Xem tử vi ngày 15/9/2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 15 tháng 9 năm 2020 thứ 3 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết Bạch Dương rất hòa đồng và nhiệt tình. Các hoạt động của tập thể mà có sự góp mặt của bạn luôn trở nên sôi nổi và hào hứng hơn hẳn. Bạn cũng rất biết cách thể hiện những ưu điểm của mình để bản thân trở nên nổi bật hơn trong mắt người khác.

Tuy nhiên, dường như nguồn năng lượng dư thừa bên trong chòm sao này đang khiến bạn làm ra những hành động quá đà. Vốn dĩ là một cuộc trao đổi vui vẻ giữa mọi người, nhưng bạn lại trở nên cứng đầu và tỏ rõ sự khó chịu khi xảy ra bất đồng quan điểm.

Vì thế mà từ một cuộc nói chuyện, trao đổi bình thường bỗng chốc biến thành tranh luận căng thẳng. Lời khuyên cho bạn là cần phải tiết chế cảm xúc mạnh mẽ của bản thân và nên rèn luyện thêm để biết lắng nghe, thấu hiểu người khác.

Con số may mắn: 2, 14

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu cần xốc lại tinh thần ngay lập tức để hướng về phía trước. Những thất bại đã qua, hãy coi đó như bài học kinh nghiệm để không bao giờ phạm phải sai lầm tương tự. Mạnh mẽ đương nhiên tốt, nhưng bạn không cần lúc nào cũng phải cố gồng mình lên mà gượng ép bản thân làm gì cả.

Về phương diện tài chính, chòm sao này đang đứng trước những vấn đề rắc rối liên quan đến chuyện tiền bạc. Bạn càng nóng giận thì càng mất tỉnh táo mà dễ mắc phải sai sót, thế nên đừng có mà tự ném tiền qua cửa sổ nhé. Những lúc như thế này, bạn cần phải giữ được sự bình tĩnh.

May mắn là với tính cách cẩn thhaanj, nghiêm túc, có trách nhiệm lại luôn quyết tâm trong mọi việc chắc chắn sẽ giúp cho bạn giải quyết tốt những vấn đề tồn đọng. Những giây phút mỏi mệt, đừng quên vẫn còn những người thân yêu luôn ở phía sau tin tưởng và cổ vũ cho bạn đấy nhé.

Con số may mắn: 24, 35

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử trở nên rất dễ chịu hơn bình thường. Bạn biết cảm thông và sẵn sàng chia sẻ với người khác. Những mâu thuẫn, hiểu lầm trước đây đều được bỏ qua, thậm chí bạn cũng không còn cảm thấy phiền lòng khi nghĩ tới sự phản bội của đối phương. Lúc này bạn cảm thấy lòng mình thoải mái và nhẹ nhõm hơn bao giờ hết.

Để tập trung hơn cho công việc, bạn nên xác định lại mục tiêu và sắp xếp công việc một cách khoa học. Hãy ưu tiên xác định mục tiêu cuối cùng rồi chia nhỏ chúng, qua đó bạn sẽ biết điều gì là quan trọng và cần ưu tiên làm trước. Có như vậy bạn mới không bị bỏ sót những chi tiết quan trọng.

Việc tiết kiệm chưa bao giờ là dễ dàng với chòm sao này cả, nhưng bạn vẫn phải tập trung cho kế hoạch đó của mình. Hãy vượt qua mọi cám dỗ để đảm bảo khoản tiền tích lũy của mình cho những kế hoạch dài hạn trong tương lai. Không có gì là không thể nếu như bạn thực sự quyết tâm và nghiêm khắc với bản thân.

Con số may mắn: 8, 33

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải cảm thấy bí bách, chán nản trong công việc. Bạn là người có tài và có ý chí chính vì thế nếu môi trường làm việc không có cơ hội để bạn thử thách bản thân, bạn sẽ cảm thấy không còn hứng thú và muốn rời bỏ công việc này.

Lời khuyên cho bạn là hãy suy nghĩ nghiêm túc. Nếu thật sự muốn thử thách bản thân, bạn có thể dùng vốn kinh nghiệm đã có của mình thử sức ở một lĩnh vực kinh doanh mới và tự mình làm chủ nhé. Về cơ bản tình hình tài chính trong ngày không có nhiều biến động.

Còn chuyện tình cảm của chòm sao này thì vẫn rối như một mớ bòng bong. Cảm xúc một kiểu nhưng lý trí lại một nẻo khiến bạn luôn trong trạng thái giằng xé. Đến chính cung hoàng đạo này còn chẳng rõ trái tim mình muốn gì thì sao người khác hiểu được đây.

Con số may mắn: 19, 28

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi ngày 15/9/2020 cho biết Sư Tử dễ hành động bốc đồng, thiếu suy nghĩ thấu đáo nên gặp phải sự phản kháng của người khác. Hãy kiểm soát cảm xúc của mình, đừng để sự kích động khiến bản thân mất đi sự tỉnh táo và sáng suốt vốn có và gây ra hậu quả không lường.

Có lẽ lúc này bạn nên nghỉ ngơi thay vì gượng ép bản thân tiếp tục làm việc. Việc thiếu ngủ hay mất ngủ có thể làm trí óc suy yếu và giảm khả năng ghi nhớ. Nếu một người không được ngủ đủ giấc, nó sẽ tàn phá các tế bào não, vì vậy bạn nên luyện tập thói quen ngủ sớm dậy sớm để bảo vệ thân thểủ

Chuyện tình yêu đầu có dấu hiệu trùng xuống, có lẽ chòm sao này và người ấy sau những giây phút say sóng cần có thời gian để tĩnh tâm để thấu hiểu đối phương. Tình yêu muốn bền lâu phải được vun đắp từng ngày, bạn không nên nóng vội và cứ để mọi thứ thuận theo tự nhiên.

Con số may mắn: 13, 32

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi phương Tây 12 chòm sao nói rằng Xử Nữ có một ngày làm việc hiệu quả, bản mệnh khá ham việc và khả năng sẽ nhận lời làm thêm để có được thu nhập cũng như đảm bảo chất lượng công việc tốt nhất. Sự cố gắng trong công việc của bạn sẽ cần sự phân chia thời gian hợp lý giữa cuộc sống và công việc kiếm tiền.

Xử Nữ quá quan tâm tới công việc và những áp lực này sẽ khiến bạn dễ nổi nóng với nửa kia của mình. Nhưng người ấy hiểu và sẵn sàng thông cảm cho bạn.  Hai người yêu nhau quá lâu thường dần mất đi ngọn lửa tình yêu thuở ban đầu, mà thay vào đó là sự gắn bó như một thói quen không thể tách rời.

Bạn thích thể hiện cảm xúc và làm mọi thứ theo trái tim mình. Nhưng điều này có thể khiến bạn trở nên bướng bỉnh và ngang ngạnh trong mắt người khác. Khi yêu, bạn nồng nhiệt và lãng mạn nên cũng rất thích thể hiện tình cảm của mình cho mọi người biết.

Con số may mắn: 3, 38

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Thiên Bình biết cách để tiến tới thành công nhưng bạn lại không biết thực hiện như thế nào. Hãy nhớ người thành công sẽ luôn làm việc có kế hoạch và chăm chỉ hơn người khác để đạt được những thứ họ muốn, hành động nhỏ hàng ngày nhưng mục tiêu lớn trong tâm trí. Hãy sắp xếp lại suy nghĩ của mình nhé.

Về phương diện tình cảm hôm nay cung hoàng đạo này sẽ cần chọn cách bình lặng đừng quá lấy cái tôi của mình mà áp đặt ý chí lên người ấy bởi nó có thể khiến cho đôi bên dễ xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi. Tốt hơn hết hai người nên cho nhau khoảng không gian riêng để có thể nhìn nhận lại mọi chuyện.

Thói quen sử dụng quá nhiều đường có thể làm giảm quá trình hấp thụ protein và dưỡng chất, ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của não bộ. Vì thế bạn nên dần loại bỏ những thực phẩm chứa nhiều đường, uống nhiều nước lọc và ăn hoa quả tươi. Hơn thế nữa, nó còn tăng nguy cơ dẫn đến bệnh tiểu đường, béo phì đấy.

Con số may mắn: 10, 30

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp được nâng lên một bậc mới, vì thế hãy sẵn sàng chiến đấu để con đường đi đến thành công ngày càng được rút ngắn lại. Bạn có thể thành công nhờ vào sự đồng cảm và khả năng nhìn nhận vấn đề từ nhiều khía cạnh của mình.

Chuyện tình cảm của chòm sao nàytrải qua sóng gió cũng là vì bạn đang so sánh giữa người cũ với người yêu hiện tại và thấy không hài lòng. Thế nhưng việc này thật sai lầm bởi chẳng nên đánh đồng hoặc so sánh người này với người khác, mỗi người đều có ưu và khuyết điểm riêng.

Thay vào đó bạn nên chịu khó tìm hiểu và nhìn vào những điểm tốt đẹp của đối phương thì hơn. Bên cạnh đó, bạn sẽ cần quan tâm hơn tới vấn đề sức khỏe nhiều hơn bởi tác động thời tiết có thể khiến bạn đau đầu. Do vậy, cẩn thận với việc ra đường nhiều hơn nếu như bạn muốn mình có đủ năng lượng để làm việc.

Con số may mắn: 3, 21

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã thường xuyên lo lắng về tất cả mọi việc, nhưng đây cũng là cách để bạn làm việc cẩn thận và tỉ mỉ hơn. Hơn nữa, khi gặp phải khó khăn bạn cũng không dễ nản lòng mà luôn sẵn sàng đối mặt và giải quyết một cách tốt nhất. Có thể nói, chưa có thử thách nào khiến chòm sao này phải gục ngã cả.

Bạn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, luôn định đưa ra những hướng đi phù hợp nhất. Cũng nhờ ưu điểm này mà bạn được đồng nghiệp, cấp trên tin tưởng hơn, nhưng nhược điểm là không giỏi ăn nói, truyền đạt không tốt ý tưởng của mình.

Đó có lẽ là điều bạn cần phải nhanh chóng sửa đổi. Ngoài ra bạn nên tránh tuyệt đối những tranh luận gay gắt, thay vào đó là nhẹ nhàng trình bày quan điểm của bản thân để thuyết phục được mọi người. Còn với những kẻ chỉ luôn đợi bạn va vấp để ngáng chân thì chẳng cần quan tâm đến họ làm gì.

Con số may mắn: 4, 15

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Theo tử vi phương Tây nói rằng Ma Kết cần phải quan tâm tới sức khỏe của mình nhiều hơn. Thời quan qua bạn quá ôm đồm nhiều việc nên cơ thể sắp không chịu đựng được nữa rồi, nếu không sắp xếp thời gian khoa học thì tình trạng căng thẳng, mệt mỏi sẽ còn kéo dài, dẫn đến thể lực suy nhược hơn.

Phần lớn trong chúng ta sẽ luôn từ bỏ và trì hoãn những thứ mình không thích và chỉ tập trung vào mục tiêu của mình. Thế nhưng thành công đòi hỏi bạn phải nhắc nhở bản thân làm một số điều không thú vị nhưng cần thiết để đạt thành công. Chuyện tình cảm không mấy êm đẹp khi mâu thuẫn giữa bạn và người ấy đang bị đẩy lên đỉnh điểm.

Đừng ngại thay đổi khi thấy rằng tình cảm đã có phần nguội lạnh. Tất nhiên có nhiều lý do dẫn đến đôi lứa rạn nứt hay chia tay, nhưng chớ để tình yêu thành cả thế giới của mình mà suy sụp hoàn toàn khi không có được người mình yêu. Bạn không nên giữ mãi những sự tổn thương bên trong mình, hãy mạnh mẽ vượt qua nó.

Con số may mắn: 9, 20

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình có xu hướng cởi mở, trở nên hào phóng hơn và đó là lý do khiến bạn dễ bị lừa gạt. Tốt nhất hôm nay nên tránh đưa ra các vấn đề liên quan đến tài chính hoặc đầu tư, kinh doanh vào lĩnh vực nào đó mà bạn chưa nắm rõ bởi rủi ro có thể gặp phải là rất lớn.

Trong công việc, bạn thiếu sự tập trung và tâm lý chán nản, muốn buông xuôi, bạn cảm thấy những gì mình đang làm không dẫn đâu vào đâu cả. Tuy nhiên cuộc sống của bạn đang phụ thuộc rất nhiều vào những đồng lương này, vì thế trước tiên nên trang bị thật nhiều kiến thức và kỹ năng để vững tin bước tiếp.

Về phương diện tài chính, cung hoàng đạo này có thể lo lắng một chút khi khoản chi nhiều hơn khoảng thu và bạn đang tư duy đến việc kiếm tiền cũng như lên cho mình kế hoạch chi tiêu tiết kiệm hơn trước để có một khoản tích lũy cần thiết.

Con số may mắn: 1, 22

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cảm thấy buồn vì chuyện tình cảm chẳng như bạn mong muốn. Người ấy tỏ ra lạnh nhạt, thờ ơ khiến bạn chạnh lòng, tổn thương. Có lẽ mối quan hệ của hai người bị phản đối, không nhận được sự ủng hộ của người thân và bạn bè. Nếu tình yêu không đủ lớn thì chuyện tan vỡ là khó có thể tránh khỏi.

Để đạt được thành công, bạn cần phải hoàn thiện bản thân và cách hiệu quả nhất đó chính là lắng nghe nhận xét và lời khuyên của người khác. Có thể những điều chòm sao này không nhìn thấy nhưng người ngoài lại rất rõ, vì thế hãy luôn tiếp nhận những phản hồi có tính xây dựng để cải thiện mình.

Stress kéo dài còn khiến bạn dễ bị phân tâm và ảnh hưởng tới hiệu suất công việc. Do đó bạn nên tìm cách giải tỏa căng thẳng để đầu óc thư thoải và tỉnh táo hơn. Bạn có thể cho phép bản thân xả hơi một ngày, không còn công việc, không còn mối bận tâm nào khác để thoải mái trong không gian riêng tư của mình.

Con số may mắn: 5, 16

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan