Xem tử vi ngày 17/10/2022 thứ 2 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 10 năm 2022 thứ 2 (Âm lịch: ngày 22-9 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 10 năm 2022 thứ 2 dương lịch:

Thứ 2: 17-10-2022 - Âm lịch: ngày 22-9 - Quý Mão 癸卯 [Hành: Kim], tháng Canh Tuất 庚戌 [Hành: Kim], năm Nhâm Dần, ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Tân Dậu, Đinh Dậu, Đinh Mão.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Thìn, Mậu Thìn, Giáp Tuất.
Sao: Trương - Trực: Chấp - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, động thổ san nền, cầu thầy chữa bệnh, đi săn bắt, tìm bắt trộm cướp.
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường.

Ngoại lệ các ngày: Hợi: Đều tốt, Mẹo: Đều tốt; Mùi: Đều tốt ( Đăng viên rất tốt nhưng phạm Phục Đoạn)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Tây - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thanh Long Đẩu: Xuất hành nên đi vào sáng sớm, cầu tài thắng lợi, việc được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 17-10-2022 thứ 2 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Tương Hình khiến người tuổi Tý trở nên kiêu căng tự phụ, thậm chí rơi vào cảnh "ếch ngồi đáy giếng". Bạn nên quan sát và lắng nghe mọi người, mọi việc xung quanh mình nhiều hơn để có cái nhìn đúng đắn về thực tế.

Muốn phát triển bản thân, bạn không thể cứ mãi khăng khăng với ý kiến của mình. Nếu có thời gian rảnh, hãy tự kiểm điểm bản thân xem mình có những điểm mạnh và điểm yếu nào để có cách sửa đổi hoặc phát huy phù hợp.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Chấp là ngày tốt cho khởi công xây dựng nhưng tránh xuất hành, di chuyển, khai trương. Vì thế, bản mệnh nên sắp xếp công việc cho hợp lý để quá trình thực hiện gặp nhiều may mắn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Quan giáng họa, người tuổi Sửu dễ vướng phải tranh chấp, mâu thuẫn với người có chức có quyền trong công ty của mình. Có thể kẻ xấu dùng quyền thế khiến bạn phải chịu thiệt thòi, dù có phản kháng cũng là vô hiệu.

Bạn không nên quá ức chế vì những việc nằm ngoài khả năng chi phối của mình. Cách tốt nhất chính là làm tốt nhiệm vụ của mình theo cách của mình. Còn nếu cảm thấy bản thân không thể tiếp tục làm việc ở một môi trường như vậy thì bạn hãy cân nhắc đến việc thay đổi công việc.

Mộc khắc Thổ, chuyện tình cảm giữa vợ chồng người tuổi này cũng không được hài hòa như ý muốn. Đôi bên có thể tranh cãi vì một số vấn đề tưởng chừng nhỏ nhặt. Có lẽ cả hai đều cần phải sống bao dung hơn với nhau, chớ nên soi mói những điều tiểu tiết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tam Hội giúp sức, người tuổi Dần không sợ hãi khi phải đối diện với khó khăn. Thậm chí càng khó khăn, bạn lại càng cảm thấy hăng hái. Bạn biết đây là thời điểm phù hợp để khẳng định bản thân.

Ngoài ra, những mối quan hệ tốt đẹp gây dựng từ trước đó cũng giúp sự nghiệp của bạn phát triển thuận lợi hơn. Bạn được giới thiệu cho những công việc triển vọng, hãy nhanh chóng nắm bắt, rồi bạn sẽ vươn tới cái đích khiến nhiều người thèm muốn.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 22 âm lịch nhân thần ở phía trong khớp cổ chân, khí xung và xương bánh chè. Tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Thực Thần chiếu mệnh, người tuổi Mão có thể kiếm được một khoản kha khá, đặc biệt là với những người làm nghề tự do. Những mối quan hệ khách hàng, đối tác rộng rãi giúp ích bạn rất nhiều trong công cuộc làm giàu.

Với người làm công ăn lương, tình hình tài chính của bạn không có quá nhiều biến động, điều đó chứng tỏ bạn sẽ phải cố gắng thêm một khoảng thời gian nữa. Hãy đối xử thật lòng với mọi người, bạn mới được mọi người yêu quý và giới thiệu cho những cơ hội quý báu.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Đông phía ngoài phòng giã gạo, nơi xay giã bột và cửa phòng thai phụ. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn phải đối diện với nhiều khó khăn dưới ảnh hưởng của cục diện Tương Hại. Bạn cần suy nghĩ lạc quan, tích cực hơn, chớ nên than thân trách phận bởi việc làm đó không đem lại lợi ích thực tế gì.

Nếu không nhận được sự giúp đỡ của mọi người xung quanh, bạn cũng cần phải tự lực cánh sinh và hoàn thành công việc tốt nhất trong khả năng của mình. Hãy coi khó khăn là một phần cuộc sống, nó giúp bạn tiến bộ hơn mỗi ngày.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy vợ chồng bạn đang ngày càng mâu thuẫn với nhau nhiều hơn. Hai người cần trò chuyện một cách bình tĩnh để có thể tìm ra điểm khúc mắc, có như vậy thì mới tháo gỡ được tình hình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Chính Tài nâng đỡ, người tuổi Tỵ không phải lo đến chuyện hết tiền tiêu trong ngày hôm nay. Người làm công ăn lương có thể nhận được một khoản kha khá nếu đã cố gắng làm việc suốt thời gian qua. Đây chính là phần thưởng khích lệ của cấp trên với bạn.

Tuy nhiên, dù có đạt được thành công bước đầu thì bạn cũng chớ nên vội hài lòng với hiện tại. Con đường tương lai của bạn còn xa, bạn còn cần phải chinh phục thêm nhiều đích đến nữa. Nếu vẫn còn trẻ, bạn nên tiếp tục lập ra những kế hoạch phát triển cho mai sau.

Mộc sinh Hỏa, những người còn độc thân cũng dần cởi mở hơn khi giao tiếp với người khác giới. Thái độ tích cực, chủ động sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được người lý tưởng. Nếu có thiện cảm với ai, hãy chủ động giữ liên lạc với người ấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tương Phá cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải hết sức chú ý trong chuyện chi tiêu vào ngày thứ 2. Nếu như quá cả tin hoặc tham lam, bạn có thể rơi vào bẫy của kẻ lừa đảo, khiến đồng tiền một đi không trở lại. Nếu muốn làm giàu, tốt nhất bạn nên dựa vào sức lao động của mình.

Người làm trong lĩnh vực kinh doanh cần cẩn thận trong quá trình hợp tác với những đối tác, bạn hàng mới. Bạn cũng không nên vội vàng mở rộng quy mô làm ăn của mình. Có lẽ trong ngày hôm nay, bạn nên giữ túi tiền thật chặt thì hơn.

Mộc sinh Hỏa cho thấy bản mệnh và nửa kia rất yêu thương và quý trọng nhau. Người ấy chính là chỗ dựa tinh thần cho bạn, đặc biệt là khi bạn vướng phải khó khăn. Nếu sắp xếp được thời gian, bạn nên tìm cách tạo thêm kỉ niệm cho đôi bên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay công việc của người tuổi Mùi phát triển rực rỡ nhờ có Tam Hợp nâng đỡ. Để có thể đạt được thành công như hiện tại, bạn đã luôn cố gắng không ngừng nghỉ và rèn luyện bản thân để trở thành một người xuất sắc hơn. 

May mắn, bạn có cơ hội gặp gỡ quý nhân ngay. Đối phương sẽ giới thiệu cho bạn những cơ hội đáng quý mà tốt nhất là bạn nên nắm bắt ngay. Bạn có những ưu điểm riêng và nay là lúc thích hợp để phát huy đấy.

Mộc khắc Thổ cho thấy dấu hiệu bạn đang lơ là thiếu quan tâm đến gia đình mình. Hãy sắp xếp thời gian ở bên những người thân yêu nhất trước khi tình cảm giữa mọi người trở nên lạnh nhạt. Lúc ấy, dù bạn có hối hận thế nào cũng không kịp nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Kim khắc Mộc, bạn và nửa kia có thể xảy ra tranh cãi trong ngày thứ 2. Khi mâu thuẫn có chiều hướng gia tăng, bạn không nên tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa. Nếu đôi bên đều đang nóng nảy, tốt nhất hãy tìm cách thích hợp để cắt đứt cuộc hội thoại.

Mối quan hệ tình cảm của những người độc thân không có nhiều dấu hiệu phát triển tích cực. Có lẽ bạn vẫn chưa thực sự có cảm tình với một người nào đó nên việc trò chuyện qua lại giữa một vài đối tượng chỉ khiến bạn cảm thấy mất thời gian.

Trên phương diện sự nghiệp có Chính Ấn tương trợ, bạn có thể khẳng định được vị thế của mình trong công việc. Những kiến thức phong phú có thể giúp bạn tìm ra nhiều cách giải quyết khác nhau cho một vấn đề, khiến đồng nghiệp và cấp trên ấn tượng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Dậu

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Dậu cứng đầu không chịu thỏa hiệp với bất kì ai. Bạn cho rằng chỉ bằng sức của một mình mình cũng có thể giải quyết mọi vấn đề. Tuy nhiên, dù có tài giỏi đến mấy thì bạn cũng chớ nên chủ quan như vậy.

Một số người có thể sẽ phải làm quen với vị trí công tác mới hoặc một nhiệm vụ mới. Giai đoạn đầu tiếp xúc, việc bỡ ngỡ là không thể tránh khỏi, song bạn chỉ cần thật sự cố gắng thì mọi thứ rồi cũng sẽ qua, bạn sẽ nhanh chóng bắt được vào guồng quay mới.

Nếu có việc cần phải đi xa trong ngày hôm nay, con giáp này nên xuất phát vào giờ hoàng đạo và lựa chọn những hướng đi tốt để công việc thêm phần thuận lợi. Hôm nay Hỷ thần xuất hiện ở hướng Đông Nam và Tài thần xuất hiện ở hướng Tây Bắc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay có Nhị Hợp nâng đỡ, người tuổi Tuất làm ăn thuận lợi trên nhiều lĩnh vực. Bạn nhận được sự tin tưởng của mọi người xung quanh, vì thế mà những đối tác, khách hàng sẽ tiếp tục giới thiệu cho bạn những cơ hội nhiều triển vọng khác.

Người làm công ăn lương cũng có một ngày làm việc suôn sẻ. Bạn biết phát huy sức mạnh của tập thể nên công việc dù có khó khăn đến mấy cũng luôn có người giúp đỡ. Đây là một trong những bước đệm để bạn có thể tiến xa hơn nữa trong tương lai.

Mộc khắc Thổ cho thấy mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia đang dần trở nên xa cách. Có lẽ hai người đều quá chú tâm đến công việc riêng của mình mà cố tình lờ đi những vết rạn đang xuất hiện. Nếu còn quý trọng đối phương, bạn nên chủ động trò chuyện, tâm sự với người ấy nhiều hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thủy sinh Mộc, người tuổi Hợi đã lập gia đình sẽ có một ngày khá yên bình. Gia đình chính là nơi chốn nghỉ ngơi của bạn sau một ngày làm việc vất vả. Khi về đến nhà, bản mệnh có thể tạm thời quên hết những khó khăn, cực nhọc nơi công sở.

Những người còn độc thân có thể được giới thiệu cho những mối làm quen triển vọng, vấn đề là bạn cần phải tích cực hơn nữa trong việc kéo gần khoảng cách với người khác giới. Hãy dành thời gian tìm hiểu đối phương, bạn sẽ nhận ra người ấy cũng có những điểm thú vị trong tính cách.

Đáng tiếc, trong công việc, bản mệnh bị Kiếp Tài ám hại nên dễ vướng vào những phi vụ tranh chấp của bạn bè, đồng nghiệp. Bạn chớ nên nóng nảy và có những hành động không phù hợp. Chỉ khi nào bình tĩnh, bạn mới có thể thảo luận tìm ra phương pháp giải quyết vấn đề.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan