Xem tử vi ngày 16/3/2021 thứ 3 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 3 năm 2021 thứ 3 (Âm lịch: ngày 4-2 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 16 tháng 3 năm 2021 thứ 3 dương lịch:

Thứ 3: 16-3-2021 - Âm lịch: ngày 4-2 - Quý Hợi 癸亥 [Hành: Thủy], tháng Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Tỵ, Ất Tỵ, Đinh Mão, Đinh Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.
Sao:  - Trực: Thành - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Kỵ chôn cất; Mão: Kỵ chôn cất; Mùi: Kỵ chôn cất (Là vị trí Hãm Địa của Sao Vỹ); Kỷ Mão: rất Hung.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tài: Nên xuất hành, cầu tài thắng lợi. Được người giúp, mọi việc đều thuận.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 16-3-2021 thứ 3 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy nhờ có sự phù trợ của Tam Hội nên hôm nay tuổi Tý có cơ hội gặp gỡ được quý nhân. Quý nhân có thể là người ở ngay bên cạnh, thậm chí là thân quen với con giáp này. Người đó sẽ giúp bản mệnh khắc phục được khó khăn, đồng thời đưa ra những định hướng phát triển cho tương lai.

Vận trình công danh sự nghiệp tiến triển vô cùng thuận lợi, con giáp này cũng hoàn thành xuất sắc công việc được cấp trên giao cho, nhờ thế bản mệnh nhận được sự khâm phục và tin tưởng của nhiều người. Hãy tự tin và tiếp tục cố gắng hơn nữa, chắc chắn thành công sẽ sớm đến với người tuổi Tý.

Đường tình duyên của bản mệnh trong ngày cũng rất vượng sắc. Mối quan hệ tình cảm khăng khít, nồng nàn hơn hản. Tuy nhiên con giáp này đã lập gia đình biết cách giữ khoảng cách an toàn với những người khác giới nên tránh được ít nhiều rắc rối không đáng có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Mùi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan gây rối, để tránh cho bản thân vướng vào những vụ tranh chấp, thị phi với kẻ tiểu nhân, tuổi Sửu cần phải kiềm chế bản tính nóng nảy, dễ bị kích động của mình. Đừng để việc này gây ảnh hưởng không tốt đến sự nghiệp của con giáp này nên rất khó thành công.

Dù giữa bản mệnh và lãnh đạo có quan điểm bất đồng, người tuổi Sửu cũng không nên đẩy mâu thuẫn lên quá cao, bởi có là người thắng hay thua trong cuộc tranh luận thì chưa chắc con giáp này đã nhận được lợi ích lớn lao gì. Hãy chờ một thời điểm khác khi đôi bên đều có thể bình tĩnh trao đổi.

Ngũ hành Thổ khắc Thủy cho thấy khoảng thời gian gần đây, bản mệnh thường xuyên lơ là việc quan tâm đến gia đình. Nếu có thời gian rảnh rỗi, con giáp này hãy bắt tay vào làm những việc đơn giản để hâm nóng tình cảm giữa các thành viên, ví dụ như cùng nấu một bữa ăn đơn giản.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết cục diện Tương Phá gây ra ảnh hưởng lớn với tuổi Dần trong vận trình tình cảm. Những người đã lập gia đình có dấu hiệu rạn nứt tình cảm với bạn đời. Con giáp này cần phải chú ý và hóa giải những hiểu lầm, nếu có, ngay lập tức. Những người chưa lập gia đình cũng gặp nhiều chuyện không như ý muốn.

Bản mệnh khó có thể tìm được người phù hợp, cho dù xung quanh có nhiều đối tượng muốn tiến tới. Có lẽ người tuổi Dần nên bình tĩnh và chờ thời điểm thích hợp hơn. Lời khuyên dành cho con giáp này là Tránh đặt ra những yêu cầu cao hay quá khắt khe đối với nửa kia.

Thương Quan cho thấy đường công danh sự nghiệp của bản mệnh cũng có dấu hiệu bất ổn. Có thể bạn đã gây hấn với người có quyền cao chức trọng vào một lúc nào đó nên thời điểm hiện tại, phải chịu đựng sự chèn ép. Đây chính là bài học để con giáp này cư xử điềm tĩnh hơn trong tương lai.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Tam Hợp phù trợ vận trình sự nghiệp giúp người tuổi Mão luôn cảm thấy hăng hái khi bắt tay vào bất cứ nhiệm vụ nào. Tuy nhiên, con giáp này không nên tô hồng thực tế, bởi nếu gặp trắc trở, sự việc không như ý muốn, bản mệnh dễ cảm thấy chán nản, buông xuôi.

Với bản tính hiền hòa và vui vẻ, các quan hệ xã giao của con giáp này vẫn đang phát triển khá thuận lợi. Vì vậy, khi đối diện với khó khăn, tuổi Mão cũng không nên quá lo lắng, bởi xung quanh sẽ có người sẵn sàng giúp đỡ hoặc định hướng cho bản mệnh.

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, mối quan hệ gia đình của con giáp này cũng có bầu không khí rất hài hòa và ấm áp. Bản mệnh và nửa kia của mình luôn luôn tâm sự với nhau, cho dù việc lớn hay nhỏ, chẳng giấu giếm bất cứ điều gì. Đôi bên càng lúc càng trở nên thấu hiểu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Mão

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Quan là một dấu hiệu cực kỳ may mắn cho những người tuổi Thìn vẫn luôn phấn đấu vì sự nghiệp. Con giáp này có thể được cấp trên coi trọng vì tinh thần trách nhiệm cao và sự nghiêm túc của mình. Nếu bản mệnh cởi mở hơn khi tiếp thu ý kiến, con đường thăng quan tiến chức ngày càng tươi sáng.

Nhờ những sự cố gắng, nỗ lực hết sức mình từ trước đến nay, con giáp này có thể được cất nhắc lên một chức vụ xứng đáng hơn với năng lực của mình. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục cố gắng trong tương lai, để những kẻ luôn có ý định hạ bệ tuổi Thìn phải tâm phục khẩu phục.

Ngũ hành xung khắc ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình tình cảm. Con giáp này cần phải bình tĩnh hơn khi nói chuyện với nửa kia của mình. Đặc biệt là khi đôi bên có bất đồng ý kiến, đừng khăng khăng bắt người ta phải nghe theo ý kiến của mình, bởi chưa chắc mọi quan điểm của bản mệnh đã là đúng đắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết ngày Tương Xung, người tuổi Tị nói năng thiếu suy nghĩ, thậm chí không ý thức được hoàn cảnh và đối tượng giao tiếp của mình. Con giáp này vốn là một người có cách cư xử khéo léo, thế nhưng hôm nay, bản mệnh lại dễ gây mất lòng những người xung quanh.

Con giáp này cũng sẽ trải qua một ngày vất vả do ôm đồm quá nhiều công việc. Tuổi Tị cũng không nên nóng vội muốn đạt kết quả mong ước ngay lập tức, bởi muốn thành công, con người cần nhất là sự kiên trì. Chính vì thế hãy bình tĩnh bước từng bước một, chậm mà chắc vẫn sẽ tốt hơn nhé.

Ngũ hành Thủy khắc Hỏa, mối quan hệ giữa bản mệnh và con cái cũng gặp nhiều rắc rối. Con cái có thể có những điều khiến mình không hài lòng, tuy nhiên con giáp này không thể chỉ nhìn vào những điều tiêu cực và nhắc đi nhắc lại. Điều đó sẽ khiến con trẻ dần trở nên tự ti.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thủy khắc Hỏa cho thấy tuổi Ngọ có thể sẽ rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh với nửa kia. Dù là vợ chồng cũng vốn khó tránh khỏi những lúc bất đồng ý kiến, nhưng càng là những lúc như vậy, con giáp này lại càng không nên nóng nảy, nói ra những lời thiếu suy nghĩ gây tổn thương cho nửa kia của mình. 

Hãy chủ động làm hòa với người ấy nhé. Tuy nhiên, đường tài lộc của con giáp này cực kị vượng phát, nhờ có Thiên Tài phù trợ mà bản mệnh dễ gặt hái được những khoản tiền khả quan. Đó có thể là khoản tiền do các công việc phụ mang lại, hoặc đơn giản người tuổi Ngọ may mắn được Thần Tài ghé thăm.

Vận trình công danh sự nghiệp diễn ra với nhiều thăng trầm. Con giáp này là người can đảm và bản lĩnh nhưng không phải lúc nào mạo hiểm với các quyết định của mình cũng tốt. Do đó, việc quan sát và nắm bắt tình hình thị trường đóng vai trò rất quan trọng trước mỗi quyết định đầu tư.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Thiên Quan khuyên tuổi Mùi tốt nhất nên tránh va chạm với mọi người, đặc biệt là cấp trên hoặc những người có địa vị trong xã hội. Con giáp này có thể sẽ vướng phải nhiều rắc rối hơn nữa trong tương lai nếu không biết kiềm chế tính nóng nảy của mình.

Nếu là lãnh đạo, bản mệnh cũng có thể trở thành một người độc đoán khi luôn muốn mọi người phải nghe theo sự sắp đặt của mình. Cho dù đang giữ vị trí cao đến mấy, người tuổi Mùi cũng nên lắng nghe ý kiến của cấp dưới để tìm ra ý kiến hợp lý nhất. Nếu có bất đồng quan điểm với ai, con giáp này cũng chỉ nên góp ý nhẹ nhàng.

Vận trình tài lộc hanh thông. Chính Tài nhập mệnh nên khoản thu nhập cũng nương theo đó mà tăng cao. Chuyện tình cảm riêng tư có điểm sáng. Những cuộc gặp gỡ bất ngờ như là định mệnh giúp con giáp này gặp được người mình tìm kiếm bấy lâu. Đào hoa nở rộ góp phần thúc đẩy mối quan hệ của các cặp đôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Dậu

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết ngày tương hại tuổi Thân phải trải qua một ngày không bình yên. Con giáp này dễ phải đối mặt với tiểu nhân hoặc vướng phải những chuyện thị phi bất ngờ, có thể bị những người không hiểu rõ về mình hiểu lầm. Dù có rơi vào tình huống như vậy, bản mệnh cũng đừng quá nóng nảy và vội vàng tìm cách phản kháng bằng lời nói.

Hãy dùng hành động thực tế để chứng minh cho mọi người thấy mình là ai. Nếu con giáp này làm được điều đó, những kẻ có lỗi sẽ phải nhận sai.  May mắn Kim sinh Thủy thúc đẩy đường tình duyên thêm vượng sắc, tuổi Thân luôn nhận được sự tin tưởng và ủng hộ hết mình của nửa kia.

Nếu công việc gặp bế tắc, đừng ngại ngần tâm sự với người ấy, hai người cùng trao đổi sẽ có cái nhìn toàn diện và tìm ra hướng giải quyết chính xác hơn nhiều. Con giáp này còn độc thân sớm tìm được mối duyên tốt lành, những người đang yêu cũng nhanh tìm được tiếng nói chung trong mối quan hệ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu chưa lập gia đình có những mối nhân duyên khá tốt đẹp. Con giáp này có sức quyến rũ trời sinh, nếu có ai để ý, hãy cởi mở và cho đôi bên cơ hội được tiếp xúc trò chuyện với nhau nhiều hơn. Nếu đã có yên bề gia thất, bản mệnh luôn tin tưởng vào nửa kia.

Con giáp này không bao giờ nghi ngờ người ấy, cho dù có nghe thấy những lời bóng gió đi chăng nữa. Tuổi Dậu tin rằng vợ chồng nên đối xử chân thành và trò chuyện thẳng thắn với nhau, tối kị việc ghen tuông vô lý. Về phương diện tài lộc, bản mệnh vẫn chăm chỉ làm việc và kiếm tiền đều đặn, chỉ có điều số dư chưa được cải thiện nhiều.

Thiên Ấn cho thấy con giáp này cũng sẽ gặt hái được thành tích xuất sắc trên con đường công danh sự nghiệp của mình. Nhờ có đầu óc thông minh, sáng tạo, bản mệnh có thể đưa ra những ý tưởng đột phá trong khi mọi người vẫn còn đang khó khăn tìm cách giải quyết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Chính Quan chiếu mệnh, vận trình công danh sự nghiệp tiến triển rất suôn sẻ, thuận lợi. Người tuổi Tuất có tinh thần trách nhiệm cao và luôn nghiêm túc trong mọi việc nên dễ nhận được sự tín nhiệm của mọi người. Con giáp này có thể được cất nhắc hoặc khen ngợi ngay trong ngày hôm nay.

Những người cần phải thi cử trong vào thời điểm này cũng gặp được nhiều điều may mắn. Bản mệnh có thể tự tin phát huy trình độ thực sự của mình, hứa hẹn đạt được thành tích cao vào tương lai. Tuy nhiên, điều kiện tiên quyết là tuổi Tuất không được lơ là, coi thường kiến thức.

Đường tình duyên của con giáp này có phần ảm đạm vì ngũ hành xung khắc. Tình yêu lứa đôi dễ có dấu hiệu rạn nứt vì ai cũng bận rộn với công việc riêng của mình. Tình cảm dù có mặn nồng và mãnh liệt đến đâu, nếu như không được chăm chút, vun vén mỗi ngày thì cũng sẽ sớm nguội lạnh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Hợi

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng do ảnh hưởng xấu của cục diện Tự Hình, đường công danh gặp chút trở ngại, rắc rối khiến tuổi Hợi nảy sinh trong đầu tư tưởng bi quan và tiêu cực. Khi đối diện với rắc rối, điều con giáp này cần làm trước tiên không phải là than thân trách phận, mà là suy nghĩ tích cực và tìm cách khắc phục.

Bản mệnh vốn là người thông minh và nhanh nhẹn, tuy nhiên đôi khi lại quá nóng vội, khiến quyết định đưa ra trở nên thiếu chính xác. Nếu còn chưa chắc chắn với suy nghĩ của mình, người tuổi Hợi hãy chủ động trao đổi với những người xung quanh nhiều hơn để xin lời khuyên nhé.

Vận trình tình duyên của con giáp này cũng đối mặt với không ít sóng gió. Ngũ hành xung khắc vô hình trung dẫn tới những cuộc xung đột, mâu thuẫn gay gắt trong đời sống vợ chồng. Song cả hai người lại có ý né tránh khúc mắc đang tồn tại nên e là khó mà tìm lại được cảm giác bình yên xưa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan