Xem tử vi ngày 15/8/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 8 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 8-7 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 15 tháng 8 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 15-8-2021 - Âm lịch: ngày 8-7 - Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim], tháng Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Ngọc Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Mão - Trực: Bế - Lục Diệu : Xích Khấu

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Thổ: Ra đi nhỡ tàu, xe, cầu tài không được, trên đường đi mất của. Bất lợi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 15-8-2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy chịu ảnh hưởng của cục diện Tý Ngọ Tương Xung, các mối quan hệ xã giao của người tuổi Tý chẳng mấy tốt đẹp. Một vài hiểu lầm nảy sinh khiến đôi bên khó tìm được tiếng nói chung. 

Chính Ấn xuất hiện kịp thời, với tài trí của mình, con giáp thông minh này sớm khẳng định được năng lực của bản thân. Tuy nhiên, bản thân lại chẳng phải là người tham danh lợi vậy nên vận trình sự nghiệp của bạn vẫn chỉ luôn giữ ở mức ổn định chứ chưa có sự đột phá lớn nào. 

Thủy Hỏa bất dung, tình cảm giữa các cặp đôi đứng trên bờ vực tan vỡ khi tranh cãi mâu thuẫn diễn ra triền miên trong thời gian này. Nếu cả hai không bình tĩnh ngồi xuống cùng lắng nghe và chia sẻ để hóa giải mọi chuyện thì e rằng kết thúc chẳng ai mong muốn cũng sẽ xảy đến thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Tương Hại giáng họa, người tuổi Sửu sẽ phải đối mặt với không ít biến cố trong ngày này. Trong công việc, bản mệnh không ngừng nỗ lực cống hiến nhưng lại chẳng được hưởng thành quả cuối cùng, kẻ tiểu nhân vì ganh ghét đố kỵ mà ngấm ngầm hãm hại bạn.

Tuy công việc không thuận ý nhưng may mắn có cát thần Chính Tài ở bên, bạn vẫn nhận được những khoản thu nhập tương xứng. Bạn còn lên kế hoạch quản lý tài chính rất chi tiết và sát sao, tránh để thất thoát tiền bạc vào những việc không cần thiết. Trong thời buổi khó khăn này, việc chi tiêu tiết kiệm sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn.  

Ngũ hành Hỏa Thổ tương sinh mang đến bầu không khí hòa hợp vui vẻ trong ngôi nhà của bạn. Cha mẹ thấu hiểu, con cái thảo hiền, trên dưới hòa thuận, tình cảm gia đình khăng khít gắn bó khiến ai nấy cũng phải ganh tị.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần trong ngày chủ nhật này gặp khá nhiều thuận lợi trong công việc khi được cục diện Bán Hợp trợ mệnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa còn có thể mang đến cho bạn cơ hội hợp tác với những đối tác đầy tiềm năng.

Tỷ Kiên giáng mệnh cảnh báo bản mệnh cần phải tránh xa những chuyện thị phi tranh chấp hay chia bè kết phái chốn công sở. Chính bạn cũng chẳng biết được được đằng sau những chuyện này là gì và hậu quả của chúng ra sao đâu.  

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có cơ hội tìm được một nửa phù hợp với mình trong ngày hôm nay. Vì vậy đừng bỏ qua hay từ chối những buổi gặp gỡ, hẹn hò, những mối làm quen được mọi người giới thiệu nhé. Biết đâu một trong số họ chính là người ấy mà bạn tìm kiếm bấy lâu nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ngày Mão Ngọ Tương Phá, người tuổi Mão sẽ gặp không ít phiền phức trong ngày hôm nay. Gia đình lục đục, anh chị em mâu thuẫn, có thể vì tranh chấp tài sản mà gây tổn hại cho nhau. 

Kiếp Tài chiếu mệnh, bản mệnh cần hành xử hết sức cẩn trọng kẻo rơi vào bẫy của kẻ tiểu nhân để rồi tiền mất tật mang, mất tiền mất cả chức vị quyền lợi. Lòng tin đặt nhầm chỗ cộng thêm sự liều lĩnh của bạn có thể gây ra hậu quả khôn lường. 

Mối quan hệ gắn bó giữa bạn và người ấy khiến cho mọi người phải thầm ganh tị trong ngày ngũ hành Mộc Hỏa tương sinh như hôm nay. Cả hai dành khoảng thời gian ngắn ngủi để tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ, tình cảm nhờ thế mà nồng nàn thắm thiết hơn bao giờ hết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Thiên Tài độ mệnh, người tuổi Thìn sẽ đón không ít tin vui liên quan đến tiền bạc trong ngày chủ nhật này. Bạn có thể nhận được các khoản lương thưởng từ nghề tay trái, cơ hội phát tài nhanh cũng có đến khi khả năng trúng thưởng trúng số là rất cao.  

Hỏa Thổ tương sinh, sức khỏe của bản mệnh đang có những biến chuyển hết sức khả quan. Đây là kết quả của việc tuân thủ nghiêm ngặt chế độ ăn uống nghỉ ngơi và tập luyện một cách khoa học và điều độ.

Hôm nay, nếu muốn mọi việc thuận lợi hơn bạn có thể chọn giờ tốt và hướng tốt để xuất hành. Cụ thể, bạn có thể đi về hướng Đông Bắc nếu muốn gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Tị Ngọ Tương Hội, công việc của người tuổi Tỵ đang trên đà thăng tiến vô cùng thuận lợi. Bạn nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ được giao mà không gặp bất cứ vướng mắc nào. Cấp trên có thể thấy rõ tiềm năng của bạn, trao cho bạn cơ hội để được cất nhắc lên vị trí cao hơn. 

Thực Thần ghé thăm, con giáp này chẳng phải lo lắng về vấn đề tiền bạc trong ngày hôm nay. Nhất là với những người làm nghề tự do, người làm kinh doanh sẽ thấy rõ cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt. Nếu bỏ qua chúng, chắc chắn bạn sẽ thấy hối tiếc lắm đó. 

Hỏa khí vượng, bạn cần chú ý đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời tiết thay đổi thất thường khiến các bệnh đau nhức xương cốt dễ tái phát, tinh thần uể oải, thể trạng kém sắc. Bạn cần lên kế hoạch nghỉ ngơi thư giãn để cơ thể nhanh chóng hồi phục.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Ngọ Ngọ Tự Hình ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của người tuổi Ngọ trong ngày hôm nay. Những vướng mắc trong cuộc sống khiến bạn trở nên buồn bực phiền muộn khó lý giải. Tuy nhiên, với lòng tự tôn, bạn chẳng muốn chia sẻ những khó khăn của mình cho ai khác, cứ thế một mình gặm nhấm nỗi ưu tư. 

Thương Quan ngáng trở vận trình, con giáp này dễ vì hành động thiếu cẩn trọng mà khiến công việc bị đổ bể. Bản thân là người thông minh hoạt bát nhưng lại có phần hơi hiếu thắng, đây chính là điểm yếu lớn nhất của con giáp này. Những quyết định mang đầy cảm tính sẽ khiến bạn mắc phải những sai lầm khó tránh.  

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 15/8/2021 dương lịch là ngày Can Giáp. Ngày can Giáp thì không trị bệnh ở đầu, do đó bản mệnh cần lưu ý tránh va chạm, mổ xẻ, châm trích vào vị trí này trong ngày hôm nay.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi được quý nhân Tam Hội giúp sức nên vận trình công danh sự nghiệp thăng hoa phơi phới. Bạn nhanh chóng hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao mà không vấp phải trở ngại nào quá lớn. Cấp trên tin tưởng sẽ giao thêm nhiều trọng trách lớn lao hơn cho bạn trong thời gian tới.

Chính Tài xuất hiện, tài vận ổn định, con giáp này chẳng phải lo nghĩ về chuyện tiền bạc trong ngày chủ nhật này. Khoản thu nhập từ công việc chính đủ lớn để bạn trang trải cuộc sống và thực hiện các dự định đã ấp ủ từ lâu. 

Đào hoa trợ mệnh, vận trình tình duyên của bản mệnh cũng rạng rỡ khoe sắc trong ngày Hỏa Thổ tương sinh này. Cả hai biết cách lắng nghe và chia sẻ, từng bước thêm thấu hiểu về nhau hơn, tình cảm vì thế mà càng thêm thắm thiết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thiên Quan án ngữ, con giáp tuổi Thân cần đề phòng kẻ xấu bụng tung chiêu hạ bệ uy tín của bạn trong ngày này. Kẻ tiểu nhân trong tối, bạn ngoài sáng, cách tốt nhất để tránh hiểm họa này là không ngừng hoàn thiện bản thân, tránh để lộ sơ hở hay yếu điểm ở bất kỳ khía cạnh nào.

Dù trong bất cứ trường hợp này, bản mệnh cũng cần giữ được sự bình tĩnh, luôn tỉnh táo và cẩn trọng trong từng hành động, từng đường đi nước bước của mình. Khi bị kích động, bạn sẽ dễ mắc phải sai sót, đó chính là cơ hội để kẻ xấu kia ra tay hãm hại bạn.

Dù trong bất cứ trường hợp này, bản mệnh cũng cần giữ được sự bình tĩnh, luôn tỉnh táo và cẩn trọng trong từng hành động, từng đường đi nước bước của mình. Khi bị kích động, bạn sẽ dễ mắc phải sai sót, đó chính là cơ hội để kẻ xấu kia ra tay hãm hại bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Quan trợ mệnh, người tuổi Dậu trong ngày chủ nhật này làm gì cũng thuận lợi suôn sẻ. Dù có gặp bất cứ trở ngại gì, con giáp này cũng sẽ nhanh chóng tìm ra phương án giải quyết hợp tình hợp lý. Quả đúng là con giáp có năng lực, không còn nghi ngờ gì nữa.

Ngũ hành Hỏa Kim xung khắc, người độc thân vẫn chưa tìm thấy một nửa ưng ý cho mình. Bạn vẫn giữ khư khư hình bóng trong quá khứ, để rồi chẳng thể nào thoát ra và sống cho riêng mình được.  

Xem ngày tốt theo Nhị Thập Bát Tú, hôm nay 15/8/2021, bản mệnh có thể triển khai khởi công tạo tác nhiều việc tốt như: xây cất nhà, dựng cửa trổ cửa, nhập học, đi thuyền, làm thủy lợi, tháo nước đào mương. Tuy nhiên, Lịch Ngày Tốt cũng khuyên bạn chớ nên tổ chức cưới hỏi, chôn cất, đóng giường lót giường trong ngày này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất được Bán Hợp chiếu cố, vận trình công danh sự nghiệp thuận đà thăng tiến. Người theo đuổi nghiệp học hành, khoa cử cũng nhận được những kết quả tốt trong những ngày vừa qua. 

Thiên Tài ghé thăm, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu, bạn chẳng còn phải lo nghĩ nhiều nữa. Những khoản tiền này xuất phát từ sự nỗ lực của chính bạn trong suốt thời gian qua. Nhớ kỹ việc lên kế hoạch chi tiêu cụ thể và rõ ràng, tránh để rơi vào tình trạng tiền vào cửa trước, tiền ra cửa sau. 

Hỏa sinh Thổ, sức khỏe của bạn được cải thiện đáng kể trong thời gian này. Những bữa ăn ngon, những giấc ngủ đủ giúp cơ thể bạn được hồi phục sau những giờ phút làm việc bận rộn và mệt mỏi. Hãy tiếp tục duy trì chế độ sinh hoạt khoa học rất tốt cho sức khỏe này nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi có thể thỏa sức sáng tạo khi có Thiên Ấn ở bên giúp sức. Những ý tưởng đầy táo bạo của bạn nhận được sự ủng hộ của mọi người xung quanh. Hãy nhanh chóng bắt tay và triển khai thực hiện chúng ngay đi thôi. 

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc, tình cảm gia đình gặp nhiều rối ren, mối quan hệ phức tạp giữa bạn và người ấy dần trở thành vật cản khiến hai người chẳng thể đến được với nhau. 

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong phòng và cửa phòng thai phụ, phòng giã gạo. Do đó, không nên dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan