Xem tử vi ngày 16/7/2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 16 tháng 7 năm 2021 thứ 6 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo Bạch Dương có thể gặp một số rắc rối và khó khăn khi mà bạn ra tay để giúp đỡ cho người khác. Tưởng rằng là nếu như làm việc tốt thì sẽ được báo đáp, ai dè bạn sẽ bị chính người mà mình giúp đỡ “chơi xấu” và lợi dụng lòng tốt đó.

Trong phương diện liên quan tới chuyện tình cảm, hôm nay chắc hẳn rằng bạn sẽ rất cảm thấy căng thẳng và mệt mỏi khi nhắc tới chuyện yêu đương, Bạch Dương đang cảm thấy cảm xúc của bản thân có lẽ sẽ chưa tới nên không muốn mình phải quá vội vàng và sốt sắng quá nhiều.

Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vào ngày hôm nay không có quá nhiều biến động cho lắm. Bạch Dương là người rất giỏi quản lý chi tiêu một cách hợp lý.

Con số may mắn hôm nay: 25, 86

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay Kim Ngưu sẽ phải khiến mọi người không tin tưởng lắm và tỏ ra nghi ngờ vào khả năng đạt được thành công của cung hoàng đạo. Trong ngày hôm nay, bạn có lẽ cần phải học cách tính toán cẩn thận, chắc chắn trước khi hành động để không gây ra các sai lầm không đáng.

Trong chuyện tình cảm hiện tại, cung hoàng đạo này luôn muốn cả hai có sự công bằng với nhau về cả cho đi và nhận lại, tuy nhiên đó chỉ là suy nghĩ đơn phương từ phía Kim Ngưu mà thôi. Thái độ dửng dưng của nửa kia sẽ khiến bạn tổn thương rất là nhiều.

Tình hình tài chính của chòm sao này không được tốt cho lắm cũng nên nghĩ đến việc tiết kiệm cho những kế hoạch lâu dài hơn nữa, một khoản tiền dành dụm sẽ giúp cho cung hoàng đạo này có thể yên tâm hơn rất nhiều để theo đuổi những gì bản thân thích.

Con số may mắn hôm nay: 3, 24

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới Song Tử cảm thấy ngập tràn tự tin vào bản thân. Song Tử đang tự hiểu rõ năng lực của bản thân và tin chắc là mình sẽ có thể vượt qua mọi thử thách và khó khăn. Hôm nay bạn sẽ giải quyết công việc của bản thân rất nhanh chóng và đơn giản. Hơn thế, cung hoàng đạo này còn có thể sẵn sàng giúp đỡ mọi người, vì thế nhận được rất nhiều sự yêu mến và quan tâm.

Về phương diện tình cảm, ngày hôm nay của cung hoàng đạo này và nửa kia đang tiến triển rất tốt. Cả hai bạn có thể sẵn sàng chia sẻ mọi chuyện trong cuộc sống với đối phương, và sẽ chẳng bao giờ giấu giếm nhau bất cứ một điều gì.

Tình hình tài chính của Song Tử không có quá nhiều biến động cho lắm. Thế nhưng, cung hoàng đạo này nên tránh tham gia vào những hoạt động đầu tư trong thời điểm này kẻo lợi nhuận không về tay như những gì mà bạn mong muốn.

Con số may mắn hôm nay: 12, 98

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay Cự Giải luôn quan tâm tới mọi người xung quanh bạn và sẵn sàng giúp đỡ kể cả khi kia nửa kia còn chưa lên tiếng nhờ vả. Chính lòng tin và sự chắc chắn là yếu tố quyết định đưa bạn đến thành công. Mọi người nhìn vào tưởng rằng Cự Giải làm việc gì cũng rất dễ dàng nhất

Về mặt tình cảm, Cự Giải luôn trân trọng tình yêu của bản thân cho nên luôn cố gắng thấu hiểu người ấy. Dù cho cả hai vẫn thỉnh thoảng có ý kiến bất đồng, tuy nhiên cung hoàng đạo này cũng chẳng bao giờ to tiếng với đối phương dù chỉ là nửa lời đi chăng nữa.

Tình hình tài chính của chòm sao này có vẻ vẫn còn khá ổn định vào hôm nay. Cự Giải luôn chi tiêu có kế hoạch và chẳng bao giờ vung tiền bừa bãi, do đó dù đã là giữa tháng rồi, thế nhưng túi tiền của bạn vẫn rất dư dả và thoải mái.

Con số may mắn hôm nay: 8, 10

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay Sư Tử trở nên cứng đầu cứng cổ, và không nghe lời bất kỳ ai. Bạn đang tự biến mình trở thành một kẻ hợm hĩnh trong mắt người khác. Đôi khi chưa chắc người trong cuộc đã tỉnh táo hơn người ngoài đâu nhé. Dù thế nào đi nữa thì cũng hãy dành thời gian để lắng nghe mọi người xung quanh nhiều hơn nữa nhé.

Về mặt tình cảm của cung hoàng đạo này cũng chẳng được như ý cho lắm khi cơn ghen tuông luôn trào lên trong lòng của bạn. Sư Tử vẫn đang còn nghi ngờ rằng người ta đang ngấm ngầm phản bội bạn. Đơn giản bạn chỉ cần nói chuyện thẳng thắn trước khi đưa ra bất cứ phán xét nào cả.

Tình hình tài chính của bạn hôm nay không được tốt cho lắm, chòm sao này cần chú ý đến vấn đề chi tiêu hơn nữa, đừng liên tục dốc tiền mua sắm theo sở thích để rồi lãng phí, không dùng đến chúng.

Con số may mắn hôm nay: 16, 27

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ có xu hướng nuông chiều mình và hơn thế là có đôi chút phá cách hơn vào hôm nay. Không có gì có thể làm khó cung hoàng này trong hôm nay bởi khả năng quan sát và có thể ứng xử nhạy bén giúp Xử Nữ giải quyết được mọi thứ nhanh chóng nhất.

Trong vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm, bạn rất thận trọng và chú ý đến. Thứ cung hoàng đạo này cần là những cảm xúc chân thành của hai người khi yêu, cho nên Xử Nữ không muốn vội vàng để rồi phải nếm cay đắng khi chọn sai đối phương.

Dường như Xử Nữ vẫn giữ được thói quen tiết kiệm vào hôm nay, chòm sao này sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng khi có việc cần mà trong người không có tới đồng nào trong ví.

Con số may mắn hôm nay: 46, 76

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay Thiên Bình cảm thấy rất khá lưỡng lự khi mà đứng trước những lựa chọn của cuộc sống. Cung hoàng đạo này không biết bản thân đã làm đúng hay sai. Khi mà đã bắt tay vào làm việc gì đó, Thiên Bình cần hết sức tập trung để không gây xao nhãng và dẫn đến quyết định sai.

Về phương diện tình cảm, đang giữ các suy nghĩ quá lãng mạn về vấn đề yêu đương. Thiên Bình nhìn mọi thứ bằng lăng kính màu hồng và cho rằng nửa kia là hoàn hảo, chẳng chút khuyết điểm. Niềm tin mù quáng đó sẽ có thể khiến cho cung hoàng đạo này ngã đau hơn đó.

May mắn thì tình hình tài chính của cung hoàng đạo này vẫn còn khá dư dả trong thời điểm này, đủ để Thiên Bình thoải mái tiêu xài theo ý muốn. Thế nhưng đừng lấy đó là lý do để vung tay quá trán đó.

Con số may mắn hôm nay: 23, 87

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp có rất nhiều tham vọng và cố gắng rất nhiều để có thể thực hiện tham vọng của bản thân. Bọ Cạp hi vọng bản thân có thể đứng đầu trong mọi việc và được mọi người nhìn bằng ánh mắt khác nhau. Bọ Cạp có cái nhìn thiết thực và thường đưa ra được các kế hoạch hợp lý nhé.

Về mặt tình yêu, Bọ Cạp cần phải lắng nghe người ấy nhiều hơn chứ không phải khăng khăng làm theo ý bản thân. Hãy để ý đến cảm xúc của người khác nữa chứ đừng luôn coi bản thân là nhất.

Vào ngày hôm nay, cung hoàng đạo này cũng nên đặc biệt quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân nhiều hơn nữa. Nghỉ ngơi không đầy đủ, ăn uống không khoa học sẽ khiến cho Bọ Cạp sẽ dễ bị bệnh đó.

Con số may mắn hôm nay: 35, 77

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay Nhân Mã không có điều gì đáng lo ngại. Hiếm hoi lắm mới có một ngày nhẹ nhàng thế này nên bạn hãy tận hưởng đi đi. Nhân Mã luôn có những giải pháp rất hợp lý để giải quyết mọi việc, dù cho có gặp khó khăn lớn đến đâu đi chăng nữa.

Về vấn đề tình cảm, hôm nay Nhân Mã sẽ có một ngày khá yên bình, tình cảm của hai bạn vẫn tiến triển tốt đẹp. Cung hoàng đạo này đang dần biết cách đặt mình vào vị trí của đối phương để hiểu họ.

Hôm nay cũng là một ngày may mắn với chòm sao này bởi vì những những tính toán trong các kế hoạch đầu tư tăng thêm thu nhập cho bản thân, bạn nên tham khảo thêm kinh nghiệm của người đi trước để chọn đúng đường đi phù hợp mình nhé.

Con số may mắn hôm nay: 11, 90

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay cho biết Ma Kết sẽ rất bồn chồn, do đó Ma Kết chẳng tập trung làm việc, làm gì cũng hấp tấp hơn mọi khi. Có lẽ bạn hãy tìm một cách nào đó khiến cho mình bình tĩnh hơn trước khi lại lao đầu vào mọi việc như thế nữa.

Về mặt tình cảm, cung hoàng đạo này luôn đề cao tình yêu và thường trao hết con tim ban thân khi yêu một người. Vấn đề tình cảm không được như ý, Ma Kết sẽ là người đau thương nhiều hơn và cũng mất thời gian rất lâu để có thể quên được nửa kia.

Ma Kết quyết định bản thân sẽ không tiêu pha gì vào hôm nay. Mấy hôm trước Ma Kết đã tiêu tốn quá nhiều, nếu bạn vẫn tiếp tục đà này thì cuối tháng chắc không có gì để mà bỏ bụng nữa.

Con số may mắn hôm nay: 23, 55

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình nên quyết định để phấn chấn, tích cực nhất bởi vì cứ uể oải như các ngày trước đó. Tập trung làm việc của bản thân là tốt, tuy nhiên bạn đừng quên trau dồi thêm kỹ năng xã hội, kỹ năng cuộc sống nữa nhé.

Về phương diện tình cảm của Bảo Bình vào hôm nay sẽ xuất hiện một chút rắc rối nho nhỏ trong quan hệ với nửa kia và khiến cả hai phải đau đầu. Vốn dĩ Bảo Bình sẽ nghĩ chuyện chẳng có gì to tát tuy nhiên bạn không hiểu sao đối phương lại giận dỗi lâu thế.

Tình hình tài chính hôm nay của bạn sẽ khả quan cho lắm, dường như là dạo này Bảo Bình đang tiêu xài quá lãng phí thì phải. Cung hoàng đạo này rút hầu bao ra mà hầu như chẳng suy nghĩ gì cả, chỉ để phục vụ những sở thích nhất thời của bản thân mình.

Con số may mắn hôm nay: 5, 95

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư có rất nhiều mối bận tâm hơn khiến cho cung hoàng đạo này khó mà được yên ổn được. Hôm nay bạn đang rất bận rộn, bản thân thì còn phải trợ giúp người khác người khác nên từ sáng tới tối không lúc nào rảnh rỗi cả. Điều này cũng cho thấy Song Ngư chăm chỉ, cố gắng hơn.

Về phương diện tình cảm Song Ngư luôn giấu trong lòng, và không dám thổ lộ cùng ai vì sợ tình huống xấu nhất. Cung hoàng đạo này sẽ cần rất nhiều dũng khí để duy trì cảm xúc này bởi vì bạn yêu thầm là tình yêu day dứt nhé.

Có lẽ chòm sao này việc quá sức ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của bạn vào hôm nay. Song Ngư có thể mắc một số triệu chứng như đau đầu, mất tập trung, mất ngủ,... Bạn hãy cần nghỉ ngơi và ăn uống đầy đủ hơn nữa nhé.

Con số may mắn hôm nay: 5, 76

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan