Xem tử vi ngày 17/3/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 3 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 5-2 - Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 3 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 17-3-2021 - Âm lịch: ngày 5-2 - Giáp Tí 甲子 [Hành: Kim], tháng Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Mậu Ngọ, Nhâm Ngọ, Canh Dần, Canh Thân.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.
Sao:  - Trực: Thu - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Cấy lúa gặt lúa, chăn nuôi, nông nghiệp, đi săn bắt, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Động thổ, san nền đắp nền, khám chữa bệnh, lên quan nhận chức, thừa kế chức tước hay sự nghiệp, vào làm hành chính, nộp đơn từ, mưu sự khuất tất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Trăm việc kỵ; Tí : Trăm việc kỵ (có thể tạm dùng) ; Thìn: Trăm việc kỵ; Thìn: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công nhỏ.  Nhưng có thể xây tường, lấp hang lỗ, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Đông Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Tặc: Xuất hành xấu, cầu tài mất cắp, mọi việc đều xấu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 17-3-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Chính Ấn xuất hiện chính vì thế những người tuổi Tý nên cẩn thận trong công việc bởi sẽ chịu sức ép khá lớn từ cấp trên. Con giáp này sẽ tốn khá nhiều thời gian để giải quyết những công việc còn tồn đọng lại. Chính vì thế đòi hỏi cần có sự bình tĩnh tập trung cao độ trong công việc để giải quyết những vấn đề đó.

Thủy khí vượng, cuộc sống sẽ phát sinh nhiều biến cố đòi hỏi khiến nằm ngoài khả năng giải quyết. Ngoài ra vấn đề sức khỏe cũng bị ảnh hưởng một phần nhỏ. Do đó hãy biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống.

Chuyện tình cảm của những người tuổi Tý không được thuận lợi cho lắm, những mối quan hệ thân thiết đang dần bị xa cách hoặc chuyện tình cảm đôi lứa cũng gặp nhiều mâu thuẫn và có khả năng bị rạn nứt, đổ vỡ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tỵ

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay con đường tình duyên của tuổi Sửu khá khởi sắc. Mối quan hệ giữa con giáp này và người ấy đang nảy sinh tình cảm, từ từ chậm rãi thôi chứ không quá nhanh chóng. Với những  cặp đôi đang yêu nhau có khả năng cao sẽ có những bước tiến mới, bước sang giai đoạn mới trong chuyện tình cảm.

Chính Tài nhập mệnh, con đường tài lộc khá tốt, chuyện làm ăn buôn bán thu về cho những người tuổi Sửu những món tiền lớn vì thế sẽ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc. Những người thuộc con giáp này thường có những kế hoạch rõ ràng vì thế sẽ ít phải đối mặt với sóng gió cuộc sống.

Sức khỏe của những người tuổi Sửu khá tốt, tránh được những bệnh lây nhiễm và có một cơ thể khỏe mạnh để theo đuổi đam mê của mình. Tuy nhiên vẫn nên tạo thói quen sinh hoạt hợp lý để duy trì cơ thể khỏe mạnh của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Tỷ Kiên nhập mệnh, tuổi Dần đang có những chủ kiến, kế hoạch của riêng mình, cơ hội kiếm tiền lần này bạn nhất định sẽ không bỏ qua mà cố gắng hết sức để thâu tóm mọi thứ trong tay mình.

Thủy dưỡng Mộc, trong chuyện tình cảm những chú Hổ cần phải hiểu rõ những việc mình đang làm. Người sắp xuất hiện sẽ là 1 nửa mà bạn luôn mong chờ, hãy nắm giữ cơ hội để ở bên người mình yêu ngay khi có thể chứ đừng chần chừ.

Vận trình tài lộc của những người tuổi Sửu chủ yếu đến vào thời điểm cuối ngày. Mở đầu ngày mới cơ may kiếm tiền không nhiều, từ giữa buổi chiều trở đi mới khá hơn đôi chút. Chính vì thế con giáp này không cần quá lo lắng đâu, kiểu gì cũng đủ ăn đủ mặc, tất nhiên là muốn giàu có thì phải chăm chỉ làm việc rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay tuổi Mão đang đứng trước những lựa chọn khá đau đầu. Tình cảm vốn là thứ khó có thể đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn, chính vì thế người tuổi Mão cần bình tĩnh để biết con tim của mình đang muốn gì và tìm được người bạn đời đích thực của mình.

Kiếp Tài xuất hiện, đường tài lộc của của người Tuổi Mão cũng đang dần sa sút và bản mệnh có thể đánh mất tiền bạc ở trong tay mình bất cứ lúc nào. Việc đầu tư kinh doanh của con giáp này không được thuận lợi cho lắm vì thế hãy cẩn thận với những khoản đầu tư làm ăn của mình.

Những chú mèo không cần quá lo lắng về vấn đề sức khỏe của mình bởi họ đang có sự dẻo dai, nhanh nhẹn để theo đuổi đam mê hoài bão của mình. Hãy biết nắm bắt điều này để không ngừng cố gắng nhé những chú mèo nhanh nhẹn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Mùi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày Tý Thìn bán hợp là dấu hiệu tốt cho thấy thứ tư này người tuổi Thìn sẽ có được đoạn tình cảm mà mình hằng mong ước. Người độc thân cuối cùng cũng tìm thấy người bạn đời đầu ý hợp, sẵn sàng để bước vào 1 giai đoạn mới.

Thiên Tài xuất hiện, đường tài lộc của những chú Rồng đang trên đà phát triển tốt. Bản mệnh kiếm tiền khá dễ dàng nhờ nghề tay trái của mình nhưng điều đó cũng có nghĩa là thứ tư này bạn khá bận rộn đó.

Cuộc sống của những chú Rồng ngày hôm nay khá vui vẻ, mở đầu ngày mới bằng những tin vui và điều đó giúp cho tâm trạng luôn thoải mái cả ngày. Hãy lan tỏa những điều thú vị vui vẻ đến với những người xung quanh và có khả năng bạn sẽ nhận được điều gì đó đến từ người thân yêu vào cuối ngày.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Thực Thần xuất hiện, người tuổi Tị đang có nhiều cơ hội phát triển việc làm ăn kinh doanh của mình. Có thể ban đầu bạn thấy mình hơi mạo hiểm khi đầu tư quá nhiều tiền của đến thế nhưng chắc chắn cuối cùng sẽ thu về được thành công lớn.

Tài lộc bắt đầu ùn ùn đổ về nhà, túi tiền rủng rỉnh giúp cho những chú Rắn thoải mái chi tiêu theo ý mình mà không cần phải cân đo đong đếm quá nhiều. Bạn hiểu những khó khăn hiện tại mình đang phải đối mặt và tìm cách để giải quyết nhanh nhất.

Hỏa khắc với Thủy, dù bạn đang khá bận rộn và vất vả với chuyện làm ăn của mình nhưng lại không nhận được sự đồng cảm của người ấy. Đối phương liên tục đòi hỏi bạn làm hết chuyện này đến chuyện khác mà không để ý đến cảm nhận của bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay cục diện Tương Xung cho thấy những người tuổi Ngọ đang vướng phải những rắc rối trong chuyện tình cảm. Vì những mâu thuẫn không đáng có mà con giáp này sẵn sàng đưa ra những quyết định không đúng trong lúc tâm trạng không ổn định.

Nếu như con đường tình cảm không được thuận lợi thì bù lại con đường công danh của người tuổi Ngọ lại khá tốt. Những kế hoạch đang thực hiện sẽ đạt được thành công lớn và thu về được khoản tiền lớn. Cuộc sống về sau sẽ không cần lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc.

Cuộc sống của người tuổi Ngọ có khá nhiều biến cố lớn ập đến khiến cho họ luôn bị chao đảo khó lấy được cân bằng trong cuộc sống. Điều đó chính là nguyên nhân dẫn đến những mâu thuẫn trong tình cảm thường xuyên xảy ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mão

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi đừng quá cố chấp, bảo thủ nữa mà hãy chịu khó lắng nghe lời giải thích của đối phương. Người ấy có tình cảm thực sự với bạn nên mới kiên nhẫn hết lần này tới lần khác muốn làm lành với bạn. 

Người tuổi Mùi có một ngày khá may mắn nhận được nhiều tin vui. Con giáp này giải quyết được những khúc mắc trong chuyện tình cảm lứa đôi, mâu thuẫn cũng dần tan biến. Bản mệnh còn độc thân đã bắt đầu suy nghĩ nhiều hơn về việc bắt đầu một mối quan hệ yêu đương nghiêm túc.

Chính Tài đảm bảo nguồn thu nhập dồi dào cho người tuổi Mùi. Thứ tư bạn có thể chi tiêu thoải mái cho những nhu cầu của cá nhân mình, tuy nhiên cũng nên chuẩn bị tiết kiệm cho những chuyện có thể xảy ra trong tương lai nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Thân được Tam Hợp cục nâng đỡ nên đường tình duyên vượng sắc, đào hoa nở rộ, chẳng lo không có người yêu. Sức quyến rũ tự thân của bạn tăng lên rõ rệt, không thể phủ nhận điều đó.

Thiên Quan xuất hiện, tiểu nhân có thể quấy phá cuộc sống của con giáp này bất cứ lúc nào, khiến cho tiền bạc bạn vất vả kiếm được cũng tan thành mây khói khi bị những kẻ tiểu nhân lừa đảo, chiếm đoạt. Vì thế hãy cẩn thận.

Về phương diện sự nghiệp, trong ngày có cát tinh hóa giải bớt những rắc rối, giảm nhẹ những thiệt hại từ sai lầm mà người tuổi Thân này mắc phải. Thời điểm cuối tuần sẽ là cơ hội để bản mệnh chứng minh những sai lầm trước đó của mình trước đó chỉ là nhất thời mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay đừng để cho cái tôi quá lớn phá hủy hạnh phúc mình đang có, tuổi Dậu nhé. Bạn đang nắm giữ trong tay viên ngọc quý, chính là hạnh phúc lứa đôi mà không phải ai cũng may mắn có được. 

Trong cuộc sống hàng ngày đừng vì những suy nghĩ bốc đồng, xốc nổi trong chốc lát mà có những lời nói, hành động khiến cho người ấy tổn thương. Bạn không nên để cho nóng giận làm mình mất hết lý trí, rồi bạn sẽ hối hận ngay sau đó.

Ngày hôm nay là ngày cực  tốt trên cung đường tài vận cho người tuổi Dậu, chuyện kiếm tiền trở nên dễ dàng và thuận lợi hơn nhiều lần khi mà con giáp này biết cách để khai thác những thế mạnh của chính bản thân mình. Người tuổi Dậu kiếm tiền bằng nghề tay trái nhưng thu nhập có khi cũng chẳng kém thu nhập chính.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Tỵ

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Tài nhập mệnh, người tuổi Tuất sẽ kiếm tiền khá dễ dàng nhờ Thần May mắn đang ở bên mình. Bạn không cần phải cố gắng tìm kiếm đâu xa, cơ hội kiếm tiền ngay trước mắt thôi, hãy biết nắm bắt cơ hội này.

Thủy Thổ bất dung, nếu cảm thấy đối phương không thể đem lại hạnh phúc cho mình thì hãy buông tay, đừng quá níu kéo những gì không còn thuộc về mình. Rồi sẽ lại đến 1 ngày tình yêu gõ cửa và bạn tìm thấy người thực sự thuộc về mình..

Sức khỏe của người tuổi Tuất khá tốt, chỉ cần chăm chỉ tập luyện thể thao thường xuyên sẽ luôn giữ được phong độ hiện tại để theo đuổi đam mê của mình. Đừng quên quan tâm đến sức khỏe của những người thân bên cạnh mình nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Hợi Tý tương hội, dù trải qua nhiều khó khăn gian khổ nhưng tuổi Hợi vẫn quyết không buông tay người đó. Đúng là qua hoạn nạn mới thấy được chân tình, bạn sẵn sàng làm tất cả để bảo vệ tình yêu của mình. Đối với người tuổi Hợi, tình cảm là thứ vô cùng quan trọng.

Cung đường tài lộc trong ngày khá tốt nên về cơ bản con giáp tuổi Hợi chẳng túng thiếu gì đâu. Có điều những người tuổi Hợi vẫn nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý, không nên quá phung phí tiền của vào những thứ không xứng đáng. 

Hôm nay là thời điểm dành cho gia đình, các mối quan hệ bạn bè, bản mệnh nên lưu ý không nên quá thân thiết với những người mới quen, đặc biệt không nên đặt lòng tin quá nhiều vào họ khi mình chưa thật sự hiểu.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan