Xem tử vi ngày 15/4/2020 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 4 năm 2020 thứ 4 (Âm lịch: ngày 23-3 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 4 năm 2020 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 15-4-2020 - Âm lịch: ngày 23-3 - Mậu Tí 戊子 [Hành: Hỏa], tháng Canh Thìn 庚辰 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Ngọ, Giáp Ngọ.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Tuất, Mậu Tuất, Giáp Thìn.
Sao:  - Trực: Thành - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Kiếp: Xuất hành 4 phương tám hướng đều tốt, trăm sự được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15/4/2020 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Công việc: hôm nay là một ngày may mắn của người tuổi Tý do có Chính Tài phù trợ. Bản mệnh làm việc cẩn thận và chắc chắn, và đó chính là nguyên nhân giúp bạn nhận được phần thưởng xứng đáng cho mình trong ngày hôm nay.

Những hộ làm ăn kinh doanh cũng có thể kì vọng vào một ngày làm việc gặp nhiều thuận lợi. Bạn có thể tìm được những mối đầu tư xứng đáng, mang lại nhiều triển vọng trong tương lai.

Tuy nhiên, ngày mới nhắc nhở bản mệnh nên chú ý đến những mối quan hệ xung quanh mình. Bạn chỉ nên tin tưởng vào lời nói của những người thực sự thân thiết và bỏ ngoài tai những lời bàn tán. Đó chỉ là những lời thị phi làm lung lạc ý chí của mệnh chủ.

Màu sắc vượng vận: Xanh lá

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 2, 11

2. Tử vi tuổi Sửu

Tuổi Sửu dễ gặp phải những chuyện không mong muốn trong ngày hôm nay. Bạn có thể trở thành chủ đề bàn tán cho mọi người, tất cả đều là do có kẻ có ý đồ không tốt với bạn gây nên.

Con giáp này không nên quá nóng nảy thể hiện lập trường của bản thân và tranh cãi với mọi người. Tốt nhất bạn nên chờ đợi mọi chuyện qua đi rồi chứng tỏ cho mọi người thấy điều ngược lại. Tin rằng đến lúc đó, mọi người sẽ nhận ra là ai đúng ai sai.

Bản mệnh cũng cần khắc phục bản tính cố chấp của mình. Khi tiếp xúc với một quan điểm mới mẻ, bạn nên mở rộng tư duy của mình ra, đừng nên mang những suy nghĩ bài xích và tư tưởng phiến diện để từ chối tìm hiểu vấn đề.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 5, 10

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Dần dễ xảy ra tranh cãi với nửa kia trong ngày hôm nay. Vợ chồng có quan điểm không thống nhất gây ra mâu thuẫn không phải là chuyện hiếm gặp, quan trọng là bạn có cách xử lý vấn đề ra sao.

Nếu cảm thấy quan điểm của hai bên tạm thời không thể đi đến thống nhất thì bạn tốt nhất nên tìm cách tạm dừng cuộc tranh luận, đợi đến khi cả hai người đều bình tĩnh hơn rồi hãy tiếp tục thảo luận. Còn nếu bạn vẫn cứ cứng đầu, cuộc tranh cãi sẽ càng lúc càng gay gắt.

Thiên Quan cũng khuyên người tuổi này nên an phận thủ thường trong ngày hôm nay. Bạn nên kìm chế sự nóng nảy của mình và lắng nghe mọi người nhiều hơn là lên tiếng bảo vệ quan điểm của mình.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 4, 21

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo: người tuổi Mão nhận ra tầm quan trọng của gia đình trong ngày hôm nay. Bản mệnh biết được rằng muốn hạnh phúc thì gia đình chính là nhân tố quan trọng nhất, còn sự nghiệp chỉ là vấn đề thứ yếu.

Bản mệnh dù có vẻ ngoài mạnh mẽ và kiêu ngạo nhưng thực chất là một người rất nhạy cảm, cần có người ở bên cạnh trò chuyện và cổ vũ. Bạn may mắn vì tìm được một người chồng/người vợ luôn sẵn sàng lắng nghe mình.

Chính Quan xuất hiện giúp tuổi này có thể có những bước thăng tiến đáng kể trong tương lai. Tuy nhiên, bạn cũng không nên làm việc quá sức, nhất là trong những ngày được nghỉ ngơi. Hãy biết rằng chỉ khi có đủ sức khỏe, bạn mới có đủ sức làm việc.

Màu sắc vượng vận: Cam

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 31

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay không phải là một ngày may mắn của bản mệnh. Người tuổi Thìn rất có thể sẽ gặp trục trặc trong công việc, nếu có nhỡ làm gì sai, bạn nên thành khẩn nhận lỗi chứ không phải đẩy cho người khác.

Con giáp này là người chi tiêu phóng khoáng, bạn không mấy quan tâm trong ví mình đang có bao nhiêu tiền. Hãy chú ý quản lý chi tiêu chặt chẽ hơn nếu không muốn bản thân rơi vào cảnh tài chính bấp bênh.

Tỷ Kiên cũng chỉ ra rằng bản mệnh dễ gặp mâu thuẫn với bạn bè hoặc anh em trong gia đình. Đó đều là những người rất thân thiết với bạn, vì thế đừng để sự nóng nảy phá hỏng mối quan hệ, hãy giải quyết mọi việc bằng lý trí.

Màu sắc vượng vận: Tím

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 4, 18

6. Tử vi tuổi Tị

Theo tử vi 12 con giáp, nhờ có Thiên Ấn chiếu mệnh mà sự nghiệp của người tuổi Tỵ có những bước phát triển ấn tượng trong ngày hôm nay. Những cố gắng của bạn trong suốt thời gian qua đã được cấp trên công nhận.

Nếu là người lao động, bạn tinh thông tay nghề và luôn nắm bắt rất nhanh những yêu cầu mới đặt ra. Đây chính là nguyên nhân khiến cấp trên và đồng nghiệp rất quý trọng bạn, tuy nhiên, bạn nên chia sẻ suy nghĩ của mình với mọi người nhiều hơn.

Bản mệnh sẽ có một ngày vui vẻ với người nhà của mình. Buổi tối bạn có thể lựa chọn tổ chức một bữa liên hoan nhỏ quy mô gia đình để gắn kết thêm tình cảm.

Màu sắc vượng vận: Đỏ

Quý nhân: Tuổi Hợi

Con số may mắn: 7, 10

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay người tuổi Ngọ cảm thấy tràn đầy hứng khởi khi bắt tay vào bất cứ công việc nào. Bạn tin rằng với khả năng của mình, cộng với một chút cẩn thận, khéo léo thì không việc gì là không thành công cả.

Tuy nhiên người tuổi này, đặc biệt là những ai còn trẻ cần rèn luyện tính kiên nhẫn của mình, kị nhất là việc “cả thèm chóng chán”. Làm việc đến nơi đến chốn là một trong những yếu tố rất quan trọng quyết định bạn có thăng tiến được hay không.

Chính Ấn cho thấy bạn là một người thông minh mà không màng danh lợi. Tuy nhiên đôi khi đây lại là nguyên nhân khiến bạn trở nên lười biếng, thiếu cố gắng. Bạn nên sắp xếp lại tư tưởng và kế hoạch lao động, học tập của mình.

Màu sắc vượng vận: Đen

Quý nhân: Tuổi Dần

Con số may mắn: 5, 12

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay bản mệnh không nên quá sốt sắng thể hiện bản thân, sự tự tin thái quá đôi khi trở thành kiêu ngạo dễ khiến người khác có ác cảm với bạn. Hãy luôn đánh giá kĩ tình huống trước khi đưa ra quyết định.

Ngoài ra, sự thẳng thắn quá mức của bạn cũng sẽ gây tổn thương cho người đối diện. Khi phê bình ai, bản mệnh nên lựa chọn những lời có tính khuyên nhủ, khích lệ chứ không nên dùng những từ mang ý chế giễu, mỉa mai khắc nghiệt.

Kiếp Tài mang lại nhiều điều không may, bạn có thể hiểu lầm bạn bè hoặc người thân của mình. Tại sao lại có những suy nghĩ xấu xa như vậy với những người vốn thân cận nhất với mình? Bạn nên hiểu rõ tình hình trước khi tỏ thái độ thất vọng hay khinh thường mọi người.

Màu sắc vượng vận: Vàng

Quý nhân: Tuổi Tuất

Con số may mắn: 5, 18

9. Tử vi tuổi Thân

Ngày Thân Tý tam hợp mang lại vận trình tươi sáng cho tuổi Thân. Con giáp này có tài lãnh đạo nhưng lại khá cứng nhắc, nghiêm khắc nên cả đồng nghiệp và cấp dưới đều không hài lòng lắm. Bản mệnh cần học cách ứng xử hòa nhã, khích lệ động viên người khác để nhận được sự ủng hộ.

Con giáp này gặp được quý nhân giúp đỡ, nắm quyền lực trong tay, đạt được vị trí cũng như danh tiếng mà mình mong đợi. Người tuổi Thân luôn làm việc chăm chỉ, thận trọng nên có thể vượt qua được những cạm bẫy và thu được thành quả đáng ngưỡng mộ trên con đường sự nghiệp.

Bản mệnh đang khá hài lòng với mối quan hệ hiện tại của mình. Người ấy tạo cho tuổi Thân cảm giác ấm áp, an tâm của một gia đình vẫn hằng mong ước. Theo tuvingaynay.com con giáp này không chỉ may mắn trong tình cảm mà còn gặp may trong chuyện tiền bạc nữa. Thực Thần soi chiếu, có những cơ hội tài lộc đang đến bên mình, hãy chú ý nắm bắt.

Màu sắc vượng vận: Nâu

Quý nhân: Tuổi Tý

Con số may mắn: 2, 3

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho biết: Các mối quan hệ của người tuổi Dậu tiến triển khá tốt đẹp. Đối với những người xung quanh, bạn luôn giữ thái độ niềm nở, vì thế rất được lòng mọi người. Con giáp này cho rằng những lời chào hỏi xã giao cũng chẳng tốn của mình bao nhiêu công sức.

Tuy nhiên Thương Quan lại cho bạn lời khuyên rằng nên quản lý tiền bạc cho cẩn thận, tránh rơi vào tình trạng “vung tay quá trán” hoặc làm ăn thất thoát. Nếu bạn cứ để tiền thoải mái như vậy thì sẽ có ngày bạn cảm thấy hối tiếc vì hành động của mình.

Bản mệnh là người hoạt bát và thông minh, tuy nhiên cần kiềm chế bản tính hiếu thắng của mình lại. Bạn nên biết rằng đôi khi tranh hơn thua không mang lại nhiều ý nghĩa, mà còn gây tổn thương tình cảm cho cả đôi bên.

Màu sắc vượng vận: Xám

Quý nhân: Tuổi Ngọ

Con số may mắn: 7, 19

11. Tử vi tuổi Tuất

Hôm nay Tỷ Kiên mang lại những tác động xấu cho người tuổi Tuất. Bản mệnh dễ gặp phải sự tranh chấp, mâu thuẫn với bạn bè hoặc người thân của mình. Những mâu thuẫn liên quan tới tiền bạc hoặc tình cảm luôn khó giải quyết.

Bạn cần phải tìm cách lắng nghe ý kiến của đối phương trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào. Nếu biết đặt mình vào vị trí của người đối thoại, có thể bạn sẽ hiểu ra nguyên nhân vì sao đối phương làm thế và cảm thấy thông cảm hơn.

Bản mệnh nên chú ý đến vấn đề ăn uống, sinh hoạt của mình nhiều hơn. Nếu không sống một cách điều độ, bạn sẽ rất dễ mắc phải các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa, khiến sức khỏe giảm sút.

Màu sắc vượng vận: Trắng

Quý nhân: Tuổi Tỵ

Con số may mắn: 5, 6

12. Tử vi tuổi Hợi

Tam hội quý nhân dẫn đường chỉ lối cho tuổi Hợi trong công việc nên đạt được mục tiêu đã đề ra. Song, con giáp này hãy nhớ cảm ơn người đã hỗ trợ mình vì nhờ người ấy mà bản mệnh mới đưa ra những quyết định tỉnh táo và sáng suốt đấy. Hơn nữa, Thiên Tài xuất hiện báo hiệu cơ may tài lộc đang ở rất gần.

Về phương diện tình cảm, người độc thân dù đã cố gắng rất nhiều nhưng vẫn chưa đạt được kết quả gì vì đào hoa chưa vượng. Con giáp này đã yên bề gia thất có thể nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi với nửa kia của mình vì những chuyện vụn vặt trong cuộc sống hàng ngày.

Bên cạnh đó, nếu có việc cần ra đường trong ngày, người tuổi Hợi cần thận trọng đề phòng họa huyết quang, bị chen lấn, xô đẩy mà dẫn tới chấn thương. Bản mệnh nên hạn chế đến chỗ đông người, bình tĩnh nếu có va chạm, đừng vì một phút nóng nảy mà tổn hại thân thể nhé.

Màu sắc vượng vận: Xanh thẫm

Quý nhân: Tuổi Mùi

Con số may mắn: 3, 18

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan