Xem tử vi ngày 15/10/2019 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo

Xem tử vi ngày 15 tháng 10 năm 2019 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chính xác. Xử Nữ gạt bỏ quá khứ, Thiên Bình lắng nghe lời khuyên, Bọ Cạp chia sẻ cùng người yêu, Nhân Mã có đôi chút tham vọng.

1. Tử vi cung Bạch Dương

Tình cảm của bạn sẽ đan xen một chút nhạy cảm về vấn đề của một trong hai người, có thể một câu nói đơn giản khiến đối phương suy nghĩ sâu xa về nó, thế nên bạn nên cẩn trọng lời nói của mình đối với đối phương.

Công việc đòi hỏi bạn phải thật sự tập trung và chú ý, bỏ qua những việc cá nhân mà gây sai phạm trong khi làm việc. 

Bạn nên cẩn trọng với số tiền đang có, phòng hờ những sự cố bất ngờ sẽ đến còn có được khoảng tiền xoay sở. Đừng để bị những lời nói không đáng tin cậy từ người khác mà tiền mất tật mang. 

Bạn cần vận động cơ thể nhiều hơn, ăn uống đầy đủ vitamin vì đây là những yêu tố quan trọng bảo vệ sức khỏe của bạn, giúp bạn luôn có một nguồn năng lượng dồi dào cho công việc.

Màu sắc thuận lợi là trắng. 

Con số may mắn là 25 và 34.

2. Tử vi cung Kim Ngưu

Tử vi ngày 15/10 cho thấy, chuyện tình cảm của Kim Ngưu có khả năng xảy ra mâu thuẫn giữa đối phương, nhưng sau khi làm rõ mọi chuyện cả hai sẽ gắn kết hơn và hiểu nhau hơn.

Mọi thứ tiến triển theo hướng tích cực như mong đợi. Bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ khó khăn và đưa ra các quyết định quan trọng cũng như đảm nhận các dự án mới.

Tài chính của bạn khá ổn, bạn có thể cho người khác mượn tiền nếu như bạn có đủ lòng tin đối với họ.

Giải phóng bản thân khỏi gánh nặng tâm lý và bất kỳ tệ nạn có hại nào bạn có thể có. Bạn cần chấn chỉnh lại bản thân bằng cách giải trí, đừng quá khắt khe với bản thân khiến nảy sinh nhiều vấn đề sức khỏe không mong muốn.

Màu sắc thuận lợi là màu xám và màu xanh. 

Con số may mắn là 42 và 44.

3. Tử vi cung Song Tử

Chuyện tình cảm giữa bạn và đối phương có khả năng rạn nứt, nhưng nếu bạn quyết định tha thứ cho người ấy và cho người ấy cơ hội thì có khả năng cả hai sẽ ổn. Đều quan trọng bạn cần làm bây giờ là lắng nghe con con tim của mình trước mọi quyết định.

Công việc của bạn gặp phải một số thách thức khi một cá nhân nào đó muốn đối đầu cùng bạn. Giữ một bên ngoài bình tĩnh, tránh làm cho vấn đề của bạn tồi tệ hơn. Thường thì những thảm họa nghiêm trọng cũng kết thúc nhanh chóng ngay khi chúng phát sinh.

Tử vi hôm nay cho biết, vì bạn không thể biết những gì tương lai nắm giữ và mọi thứ có thể thay đổi nhanh chóng, hãy chuẩn bị linh hoạt, cũng trong các vấn đề tài chính. Bạn có thể phải chịu hậu quả khó chịu nếu bạn đầu tư lớn hoặc mua lại ngay bây giờ. 

Hãy chậm lại, với tất cả các hoạt động bạn tham gia, cả tâm trí và cơ thể bạn cần thư giãn nhiều hơn. Lắng nghe cơ thể của bạn, và làm một cái gì đó tốt cho sức khỏe của bạn. Quan tâm nhiều hơn đến sự cân bằng giữa hoạt động, thư giãn và niềm vui.

Màu sắc may mắn là vàng và đỏ ruby.

Con số may mắn là 10 và 16.

4. Tử vi cung Cự Giải

Trong một tâm trạng tuyệt vời, thời điểm thích hợp để cả hai cùng nhau du lịch sau những ngày tháng bình thường. Chuyến đi sắp tới sẽ giúp cả hai vun đắp tình cảm sau bao thời gian nhạt nhòa.

Theo tử vi hôm nay, đây là thời điểm thích hợp để đưa các kế hoạch vào hoạt động. Các đồng nghiệp rất muốn tận dụng lời khuyên của bạn về các dự án nhất định mà bạn đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt. Sự trợ giúp của bạn sẽ được đền đáp một cách xứng đáng về sau.

Bạn có khả năng thu lại nguồn lợi nhuận cao cho việc đầu tư kinh doanh sắp tới, bạn cần lời khuyên từ những người có chuyên môn trong chuyện kinh doanh học hỏi kiến thức về họ trước khi bắt đầu.

Bạn nên đặt sức khỏe lên hàng đầu trước khi muốn làm một việc gì đó thật tốt. Đăng ký một khóa học yoga có thể mang lại nhiều lợi cho bạn.

Màu sắc có lợi là màu xanh nhạt và bạc.

Con số may mắn là 6 và 20.

5. Tử vi cung Sư Tử

Tử vi hôm nay cho thấy, mối quan của bạn và đối phương đang rất hài hòa. Người yêu của bạn thật sự chung thủy và đáng yêu, thế nên không có lý do gì mà bạn phải phàn nàn về họ cả. Do đó bạn nên quan tâm họ hơn, cho họ thấy được tình cảm của bạn dành cho họ.

Công việc của bạn muốn đạt được tiến triển tốt thì hãy học cách lắng nghe và đôi khi cũng nên chia sẻ những gì mình biết cho người khác. Tạo điều kiện cho những mối quan hệ hữu ích trong công việc.

Tận dụng tâm trạng quyết định hiện tại của bạn và bắt đầu các dự án tài chính mới - nó có thể đáng giá. Nó có thể là một cái gì đó bạn muốn trong một thời gian dài, mua tự phát hoặc đầu tư dài hạn.

Hãy dành thời gian tận hưởng một đêm nhạc để cơ thể, đầu óc được thư giãn hơn.

Màu sắc may mắn là màu vàng nhạt và xanh da trời.

Con số may mắn là 5 và 14.

6. Tử vi cung Xử Nữ 

Nếu như bạn chưa gạt bỏ vấn đề quá khứ thì bạn không nên có bước tiến mới cho tình cảm. Tốt nhất hãy nhanh chóng gạt bỏ những điều không xứng đáng để nhận lại những điều tốt đẹp hơn.

Khi bắt đầu một công việc mới, bạn cảm thấy tràn đầy năng lượng và có thể thực hiện những bước ban đầu khó khăn để tiến về phía trước. Ngay cả khi ban đầu bạn cảm thấy miễn cưỡng, đừng lãng phí cơ hội này để thúc đẩy bản thân tiến về phía trước.

Tử vi hôm nay cho thấy, nguồn tài chính của bạn sẽ ổn định hơn khi bạn đảm bảo không bị cuốn vào những chuyện nhỏ nhặt, nếu không bạn có thể mất tiền không đáng.

Để cải thiện chế độ tập thể dục của bạn, hãy tận dụng mọi cơ hội có thể để thậm chí khỏe mạnh hơn. Thay đổi thói quen ăn uống, dành nhiều thời gian để thư giãn.

Màu sắc thuận lợi là đất nung và xanh xô thơm.

Con số may mắn là 20 và 35.

7. Tử vi cung Thiên Bình

Bạn cảm thấy đôi chút không hài lòng về người yêu của bạn, thế nên bạn nên nói với người yêu của bạn để họ có thể tiết chế những điều đó, mối quan hệ giữa cả hai sẽ thoải mái hơn.

Bạn tò mò về cách người khác tiếp cận các nhiệm vụ tìm kiếm các hoạt động nhóm bổ ích hơn so với tham vọng cá nhân của riêng bạn. Với tiềm năng trở thành một người liên lạc quan trọng cho các đồng nghiệp của bạn, bạn tiến hành theo những dòng này và thực hiện một mức độ thận trọng nhất định trong khi làm cho bản thân không thể thiếu.

Tài chính của bạn không có gì bất thường vì bạn đủ khả năng kiểm soát.

Bạn có thể nghe về những câu chuyện hấp dẫn làm sáng tỏ lịch sử gia đình trong quá khứ và ngạc nhiên bởi những lời khuyên sức khỏe thú vị.

Màu sắc có lợi là đỏ ruby ​​và trắng tuyết.

Con số may mắn là 1 và 15.

8. Tử vi cung Bọ Cạp

Bạn nên kể về những chuyện vui khi đi làm và những thành công hay khó khăn bạn gặp phải cho người yêu của mình để tăng mức độ hiểu nhau hơn giữa hai bạn.

Có tiềm năng đóng vai trò hàng đầu trong các kế hoạch, sự hiểu biết của bạn về động lực nhóm và khả năng truyền năng lượng của đồng nghiệp để hoàn thành điều gì đó có giá trị cho mọi người tham gia.

Mọi giao dịch đều hoạt động tốt và các cuộc đấu tranh và khả năng cạnh tranh thông thường trở nên không cần thiết. Sử dụng giai đoạn yên tĩnh này để tìm hiểu về các khoản đầu tư mới.

Về mặt thể chất bạn cảm thấy phù hợp, nhưng chủ yếu là bạn quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của người khác. Mặc dù vậy, hãy chắc chắn rằng bạn không mất đi sức khỏe của chính mình.

Màu sắc tốt đẹp là hoa oải hương và màu xanh.

Con số may mắn là 12 và 30.

9. Tử vi cung Nhân Mã 

Bạn cảm thấy ngày chán mối quan hệ của mình, vì cơ bản cả hai bạn đều đi theo con đường riêng mình và có xu hướng nghĩ cho mình nhiều hơn là đối phương. Có thể bạn khá bận nhưng dành ít phút để quan tâm đối phương cũng không hẳn là quá khó.

Sự tham vọng của bạn không hẳn là không tốt, có thể từ những tham vọng đó sẽ là bước cố gắng ngoạn mục của bạn trong sự nghiệp.

Tài chính của bạn vẫn chưa phù hợp để bạn đầu tư cho dự án nào đó mà bạn đã lên kế hoạch sẵn, cần thêm một ít thời gian nữa đảm bảo sự chắc chắn. 

Nếu sức khỏe của bạn bị tổn hại, tốt nhất bạn không nên tập quá sức. Bạn có thể thấy bạn đã đạt đến giới hạn về khả năng của mình, nhận ra thực tế này hãy nghĩ về lối sống của bạn, cách bạn có thể cải thiện nó và phát triển một triển vọng lành mạnh hơn.

Màu sắc có lợi là màu xanh và đỏ tươi.

Con số may mắn là 11 và 42.

10. Tử vi cung Ma Kết

Bạn thực chất là người có xu hướng lãng mạn, nhưng bạn lại không làm những điều đó với người yêu. Bạn lo sợ người đó không thích, mọi thứ vẫn chưa thể khẳng định được điều khi nếu như bạn không thử.

Bạn có thể thực hiện các dự án lớn hơn và tốt hơn và mọi người đều thích đóng góp vào thành công của bạn và ngưỡng mộ những gì bạn đã đạt được. Nếu một số đồng nghiệp của bạn ghen tị, họ sẽ không tiết lộ họ cảm thấy như thế nào, vì mọi người đều có lợi.

Tài chính của bạn đang trải qua giai đoạn tích cực. Nếu bạn lo lắng về việc bị mắc kẹt trong một lối mòn và thiếu hiểu biết, cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu thay đổi ngay bây giờ.

Bạn nên kết hợp mọi hình thức thư giãn xem là cái nào tốt nhất dành cho mình.

Màu sắc tốt đẹp là màu đen than và màu xám thạch.

Con số may mắn là 8 và 10.

11. Tử vi cung Bảo Bình 

Bảo Bình đang mang một tâm trạng khó tả, mặc dù đang trong trạng thái yêu đương nhưng lại có cảm giác cô đơn. Có thể người yêu bạn dành quá ít thời gian cho bạn, bạn nên nói với người đó về vấn đề này.

Đừng cố gắng tránh các vấn đề khó khăn trong công việc; thay vào đó, đối mặt với các bài tập khó. Chẳng mấy chốc bạn có thể phát hiện ra rằng một số vấn đề nhất định không tuyệt vời như bạn nghĩ ban đầu.

Mặc dù bạn muốn mua một cái gì đó, tốt hơn hết là chờ đợi nếu bạn muốn có một kết quả thuận lợi.

Hoàn cảnh đôi khi dẫn đến những khó khăn lớn hơn phát sinh so với bạn mong đợi, và vì lý do này, bạn cần tiết kiệm và phân bổ năng lượng của mình. Lùi lại một bước, đừng quá căng thẳng, quá tham vọng không giúp bạn đạt được mục tiêu.

Màu sắc tốt đẹp là tan và quýt.

Con số may mắn là 27 và 36.

12. Tử vi cung Song Ngư

Trong mối quan hệ của bạn, bạn đang chịu đựng quá nhiều thứ. Chịu đựng khiến bạn nảy sinh mâu thuẫn nhiều hơn. Việc bạn cần làm là giải quyết nhanh những khuất mắt hơn là cố chịu đựng mà nảy sinh nhiều vấn đề gay gắt.

Trong công việc, đừng từ bỏ nếu bạn phải đối mặt với những vấn đề dường như không thể, hãy nghĩ cách bạn vượt qua những tình huống tương tự xảy ra trong quá khứ.

Bạn bị kích thích một cách tự nhiên, nhưng điều này sẽ không giải quyết được vấn đề. Để lại các khoản đầu tư lớn cho đến một ngày sau đó khi hoàn cảnh có triển vọng hơn.

Hiện tại, nghỉ ngơi là điều đáng giá và có lợi hơn bất kỳ việc gì. Khi bạn bắt đầu tập luyện trở lại, bạn sẽ không thấy chế độ tập luyện của mình là khó khăn.

Màu sắc thuận lợi là đỏ và đen huyền.

Con số may mắn là 17 và 18.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan