Xem tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của 12 cung Hoàng đạo

Xem tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo cho biết hôm nay Kim Ngưu không nên vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. hôm nay Bạch Dương cảm thấy cực kì lạc quan, Sư Tử làm việc với sự nhiệt huyết rất lớn.

Tử vi ngày thứ hai của cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay bạn có cách nhìn nhận vấn đề khá phiến diện. Đừng cực đoan như thế vì trong bất cứ sự việc nào bạn cũng có thể chuyển hóa cách nhìn tiêu cực thành tích cực. Cuộc sống này có cách sắp xếp kỳ lạ nhưng đều nhằm mục tiêu là để bạn có được những điều tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Hôm nay Bạch Dương cảm thấy cực kỳ lạc quan. Bạn đạt được thành công trong một số hoạt động kinh doanh cực kì khó khăn. Mọi người bắt đầu tán thưởng những thành công của bạn. Tại thời điểm này, chớ nên cho phép mình được kiêu ngạo. Hãy dành buổi tối hôm nay để ở bên gia đình của mình và quên đi vai trò của một người chiến thắng.

Đàn ông hay hứa, đàn bà hay tin. Đàn ông hứa là để làm hài lòng người phụ nữ của họ, đàn bà dễ tin vì họ thường kỳ vọng ở người khác quá nhiều. Vì thế, đừng cho rằng đối phương không quan trọng vẻ ngoài của bạn cho dù anh ta có nói: Em béo anh vẫn thấy xinh. Có thể anh ta vẫn yêu nhưng sẽ không tự hào khi sánh đôi cùng bạn.

Tác dụng của thải độc cơ thể đến đâu, hiện nay chưa có bằng chứng khoa học nào nhận định rõ ràng. Vì thế, nếu có ý định thải độc thì bạn phải cẩn thận nếu không có lúc lại mắc bệnh mà không hiểu lý do vì đâu.

Số may mắn: 12 và 30

Màu may mắn: hồng phấn và xanh lam

Tử vi ngày thứ hai của cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi ngày mới nhắc nhở bạn không nên vội vàng quyết định mọi việc quá nhanh đến nỗi không kịp suy nghĩ kĩ. Bạn vốn là người cẩn thận nhưng có thể vì để đảm bảo thời gian mà bạn đã lỡ có quyết định nhanh dẫn đến sai sót. Lần sau cố gắng chia nhỏ nhiệm vụ ra để bạn hoàn thành công việc tốt hơn nhé.

Kim Ngưu ngày hôm nay sẽ có một cuộc đối thoại cực kì khó khăn với một số người có chức vị cao hơn bạn. Đó có thể là cấp trên của bạn hoặc một nhà tuyển dụng, một nhà đầu tư hoặc đối tác kinh doanh tiềm năng. Các cuộc đàm phán hứa hẹn sẽ tiến triển tốt nếu bạn thực sự nỗ lực, lên kế hoạch một cách cụ thể. và tránh nói về các chủ đề mơ hồ.

Tại thời điểm cuối năm này, hãy ngồi lại lên kế hoạch cho năm mới. Dù năm vừa qua công việc và cuộc sống của bạn thuận lợi hay trắc trở thì khi bắt đầu năm mới, bạn cũng phải “bước đi” thật tốt, muốn vậy, trước hết cần có kế hoạch rõ ràng và hợp lý.

Đừng cho rằng chỉ ăn uống cho có vì khẩu phần ăn ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý cũng như tình trạng sức khỏe của gia đình bạn. Nếu có thể, hãy bày biện món ăn một cách đẹp mắt sẽ tạo hứng thú cho mọi người hơn trong việc ăn uống.

Số may mắn: 20 và 23

Màu may mắn: be nhạt và nâu socola

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong lòng Song Tử nổi lên những tham vọng nhưng bạn không dám chia sẻ cùng ai. Bạn xây dựng từng bước tham vọng đó bằng việc làm việc chăm chỉ, kiên trì và hi vọng may mắn sẽ mỉm cười với mình.

Song Tử hôm nay có thể đạt được những thành công nhất định trong sự nghiệp. Hãy khách quan với chính mình và chớ nên đánh giá bản thân quá cao. Thay vì tự ca ngợi bản thân, hãy bắt đầu suy nghĩ về cách củng cố và duy trì những thành công của ngày hôm nay.

Đừng tự đóng mình với những ý tưởng hay cơ hội mới, hãy luôn trong tư thế sẵn sàng chấp nhận và xem xét các quan điểm khác với giá trị và tư tưởng phóng khoáng vì bản thân mình không thể nào cũng luôn đúng được, luôn có giải pháp tốt hơn để thay thế.

Dậy sớm là tốt nhưng trong thời tiết lạnh lẽo như mùa Đông năm nay thì dậy muộn một chút cũng không sao. Việc tăng thêm một chút thời gian ngủ vào mùa Đông rất có lợi cho việc tích trữ dương khí và âm tinh, khiến cơ thể đạt tới trạng thái cân bằng hơn cho cơ thể.

Số may mắn: 22 và 27

Màu may mắn: xanh lá và đỏ gạch

Tử vi ngày thứ hai của cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi ngày mới cho thấy Cự Giải trở nên bướng bỉnh, cứng nhắc hơn trong cách giao tiếp, đây là điểm trừ khi bạn gặp stress trong công việc và không biết giải tỏa cùng ai. Nếu cảm thấy căng thẳng quá bạn thử viết tất cả ra giấy như là một cách để bày tỏ nỗi lòng của mình.

Cự Giải có khả năng sẽ làm sáng tỏ một vấn đề phức tạp liên quan đến một bí mật trong quá khứ. Có thể các sự kiện được công bố trong quá trình tìm hiểu sẽ khiến bạn cảm thấy sốc, tức giận và vô vàn những cảm xúc tiêu cực khác. Hãy để bí mật này mãi mãi là một bí mật, đó là điều tốt nhất mà bạn nên làm.

Thời điểm cuối năm này, bạn hãy thử dành thời gian nhất định để kiểm điểm và nhìn nhận lại bản thân, liệt kê ra những gì đã làm được và chưa làm được, sau đó có thể lập bảng kế hoạch cho năm mới ở mọi phương diện để sẵn sàng cho một năm tốt đẹp hơn.

Đôi khi bạn coi nhẹ việc khen ngợi ai đó. Đừng cho rằng đó là nịnh bợ, trên thực tế, bản thân sẽ có động lực hơn cũng như cảm thấy hạnh phúc hơn nếu một nửa của mình thốt ra lời khen ngợi. Vì thế, hãy dành một lời khen tặng cho một nửa của mình nếu có dịp.

Số may mắn: 7 và 17

Màu may mắn: xanh lục nhạt và da cam

Tử vi ngày thứ hai của cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, bạn khá mãnh liệt trong cảm xúc, bạn thường dùng năng lượng của bạn vào những nỗ lực sáng tạo trong công việc, vì thế, hôm nay rất có lợi cho những ai đang làm việc liên quan tới sáng tạo như nghệ thuật, truyền thông, giải trí…

Hôm nay Sư Tử làm việc với một sự nhiệt huyết rất lớn. Nếu bạn thể hiện được mình là một người chuyên nghiệp, điều đó có thể thúc đẩy những thay đổi tích cực trong công việc của bạn. Đừng quên chuộc lỗi cho bất kì hành vi sai trái nào mà bạn có thể đã gây ra cho một ai đó gần gũi và thân thiết với bạn. Hãy xin họ tha thứ một cách chân thành nhất.

Môi trường xung quanh có thể ảnh hưởng đến trạng thái tinh thần của bạn. Một không gian lộn xộn phản ánh sự hỗn loạn bên trong tâm trí bạn. Vì vậy, nếu bạn muốn có một tâm trí thoải mái và tập trung hơn hãy dọn dẹp ngôi nhà của mình như quét nhà, giặt đồ, rửa bát đĩa…

Mùa Đông không nên làm nhiễu loạn dương khí, cần để thần trí ẩn sâu vào bên trong, yên tĩnh tự nhiên, khiến cho cõi lòng bình thản, tinh thần khỏe mạnh. Vì thế, thời điểm này rất thích hợp cho việc ở nhà đọc sách hơn là đi ra ngoài đường trong thời tiết lạnh lẽo thế này.

Số may mắn: 11 và 25

Màu may mắn: mận chín và tím than

Tử vi ngày thứ hai của cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay, Xử Nữ có xu hướng phiến diện bằng cách thu hẹp tầm nhìn. Bạn hay áp đặt ai đó phải nghĩ theo bạn vì cho rằng ý kiến mình đúng còn người khác thì sai. Thực tế, không ai đúng hay sai hoàn toàn mà việc đó còn phụ thuộc vào hoàn cảnh và mục tiêu mà người đó hướng tới.

Hôm nay Xử Nữ có thể sẽ phá hỏng một cuộc trò chuyện hết sức chân thành với một người vô cùng gần gũi với bạn. Ngay cả khi bạn nhận ra rằng người này chưa sẵn sàng để thấu hiểu bạn, hãy cứ ủng hộ và ở bên cạnh người đó. Có lẽ người đó sẽ sớm thay đổi suy nghĩ của mình. Ngoài ra, bạn không nên đưa ra quyết định vội vàng trong bất cứ việc gì liên quan đến kinh doanh. Đây không phải là thời điểm thích hợp để tìm kiếm một công việc mới hoặc một ngành nghề kinh doanh mới.

Thái độ cáu kỉnh của bạn sẽ có thể khiến những người xung quanh cảm thấy không hài lòng và mất tập trung khi làm việc. Thay vào đó, hãy cứ tươi cười vui vẻ lên vì niềm vui bao giờ cũng dễ lây lan và dù ngày hôm ấy trở ngại đến đâu thì bạn cảm thấy hài lòng là được.

Ăn uống khoa học là khi bạn ăn nhiều cá hơn thịt đỏ. Cá chứa nhiều acid béo omega-3 không chứa chất béo bão hòa như thịt đỏ, rất tốt cho sức khỏe, ngăn chặn béo phì và bệnh tim mạch. Bạn có thể cân nhắc lại chế độ ăn uống của mình.

Số may mắn: 8 và 21

Màu may mắn: xanh navy và hồng cánh sen

Xem tử vi ngày 17/12/2018 thứ hai của 12 cung hoàng đạo mới nhất

Tử vi ngày thứ hai của cung Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hôm nay mọi người có một cái nhìn khác về Thiên Bình. Ấn tượng vốn có của mọi người về bạn là chòm sao này vừa ba phải vừa thích tự sướng ấy hả? Nhầm rồi nhé, bạn vốn là một người có lối suy nghĩ rất rành mạch và thông minh mà.

Bạn có những cách xử lý vấn đề khác nhau với những trường hợp khác nhau, điều này khiến cho mọi người cảm thấy khâm phục và tin tưởng vào bạn hơn trước.

Hôm nay Thiên Bình sẽ buộc phải đối phó với những hậu quả của những sai lầm trong quá khứ. Những sai sót trong công việc mà bạn không nhận ra sẽ trở nên trầm trọng hơn. Bù lại, những dự án hợp tác kinh doanh của bạn sẽ có những chuyển biến rất tích cực.

Về vấn đề tiền bạc, hôm nay là một ngày rủng rỉnh của cung hoàng đạo này. Bạn đang suy nghĩ xem nên rủ một ai đó ra ngoài với mình để tận hưởng một ngày thời tiết đẹp với bầu không khí hơi se se lạnh và có nắng vàng, sau một chuỗi ngày mưa gió vùi dập vừa qua hay không.

Số may mắn: 3 và 14

Màu may mắn: vàng nghệ tây và cam san hô

Tử vi ngày thứ hai của cung Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Bạn hôm nay khá nhiệt tình trong công việc. Hãy đặt ra mục tiêu của riêng mình và cố gắng hết sức để hoàn thành được mục tiêu đó. Nếu ngày hôm nay bạn làm tốt hơn một chút so với ngày hôm qua, đó chính là hạnh phúc mà bấy lâu bạn luôn đi tìm.

Bọ Cạp bắt đầu một tuần làm việc mới với một tâm trạng vui tươi và tràn đầy nhiệt huyết. Bằng thái độ làm việc chuyên nghiệp của mình, bạn có thể sẽ được cấp trên khen ngợi. Bạn có cơ hội nhận được một nhiệm vụ hứa hẹn mở ra cánh cửa tươi sáng cho sự phát triển nghề nghiệp của mình.

Hãy dành thời gian để suy nghĩ, bạn sẽ phải ngạc nhiên khi nhận ra mình đã và đang nhận được rất nhiều thứ và có quá nhiều điều bạn phải nói cám ơn cuộc sống đấy. Hãy trân trọng những gì cuộc sống mang đến và chính điều này sẽ khiến bạn hạnh phúc mỗi ngày hơn đấy!

Bạn yêu cảm giác được ở một mình, vì khi ở một mình, bạn hiểu và yêu bản thân mình hơn. Điều đó sẽ khiến người khác yêu bạn vì bạn là chính mình.

Số may mắn: 6 và 24

Màu may mắn: xanh cổ vịt và hồng đào

Tử vi ngày thứ hai của cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Bạn sống rất lạc quan, sôi nổi và vui vẻ, mọi người thích được ở bên bạn. Bạn có một ước mơ không dứt là tìm hiểu càng nhiều càng tốt về siêu hình học, tôn giáo, triết học và các đề tài sâu rộng khác.

Hôm nay Nhân Mã cảm thấy được là chính mình khi trò chuyện với một người bạn cũ. Ngày hôm nay có thể sẽ xảy ra những điều bất ngờ. Chớ nên hoảng sợ hay lo lắng. Quan trọng là bạn duy trì được sự bình tĩnh khi đối mặt với những điều đó. Trong một loạt các tình huống bất ngờ, sẽ không có thời gian để phân tích, và tất cả các quyết định sẽ phải được thực hiện càng sớm càng tốt.

Có đô khi bạn không đối xử tốt với bản thân mình mặc dù hay tỏ ra thông cảm cho người khác. Bạn có xu hướng luôn dằn vặt, giày vò và không ngừng trách móc bản thân mỗi khi gặp lỗi lầm. Nếu không đủ yêu thương bản thân mình, làm sao bạn có thể yêu thương người khác? Có chăng, đó chỉ là sự gắng gượng, dồn nén và rồi sẽ đến lúc mọi thứ vỡ vụn. Hãy học cách tha thứ cho chính cả bản thân mình.

Mùa đông cần chú ý tránh lạnh, cần dùng những biện pháp hữu hiệu nhất để chống lạnh, tuyệt đối không được để hàn khí xâm nhập cơ thể. Những bộ phận cần giữ ấm kỹ trong mùa đông gồm ba vị trí trọng yếu: Cổ, lưng và chân.

Số may mắn: 2 và 13

Màu may mắn: tím huyết dụ và vàng ánh kim

Tử vi ngày thứ hai của cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Bạn hôm nay khá nghiêm túc, rụt rè và cảm thấy rất không thoải mái trong những tình huống đòi hỏi phải có những phản ứng ngẫu hứng và sự sôi nổi. Là người nhẫn nại và làm tròn bổn phận, khi đã đưa ra sự hứa hẹn trong tình cảm, bạn sẽ cố gắng thực hiện đến cùng, đó là lý do tình yêu của bạn rất bền lâu.

Ma kết ngày hôm nay có thể gặt hái được những thành công lớn trong các cuộc đàm phán ngoại giao. Có khả năng sự giúp đỡ của bạn sẽ loại bỏ mối đe dọa về một cuộc khủng hoảng tiềm ẩn tại nơi làm việc hoặc trong các vấn đề gia đình. Vào cuối buổi chiều bạn có thể rơi vào trạng thái chán nản và mệt mỏi. Nó sẽ nhanh chóng biến mất nếu bạn tự thưởng cho mình giấc ngủ thật ngon.

Học cách giao tiếp, tạo vòng tròn các mối quan hệ xã hội, nghệ thuật cư xử với cấp trên, đồng nghiệp và những người có liên quan trong cuộc sống. Vì ngoài kiến thức, những mối quan hệ đó là nền tảng tốt để bạn tiến xa hơn trên con đường sự nghiệp.

Bạn nên bỏ thói quen đi hội hè hay uống say khi buồn, vì bạn biết một tinh thần minh mẫn mới giúp mình phân tích được vấn đề và tìm được giải pháp tốt nhất.

Số may mắn: 4 và 18

Màu may mắn: hồng đất và trắng ngọc trai

Tử vi ngày thứ hai của cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình hôm nay chăm sóc tốt hơn về sức khỏe. Nhờ đó, cơ thể săn chắc, tâm bạn cũng tĩnh lặng hơn nhờ biết cách giải tỏa những căng thẳng, stress trong cuộc sống thường ngày.

Bảo Bình ngày hôm nay sẽ không thể nắm bắt được tâm trạng của tất cả mọi người. Nếu tại nơi mà bạn làm việc có tổ chức một bữa tiệc mừng Giáng sinh với quy mô lớn, bạn sẽ phải trực tiếp tham gia. Hoàn cảnh có thể buộc bạn phải tham gia cùng một nhóm người vì mục tiêu chung. Buổi tối sẽ mang lại một chút không khí lãng mạn. Có thể bạn sẽ nhận được những cuộc điện thoại hay tin nhắn từ những người thân yêu của mình.

Bất luận bạn làm ở vị trí nào, ngành nghề gì thì việc không ngừng học hỏi đều cần thiết. Bạn có thể tìm hiểu bản thân còn thiếu điều gì, chọn nơi đào tạo phù hợp để đăng ký khóa học khi năm mới bắt đầu, sẵn sàng cho một năm mới thành công hơn.

Bạn thẳng thắn nói “Không” chứ không do dự trả lời “Có thể” khi bạn không muốn hoặc không thể tham gia một sự kiện nào đó. Ngược lại, bạn sẽ nói “Đồng ý” ngay lập tức nếu trong thâm tâm bạn biết đó là điều mình muốn. Bạn tin trực giác của bạn biết điều gì là tốt nhất.

Tử vi ngày thứ hai của cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới điềm báo có việc gì đó khiến bạn cảm sợ hãi, hay u sầu. Gặp khó khăn nào đó nhưng bạn không muốn thể hiện cảm xúc cá nhân. Bạn thiếu tự tin khi cảm nhận rằng không ai hiểu được nỗi lòng mình.

Sau giờ làm, trở về với một căn nhà sạch sẽ và một chiếc giường gọn gàng là hạnh phúc của mọi người. Thay vào đó, khi bạn được chào đón bởi những bộ quần áo bẩn trên ghế sofa, báo rải rác trên sàn nhà và ly cà phê đổ trên bàn, bạn sẽ cảm thấy stress cực độ. Vì thế, giữ cho nhà cửa gọn gàng, sạch sẽ cũng là cách để giảm bớt căng thẳng cho bạn mỗi ngày.

Nếu có thói quen uống một ly nước ép trái cây vào bữa sáng bạn hãy nghĩ lại. Một nghiên cứu gần đây đã phát hiện uống nước ép trái cây có thể làm tăng nguy cơ phát triển bệnh tiểu đường. Nước trái cây thiếu chất xơ và chứa lượng đường cao dẫn đến căn bệnh này.

Số may mắn: 10 và 29

Màu may mắn: xanh cốm và nâu hạt dẻ

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan