Xem tử vi ngày 17/11/2022 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 11 năm 2022 thứ 5 (Âm lịch: ngày 24-10 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 11 năm 2022 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 17-11-2022 - Âm lịch: ngày 24-10 - Giáp Tuất 甲戌 [Hành: Hỏa], tháng Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Kim Quỹ].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Thìn, Canh Thìn, Canh Tuất.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Sao: Giác - Trực: Bế - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xây đắp tường, an táng, làm cửa, làm cầu. khởi công lò xưởng, uống thuốc, trị bệnh ( nhưng chớ trị bệnh mắt ), tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, nhập học, chữa bệnh mắt, các việc trong chăn nuôi.

Ngoại lệ các ngày: Dần: Là Đăng Viên được ngôi cao cả, mọi sự tốt đẹp; Ngọ: là Phục Đoạn Sát rất Kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công lò xưởng. Nhưng nên cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Bảo Thương: Xuất hành thuận lợi. Gặp người lớn vừa lòng. Làm việc theo ý muốn, toàn phẩm vinh quy.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 17-11-2022 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Ấn tương trợ, người tuổi Tý có thể gặt hái thành công trên lĩnh vực sự nghiệp trong ngày thứ 5. Nhờ có kinh nghiệm phong phú, bạn nhanh chóng tìm ra cách thích hợp nhất để giải quyết vấn đề.

Con giáp này vốn là người không ham danh lợi, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn nên hài lòng với thực tại quá dễ dàng. Hãy đặt ra những mục tiêu cao xa hơn cho mình, đừng mãi giậm chân tại một vị trí, để người khác vượt qua.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Tây Nam phía ngoài cửa phòng thai phụ và tổ chim hoặc lồng chim. Do đó, thai phụ không nên dịch chuyển vị trí hoặc tiến hành sửa chữa những đồ vật và nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Chính Tài đem tới vận may cho con đường tài lộc của người tuổi Sửu. Dù làm ở lĩnh vực nào đi nữa, chỉ cần bạn đã chăm chỉ làm lụng suốt trong khoảng thời gian qua, ngay cả khi mọi người đều đang ngơi nghỉ thì bạn rất xứng đáng nhận được một phần thưởng hậu hĩnh.

Người làm đầu tư kinh doanh có thể nhận thấy rằng những hạng mục trước đó của mình đang dần dần thu được lợi ích. Người làm công nhận được phần thưởng nóng nhờ gặt hái được thành tích cao cho tập thể.

Thổ vượng cho thấy trong ngày thứ 5, bản mệnh dễ mắc các bệnh về đường tiêu hóa. Vì vậy, bạn cần quan tâm hơn đến chế độ ăn uống của mình, không nên ăn đồ ăn cay nóng hoặc quá nhiều dầu mỡ, đồ ăn không hợp vệ sinh.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Tỷ Kiên giáng họa, người tuổi Dần dễ vướng vào mâu thuẫn, tranh cãi với người trong cùng cơ quan, đơn vị. Vì không ai chịu nhường ai nên mọi việc dễ lâm vào bế tắc, không tiến triển được như kế hoạch.

Đây là lúc bạn cần bình tĩnh lại để có thể đánh giá lại quan điểm của bản thân cũng như thử cân nhắc ý kiến của người khác. Đừng nên lúc nào cũng coi mình là người đúng, gạt ngoài tai sự đóng góp của người ngoài.

Mộc khắc Thổ cho thấy bản mệnh và nửa kia đang dần dần trở nên lạnh nhạt. Có thể hai người đều quá bận rộn với việc riêng, khiến thời gian quan tâm đến nhau trở nên ít đi. Bạn cần trò chuyện với đối phương nhiều hơn, trước khi kẻ thứ ba xuất hiện.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Mộc khắc Thổ, người tuổi Mão còn độc thân chớ nên dễ dàng tin theo lời ngon tiếng ngọt của kẻ khác. Đối phương có thể đang lợi dụng sự ngây thơ của bạn để tiếp cận bạn, hòng chiếm lấy một lợi ích nào đó trong tương lai.

Tốt nhất, bạn chớ nên quá vội vàng trong việc xây dựng các mối quan hệ. Muốn quan hệ đôi bên trở nên bền vững, hai người cần nhiều thời gian để ở bên trò chuyện, tìm hiểu về nhau. Khi đã hiểu rõ về đối phương, bạn đưa ra quyết định tiến xa hơn cũng không muộn.

Kiếp Tài chiếu mệnh cho thấy bạn là một người rất quyết tâm và quyết đoán, song đừng vì thế mà trở thành một kẻ cứng đầu cứng cổ, không chịu lắng nghe người khác. Sự ương bướng có thể đẩy bạn vào rắc rối khó lòng giải quyết đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ảnh hưởng của cục diện Tương Xung, người tuổi Thìn dễ có những cái nhìn không chính xác về vấn đề. Đặc biệt, nếu là người làm lãnh đạo, bạn chớ nên chủ quan, cho mình là người hiểu rõ mọi việc nhất và bắt mọi người làm theo ý mình.

Dù đứng ở vị thế cao thế nào đi nữa, bạn cũng nên tôn trọng mọi người xung quanh mình, bởi người khác ắt có những ưu điểm mà bạn không có được. Khiêm tốn học hỏi, lắng nghe mọi người sẽ giúp bạn rút ra được nhiều kinh nghiệm, kiến thức bổ ích.

Mộc khắc Thổ, bản mệnh và nửa kia sống trong cảnh lạnh nhạt, mâu thuẫn với nhau. Thậm chí, hai người còn rơi vào cảnh đồng sàng dị mộng. Hãy luôn nhắc bản thân phải giữ mình, không chạy theo thú vui bên ngoài, đồng thời tích cực tháo gỡ khúc mắc với người ấy để không rơi vào cảnh tan vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tị có thể trở thành tâm điểm của đám đông dù xuất hiện ở bất cứ đâu. Hãy tận dụng sự nổi bật của mình để tiếp cận người mà bạn thầm mến. Sự chủ động có thể giúp bạn xích lại gần đối phương hơn.

Người đã lập gia đình có một ngày yên bình. Dù đi làm về mệt mỏi thế nào đi nữa, chỉ cần nhìn thấy người thân là bạn đã cảm thấy nhẹ nhõm hơn hẳn. Gia đình chính là bến đỗ của bạn sau những ngày mệt mỏi.

Thực Thần ban phúc, bản mệnh có thể phát tài nếu là người làm nghề tự do. Công lao từ trước đó của bạn đã được trả giá xứng đáng, khiến bạn cảm thấy vô cùng phấn chấn. Ngoài ra, bạn cũng có thể xây dựng được những mối khách hàng mới triển vọng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, chính là ngày người tuổi Ngọ khẳng định bản lĩnh của mình. Đừng ngại nhận thêm công việc hoặc phụ trách những công việc khó, bạn sẽ phát hiện ra được tiềm năng của mình.

Hãy phát huy điểm mạnh của mình đúng lúc đúng chỗ, bạn sẽ nhận được sự khâm phục và ngưỡng mộ của mọi người cũng như sự đánh giá cao của cấp trên. Đây có thể chính là bước đà để bạn thăng tiến trong tương lai.

Hỏa sinh Thổ, mối quan hệ giữa bản mệnh và nửa kia vô cùng hòa hợp, thậm chí đôi bên có thể thấu hiểu nhau mà không cần nói ra bằng lời. Quan hệ của hai bạn đang ngày một bền vững trong tương lai, nếu chưa kết hôn thì có thể tính đến chuyện trăm năm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay Tương Hình giáng họa, người tuổi Mùi dễ vướng phải sai lầm khó có thể sửa chữa trong ngày hôm nay, tất cả là bởi bạn quá cả tin, coi thường người khác và coi thường công việc mình đang thực hiện. Đây là bài học mà bạn cần phải nhớ kĩ để không mắc lại trong tương lai.

Dù có tài giỏi đến đâu đi nữa, bạn cũng không thể biết rõ ràng được tất cả mọi điều. Đôi khi, bạn cần phải hạ cái tôi cá nhân của mình xuống và khiêm tốn lắng nghe mọi người xung quanh để có cái nhìn đa chiều về vấn đề.

Xem ngày tốt xấu theo trực, trực Bế là ngày xấu mọi việc trừ đắp đê, lấp hố, rãnh. Vì vậy, tốt nhất bản mệnh không nên thực hiện những việc quan trọng trong ngày hôm nay. Hãy dời sang ngày khác nếu muốn gặp nhiều may mắn hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Mùi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Thiên Quan giáng họa, người tuổi Thân cần tránh mâu thuẫn với cấp trên hoặc đồng nghiệp trong ngày hôm nay, bởi kết quả ra sao đi nữa thì bạn cũng dễ là người chịu thiệt, không chỉ ở hiện tại mà có thể gây ảnh hưởng tới cả tương lai.

Khi gặp phải điều không như ý, bản mệnh cần kiềm chế bản tính nóng nảy, nghĩ gì nói nấy của mình. Nếu muốn không ảnh hưởng đến các mối quan hệ, khiến bầu không khí nơi làm việc trở nên căng thẳng thì bạn cần "uốn lưỡi bảy lần" trước khi nói.

Thổ sinh Kim, người độc thân có thể nhận được sự quan tâm, chăm sóc của người khác giới. Nếu bạn cũng có thiện cảm với đối phương thì có thể cho người đó một cơ hội. Người đó có thể chính là người mà bạn luôn chờ đợi suốt bao lâu nay đấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hội xuất hiện, sự nghiệp của người tuổi Dậu đang có những bước tiến tích cực. Bạn tìm ra cách giải quyết những khúc mắc trước đây, nhờ vậy mà mọi việc tiến triển một cách suôn sẻ, thậm chí bạn hoàn thành nhiệm vụ trước thời hạn.

Nếu có thời gian rảnh, bạn nên dành thời gian học hỏi thêm những điều mới mẻ, bởi kiến thức không bao giờ là thừa, có thể bây giờ bạn chưa cần dùng đến, nhưng đến một lúc nào đó, những kiến thức ấy sẽ giúp bạn chinh phục đỉnh cao.

Thổ sinh Kim cho thấy bản mệnh đã có cái nhìn cởi mở hơn về chuyện tình cảm. Bạn không còn muốn sống trong thế giới của riêng mình nữa. Nếu gặp được người có thiện cảm, bạn cũng chủ động hơn trong việc giữ liên hệ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tị

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Tài giúp người tuổi Tuất có một túi tiền rủng rỉnh. Những khoản đầu tư trước đó đang đem lại cho bạn một nguồn thu đáng kể. Từ đây có thể thấy rằng những quyết định của bạn là hoàn toàn đúng đắn, hãy tiếp tục đi theo hướng mình đã chọn.

Một số người còn có thể phát tài một cách bất ngờ trong ngày thứ 5. Bạn nên có cách sử dụng số tiền trời cho ấy một cách hợp lý, chớ nên tiêu xài hoang phí rồi lại nhanh chóng rơi vào cảnh cháy túi. 

Trên phương diện cuộc sống, Thổ vượng khuyên bạn chớ nên giữ mãi những suy nghĩ cố hữu của mình trên bất kì lĩnh vực nào. Hãy thay đổi góc nhìn sự vật, sự việc, bạn sẽ nhìn nhận ra nhiều điều hữu ích và tìm ra hướng phát triển phù hợp với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Thiên Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi có thể phát huy tài hoa của mình trong các lĩnh vực nghiên cứu, dịch vụ... và nhận được sự đánh giá cao của cấp trên cũng như đồng nghiệp, đối tác. Hãy tự tin hơn nữa vào bản thân mình và sẵn sàng đón nhận cơ hội khi nó đến.

Tuy nhiên, con giáp này cần chú ý mở rộng mối quan hệ với mọi người. Những mối quan hệ rộng rãi có thể giúp bạn dễ dàng chạm tay đến cơ hội hơn, đồng thời khi bạn gặp phải khó khăn, xung quanh cũng sẽ có nhiều người trợ giúp hơn.

Nếu có việc cần thiết phải đi xa trong ngày hôm nay, bạn có thể đi về hướng Đông Bắc để gặp Hỷ thần hoặc hướng Đông Nam để gặp Tài thần, đồng thời xuất hành vào giờ hoàng đạo để có thể được may mắn, thuận lợi hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan