chủ quan, mất cảnh giác. Môi trường làm việc tập thể thoải mái đem đến cho con giáp này sự tự tin nhất định để khẳng định năng lực của bản thân.

Tình cảm: Vận trình tình cảm êm ấm. Tình cảm đôi lứa vẫn mặn nồng, khăng khít như xưa nay vốn có. Người độc thân chưa tìm được tình yêu đích thực, hay nói đúng hơn là do hình mẫu lý tưởng khá cao nên khó tìm thấy người phù hợp.

Tài vận: Vận trình tài lộc không đến nỗi tệ. Công việc mang tính ổn định nên nhìn chung tuổi Thìn sẽ không có nguồn thu bất ngờ trong ngày.

Màu sắc may mắn: Tím

Quý nhân: Tuổi Dậu

Con số may mắn: 4, 8

6. Tử vi tuổi Tị

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tỵ trong ngày hôm nay diễn ra hung cát đan xen. Ngoài công việc chính thì con giáp này còn được giới thiệu làm thêm các nghề tay trái. Tuy nhiên, điều này dễ chi phối tới mức độ tập trung của tuổi Tỵ dành cho công việc chính và ảnh hưởng ít nhiều tới kết quả sau cùng.

Tình cảm: Vận trình tình cảm kém sắc. Do ngũ hành Hoả sinh xuất cho Thổ, con giáp này ‘đầu tắt mặt tối’ với công việc nên không còn thời gian dành cho nửa kia của mình. Người độc thân nếu chưa sẵn sàng cho mối quan hệ yêu đương thì cũng không cần phải gượng ép mình.

Tài vận: Vận trình tài lộc dồi dào. Thiên Tài trợ mệnh nên tuổi Tỵ không cần phải quá lo lắng đến vấn đề chi tiêu, cơ hội kiếm tiền cũng mở ra trước mắt.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 5, 18

7. Tử vi tuổi Ngọ

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Ngọ trong ngày hôm nay diễn ra dễ dàng. Khả năng sắp xếp công việc hợp lý và ứng biến linh hoạt trước những thay đổi bất ngờ giúp bản mệnh tránh được những phiền phức không đáng có. Nhưng tinh thần có chút bất ổn lại là trở ngại lớn của người tuổi Ngọ trong giai đoạn này.

Tình cảm: Vận trình tình cảm chưa được như mong đợi. Chuyện tình cảm hãy để nó diễn ra tự nhiên, bởi càng tính toán thì lại càng đi ngược quỹ đạo mong muốn. Con giáp này khi yêu cần có niềm tin vào đối phương, điều này sẽ giúp bản mệnh bảo vệ được mối quan hệ tình cảm này trước những tác nhân ngoại cảnh.

Tài vận: Vận trình tài lộc bình ổn. Nhờ có Chính Tài giúp sức, tuổi Ngọ vừa biết kiếm tiền, vừa biết chi tiêu hợp lý nên vấn đề tài chính không phải là vấn đề cần lo lắng trong ngày.

Màu sắc may mắn: Đen

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 23

8. Tử vi tuổi Mùi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Mùi trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng hanh thông. May mắn được cát tinh nâng đỡ nên tuổi Mùi cực kỳ thuận lợi trên con đường công danh bổng lộc. Bản mệnh nên tận dụng cơ hội tốt này để thể hiện năng lực, phát huy thế mạnh của mình và tạo nên sự khác biệt với người khác.

Tình cảm: Vận trình tình cảm hài hoà. Tuổi Mùi may mắn khi tìm được một người luôn biết lắng nghe và sẵn sàng ở bên cạnh mình trong những lúc khó khăn. Đó là chỗ dựa tinh thần vững chắc để con giáp này vượt qua những sóng gió ngoài kia.

Tài vận: Vận trình tài lộc có điểm sáng. Tuổi Mùi làm kinh doanh hay nghệ thuật đều có được khoản lợi nhuận đáng kể trong ngày nhờ những hợp đồng, dự án khả thi.

Màu sắc may mắn: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 9, 28

9. Tử vi tuổi Thân

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Thân trong ngày hôm nay diễn ra vô cùng dễ dàng. Tình yêu nồng nhiệt tiếp thêm sức mạnh kỳ diệu để bản mệnh chiến thắng được bản thân và mang về những thành công nhất định. Ở con giáp này luôn có sự nhạy bén và linh hoạt khi buộc phải đối diện với những tình huống phát sinh bất ngờ.

Tình cảm: Vận trình tình cảm có bước chuyển mình rực rỡ. Đường tình duyên không còn nhiều lận đận như trước nhờ tình cảm chân thành của tuổi Thân đã cảm hoá được trái tim sắt đá của người đối diện.

Tài vận: Vận trình tài lộc tăng tiến. Doanh thu tăng nhanh và mạnh giúp người tuổi này có thể an tâm chi trả cho các nhu cầu cá nhân mà không cần lo nghĩ nhiều.

Màu sắc may mắn: Vàng

Quý nhân: Tuổi Thìn

Con số may mắn: 7, 10

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: công việc của tuổi Dậu trong ngày hôm nay diễn ra tốt đẹp. Những nỗ lực, cố gắng không ngừng nghỉ của tuổi Dậu đã đến lúc được đáp trả bằng hoa thơm trái ngọt. Cấp trên đánh giá cao năng lực của con giáp này và có ý định cất nhắc bản mệnh lên những vị trí cao hơn.

Tình cảm: Vận trình tình cảm an ổn. Trải qua không ít mâu thuẫn và cãi vả, các cặp đôi đã có sự thấu hiểu, cảm thông ở đối phương hơn. May mắn là ở tuổi Dậu và nửa kia lúc nào cũng có người đánh – kẻ xoa nên luôn dung hoà tốt mối quan hệ này.

Tài vận: Vận trình tài lộc khởi sắc. Con giáp này tìm được vài cơ hội hợp tác làm ăn tiềm năng và nhiều khả năng có thể đem lại khoản lợi nhuận đáng kể.

Màu sắc may mắn: Xám

Quý nhân: Tuổi Sửu

Con số may mắn: 6, 28

11. Tử vi tuổi Tuất

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Tuất trong ngày hôm nay diễn ra không mấy dễ dàng. Tuất Thìn lục xung vô hình trung tạo ra ít nhiều trở ngại cho người tuổi Tuất trên con đường chinh phục đỉnh cao vinh quang. Hơn nữa, bản tính cố chấp và bướng bỉnh của bản mệnh còn gây ra không ít rắc rối khó lường.

Tình cảm: Vận trình tình cảm vui vẻ. Người độc thân cuối cùng cũng tìm được một nửa yêu thương sau khoảng thời gian dài tìm kiếm. Nhưng mối quan hệ ấy có thể đi được lâu dài với nhau hay không lại còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

Tài vận: Vận trình tài lộc có chút biến động. Con giáp này cần phải thận trọng hơn trước các quyết định liên quan tới tài chính để tránh những hao hụt không đáng.

Màu sắc may mắn: Hồng

Quý nhân: Tuổi Thân

Con số may mắn: 1, 18

12. Tử vi tuổi Hợi

Công việc: Vận trình công việc của tuổi Hợi trong ngày hôm nay diễn ra lên xuống bất ổn. Tuổi Hợi ‘non’ kinh nghiệm thì càng phải ham học hỏi, trau dồi tri thức và kỹ năng bằng nhiều cách. Cơ hội không tự nhiên mà có nên thay vì chờ đợi thì hãy tự mình tạo ra chúng, đây cũng là cách để tạo nên khác biệt.

Tình cảm: Vận trình tình cảm không được như mong đợi. Trải qua nhiều thử thách, sóng gió, các cặp đôi vẫn khó lòng dung hoà tốt tình cảm này vì cái tôi của cả hai là quá lớn. Việc thiếu tin tưởng, tôn trọng lẫn nhau cũng là vấn đề phức tạp cần tháo gỡ trước tiên.

Tài vận: Vận trình tài lộc có biến động. Nguồn thu không ổn định, chi phí phát sinh bất ngờ lại cao đặt con giáp này vào cảnh túng thiếu, chật vật.

Màu sắc may mắn: Da cam

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 5, 30

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan