Xem tử vi ngày 17/10/2020 thứ 7 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 10 năm 2020 thứ 7 (Âm lịch: ngày 1-9 - Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 10 năm 2020 thứ 7 dương lịch:

Thứ 7: 17-10-2020 - Âm lịch: ngày 1-9 - Quý Tỵ 癸巳 [Hành: Thủy], tháng Bính Tuất 丙戌 [Hành: Thổ], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Minh Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Hợi, Ất Hợi, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Mậu Thìn, Nhâm Thìn, Nhâm Ngọ, Nhâm Tí.
Sao: Liễu - Trực: Nguy - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Làm nội thất, đi săn bắt, khởi công làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Xuất hành đường thủy.

Ngoại lệ các ngày: Ngọ: Trăm việc tốt; Tỵ: Đăng Viên thừa kế và lên quan lãnh chức là 2 điều tốt nhất; Dần: Rất kỵ xây cất và chôn cất; Tuất: Rất kỵ xây cất và chôn cất.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 17/10/2020 thứ 7 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy người tuổi Tý đôi lúc quá cố chấp, cứng nhắc nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này bị tiểu nhân khơi gợi lại, mỉa mai nhưng đừng vì thế mà để cho họ có cơ hội hạ bệ. Hãy cứ tập trung vào mục tiêu của mình, chứng tỏ bằng năng lực chứ không cần thiết là lời nói.

Nếu bản mệnh làm việc không theo kế hoạch ban đầu hay vi phạm một vài lỗi nhỏ thì việc nghe những lời chỉ trích của cấp trên là chuyện hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu việc này cứ lặp đi lặp lại thì người tuổi Tý cần phải xem lại bản thân, đừng cố gắng đổ lỗi cho hoàn cảnh hay bất kì ai.

Ngũ hành Thủy Hỏa xung khắc khiến vận trình tình duyên của con giáp này không được thuận lợi, êm đẹp như ý. Những mâu thuẫn nảy lửa xuất hiện trong cuộc sống gia đình bản mệnh. Không ai chịu ai, có nhiều vấn đề nảy sinh dẫn đến mối quan hệ vợ chồng xa cách, có thể sẽ dẫn đến chia ly.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay ngày Tị Sửu bán hợp, đây là điềm báo cho thấy đường tình duyên của tuổi Sửu sẽ vô cùng thuận buồm xuôi gió. Con giáp này có thể trải qua nhiều sóng gió, chông gai trước đó trong tình trường nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn cả thôi.

Đôi khi chúng ta cần học cách chấp nhận. Người tuổi Sửu chấp nhận những điều không vừa ý mình để có thể ở bên người mình yêu. Tình yêu mang đến hạnh phúc đủ để bản mệnh thấy những điều mình làm là xứng đáng. Hãy tận hưởng những giây phút vui vẻ và ngọt ngào bên cạnh nhau nhé.

Thiên Quan chiếu mệnh, trái với sự bình yên trong chuyện tình cảm thì con giáp này lại gặp nhiều rắc rối trên con đường công danh sự nghiệp. Bản mệnh cần thận trọng trong các mối quan hệ xã giao bởi có thể bị tiểu nhân quấy phá, bị kéo vào thị phi. Tốt hơn hết không nên tham gia vào chuyện bao đồng không phải của mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Mão

3. Tử vi tuổi Dần

Ảnh hưởng của cục diện Dần Tị tương hại, tuổi Dần đối mặt với nhiều khó khăn. Những chuyện rắc rối từ đâu ập tới khiến con giáp này cảm thấy vô cùng mệt mỏi, tâm trạng ngày càng trở nên nặng nề hơn. Bản mệnh nhận ra người mình từng giúp đỡ không những không trân trọng mà còn quay lưng với mình.

Thậm chí có những thứ người tuổi Dần vất vả xây dựng, nhận được không ít thành tựu nhưng chỉ một lỗi sai nhỏ đã bị phủ nhận. Vốn là người thông minh, hoạt bát nhưng lúc này bản mệnh chỉ muốn trốn tránh mọi thứ. Con giáp này nên dành thời gian nghỉ ngơi, thư giãn sẽ thấy dễ chịu hơn.

Dù rất yêu người ấy nhưng trong lòng bản mệnh cảm thấy sợ hãi khi phải cam kết điều gì đó trong tình yêu. Con giáp này sợ bị trói buộc, sợ kết hôn, nữ giới lại sợ mang thai và sinh nở, sợ những trách nhiệm gia đình và còn vô vàn nỗi sợ khác. Tuy nhiên đừng quá lo lắng, hãy cứ làm theo trái tim mách bảo.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Mão

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thực Thần sẽ ở bên tuổi Mão, đừng để lỡ mất cơ hội trời cho này nhé. Có những chuyện nếu mình bỏ qua thì sẽ chẳng bao giờ gặp lại được, vì thế khi trời cho lộc thì hãy đưa tay nhận nhé. Chuyện làm ăn kinh doanh của con giáp này cũng sẽ có chuyển biến tích cực.

Vận trình tình cảm của bản mệnh trong ngày không được vui vẻ cho lắm. Mặc dù rất cố gắng nhưng người tuổi Mão chẳng thể nào sắp xếp được thời gian cho gia đình đúng ý người ấy. Cả ngày bận rộn với công việc nên con giáp này cũng chán nản chẳng buồn giải thích nhiều.

Mỗi khi tâm trạng bất ổn, hãy cứ nghe nhạc buồn để bản thân mình được chìm đắm trong đó, những nốt nhạc trầm bổng, chậm rãi sẽ giúp tâm hồn lắng đọng và cảm nhận sự đồng điệu. Có những nỗi buồn chẳng thể nói ra và âm nhạc sẽ giúp người tuổi Mão trải lòng, nhờ đó mới cảm thấy tâm trạng nhẹ nhàng hơn.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Quan chỉ lối dẫn đường, đây là cơ hội tốt để tuổi Thìn bứt phá trên chặng đua thăng quan tiến chức. Bạn mong chờ cơ hội này đã lâu, đừng để mình lỡ mất. Có thể cấp trên sẽ trao thêm trách nhiệm cho con giáp này. Đừng hoang mang mà hãy bình tĩnh sắp xếp lại mọi chuyện rồi sẽ thấy không gì có thể khiến cho mình gục ngã.

Ngũ hành Hỏa sinh Thổ, người tuổi Thìn sẽ được trao cho nhiều may mắn trong chuyện tình cảm. Đào hoa trợ mệnh, con giáp này nếu đã có người thầm thương thì hãy tự tin thể hiện tình yêu của mình với đối phương và chờ đợi hạnh phúc mỉm cười.

Cuộc sống khiến con giáp này không có thời gian nhìn lại về những gì bản thân cần làm. Cái giá của việc phó mặc mọi thứ có thể sẽ cực kỳ đắt, không chỉ tiền bạc mà điều quan trọng đó là thời gian. Đôi khi điều sáng suốt nhất có thể làm hành trình của mình chậm lại, thay vì cứ lao đầu vào những việc không đầu không cuối.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dậu, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết, Chính Tài che chở nên đường tài lộc trong ngày vô cùng vượng phát. Chuyện tiền bạc không quá khó khăn, con giáp này có thể thoải mái chi tiêu theo ý mình nhờ nguồn thu nhập ổn định từ công việc chính. Người kinh doanh cũng thu về lợi nhuận như ý.

Tuy nhiên, Hỏa vượng lại khiến cho tâm tính của bản mệnh có nhiều thay đổi. Người tuổi Tị dễ nổi nóng, cáu kỉnh vì những chuyện không cần thiết, tự trách mình rồi sau đó lại lặp lại lỗi lầm tương tự.  Nếu muốn cải thiện tình trạng mối quan hệ của mình thì nên nhanh chóng tìm kiếm cách để giải tỏa áp lực cho bản thân.

Khi con giáp này được giao một nhiệm vụ và bắt đầu nhận được góp ý về những lỗi sai, hãy vui vẻ tiếp nhận, đừng nghĩ ngay cách đổ lỗi cho ai đó. Điều này không có nghĩa là bản mệnh không trung thực, chỉ là cố gắng để những cuộc tranh luận đi đến kết quả tốt nhất và công việc được đảm bảo.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tuổi Ngọ gặp rất nhiều may mắn trong chuyện tiền bạc. Tuy nhiên, có nhiều người khi có chút tiền trong tay lại nghĩ tới việc tiêu pha phung phí như chọn mua đồ sang trọng, đổi xe nên nhiều khi vận may trở thành vận rụi nếu con giáp này vay thêm tiền để mua sắm, chi tiêu thiếu kế hoạch.

Nhờ ngày Tam Hội cục nâng đỡ người tuổi Ngọ trở nên hào hứng hơn trong việc kết nối mọi người. bản mệnh biết rằng từ đó sẽ có thêm những cơ hội tốt để hợp tác làm ăn, kinh doanh hoặc đơn giản là có người chia sẻ những trải nghiệm trong nghề, con giáp này có thêm những kiến thức hữu ích.

Đừng để tình trạng độc thân khiến bản thân cảm thấy buồn phiền, tuy là khi tình yêu đến, bản mệnh sẽ hạnh phúc gấp đôi gấp ba nhưng điều đó không có nghĩa là bây giờ con giáp này đang là người bất hạnh nhất trên đời. Vì vậy hãy cứ cố gắng hoàn thiện bản thân rồi những điều tốt đẹp sẽ tới.

Quý nhân phù trợ: tuổi Dần, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Người tuổi Mùi nên cẩn thận hơn trong lời ăn tiếng nói của mình khi đối mặt với Thiên Quan. Nếu chán nản vì chỉ làm một việc lặp đi lặp lại hoặc cảm thấy đang quá tải và không được trả công xứng đáng thì hãy xem lại mình chứ đừng để sự khó chịu mà gây ra những hành động sai lầm nhé.

Con giáp này đã dần quen và thích nghi với những nhận xét tiêu cực về mình. Bản mệnh nhận ra rằng, nếu cứ bảo vệ quan điểm của mình theo hướng tiêu cực thì có lẽ tuổi Mùi sẽ chẳng nhận được lời khuyên chân thành từ bất cứ ai vì mỗi lời khuyên là một bài học quý giá.

Con giáp này chớ nên xem thường khoảng thời gian cảm thấy buồn chán vì khi đó cũng là lúc chúng ta có khả năng phát triển trí sáng tạo để làm mới những đồ vật xung quanh và cũng là làm mới bản thân mình. Việc này giúp bản mệnh có thêm nhiều cảm hứng suy nghĩ tích cực về cuộc sống.

Quý nhân phù trợ: tuổi Hợi, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Người tuổi Thân hãy thoải mái, tự tin đối mặt với khó khăn vì trong ngày có Chính Ấn tương trợ. Nếu con giáp này không hứng thú với công việc thì hãy tìm nguyên nhân và cải thiện chúng. Nói chuyện một cách chân thành với cấp trên để được giao những công việc phù hợp hơn cũng là một cách hay để khẳng định bản thân.

Trong ngày có Hình Hại xuất hiện, bản mệnh khó tránh khỏi việc tốn nhiều công sức hỗ trợ, giúp đỡ ai đó nhưng không những không được báo đáp mà còn bị họ nói xấu, đặt điều sau lưng. Dù con giáp này nói lý lẽ cũng không đặng nên chỉ xem đó là bài học kinh nghiệm để lần sau chọn bạn mà chơi.

Bản mệnh có thể sẽ phải trả giá bởi những hành động bồng bột, thiếu kiểm soát của mình trong ngày thứ tư này. Tự tay đập tan hạnh phúc, tuổi Thân sẽ hối hận vì đã không coi trọng những gì mình có. Nếu cảm thấy khó khăn khi tâm sự chuyện của mình với ai đó hãy thử trút nỗi buồn lên những trang giấy.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu được Tam hợp quý nhân che chở, con giáp này cảm thấy an tâm khi có người ấy ở bên che chở, chăm sóc. Chuyện tình dù không lãng mạn, cháy bỏng như trong những câu chuyện ngôn tình, nhưng đủ để bản mệnh thấy ấm áp và hạnh phúc rồi.

Con giáp này tin vào tình yêu đích thực, rằng những người sống tốt, yêu thương nhau thì sẽ được ở bên nhau. Tuổi Dậu nếu còn độc thân hãy tự mình tìm kiếm. Đừng chỉ chờ vào duyên phận trời cho, bởi ông trời quá bận rộn, đâu thể nào lo lắng cho tất cả mọi người. Chủ động hơn rồi hạnh phúc sẽ đến.

Vận trình sự nghiệp không được suôn sẻ, bản mệnh phải đối mặt với những chuyện thị phi liên tiếp rơi xuống đầu mà không thể giải thích được cho tất cả mọi người. Sự uy tỉnh sụt giảm cũng khiến công việc chịu ảnh hưởng, song hãy vững vàng lên, sẽ có lúc bạn giành lại được những gì vốn thuộc về mình.

Quý nhân phù trợ: tuổi Tị, Sửu

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi ngày mới cho thấy tuổi Tuất được Chính Quan nâng đỡ, những động lực phía sau giúp con giáp này vượt qua khó khăn, trở ngại để thể hiện năng lực của chính mình, không chịu khuất phục dễ dàng. Có những vấn đề không thể nào giải quyết được trong một sớm một chiều mà cần sự kiên trì và nhẫn nại.

Thái độ bốc đồng, tự mãn sẽ khiến bản mệnh đánh mất niềm tin mà người khác dành cho mình. Đừng nhận quá nhiều việc với những hứa hẹn mà chính người tuổi Tuất cũng không biết mình có làm được hay không. Hãy tập nói không khi cần thiết nếu không mọi người sẽ dần mất niềm tin.

Về phương diện tình cảm, con giáp này còn độc thân chẳng thể cứ mãi lo sợ như thế rồi chẳng dám chấp nhận ai. Hãy tự tin và đối diện và đón nhận tình yêu đang đến với mình. Tình cảm gia đình càng ngày càng gắn kết mạnh mẽ hơn. Đôi bên hiểu và thông cảm cho những khó khăn của nhau.

Quý nhân phù trợ: tuổi Thân, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Kiếp Tài xuất hiện, tuổi Hợi có nguy cơ mất tiền hao của vì sự nhẹ dạ của mình. Con giáp này chọn đặt lòng tin vào nơi không xứng đáng, thế nên khi nhận hậu quả chỉ có thể tự trách bản thân. Nguồn thu trong ngày hôm nay không nhiều, bản mệnh nên học cách chi tiêu tiết kiệm hơn.

Hơn thế nữa, kẻ tiểu nhân vẽ ra những con đường tưởng ngập tràn hoa hồng để lừa dối con giáp này. Nhưng nên nhớ rằng cái gì dễ đến cũng dễ đi, bất cứ điều gì không bỏ thời gian và công sức vào sẽ khó nhận được kết quả như mong đợi. Vì vậy hãy nhìn vào thực tại của mình mới là cách khôn ngoan.

Khi ở hoàn cảnh khó khăn, hãy học cách để thích nghi thay vì than thân trách phận hết ngày này qua ngày khác. Tị Hợi tương xung, con giáp này còn gặp phải những mâu thuẫn trong tình cảm gia đình nữa. Một ngày tồi tệ khiến người tuổi Hợi chỉ muốn gục ngã chứ không muốn đối mặt với khó khăn nữa.

Quý nhân phù trợ: tuổi Mùi, Sửu

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan