Xem tử vi ngày 15/4/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 4 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Sự nghiệp: Vận trình sự nghiệp nhìn chung ổn định. Bạch Dương luôn tự tin với tài trí và khả năng quan sát, quyết đoán của mình. Công việc sẽ thuận lợi hơn đáng kể nếu bạn học thêm cách để lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp của những người xung quanh.

Chuyện tình yêu của bạn cũng không có quá nhiều thay đổi. Chính bạn cũng đang băn khoăn đi tìm nửa kia thật sự phù hợp với mình. Mặc dù cũng có khá nhiều người thích bạn nhưng đó lại làm bạn bối rối không biết lựa chọn ai và nên yêu ai. Hãy nghe theo trái tim mình mách bảo nhé.

Tâm trạng không được tốt một phần do sức khỏe của Bạch Dương đang có vấn đề. Một cơn đau đầu làm bạn cảm thấy mệt mỏi, đừng làm gượng ép bản thân quá căng thẳng. Lời khuyên cho chòm sao này là hãy dành khoảng thời gian nghỉ ngơi, thư giãn để có thể tiếp tục công việc của mình.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Sư Tử

Con số may mắn: 8, 29

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Sự nghiệp: Tiến độ công việc có dấu hiệu trì hoãn. Tính chất công việc phức tạp không khỏi khiến chòm sao này rơi vào tình trạng căng thẳng và mệt nhoài. Hiệu quả công việc chỉ được nâng cao nếu như Kim Ngưu sớm có kế hoạch điều chỉnh lại tâm trạng của mình.

Hãy cố gắng luôn duy trì được tâm trạng vui vẻ này chắc chắn sẽ giúp cho công việc của bạn hiệu quả hơn. Về phương diện tài chính, chòm sao này đang rất mong mỏi nâng cao thu nhập của bản thân và may mắn sẽ mỉm cười với bạn. Rất có thể bạn sẽ nhận được hỗ trợ tài chính từ gia đình.

Dường như cung hoàng đạo này còn cô đơn đã trúng tiếng sét ái tình. Kim Ngưu như chìm đắm vào vào ánh mắt của ai đó rồi. Tuy nhiên, phản ứng hơi quá của bạn có thể sẽ khiến đối phương cảm thấy ngại ngùng. Có thích đến đâu thì cũng phải từ từ thổ lộ tình cảm của mình nhé.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 3, 32

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Công việc của Song Tử đang bị đình trệ một chút do tác động từ các đối thủ cạnh tranh và điều này khiến bạn vô cùng lo lắng nhưng hãy tìm đến người có kinh nghiệm hơn mình để chia sẻ về vấn đề này và xin lời khuyên. Bằng cách đó bạn có thể giảm thiểu thiệt hại của bản thân.

Nếu cung hoàng đạo này muốn xin lời khuyên của mọi người xung quanh thì hãy xác định rõ ràng tư tưởng là đó chỉ là những ý kiến để tham khảo, bạn vẫn cần có chính kiến riêng của riêng mình. Bên cạnh đó, bạn cũng cần quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn, chứ đừng mải mê làm việc mà kiệt sức nhé.

Về phương diện tình cảm, có thể chòm sao này sẽ đến muộn trong buổi hẹn với người ấy và phá hỏng bầu không khí đáng lẽ ra rất vui vẻ và lãng mạn. Tốt nhất là Song Tử nên hẹn giờ để không tới trễ vì đã lâu rồi hai người mới có một cuộc hẹn như thế.

Màu may mắn: Nâu

Cung hoàng đạo hợp: Song Tử

Con số may mắn: 12, 21

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay, Cự Giải gần như dồn hết sức lực vào những nhiệm vụ và trách nhiệm của mình. Nhưng thật sự là bạn cần nghỉ ngơi, đừng trì hoãn nhu cầu được thư giãn của bản thân mình thêm nữa. Trong suốt thời gian vừa qua, bạn đã làm việc quá chăm chỉ, tới mức dường như quên hết mọi thứ xung quanh.

Nếu cứ tiếp tục như vậy, dù kết quả đạt được có thành công tới đâu thì sức khỏe của bạn chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng, đó là điều không đáng một chút nào. Hãy ăn uống tầm bổ thật nhiều cho cơ thể của mình, nếu bạn còn muốn tiếp tục. Cự Giải nên tìm cơ hội để nói ra những nỗi lòng của mình với người ấy.

Những điều mà bạn thích và bạn không thích để cả hai tìm được tiếng nói chung phù hợp, dung hòa hai tính cách để hiểu nhau hơn. Tuy nhiên chòm sao này nên dành thời gian để quan tâm, chăm sóc đến người ấy, có vẻ như bạn gần đây xao lãng trong chuyện tình cảm.

Màu may mắn: Đen

Cung hoàng đạo hợp: Thiên Bình

Con số may mắn: 6, 24

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Phương diện công việc của Sư Tử không ổn định và để hoàn thành được nhiệm vụ thì bạn sẽ cần đến sự giúp đỡ từ mọi người xung quanh. Tuy nhiên hãy chú ý thái độ của mình khi nhờ cậy người khác, nếu thái độ của bạn thiếu thiện chí và lịch sự thì sẽ chẳng ai sẵn lòng giúp đỡ bạn đâu.

Suy nghĩ về quá khứ là một cách để bạn đưa ra quyết định cho tương lai của mình. Nếu cung hoàng đạo này còn phân vân về những chuyện đã xảy ra, bạn có thể trò chuyện thêm với bạn bè và người thân của mình. Chắc chắn sẽ có rất những câu chuyện, gợi mở ra cho bạn rất nhiều đấy.

Dường như gần đây chòm sao này cảm thấy mệt mỏi và xuất hiện vài triệu chứng đau dạ dày. Nguyên nhân do bạn thường xuyên bỏ bữa sáng của mình. Hãy nhớ cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống hợp lí và đừng quên bữa sáng vì nó rất quan trọng đối với sức khỏe của bạn.

Màu may mắn: Tím

Cung hoàng đạo hợp: Song Ngư

Con số may mắn: 5, 31

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ để lại ấn tượng vô cùng tốt đẹp trong mắt cấp trên và đồng nghiệp của mình. Công việc cũng tiến triển thuận lợi vì bạn biết cách chọn phương pháp làm việc phù hợp, hiểu quả cao hơn. Hôm nay cũng chính là ngày bạn có cơ hội phát huy khả năng của mình.

Chuyện tình cảm lại không được vui vẻ cho lắm. Có lẽ mối tình trong quá khiến bạn tổn thương và ảnh hưởng sâu sắc trong trái tim bạn, bạn trở nên dè dặt hơn khi người khiếp tiếp cận mình. Vốn là người nặng lòng, chung tình nên một khi yêu ai thì bạn lại rất khó quên.

Hãy mở lòng, không phải ai cũng đều xấu, bạn có thể cho bản thân một cơ hội cũng như cho ai đó cơ hội bước vào trái tim bạn. Đừng mãi giữ trong lòng những kí ức đau buồn về cuộc tình đã qua. Chỉ nên nhớ lại những điều đẹp đẽ và coi nó là kỉ niệm trong cuộc đời bạn mà thôi.

Màu may mắn: Hồng

Cung hoàng đạo hợp: Ma Kết

Con số may mắn: 8, 10

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình bắt đầu công việc với những niềm vui vào hôm nay. Tuy nhiên áp lực công việc nhiều hơn thì bạn lại ước rằng hôm nay là chủ nhật. Mặc dù hơi mệt mỏi vào cuối ngày nhưng bạn cũng đã hoàn thành công việc của mình và được kết quả tốt.

Sáng tạo luôn là điều bạn mong muốn trong công việc của mình. Thiên Bình luôn nghĩ rằng bản thân không cần phải trở nên hoàn hảo mới có được cảm giác thành công mà mọi người vẫn luôn mơ ước. Bởi vây, chỉ cần suy nghĩ thêm một chút, bạn đã tạo ra cho mình một sự khác biệt không lẫn với ai.

Dường như cung hoàng đạo này không quá quan tâm đến sức khỏe của mình. Vì tâm trạng của bạn luôn tích cực, vui vẻ nên nhờ đó mà sức khỏe ổn định. Thế nhưng cũng đừng quá chủ quan, một vài biểu hiện khác thường thì bạn cũng nên đi khám ngay nhé.

Màu may mắn: Xanh dương

Cung hoàng đạo hợp: Bảo Bình

Con số may mắn: 1, 28

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo cho biết Bọ Cạp đang trải qua những bước chuyển biến nhất định. Điếu đó có nghĩa là bạn sẽ phải sớm đưa ra quyết định sẽ đi đâu trong thời gian tới. Nếu như bạn cảm giác mình không có đủ quyết đoán, sáng suốt để tự quyết định, đừng ngần ngại hỏi ý kiến của bạn bè, người thân hay những người đi trước nhé.

Mặc dù có rất nhiều mối quan hệ bạn bè thân thiết nhưng chòm sao này vẫn cảm thấy cô đơn, lạc lõng. Hãy tìm một ai đó để có thể cùng bạn chia sẻ, cùng bạn vượt qua những giai đoạn khó khăn trong cuộc sống nhé. Đừng quên xem tử vi trong này của mình để biết thêm nhiều điều mới nhé.

Nếu cảm thấy quá căng thẳng thì cung hoàng đạo có thể ăn những món ngon, uống một chút rượu và nghe những bản nhạc du dương. Bạn có thể đi một mình hoặc cùng với nửa kia của mình, chắc chắn không gian thư giãn và lãng mạn ấy sẽ giúp bạn cải thiện tinh thần rất nhiều.

Màu may mắn: Trắng

Cung hoàng đạo hợp: Cự Giải

Con số may mắn: 6, 27

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã bận rộn với công việc nhiều hơn so với mọi ngày, cung hoàng đạo này cảm thấy áp lực nên đầu óc thường xuyên trong trạng thái căng thẳng. Lúc này bạn cần một không gian riêng, thoải mái hơn để có thể lấy lại tinh thần và sự tự tin khi làm việc.

Tuy áp lực nhiều nhưng bạn vẫn hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Hơn nữa, chuyện tình cảm lại rất tốt đẹp. Hai bạn đang dường như chỉ thấy đối phương, tình cảm ngày càng trở nên ngọt ngào, khăng khít hơn. Bạn đang có khoảng thời gian yêu đương mà ai cũng phải ghen tị.

Có thể sắp tới Nhân Mã sẽ nhận được lời mời cho chuyến dã ngoại từ một người bạn, đây cũng chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể dành thời gian cho bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn sau những ngày làm việc vất vả vừa qua. Chuyến đi này hứa hẹn sẽ rất thú vị và mang lại cho bạn rất nhiều niềm vui.

Màu may mắn: Cam

Cung hoàng đạo hợp: Bạch Dương

Con số may mắn: 4, 11

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết trải qua một ngày vô cùng tuyệt. Cảm giác tràn đầy năng lượng, sức mạnh và có thể làm những điều bạn mong muốn thành sự thật. Tuy nhiên, sự quyết tâm mạnh mẽ của bạn có thể lần át những người khác, do đó, bạn có thể nhận được những thái độ không mấy tích cực cho lắm.

Dù thế nào đi nữa, cung hoàng đạo này vẫn tiếp tục làm việc và cần chọn những đồng đội phù hợp với mình hơn. Làm việc với tinh thần gắn kết sẽ tốt hơn cho công việc của bạn. Tinh thần làm việc của bạn sẽ truyền được cảm hứng đến những người thực sự phù hợp.

Chuyện tình yêu trong ngày cũng khá êm đẹp. Các cặp đôi có một ngày bình yên, vui vẻ. Ma Kết và người ấy đều rất quan tâm đến nhau. Chòm sao này còn độc thân đặc biệt hấp dẫn trong mắt người khác giới, nếu đã sẵn sàng thì chắc chắn bạn sẽ có những mối quan hệ mới đầy tiềm năng.

Màu may mắn: Be

Cung hoàng đạo hợp: Xử Nữ

Con số may mắn: 2, 21

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình nhận được lời khuyên nên học cách bao dung, tha thứ cho lỗi lầm của người khác bởi trong cuộc sống không ai là hoàn hảo cả. Mặc dù đối phương mang đến cho bạn những cảm giác khó chịu nhưng khi khi tha thứ chính là học cách buông bỏ những điều tiêu cự, bạn mới có thể thoải mái, nhẹ nhõm hơn.

Cung hoàng đạo này làm việc rất năng suất, vì thế bạn hoàn thành rất nhiều nhiệm vụ mà không tốn quá nhiều công sức, công việc cũng được hoàn thành xuất sắc hơn so với bạn kì vọng. Những nỗ lực của bạn trong công việc cũng được mọi người công nhận và đánh giá cao.

Trong chuyện tình cảm, bạn đang cảm giác bối rối, băn khoăn không biết nên làm thế nào. Nếu cần hãy nhờ đến sự tư vấn của bạn bè hay người thân, họ đều sẵn sàng cho bạn lời khuyên. Nhưng tình cảm là của bạn, trái tim và lý trí cũng là của bạn. Vì vậy dù có nghe bao nhiêu lời khuyên đi nữa thì quyết định vẫn là ở bạn mà thôi.

Màu may mắn: Đỏ

Cung hoàng đạo hợp: Kim Ngưu

Con số may mắn: 8, 13

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư là người nhiệt tình nên bạn luôn giúp đỡ bạn bè trong khả năng của mình. Tuy vậy, lại có những người lại quá ỉ lại khiến bạn cảm thấy mình đang bị làm phiền quá nhiều. Dù rất kiềm chế nhưng bạn cũng không thể nào tránh khỏi sự khó chịu.

Một chút mệt mỏi khiến công việc của chòm sao này bị trì trệ nhưng bạn vẫn luôn cố gắng, nỗ lực làm mọi việc tốt nhất có thể. Tranh thủ những giờ giải lao, một vài câu chuyện phiếm từ đồng nghiệp sẽ làm bạn cảm thấy thoải mái hơn. Hãy dành thời gian cho bản thân để nghỉ ngơi, thư giãn nhé.

Chuyện tình cảm của bạn không có nhiều biến động. Song Ngư và người ấy vẫn dành thời gian quan tâm, chăm sóc nhau thế nhưng dường như đây chỉ là thói quen mà hai người vẫn làm hằng ngày mà thôi. Mối quan hệ có phần lạnh nhạt. Hãy dành cho nhau buổi hẹn hò để hâm nóng lại tình cảm của mình nhé.

Màu may mắn: Xám

Cung hoàng đạo hợp: Nhân Mã

Con số may mắn: 8, 25

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan