Xem tử vi ngày 16/3/2019 thứ bảy của 12 con giáp

Xem tử vi hàng ngày mới nhất thứ bảy ngày 16/3/2019 của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi,... về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Tuổi Sửu cần cố gắng tiết chế thu chi, tuổi Dậu giành nhiều phần thắng trong công việc và được mọi người nể phục.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16/3/2019 thứ bảy dương lịch:

Âm lịch: ngày 11, tháng Hai, năm 2019 tức ngày Nhâm Tý, tháng Đinh Mão, năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Kinh Trập, Trực: Thu, Ngày hoàng đạo/hắc đạo: Ngày bình thường (không tốt không xấu)

Giờ Hoàng đạo: Canh Tý (23h-1h): Kim Quỹ, Tân Sửu (1h-3h): Bảo Quang, Quý Mão (5h-7h): Ngọc Đường, Bính Ngọ (11h-13h): Tư Mệnh, Mậu Thân (15h-17h): Thanh Long, Kỷ Dậu (17h-19h): Minh Đường

Giờ Hắc đạo: Nhâm Dần (3h-5h): Bạch Hổ, Giáp Thìn (7h-9h): Thiên Lao, Ất Tị (9h-11h): Nguyên Vũ, Đinh Mùi (13h-15h): Câu Trận, Canh Tuất (19h-21h): Thiên Hình, Tân Hợi (21h-23h): Chu Tước

Ngũ hành niên mệnh: Tang Đồ Mộc
Ngày: Nhâm Tý; tức Can Chi tương đồng (Thủy), là ngày cát.
Ngày Tý lục hợp Sửu, tam hợp Thìn và Thân thành Thủy cục. Xung Ngọ, hình Mão, hại Mùi, phá Dậu, tuyệt Tỵ.

Tuổi xung ngày: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.

Tuổi xung khắc tháng: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi. 
Sao: Đê - Trực: Thu - Lục Diệu : Không Vong

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc đều tốt.; Tí: Trăm việc đều tốt.; Thìn: Trăm việc đều tốt, nhưng Thìn là tốt hơn hết vì Sao Đê Đăng Viên tại Thìn.

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Đông Bắc

Ngày Thiên Đường: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Buôn bán may mắn mọi việc đều như ý.

Mời các bạn xem tử vi ngày 16/3/2019 thứ bảy của 12 con giáp dưới đây:

Con giáp tuổi Tý

Việc kinh doanh đã đi qua một thời kỳ hủy hoại, xuống dốc tệ hại nhất. Môi trường làm việc của người tuổi Tý đã bắt đầu cải thiện. Cố gắng dành thời gian sau giờ làm để ở bên người ấy, chú ý duy trì tình cảm của nhau, tránh hiểu lầm.

Nhiều phiền muộn và những mối lo bất chợt khiến tuổi Tý đau đầu mệt mỏi, họ nên khéo léo thu xếp thời gian nghỉ ngơi và bồi đắp các mối quan hệ công việc tốt hơn.

Con giáp tuổi Sửu

Gần đây, tuổi Sửu đã có khá nhiều mối quan hệ làm ăn tốt, chính những cuộc gặp gỡ và trò chuyện này sẽ đem lại cho bạn không ít cơ hội kinh doanh khá “hời”. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cũng ghen tị vì bạn đang đỏ tình đỏ vận.

Nguy cơ hao tài tổn lộc đang đón chờ tuổi Sửu, họ cần cố gắng tiết chế thu chi, kiểm soát tính khí và nhẫn nại chờ đón thời cơ mới.

Con giáp tuổi Dần

Sẽ có những cơ hội kinh doanh tốt với kha khá vận may dành cho tuổi Dần để họ phát triển và củng cố sự nghiệp bền lâu. Hãy nỗ lực phấn đấu hết mình để không bỏ lỡ cơ hội tốt. Chuyện tình cảm nên án binh bất động, dục tốc tắc bất đạt.

Việc chi tiêu xa xỉ khiến tuổi Dần đối mặt với nguy cơ rỗng túi và tự đẩy mình tới thế bí đáng sợ. Điều duy nhất khiến họ vui vẻ là vận đào hoa đang nở rộ.

Con giáp tuổi Mão

Cơ hội phát triển nghề nghiệp đang chờ đón tuổi Mão. Nếu nắm bắt kịp thời và hành động mau lẹ, tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, họ sẽ gặt hái không ít thành tựu đáng gờm. Nếu chưa muốn rũ bỏ đời độc thân, đừng vội hẹn hò “ba phải”.

Tử vi ngày mới 12 con giáp cho rằng, tuổi Mão nên nắm bắt mọi cơ hội tuyệt vời của ngày mới, chú trọng phát triển tài chính, đón nhận tiền đồ xán lạn.

Con giáp tuổi Thìn

Doanh nghiệp nên ổn định, hạn chế đầu tư, hợp tác vội vàng trong 24 giờ tới. Tuyệt đối tránh mâu thuẫn, cãi vã giữa hai bên, để chuyện tình cảm bớt sứt mẻ.

Kinh tế hao hụt bất ngờ khiến tuổi Thìn ngần ngại khi đầu tư vốn lớn, họ cũng nên chú ý tới lời ăn tiếng nói và hành xử nhẹ nhàng, hòa nhã.

Con giáp tuổi Tỵ

Sự phát triển của của việc làm ăn kinh doanh tương đối suôn sẻ, chỉ cần chú ý đến sự kiên trì. Tử vi hàng ngày 12 con giáp đặc biệt chúc mừng, tuổi Tỵ, sau bao nỗ lực chuyện tình cảm của cả hai đã trở nên êm đềm, cuộc sống bình lặng ấm áp hơn.

Công việc dồn dập, sự cố không ngớt, may sao, tuổi Tỵ đủ khả năng khống chế và được cộng sự hỗ trợ nhiệt tình nên thoải mái bứt phá và vượt qua khó khăn.

Con giáp tuổi Ngọ

Ngày hôm nay, đôi chút bồng bột cũng sẽ khiến tuổi Ngọ “ăn đủ” vì thế hãy đặc biệt chú ý đến việc duy trì các kết nối xung quanh. Đừng nghiêm trọng hóa sự khác biệt về quan điểm của nhau, mấu chốt giúp đôi bên thỏa mãn là hãy vui vẻ trao đổi nhiều hơn.

Vận may bủa vây giúp tuổi Ngọ nhanh chóng tăng nguồn thu nhập cá nhân lên không ít. Cơ hội đón chờ giúp họ mở mang đầu óc và tiến đến những chân trời mới.

Con giáp tuổi Mùi

Tử vi hàng ngày 12 con giáp e rằng, mọi thứ ngày hôm nay sẽ chẳng dễ dàng chút nào. Tuổi Mùi nên hạn chế đàm phán, ngoại giao và cần chú ý hơn trong giao tiếp.

Cố gắng thích nghi với sự thay đổi mới mẻ, tận dụng những cơ hội may mắn hiếm có là gợi ý không tồi của tử vi ngày mới dành cho tuổi Mùi năng động, hữu hảo.

Con giáp tuổi Thân

Tính cách khá nóng nảy của tuổi Thân khiến họ đôi khi phải đối mặt với không ít thị phi, tin đồn. Hãy học cách chia sẻ với nửa kia của mình để luôn có tâm trạng ổn định.

Miễn là bạn giữ kế hoạch phát triển cho riêng mình, đừng hé lộ vội vàng, đề phòng “tai vách mạch rừng”, tương lai gần sự nghiệp của tuổi Thân sẽ không có trở ngại nào khó khăn hơn.

Con giáp tuổi Dậu

Công việc kinh doanh ngày nay diễn ra suôn sẻ, và sẽ có những cơ hội tốt để bạn lựa chọn. Tử vi hàng ngày 12 con giáp cho rằng, tuổi Dậu nên thực hiện một cách nghiêm túc thực sự. Nếu có những bước đột phá trong cảm xúc hãy nắm bắt ngay.

Tuổi Dậu gần đây thể hiện xuất sắc, năng lực ổn định, giành nhiều phần thắng trong công việc và được mọi người nể phục.

Con giáp tuổi Tuất

Kinh tế tụt dốc, hạn chế đầu tư, tuyệt đối tránh sa đà vào những cuộc ăn chơi trụy lạc.

Có nhiều cạm bẫy và âm mưu trong sự nghiệp của tuổi Tuất suốt 24 giờ tới, vì vậy không nên ép buộc mọi thứ. Bạn cũng cần phải bình tĩnh đối phó với các vấn đề tình cảm của cả hai bên.

Con giáp tuổi Hợi

Tử vi ngày mới 12 con giáp dự đoán nhờ được quý nhân phù trợ nên tuổi Hợi sẽ có 24 giờ đầy may mắn, tâm trạng vui vẻ thoải mái và luôn hân hoan đón chờ những thay đổi tích cực mới.

Tuổi Hợi sẽ đón nhận nhiều rắc rối trong việc làm ăn kinh doanh, hãy cố gắng duy trì các mối quan hệ tiềm năng để làm bệ đỡ vững vàng. Và cố gắng kết nối với trái tim cửa nửa kia nhiều hơn để giao tiếp dịu ngọt.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan