Xem tử vi ngày 17/4/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 17 tháng 4 năm 2022 chủ nhật (Âm lịch: ngày 17-3 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17 tháng 4 năm 2022 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 17-4-2022 - Âm lịch: ngày 17-3 - Canh Tí 庚子 [Hành: Thổ], tháng Giáp Thìn 甲辰 [Hành: Hỏa], năm Nhâm Dần, ngày: Hắc đạo [Thiên Lao].

Tuổi xung khắc ngày: Nhâm Ngọ, Bính Ngọ, Giáp Thân, Giáp Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tuất, Canh Tuất, Canh Thìn.
Sao: - Trực: Thành - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Sửu (01h-03h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Đều tốt; Tí: Đều tốt (tuy nhiên Sao Hư Đăng Viên rất tốt, nhưng lại phạm Phục Đoạn Sát kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản sự nghiệp, khởi công làm lò xưởng. ); Thìn: Đều tốt (Đắc Địa rất tốt); Giáp Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Tí: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Canh Thân: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Bính Thìn: Có thể động sự (kỵ chôn cất); Mậu Thìn: có thể động sự.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 17-4-2022 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thương Quan xuất hiện trong ngày chủ nhật của người tuổi Tý báo hiệu những rối ren trong công việc mà bản mệnh có thể gặp phải. Ngày này, vì những lý do khách quan mà những chú Chuột dễ gây ra sai lầm. Bản mệnh tinh thần rối bời, không thể tập trung làm việc cho chỉn chu, những sai sót mắc phải là điều khó tránh khỏi.

Làm việc mà cứ để tâm hồn treo ngược cành cây như vậy, bạn sẽ tốn rất nhiều thời gian và công sức để khắc phục hậu quả mà mình gây ra. Điều này khiến bản mệnh thụt lùi hơn so với đồng nghiệp và cả đối thủ, ảnh hưởng không tốt đến đường tiến thân của bạn.

Ngày Thủy khí vượng cũng khiến tâm tư tình cảm tuổi Tý bị ảnh hưởng đáng kể, gây bất lợi cho chuyện tình cảm. Cuộc sống những cặp vợ chồng kết hôn lâu ngày càng nhiều áp lực, tình cảm vì thế mà cũng nhạt dần. Thời điểm này mà có kẻ thứ ba xuất hiện, e rằng sóng gió liên miên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Lục Hợp tạo điều kiện thuận lợi để người tuổi Sửu có những bước tiến thuận lợi. Có cát tinh này nâng đỡ, vận trình khởi sắc không ngừng, may mắn liên tiếp kéo đến. Công việc tiến triển thuận lợi, con giáp này được nhiều người giúp đỡ.

Trong ngày chủ nhật này dù có gặp phải khó khăn thì những chú Trâu cũng đều có thể thuận lợi giải quyết, bản mệnh biết cách lợi dụng các mối quan hệ sẵn có để làm lợi cho mình, nhờ thế mà giải quyết được không ít vấn đề bất ngờ phát sinh ngoài ý muốn.

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của mệnh chủ không như ý muốn. Người tuổi Sửu gặp tình huống “đồng sàng dị mộng”, vợ chồng chung giường nhưng khác lòng, không thấu hiểu và không muốn trò chuyện cùng nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Thiên Tài xuất hiện mang tới cho người tuổi Dần tin vui về đường tài lộc. Người theo thương nghiệp có một ngày buôn may bán đắt, kinh doanh phát tài, đặc biệt là những người làm trong lĩnh vực tài chính, dịch vụ. Nếu hôm nay dốc sức chăm chỉ thì cả tuần tới bản mệnh sẽ không còn phải quá lo lắng về vấn đề tiền bạc cũng như nguồn vốn lâu dài.

Ngày ngũ hành Mộc Thủy tương sinh, tài lộc đã khá, chuyện tình cảm của những chú Hổ cũng tốt đẹp chả kém. Thời gian này nhân duyên của bản mệnh khá vượng, nhất là nhân duyên khác giới. Đây là cơ hội tuyệt vời cho người độc thân để tìm một nửa yêu thương phù hợp, chỉ có điều bạn có chịu mở lòng hay không thôi.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Nam phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột và phòng thai phụ ở. Do đó, không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay ngày Tý Mão Tương Hình, người tuổi Mão có một ngày vất vả, tất bật ngược xuôi để giải quyết công việc nhưng chưa chắc đã được ghi nhận công sức một cách xứng đáng. Bạn dốc sức cố gắng bao nhiêu vì người khác nhưng không được ghi nhận còn bị gạt ra lề thành công. Đây là bài học dành cho lòng tốt không đúng nơi đúng chỗ đấy.

Chính Tài tương trợ mang tới cho bản mệnh nguồn tài chính khá ổn. Tốt nhất là bạn nên tập trung vào công việc chính của mình thay vì giúp đỡ người khác. Cần phải nhìn vào thực tế cuộc sống và lo cho bản thân mình trước khi lo cho người khác.

Nhờ ngũ hành tương sinh, tình cảm của người tuổi Mão rất hanh thông. Nếu bạn cảm nhận được rằng tình cảm cả hai đã chín muồi thì đây cũng là lúc bạn có thể đưa họ ra mắt gia đình, thậm chí, nếu đủ tự tin hãy bắt đầu đề cập tới chuyện cưới hỏi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay nhờ có cục diện Tam Hợp nâng đỡ, người tuổi Thìn có một ngày tài lộc hanh thông. Đầu tư sinh lời, buôn bán sinh lãi lại nhận được đãi ngộ đặc biệt từ những đối tác lâu năm khiến bạn vui vẻ, cảm thấy vô cùng thỏa mãn.

Bản mệnh có thể tranh thủ cát khí để mở rộng quy mô làm ăn kinh doanh, chuyển việc, đầu tư vào lĩnh vực mới, ký kết hợp đồng, triển khai dự á... Hiếm khi mọi thứ hanh thông suôn sẻ, được cả thiên thời địa lợi nhân hòa như thế này nên đừng bỏ lỡ những cơ hội đã bày ra trước mắt nhé.

Tuy nhiên, phương diện tình cảm không quá suôn sẻ. Có thể do thời gian này bạn quá bận rộn nên không dành thời gian quan tâm, hỏi han nửa kia khiến người ta giận dỗi. Hãy bớt chút thời gian để chăm chút cho tình yêu của mình nữa nhé, đôi khi chỉ là một vài tin nhắn yêu thương cũng giúp giải quyết vấn đề rồi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết tuổi Tỵ gặp phải hung thần Thiên Quan, họa tiểu nhân rình rập và có thể sẽ khiến cho con giáp này phải chịu nhiều điều oan khuất, ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín cá nhân, cho dù trước đó bạn có được mọi người tin tưởng đến đâu.

Nguyên nhân cũng bởi con giáp này tin người thái quá, kẻ tiểu nhân có thể lợi dụng điều đó để khiến cho những tin đồn thất thiệt bị tung đi khắp mọi nơi, ảnh hưởng đến công việc, dự án mà những chú Rắn đang tham gia.

Thủy – Hỏa xung khắc, đường tình duyên cũng chẳng được như ý khi mà tâm trạng của con giáp này không tốt. Bản mệnh và người ấy có thể nảy sinh mâu thuẫn vì nhiều vấn đề nhỏ nhặt, không đáng nói.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay dưới tác động của cục diện Tương Xung, người tuổi Ngọ có một ngày làm việc không mấy thuận lợi, luôn có trở ngại. Không chỉ gặp những công việc khó khăn mà bạn còn không nhận được sự giúp đỡ, hỗ trợ từ đồng nghiệp nên bôn ba một mình, vừa làm việc vừa tìm tòi nghiên cứu thêm.

Ngày này, nếu vẫn giữ cái tính hiếu thắng của mình, bản mệnh còn có thể gặp hoạ về thị phi, bị người khác ghen ghét, kết bè kéo cánh để vùi dập. Mọi chuyện nên dĩ hòa vi quý, giữ thái độ khiêm tốn hơn là lúc nào cũng để cái tôi cá nhân lên trên các mối quan hệ hợp tác.

Chẳng những vậy, vận xui còn phủ một màu xám ảm đạm lên vận trình tình cảm của những chú Ngựa do ngũ hành xung khắc gây ra. Người nhà với nhau mà có khoảng cách lớn, khó có thể dung hòa. Mỗi người đều có tâm tư riêng mà không chia sẻ với người kia, khiến không khí gia đình rất ngột ngạt, tình cảm nhạt nhòa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tị, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi có xu hướng dễ nổi nóng, mất kiên nhẫn hẳn trong ngày đối mặt với cục diện Tý Mùi Tương Hại. Chính vì thế mà bản mệnh rất dễ để xảy ra xung đột chỉ vì chuyện nhỏ hoặc quá chấp nhặt với người khác. Bạn đang rất mất kiểm soát mà không hề nhận ra nguyên nhân nằm ở phía mình.

Bạn cần biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Ai cũng có những lúc cảm xúc lên xuống thất thường nhưng khi ở nơi làm việc, chúng ta phải thể hiện tính chuyên nghiệp của mình và không mang tình cảm cá nhân vào trong công việc, tránh những sai lầm không đáng có.

Ngày này, người tuổi Mùi còn vấp phải những mâu thuẫn trong tình cảm. Bướng bỉnh và không chịu nhận thua, bản mệnh khăng khăng làm theo ý mình mà không quan tâm đến cảm nhận của đối phương ra sao.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy Tam Hợp xuất hiện, hôm nay là một ngày vận trình hứa hẹn nhiều điều tốt đẹp sẽ đến với người tuổi Thân. Bản mệnh làm gì cũng thuận lợi, rắc rối nào cũng tìm được cách giải quyết nhanh chóng, đạt được những bước tiến mới đầy hứa hẹn.

Chẳng những vậy, cát thần này còn che chở để đường tài lộc, kinh doanh buôn bán của những chú Khỉ cũng đang trên đà thuận lợi. Nhân dịp này, bản mệnh có thể tăng thêm vốn, mở rộng đầu tư, tiến tới những mục tiêu lâu dài, có thể sẽ thu về không ít lợi nhuận. 

Ngày này, vận trình tình cảm duy trì ở mức hài hòa. Dù vợ chồng khó tránh lúc bất đồng quan điểm, nhưng trên hết, cả hai vẫn luôn có ý thức vun vén hạnh phúc gia đình, nên không cần phải lo lắng thái quá. Gặp vấn đề gì hãy thẳng thắn chia sẻ với nhau, mọi vấn đề đều có cách giải quyết.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay chịu ảnh hưởng xấu từ cục diện Tương Phá, người tuổi Dậu có thể sẽ phải đương đầu với những vấn đề bất ngờ mà bạn không thể lường trước được. Thực ra, mọi thứ đều đã có tín hiệu từ trước, chỉ là do bạn quá chủ quan nên không để ý mà thôi, đến lúc mọi chuyện vỡ lở mới trở tay không kịp. 

Phương diện tài lộc của những chú Gà cũng có thể bị hao tổn do Kiếp Tài nhập cục. Thời gian qua bạn chi tiêu có phần không theo kế hoạch, lại dễ bị thói quen mua sắm vô tội vạ cám dỗ nên tiền trong ví cứ vơi dần trông thấy. Bản mệnh nên sớm xây dựng kế hoạch quản lý tài chính phù hợp để giữ được nguồn tiền ổn định.

Ngày Kim sinh xuất cho Thủy, đường tình duyên của tuổi Dậu cũng chẳng suôn sẻ như ý muốn. Những lần giận hờn, cãi vã giữa cả hai chẳng được giải quyết dứt điểm nên mâu thuẫn vẫn còn tồn tại. Cái mới chồng lên cái cũ, khoảng cách đôi trái tim cứ lớn dần, tình cảm có thể sụp đổ bất cứ lúc nào.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tuất

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Thiên Ấn trợ mệnh giúp người tuổi Tuất giải quyết những khó khăn trong công việc một cách dễ dàng. Bản mệnh tìm thấy được cơ hội để tháo gỡ vấn đề nhanh chóng và gọn gàng, mọi chuyện tựa như có quý nhân giúp đỡ.

Chặng đường sắp tới chắc chắn sẽ không thể thiếu những vấn đề khó khăn phát sinh, rắc rối bủa vây, nhưng đừng quá lo lắng, bởi đó chính là thời cơ để bạn chứng tỏ khả năng của mình. Với những năng lực tiềm ẩn của bản thân, bạn hoàn toàn có thể vượt qua cơn khốn khó, đạt được thành tích đáng nể.

Chuyện tình cảm của người tuổi Tuất không như ý muốn do Thủy – Thổ tương xung. Giữa các cặp đôi vẫn còn tình trạng mâu thuẫn, cãi vã. Người độc thân nên tranh thủ thời gian làm đẹp, chăm chút cho vẻ bề ngoài của mình. Đừng suốt ngày than ngắn thở dài, nhăn nhó vì áp lực công việc khiến bản thân không có thời gian hẹn hò.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết tuổi Hợi đang có nhiều cơ hội mở rộng, đón nhận vận may mà Thực Thần mang đến. Cát thần này sẽ tạo điều kiện cho bản mệnh làm ăn buôn bán thuận lợi, phát tài phát lộc, tiền bạc đầy tay.

Nếu bạn đang có kế hoạch đẩy mạnh hợp tác hay mở rộng phạm vi kinh doanh thì có thể cân nhắc tiến hành bước đầu trong ngày hôm nay để lấy vận may khi khởi đầu. Những tín hiệu tốt cho thấy bản mệnh sẽ có những bước khởi đầu thuận lợi, tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn.

Sức khỏe của người tuổi Hợi có dấu hiệu xuống dốc. Bản mệnh sẽ cảm thấy nhức xương, đau chân tay, mỏi cơ, toàn thân đau nhức… nguyên nhân cũng do ảnh hưởng từ Thủy khí vượng. Bên cạnh việc nghỉ ngơi, thư giãn gân cốt, bản mệnh cũng nên tiến hành vận động những bài tập nhẹ nhàng như yoga, dưỡng sinh hay ngồi thiền.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan