Xem tử vi ngày 16/10/2020 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 10 năm 2020 thứ 6 (Âm lịch: ngày 30-8 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 10 năm 2020 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 16-10-2020 - Âm lịch: ngày 30-8 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], năm Canh Tý, ngày: Hắc đạo [Thiên Hình]: xấu.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu.
Sao: Quỷ - Trực: Phá - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Bốc thuốc, uống thuốc, chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đóng mới nội thất, cho vay, động thổ, san nền đắp nền, Hộ hoạ, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, học kỹ nghệ, làm lễ cầu thân, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tí: Đăng Viên thừa kế tước phong tốt, may mắn; Thân: Là Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lập lò xưởng

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 16/10/2020 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hợp nâng đỡ vận trình tuổi Tý cho thấy ngày mới cũng sẽ giúp sự lãng mạn trong đời sống tình cảm được tròn vị hơn, ngay cả với con giáp này còn độc thân hay đã có chủ. Nếu bản êmnhj đang muốn ngỏ lời thương yêu với ai thì thời điểm này cũng khá thích hợp đấy.

Kiếp Tài gây ra cản trở trong việc kết nối với mọi người, vì thế con giáp này có thể đang cảm thấy mọi nỗ lực hòa nhập của mình đang bị cản trở. Tuy nhiên, lý do cho việc này là từ chuyện cá nhân của họ chứ không bắt nguồn từ bản mệnh. Nếu người tuổi Tý cảm thấy bực tức, hãy kiên nhẫn chờ đợi đến khi mọi chuyện đã được giải quyết. 

Trong ngày ngũ hành Thổ Thủy xung khắc còn mang lại những tín hiệu không tốt liên quan tới sức khỏe của con giáp này. Nếu không thể nghỉ ngơi đầy đủ thì tình trạng của bản mệnh sẽ ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn, chính vì thế hãy bỏ mọi việc sang một bên, đi ngủ sớm để hồi phục năng lượng nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Sửu, Tý

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ảnh hưởng của Tứ Hành Xung nên tuổi Sửu cảm thấy khó khăn trước những mong muốn mâu thuẫn của bản thân về những mong muốn với việc mình thực hiện. Con giáp này nên tránh gây xung đột trong ngày hôm nay bằng việc tránh nói nhiều vì nói dai thường là nói dại đấy.

Sự tập trung của bản mệnh trở nên cao độ khi có Chính Quan che chở, thế nên không khó hiểu nếu người tuổi Sửu có một ngày làm việc hiệu quả với những thành tích giá trị. Tuy nhiên đừng quên rằng thời gian cho việc nghỉ ngơi cũng quan trọng không kém, giúp con giáp này lấy lại được năng lượng tinh thần cho những ngày tiếp theo.

Thổ khí vượng khiến bản mệnh cảm nhận rõ rằng mình hay hồi hộp hơn, cảm xúc không kiểm soát được và thường bị tác động bởi lời người khác nói. Tâm lý bất ổn sẽ dễ gây ra những ảnh hưởng xấu liên quan đến sức khỏe, con giáp này nên tránh việc suy nghĩ quá nhiều đi nhé.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi phương Đông cho biết Tam Hội là lúc tuổi Dần có thể kết nối với bạn bè, cùng nhau trải nghiệm những điều mới mẻ, thú vị của đời sống. Tuy nhiên đừng quên dành cho mình những khoảng lặng thích hợp để nghỉ ngơi và thư giãn một chút, sau một ngày dài với quá nhiều hoạt động sôi nổi, ồn ào nhé.

Thực Thần có thể mang tới vận may bất ngờ cho bản mệnh, khi cơ hội đến với một cái đích mới, là dấu hiệu rõ ràng cho thấy người tuổi Dần đang đi đúng hướng. Dù bất cứ ai đó nói ngả, nói nghiêng gì thì hãy cứ tự tin vào chặng đường mình đi và sẽ thấy kết quả thật xứng đáng với những nỗ lực của mình. 

Ngũ hành xung khắc nhắc nhở con giáp này cần phải quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn và nên điều chỉnh lại chế độ ăn uống, thời gian vừa qua có vẻ bản mệnh đang xem nhẹ việc này rồi đấy. Nhất là với những ai hay bỏ bữa sáng thì nên thay đổi vì việc này sẽ phát sinh không ít bệnh tật, nhất là khi về già.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Ngọ

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cát tinh mang lại chỗ dựa tinh thần cho tuổi Mão đang bị xuống tinh thần trong ngày hôm nay. Cho dù có chuyện gì xảy ra con giáp này vẫn có nhiều người yêu quý và đưa cho bản mệnh lời khuyên cũng như những lời cổ vũ tinh thần tuyệt vời.

Thương Quan dự báo con giáp này sẽ đối mặt với nhiều thử thách trên nấc thang sự nghiệp. Tuy nhiên, chúng hứa hẹn là đòn bẩy để người tuổi Mão sở hữu góc nhìn trưởng thành hơn trên con đường sự nghiệp, cũng như đưa những kinh nghiệm đã tích góp của bản thân lên một tầm cao mới. 

Bản mệnh nên mạnh dạn tiến hành các kế hoạch của mình nếu như đã có suy tĩnh kĩ càng. Con giáp này không nên e ngại sự hao tốn về tiền bạc. Nếu thấy có được tài lộc thì cũng không nên tham lam tiến thêm thì sẽ có điều bất lợi. Khi thấy cơ hội tốt cần phải nhanh chóng nắm bắt, tạo lợi thế cho mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Theo tử vi thứ sáu, ngày Tự Hình khiến tuổi Thìn rơi vào những suy nghĩ không đầu không cuối. Con giáp này muốn tiến nhanh hơn nhưng mặt lại theo đuổi tiêu chí chậm mà chắc. Hãy xác định rõ ràng động lực thực sự của mình và sau đó bản mệnh có thể cân bằng lại những nhu cầu của bản thân.

Thiên Quan khiến con giáp này gặp một số sự cố như cần phải lưu ý tới yếu tố thời gian, điều đó rất quan trọng để có thể giúp người tuổi Thìn không bị trễ hẹn, sai giờ và bị đánh giá thấp trong mắt một ai đó. Nên có kế hoạch làm việc hay lịch trình cụ thể để một ngày làm việc hiệu quả và chuyên nghiệp.

Tuy nhiên Thổ khí vượng khiến bản mệnh thường xuyên cảm thấy bất an, lo lắng trong lòng, một phần là do tình hình sức khỏe không được như ý nên khó đảm bảo được việc tập trung làm việc gì đó. Nếu cần thì con giáp này nên nghỉ ngơi sớm, chớ nên gắng sức quá làm gì.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Thiên Tài hỗ trợ cho tuổi Tị trong việc tìm kiếm những cơ hội liên quan đến việc gia tăng nguồn thu nhập của mình. Con giáp này có thể nhận được lời khuyên rất có ích từ người lớn tuổi có nhiều kinh nghiệm giúp bản mệnh có định hướng tốt hơn trong việc lên kế hoạch về tiền bạc của mình. 

Ngũ hành tương sinh lại là tín hiệu tốt để con giáp này tìm cách cải thiện các mối quan hệ bao gồm cả tình cảm giữa mẹ chồng nàng dâu, em chồng chị dâu... Việc giải tỏa căng thẳng giúp người tuổi Tị cảm thấy thoải mái hơn, tự tin hơn và có thời gian tập trung cho những việc ý nghĩa hơn.

Bản mệnh có thể gặp chút rắc rối xảy ra trong công việc, nhưng đừng mải mê tranh cãi xem ai đúng ai sai mà hãy tập trung thời gian và sức lực để giải quyết sự cố ngay trước khi tình hình chuyển biến nghiêm trọng. Con giáp này cần phải hết cẩn thận và tỉnh táo để mọi việc ổn thỏa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay có Chính Tài nâng đỡ nên đường tài lộc của người tuổi Ngọ vượng phát. Con giáp này không phải lo nghĩ nhiều về tiền bạc nên có được một ngày khá thảnh thơi. Ngoài ra bản mệnh cũng cảm thấy rất lạc quan về tình hình tài chính tương lai vì đã có một khoản tiết kiệm nho nhỏ để đảm bảo.

Ngũ hành tương sinh mang lại tín hiệu tốt từ phương diện sức khỏe cho tới tình cảm. Nhờ đó mà ngày hôm nay của người tuổi Ngọ trôi qua nhẹ nhàng, dễ chịu hơn bao giờ hết, một số khúc mắc được giải quyết và sau này con giáp này không còn phải bận tâm tới chúng nữa.

Những người đã có đôi có cặp nếu muốn tránh những cuộc tranh cãi vô ích với nửa kia của mình thì việc thỏa hiệp và sẵn sàng lắng nghe là rất cần thiết. Bản mệnh còn độc thân cần mạnh dạn hơn, thể hiện bằng hành động lãng mạn là sẽ mang lại khởi đầu tốt đẹp cho một mối quan hệ mới.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Thiên Quan nhắc nhở người tuổi Mùi chớ phạm sai lầm thêm, hiện tại có thể là việc nhỏ nhưng nếu con giáp này không dừng lại hoặc tìm cách cải thiện thì chuyện nhỏ hóa to, b sẽ chẳng thể kiểm soát được tình hình đâu. Hơn nữa, với những việc không liên quan tới mình thì bản mệnh đừng nên để ý làm gì.

Con giáp này nên thận trọng suy nghĩ trước khi muốn đánh giá hay phàn nàn về người khác. Việc bày tỏ suy nghĩ và kế hoạch rất quan trọng nhưng tuổi Mùi chớ nên tạo bất cứ thay đổi gì, nhất là những vấn đề liên quan tới tiền bạc nếu bản mệnh không đủ khả năng để thực hiện nó.

Dù đang còn yêu đương hay đã tiến đến hôn nhân, việc chia sẻ với nửa kia của mình về bản thân là cần thiết, nhưng đừng cái gì cũng nói ra hết, hãy giữ lại một phần bí mật cho mình để bản thân luôn là ẩn số trong mắt đối phương. Bởi đó cũng là điều khiến người ấy bị thu hút ở con giáp này.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tị

9. Tử vi tuổi Thân

Hôm nay, tam Hợp cho thấy có nhiều may mắn cho người tuổi Thân trong vận trình tình cảm, đây là thời điểm vàng để các cặp đôi tìm hiểu thêm về những khía cạnh khác của đối phương. Trong khi đó, những người độc thân sẽ chứng kiến sức hút khó cưỡng của mình được lan tỏa.

Thiên Ấn hối thúc khiến con giáp này bận rộn hơn nhưng bạn vẫn nên dành thời gian quan tâm nhiều hơn tới mọi người xung quanh mình nhé, bởi có ai đó đang gặp rắc rối và rất cần đến sự góp ý của tuổi Thân đấy. Với tư duy nhạy bén, bản mệnhcó thể đưa ra lời khuyên rất hữu ích cho họ lúc này.

Ngũ hành tương sinh cho thấy sức khỏe của con giáp này khiến người khác phải ghen tị, việc này không tự nhiên mà có, đó là kết quả sau một thời gian dài bản mệnh kiên trì tập luyện. Nhưng hơn ai hết tuổi Thân rất lắng nghe các dấu hiệu của cơ thể mình để có những phương án cải thiện phù hợp.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay lục Hợp giúp người tuổi Dậu hóa giải mọi mâu thuẫn trong ngày hôm nay. Con giáp này nhận ra lỗi của mình và chủ động sửa chữa còn lại phù thuộc vào việc đối phương có bỏ qua lỗi lầm hay không mà thôi. Với những ai vẫn cố chấp thì bản mệnh cũng chẳng thể thay đổi được đâu mà nên tập trung vào việc của mình sẽ tốt hơn.

Đường tình duyên của con giáp này trong ngày khá êm đẹp. Có lẽ một phần là do thời gian này tuổi Dậu và người ấy đã lắng nghe nhau nhiều hơn nên biết cảm thông và thấu hiểu cho nửa kia của mình, cùng nhau vun vén, chăm cho cho gia đình và hạnh phúc của mình.

Buổi tối bản mệnh hãy dành ra một chút thời gian để đi bộ, tập thể dục nhẹ nhàng trước khi đi ngủ. Đừng vội ngủ ngay sau bữa ăn vì nó không hề tốt cho sức khỏe nhất là dạ dày. Ngoài ra con giáp này cũng không nên ăn quá muộn vì thức ăn khó tiêu, khiến bụng khó chịu và dễ tích mỡ gây béo phì.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tý, Hợi

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi phương Đông, người tuổi Tuất chớ xem thường tác động của Lục Xung, chúng làm con giáp này dễ nản chí, muốn bỏ cuộc dù là việc khá dễ dàng. Hãy tìm cách vực lại tinh thần cho mình bằng những suy nghĩ tích cực và nhìn về thành công trong quá khứ để thấy mình cũng là người xuất sắc đấy chứ.

Thiên Quan khiến bản mệnh khó chịu với những nhiệm vụ không tên và dù tuổi Tuất nghĩ rằng mình có thể xử lý được tất cả nhưng nếu quá ôm đồm thì sẽ kết thúc một ngày thật tồi tệ kết quả không mấy khả quan. Con giáp này cần có sự giúp đỡ của mọi người cũng như sự phân chia công việc hợp lý đấy.

Không xác định được một lý do hay mục tiêu để tiết kiệm tiền cũng chính là nguyên nhân khiến bản mệnh hoang phí tiền bạc. Hãy nghĩ tới tương lai sau này, những lúc rơi vào hoàn cảnh khó khăn hay khi về già vẫn phải nhờ con cái chu cấp thì con giáp này sẽ có động lực để tiết kiệm từ ngay bây giờ thôi.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Thân

12. Tử vi tuổi Hợi

Do ảnh hưởng của Tỷ Kiến khiến tuổi Hợi không được vui vẻ, tuy nhiên thật khó để có thể tạo ra được đột phá trong ngày này. Hãy cố gắng cho mình thời gian để có thể lấy lại sự tập trung trong công việc. Điều quan trọng nhất là xoa dịu những cảm xúc của mình bằng những mục tiêu tích cực, có ý nghĩa thì hơn.

Ngũ hành xung khắc cho thấy tâm trạng bất ổn cũng vì sức khỏe không tốt, người tuổi Hợi trở nên cáu gắt hơn, từ đó mà công việc cũng không thuận mà các mối quan hệ xung quanh cũng trở nên căng thẳng hơn. Đừng trách người khác không hiểu mình, con giáp này nên xem lại bản thân nhé.

Theo xem ngày tốt xấu thì hôm nay là ngày không tốt cho những việc quan trọng như chôn cất, cưới gả, xây cất nhà, trổ cửa gắn cửa, các việc thủy lợi... Chính vì thế bản mệnh nên cân nhắc khi muốn làm những việc này trong ngày này để tránh những rắc rối không đáng có xảy ra.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mão, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan