Xem tử vi ngày 15/12/2020 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 12 năm 2020 thứ 3 (Âm lịch: ngày 2-11 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 12 năm 2020 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 15-12-2020 - Âm lịch: ngày 2-11 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Sao: Dực - Trực: Định - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Mọi việc tốt; Tí: Mọi việc tốt (Đăng Viên nên thừa kế sự nghiệp, lên quan nhận chức); Thìn: Mọi việc tốt (Vượng Địa rất tốt)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Môn: Xuất hành mọi việc đều vừa ý. Cầu được ước thấy, mọi việc được thông đạt.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tốc Hỷ [Dần (03h-05h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/12/2020 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy đường công danh sự ngiệp của người tuổi Tý vô cùng hanh thông, thuận lợi do có Tam Hợp nâng đỡ. Chỉ cần con giáp này quyết tâm và giữ tinh thần lạc quan, mọi việc sẽ tiến triển theo đúng như kế hoạch mà bản mệnh đã lập ra từ trước đó. Người làm kinh tế cũng có thể đưa ra quyết định đầu tư kinh doanh khá chính xác.

Tài lộc của con giáp này khá ổn định nên không phải lo lắng gì nhiều. Điều quan trọng chính là suy nghĩ lạc quan luôn biết rằng nếu lúc này không có tiền thì sẽ có vào lúc khác. Tuổi Tý làm việc rất chăm chỉ nên sẽ có nhiều khoản thu khác nhau. Ngoài ra, bản mệnh cần có cơ hội xây dựng mối quan hệ lâu dài với các đối tác đáng tin cậy.

Tuy nhiên ngũ hành Thổ khắc Thủy, con giáp cần phải dành nhiều thời gian hơn để quan tâm đến các vấn đề của gia đình mình, chớ nên mải mê làm việc quá. Nếu giữa hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, tranh cãi thì đôi bên nên trò chuyện thẳng thắn với nhau chứ không nên cố tình lờ đi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay do chịu tác động xấu của cục diện Tương Phá, vận trình sự nghiệp của tuổi Sửu dễ gặp phải những điều không như ý. Con giáp này có thể thấy thất vọng, chán nản vì mọi chuyện đang thuận lợi bỗng dưng gặp vấn đề. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng cần đề phòng những kẻ tiểu nhân xuất hiện xung quanh mình.

Có thể chính những kẻ này là người đã ném đá giấu tay, phá hoại khiến con giáp này vướng phải nhiều trở ngại. Đây là thách thức người tuổi Sửu buộc phải vượt qua để khẳng định giá trị của bản thân mình. Nếu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, bản mệnh sẽ gây ấn tượng với cấp trên và có cơ hội thăng tiến trong tương lai.

May mắn là đường tình duyên có cát tinh trợ mệnh nên khởi sắc hơn hẳn. Người độc thân có thể làm quen với nhiều bạn mới, mở rộng quan hệ và nâng cao cơ hội gặp được ý một nửa ưng ý cho mình. Trong khi đó thì tình cảm của các cặp đôi cũng ngày càng khăng khít hơn vì biết quan tâm chia sẻ với nhau.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Mùi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết, Thực Thần phù trợ, người tuổi Dần làm công việc tự do sẽ nhận được phúc lộc dồi dào trong ngày hôm nay. Có thể con giáp này sẽ kiếm được một khoản tiền lãi khả quan do những quyết định đúng đắn từ trước đó của mình. Với người làm công ăn lương, bản mệnh không gặp nhiều biến động tài chính.

Con giáp này xây dựng được những mối quan hệ tốt với mọi người nhưng lại thường hay chần chừ, để cơ hội trôi qua đáng tiếc. Hãy chủ động hơn khi đứng trước những thời cơ. Về phương diện sự nghiệp, tuổi Dần cũng phải hết sức thận trọng, chú ý bởi xung quanh có những kẻ tiểu nhân đang muốn hãm hại.

Ngũ hành xung khắc, vận trình tình cảm không được êm đẹp cho lắm. Có thể con giáp này sẽ nảy sinh mâu thuẫn với con cái. Bản mệnh không nên nóng nảy khi con cái có thái độ chống đối, cãi lời mình. Đôi bên đều cần phải lắng nghe và thông cảm cho nhau nhiều hơn nếu không muốn bầu khí gia đình thêm căng thẳng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay nhờ có Tam Hội giúp sức, đường công danh sự nghiệp của tuổi Mão diễn ra rất suôn sẻ. Con giáp này dễ dàng nhận ra những kế hoạch được thực hiện từ từ trước của mình đang có những bước tiến triển bền vững và nhanh chóng. Cũng vì lí do đó mà bản mệnh ngày càng tự tin hơn.

Quý nhân xuất hiện có thể giúp con giáp này đưa ra hướng khắc phục những vướng mắc trước mắt một cách hiệu quả cũng như đưa ra định hướng cho tương lai. Hãy cố gắng giữ bình tĩnh vượt qua những khó khăn trước mắt, sau đó người tuổi Mão sẽ thấy con đường mình đang đi hanh thông hơn nhiều.

Ngũ hành xung khắc là lời nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm đến nửa kia của mình nhiều hơn. Trong gia đình, vợ chồng cần tâm sự với nhau nhiều hơn chứ không nên mỗi người một ý, ai làm việc nấy như vậy. Con giáp này cũng có thể là người xuống nước trước để vấn đề được giải quyết nhanh chóng.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn trở nên cực kỳ cứng đầu và cố chấp do chịu ảnh hưởng của cục diện Tự Hình. Con giáp này chẳng muốn ai can thiệp vào công việc mình đang làm và không muốn hợp với người khác mà có xu hướng tự tách mình ra. Dù luôn đạt được thành tích cao trong công việc nhưng bản mệnh cũng rất độc đoán, cố chấp.

Đường tài lộc của con giáp này không có nhiều biến động, nhưng vì tính chất công việc của người tuổi Thìn là ổn định, không mang tới nguồn thu bất ngờ. Vì thế nếu muốn cải thiện thu nhập thì bản mệnh nên kinh doanh buôn bán hoặc kiếm nghề tay trái để làm thì cũng không phải lo lắng tới chuyện tiền bạc.

Vận trình tình cảm trong ngày vẫn tiến triển khá êm đẹp, thế nhưng mối quan hệ vẫn chưa đến tình yêu. Có lẽ bản mệnh vẫn thích cuộc sống độc thân, dành thời gian cho gia đình và bạn bè nên chẳng bận tâm mấy tới chuyện yêu đương. Chính vì thế mà đối phương cũng không thực sự hết mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Tị dễ phát tài nhờ nghề tay trái của mình. Cho dù chỉ là công việc làm thêm đi chăng nữa, nhưng nếu con giáp này đã dành nhiều tâm huyết vào đó thì tất nhiên, bản mệnh sẽ được nhận một phần thưởng xứng đáng với công sức của mình thôi.

Tuy nhiên, con giáp này không nên ba hoa, khoác lác quá nhiều về thành tích của bản thân mình, khiến người ta có kiến thức sâu rộng hơn chê cười. Lời khuyên dành cho tuổi Tị là hãy tiếp tục giữ thái độ khiêm tốn, học hỏi những điều hay từ mọi người xung quanh sẽ tốt hơn đấy.

Bản mệnh có một ngôi nhà khá yên bình. Gia đình là chốn nghỉ ngơi của con giáp này sau một ngày làm việc đầy căng thẳng. Chỉ cần về đến nhà là đã cảm thấy thoải mái. Còn đối với người độc thân vẫn chưa thực sự sẵn sàng để bắt đầu mội mối quan hệ yêu đương nghiêm túc với ai đó khi trong lòng vẫn còn những vướng bận.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay, vận trình ngày mới của tuổi Ngọ rất thuận lợi. Con giáp này xây dựng được những mối quan hệ xã giao tốt đẹp nhờ bản tính luôn sẵn sàng quan tâm và giúp đỡ người khác, được cấp trên tin tưởng. Vì vậy nếu gặp khó khăn, bản mệnh cũng không nên lo lắng, bởi chắc chắn cũng sẽ được nhiều người hỗ trợ.

Về phương diện tài lộc, con giáp này được Chính Tài nâng đỡ nên biết cách chi tiêu hợp lý, vun vén cho gia đình nên chẳng hề lo túng thiếu. Tiền bạc rủng rỉnh người tuổi Ngọ có thể chia làm nhiều khoản với mục đích khác nhau, đảm bảo cho cuộc sống luôn sung túc, ấm no.

Tuy nhiên, đối với chuyện tình cảm, bản mệnh lại chẳng thể nào tính toán kĩ càng như vậy được. Tưởng chừng đã viên mãn với hạnh phúc của mình, lại gặp phải những chuyện khó xử chẳng thể nào lường trước được. Song con giáp này đừng vì thế mà mất niềm tin vào tình yêu, cánh cửa hạnh phúc khác sẽ lại mở ra.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay, Chính Quan chiếu mệnh, vận trình công danh của tuổi Mùi khá tốt. Con giáp này với tinh thần trách nhiệm cao, luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao có thể nhận được lời khen ngợi của lãnh đạo, được thăng tiến lên một vị trí cao và phù hợp với năng lực hơn.

Tuy nhiên, bản mệnh cần cởi mở hơn trong lối tư duy, suy nghĩ của mình, không nên đi theo bất cứ lối mòn nào. Khi có người góp ý với con giáp này một cách thiện chí thì cũng nên thử lắng nghe và áp dụng, biết đâu người tuổi Mùi sẽ nhận thấy cách làm mới có nhiều ưu điểm hơn so với cách làm cũ thì sao.

Nếu có ý định xuất hành vào ngày hôm nay, con giáp này nên đi về hướng Nam để gặp Hỷ Thần hoặc hướng Tây để gặp Tài Thần để mọi sự diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi. Điều này sẽ giúp bản mệnh gặp nhiều may mắn hơn trong công việc, nếu là việc ký kết làm ăn, cũng tìm được mối đầu tư hứa hẹn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Tam Hợp phù trợ người tuổi Thân làm việc vô cùng hiệu quả, trở thành người giỏi đầu tư. Con giáp này cảm thấy hào hứng hơn hẳn ngày thường vì mọi việc diễn ra theo đúng như kế hoạch đã xây dựng từ trước. Bản mệnh cũng nhận ra xung quanh có rất nhiều người sẵn sàng ủng hộ mình.

Những ai cần tham gia thi cử cũng gặp nhiều may mắn trong thời điểm này. Con giáp này có thể chinh phục được mọi câu hỏi dù học búa, chỉ cần người tuổi Thân ôn luyện kĩ càng trước đó và giữ bình tĩnh khi bước vào phòng thi. Hãy tin rằng bản thân mình không hề thua kém bất cứ ai.

Ngũ hành Thổ sinh Kim thúc đẩy vận trình tình duyên của con giáp này thêm rực rỡ. Mối quan hệ giữa con giáp này và nửa kia vô cùng hòa hợp. Bản mệnh thường chia sẻ nhiều khó khăn, khúc mắc trong cuộc sống với vợ hoặc chồng mình, từ đó đôi bên sẽ tìm ra cách giải quyết thích hợp nhất.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Nhị Hợp, tuổi Dậu chưa có định hướng rõ ràng cho tương lai nên con giáp này làm việc còn thiếu quyết đoán, hay do dự. Bản mệnh có thể tham khảo ý kiến của những người đi trước có kinh nghiệm và đáng tin tưởng xem sao.

Trong các mối quan hệ xã hội, con giáp này chọn cách làm lơ những kẻ có ý đồ xấu, luôn nói lời khích bác với mình. Nhờ vậy mà người tuổi Dậu không phải nhận lại nhiều điều áp lực khó chịu. Đúng vậy, bản mệnh chỉ cần dành tình cảm, cảm xúc cho những người thực sự tốt với mình.

Ngũ hành tương sinh cho thấy mối quan hệ gia đình của con giáp này này rất hòa hợp. Bản mệnh và nửa kia luôn yêu thương và thấu hiểu nhau. Đối phương cũng chính là nguồn động lực, giúp tuổi Dậu không ngừng tiến lên trong công việc cũng như cuộc sống, cho dù trước mắt phải đối diện với khó khăn gì đi nữa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay, cục diện Tương Xung khiến người tuổi Tuất gặp phải nhiều điều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Con giáp này hãy dũng cảm đứng ra nhận trách nhiệm và tìm cách khắc phục nếu bản mệnh là người phạm sai sót, không nên tìm cách đùn đẩy, đổ tội cho người khác. 

Vận trình tài lộc cũng có dấu hiệu sa sút. Những người làm ăn kinh doanh tránh kí kết những hợp đồng quan trọng vào ngày hôm nay nếu không muốn mối đầu tư của mình bị thất thoát. Cho dù tuổi Tuất có sốt ruột, có nuôi tham vọng có lớn đến đâu thì cũng bình tĩnh cần chờ thời cơ thích hợp.

Trong ngày Thổ vượng, tình hình sức khỏe của con giáp này không được tốt cho lắm, cần phải chú ý nhiều hơn đến thân thể cũng như chế độ ăn uống của mình, tránh tham công tiếc việc, làm việc quá sức. Bản mệnh nên nghỉ ngơi điều độ để không mắc phải các bệnh như xương khớp, dạ dày, thần kinh.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng tuổi Hợi còn độc thân cần phải đề phòng những người tiếp cận mình với ý đồ không lành mạnh. Dù được nhiều đối tượng khác giới săn đón, con giáp này cũng không nên giữ khoảng cách thích hợp. Những người đã có gia đình quan tâm đến nửa kia nhiều hơn, không nên làm việc theo cảm tính của riêng mình.

Bản mệnh muốn xây dựng gia đình hạnh phúc, vợ chồng cần phải có sự thấu hiểu và đồng lòng hơn nữa, không nên ích kỷ chỉ biết có mình. Tuy nhiên Tỷ Kiên cho thấy người tuổi Hợi dễ vướng phải rắc rối trong công nghiệp do đồng nghiệp, bạn bè tranh quyền đoạt lợi. Tốt nhất, con giáp này nên đứng ngoài, không nên để bản thân bị rủ rê, lôi kéo.

Vận trình sự nghiệp khoogn có nhiều biến động. Bản mệnh đừng bao giờ ngại thách thức, nhất là khi mình còn thiếu kinh nghiệm. Nếu chờ đợi một thời cơ hay thời điểm hoàn hảo để bắt đầu thì có thể sẽ chẳng bao giờ làm được cả. Bên cạnh đó, con giáp này cũng cần phải quyết đoán hơn trong những quyết định của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan