Xem tử vi ngày 16/10/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 10 năm 2022 chủ nhật (Âm lịch: ngày 21-9 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 10 năm 2022 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 16-10-2022 - Âm lịch: ngày 21-9 - Nhâm Dần 壬寅 [Hành: Kim], tháng Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thân, Bính Thân, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Sao: Tinh - Trực: Định - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h).

Việc nên làm: Động thổ, san nền, đắp nền, làm hay sửa phòng Bếp, lắp đặt máy móc, nhập học, làm lễ cầu thân, nộp đơn dâng sớ, sửa hay làm tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, khởi công làm lò, xưởng.
Việc kiêng kỵ: Mua nuôi thêm súc vật.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Trăm việc tốt; Mão: Trăm việc tốt; Mùi: Trăm việc tốt (là Nhập Miếu khởi động vinh quang)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Huyền Vũ: Xuất hành thường gặp cãi cọ, gặp việc xấu không nên đi.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 16-10-2022 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy tin không vui với người tuổi Tý là bạn có điềm báo mất tiền khá rõ do chịu ảnh hưởng từ hung tinh Kiếp Tài. Lúc này bạn nên cố gắng quản lý túi tiền của mình chặt chẽ, đề phòng họa tiểu nhân hoặc bị người khác hãm hại mà không những tiền mất tật mang lại khiến tình hình tài chính rơi vào tình trạng bất ổn.

Ngày này tinh thần làm việc của bạn không quá cao. Một phần do áp lực liên tục giáng xuống, một phần do quá trình hợp tác không suôn sẻ với đồng nghiệp khiến không khí tại nơi làm việc khá căng thẳng, bạn cảm thấy không thể thoải mái phát huy khi ai cũng mặt nặng mày nhẹ như vậy.

Thủy sinh xuất cho Mộc cũng báo hiệu những trận cãi vã có thể xảy ra giữa các cặp đôi. Cả hai chỉ muốn làm theo ý mình, cái tôi quá cao không ai chịu nhường nhịn ai nên mới dẫn đến tình cảnh hôm nay. Người độc thân cũng đừng vì cô đơn trong chốc lát mà vội vàng chọn bừa một ai đó bởi bạn sẽ sớm hối hận với quyết định này của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu có một ngày làm việc hăng say, tạo ra năng suất cao nhờ có Chính Quan thúc đẩy. Con đường công danh của bạn đang rất rộng mở. Khi mọi việc đang tiến triển tốt đẹp thì con giáp này nên tập trung hơn nữa, đừng tìm kiếm các mối bận tâm khác, hãy để bản thân được hưởng thành quả sau những cố gắng nỗ lực vừa qua.

Trong một ngày đang thuận lợi như này, để hạn chế rắc rối không đáng có, bạn vẫn nên thận trọng để không bỏ sót bất cứ chi tiết nhỏ nào vì chúng có thể trở thành nguyên nhân cản trở bạn. Hãy thật tỉnh táo và cẩn thận khi làm việc, nhớ là không được nên chủ quan một phút giây nào.

Thổ - Mộc xung khắc khiến chuyện tình cảm vốn vốn đang ổn định lại gặp trắc trở bởi cái tính hay suy diễn, dễ cáu giận của bạn. Mối quan hệ giữa cả hai cũng vì thế mà trở nên căng thẳng không cần thiết. Con giáp này nên tiết chế cảm xúc của bản thân lại thì mọi việc sẽ êm đẹp hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thực Thần xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Dần cho thấy bản mệnh sẽ được quý nhân giúp đỡ trong vấn đề tài chính. Nhân cơ hội tốt này, bạn có thể tận dụng để bắt tay ngay vào việc thực hiện những kế hoạch đầu tư đã ấp ủ từ lâu của mình.

Với những người làm công ăn lương cần kiềm chế sự nóng vội, bạn chủ động làm việc cùng tinh thần nhiệt huyết thì sớm muộn cũng được cất nhắc. Người buôn bán kinh doanh, làm nghề tự do thì cần liều lĩnh nhưng có giới hạn thôi, dấn thân vào lĩnh vực mạo hiểm thì phải có tính toán kỹ càng.

Mộc khí quá mạnh khiến sức khỏe của con giáp này có chút vấn đề, nhất là bộ phận gan. Bạn nên chăm chỉ rèn luyện thể dục thể thao để nâng cao sức khỏe, trong chế độ ăn uống hàng ngày nên bổ sung thêm nhiều rau xanh, uống nhiều nước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Thương Quan nhắc nhở người tuổi Mão nên tuyệt đối tránh xa những chuyện bao đồng, cãi vã bởi đó có thể là nguồn cơn kéo bạn vào những hiểu lầm không đáng có. Bên cạnh đó bạn cũng không nên tranh luận, đôi co với bất cứ ai nếu không muốn nhận thiệt thòi về mình.

Cuộc sống vốn có nhiều thị phi nhất là với những người hay nhiều chuyện, thích bàn tán thì càng có nguy cơ gặp họa từ miệng mà ra. Tốt nhất bạn cứ làm tốt công việc của mình, đừng soi mói bàn tán chuyện của người khác để tránh gặp họa.

Sức khỏe cũng là điều đáng lưu tâm của tuổi Mão, bản mệnh có thể mắc các bệnh liên quan tới dạ dày và gan. Cần điều chỉnh lại chế độ ăn uống, ngủ nghỉ sao cho phù hợp để sức khỏe được hồi phục.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tác động của Thiên Quan, vận trình của người tuổi Thìn không được may mắn lắm, có thể gặp không ít cục diện tiêu cực. Trong đó, công việc của bạn dễ bị tiểu nhân chơi trò xấu ám hại, bạn lại ngây thơ không chút nghi ngờ mà chỉ cặm cụi làm việc như thường lệ, đến khi nhận ra thì sự đã rồi.

Chưa dừng lại ở đó, tuổi này có thể còn phải đối mặt với tình trạng hao hụt tiền bạc. Tuy nhiên bạn đừng vội nhụt chí mà hãy kiên trì làm việc có đầu có đuôi, không nên bỏ dở giữa chừng. Điều đó sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập ổn định, không phải lo lắng quá nhiều.

Mộc khắc báo hiệu có nhiều sóng gió sẽ đến với đường tình duyên của con giáp này. Bản mệnh buồn phiền nhiều về chuyện tình cảm nhưng lại không biết nói cùng ai, chỉ biết giữ trong lòng vì đó là điều khó nói, tâm trạng cả ngày mệt mỏi và chán nản không thiết tha điều gì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới chịu ảnh hưởng trực tiếp từ cục diện Tương Hại, tuổi Tỵ nên đề phòng có kẻ tiểu nhân âm mưu đe dọa vận trình sự nghiệp của bạn. Cơ hội thăng tiến vốn nằm trong tầm tay nhưng bỗng bị cướp đoạt. Dù là người có năng lực đi chăng nữa nhưng nếu không đủ khôn khéo sẽ khó mà phát huy và vận dụng đúng chỗ.

Khó khăn xảy ra liên miên, hết chuyện này đến chuyện khác ập tới khiến con giáp này trở tay không kịp. Lúc này bạn càng cần bình tĩnh giải quyết từng việc một, rối quá chỉ khiến mọi chuyện càng tồi tệ hơn.

Mộc sinh Hỏa bù lại cho những chú Rắn nhiều tin vui trong chuyện tình cảm. Người ấy dành cho bạn sự quan tâm, chăm sóc tận tình, tình yêu đến từ hai phía đem lại sự thăng hoa trong tình cảm đôi lứa. Người độc thân đừng quá chìm đắm trong nỗi đau quá khứ bởi nhân duyên của bạn đang chờ đợi ở phía trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay ngày có Tam Hợp Thái Tuế che chở, người tuổi Ngọ biết cách để khiến công việc của mình trở nên suôn sẻ và “dễ thở” hơn bao giờ hết. Bạn có trí thông minh tuyệt đỉnh, cách xử trí nhanh nhạy nên có những bước nhảy vọt đáng khen qua giai đoạn khó khăn.

Chính Tài cũng đảm bảo cho bạn một nguồn tài chính dư dả. Ngày này, bạn có thể có thêm hợp đồng mới hay triển khai hạng mục đầu tư riêng thu về được một khoản khá. Vận may đang tới nhưng vẫn phải thận trọng khi dấn thân vào lĩnh vực mới lạ, tham khảo thị trường kỹ càng sẽ giúp giảm bớt rủi ro.

Ngũ hành tương sinh giúp vận đào hoa nở rộ, con giáp này có sức hấp dẫn đặc biệt với người khác giới, nhất là nữ mệnh. Các mối quan hệ xã giao hài hòa, tình yêu đôi lứa thoải mái bày tỏ tình cảm với nhau, thậm chí những người yêu lâu cũng có thể bàn chuyện trăm năm được rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có cát tinh Chính Quan che chở nên công việc cũng trôi chảy thêm phần nào. Nhìn chung bạn có thể tập trung làm các công việc của mình mà không gặp phải trở ngại nào, trước mắt vẫn còn nhiều gian nan nhưng với ý chí của mình, bạn hoàn toàn có thể vượt qua.

Về cơ bản thì đây một ngày cực kỳ may mắn của người cầm tinh Dê, tài lộc cũng có dấu hiệu hanh thông rộng mở, có thể tranh thủ tiến hành các công việc quan trọng như gặp gỡ khách hàng, ký kết hợp đồng làm ăn. Nếu tìm được người chung chí hướng để hợp tác sẽ rất tốt, đôi bên có thể làm việc với nhau lâu dài và không lo thất bại.

Sức khỏe của bản mệnh khá ổn định, nhưng cần đề phòng các bệnh liên quan đến đường hô hấp vào thời gian này nhé. Con giáp này cũng không nên thức quá khuya, cố gắng đi ngủ sớm để đảm bảo cơ thể được nghỉ ngơi đầy đủ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Thân do vấp phải cục diện Tương Xung nên có thể sẽ phải đối mặt với những chuyện thị phi không đâu. Công việc cũng vì thế mà chịu ảnh hưởng khá nhiều, hình ảnh cá nhân bị tổn hại bởi những lời đồn đại không đúng sự thực khiến bạn gặp nhiều khó khăn.

Những khó khăn có thể không dễ dàng để tìm cách giải quyết nhưng bạn cũng đừng vì thế mà nản chí, hãy coi đó như cơ hội để tìm ra giới hạn của mình đến đâu. Bản mệnh phải tự dựa vào sức mình để vượt qua trong khi xung quanh chẳng có ai để tin cậy và giúp đỡ được bạn.

Kim khắc Mộc khiến vận trình tình cảm không được suôn sẻ, đường tình duyên nhiều vướng mắc. Nếu một trong hai đã không còn tình cảm thì có níu kéo cũng chẳng thay đổi được điều gì. Bạn nên tránh nóng vội trong ngày này, dù là công việc hay tình cảm, bạn đều cần phải suy nghĩ thấu đáo.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Chính Ấn độ mệnh, công việc của tuổi Dậu khá thuận lợi. Bạn cảm thấy mình có rất nhiều ý tưởng đang ấp ủ muốn thực hiện trong công việc. Bạn nghĩ nếu muốn cuối năm khởi sắc thì phải tranh thủ tiến hành ngay từ hôm nay nên bạn sẽ không bỏ lỡ thời gian thêm nữa.

Tử vi cho thấy bạn sẽ có những sáng kiến tuyệt vời để cải thiện công việc. Con giáp này làm việc cũng năng suất và hiệu quả hơn nên được lãnh đạo ghi nhận, đồng nghiệp nể phục. Hãy cố gắng duy trì phong độ này để con đường sự nghiệp phía trước ngày càng hanh thông, rộng mở hơn nữa.

Ngũ hành xung khắc cho thấy chuyện tình cảm của con giáp này không được thuận lợi cho lắm. Nếu là người đã có gia đình thì nên nhìn lại bản thân vì hạnh phúc gia đình không phải trách nhiệm của riêng ai, cần tới sự vun đắp và xây dựng cả hai phía. Những cặp đôi yêu nhau thì đừng đòi hỏi quá nhiều khiến đối phương cảm thấy mệt mỏi, chán nản.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất sẽ đón tin vui tài lộc trong ngày Bán Hợp che chở. Dù mới khởi nghiệp nhưng con giáp này cũng nhận được khoản thu đầu tay hậu hĩnh khi tìm được đối tác tuyệt vời, thậm chí có người may mắn trúng thưởng được món đồ nào đó. Bản mệnh hãy cố tận hưởng niềm vui trọn vẹn này đi nhé.

Vận trình công việc của bạn diễn ra tương đối thuận lợi. Tuổi Tuất sớm hoàn thành các công việc được giao và còn dư một khoảng thời gian rảnh rỗi. Bản mệnh có thể tận dụng chúng để đẩy mạnh việc phát triển các mối quan hệ xã hội.

Vận tình duyên có dấu hiệu khởi sắc đối với những người còn cô đơn, lẻ bóng. Đây là thời điểm tuyệt vời cho việc giao lưu, xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. Con giáp này nên dành thời gian cho việc gặp gỡ và làm quen những người bạn mới.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Lục Hợp dẫn đường, người tuổi Hợi có cơ hội thể hiện tài năng của mình khi được trao trọng trách bất ngờ. Nhờ thế mà con giáp này có thể được tăng lương thăng chức trong ngày nếu làm tốt. Bản mệnh cũng là một nhân viên chăm chỉ, có chí cầu tiến vì thế luôn rất được lòng cấp trên.

Công việc hiện tại tương đối ổn định. Bạn phải nhớ kiên cường vì mục tiêu của mình mà phấn đấu đến cùng. Hôm nay bạn cũng nên đề phòng và kiếm chế cá tính của một một chút. Nhất là khi Tỷ Kiên xuất hiện, thái độ ngạo mạn, chủ quan khinh địch có thể khiến bạn gặp rắc rối khi quá tự tin về bản thân.

Thủy sinh Mộc nhưng là mối quan hệ sinh xuất nên chuyện tình cảm vẫn rất dễ xảy ra khúc mắc. Hãy nhanh chóng tìm ra nguyên nhân và đưa ra cách khắc phục ngay lập tức những bất hòa giữa hai bạn. Đừng để quan hệ giữa đôi bên càng ngày càng lạnh nhạt, xa cách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan