Xem tử vi ngày 17/6/2019 thứ hai của 12 con giáp

Xem tử vi ngày 17/6/2019 thứ hai (Âm lịch: ngày 15-5 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn. Ngọ có cơ hội tiến xa, Thân gặp người đôi tâm đầu ý hợp.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 17/6/2019 thứ hai dương lịch:

Thứ 2: 17-6-2019 - Âm lịch: ngày 15-5 - Ất Dậu 乙酉 [Hành: Thủy], tháng Canh Ngọ 庚午 [Hành: Thổ], năm Kỷ Hợi, Tiết khí: Mang Chủng, Trực: Bình, Ngày Hoàng Đạo: tốt.

Giờ Hoàng đạo: Bính Tý (23h-1h): Tư Mệnh, Mậu Dần (3h-5h): Thanh Long, Kỷ Mão (5h-7h): Minh Đường, Nhâm Ngọ (11h-13h): Kim Quỹ, Quý Mùi (13h-15h): Bảo Quang, Ất Dậu (17h-19h): Ngọc Đường

Giờ Hắc đạo: Đinh Sửu (1h-3h): Câu Trận, Canh Thìn (7h-9h): Thiên Hình, Tân Tị (9h-11h): Chu Tước, Giáp Thân (15h-17h): Bạch Hổ, Bính Tuất (19h-21h): Thiên Lao, Đinh Hợi (21h-23h): Nguyên Vũ

Ngũ hành niên mệnh: Tuyền Trung Thủy
Ngày: Ất Dậu; tức Chi khắc Can (Kim, Mộc), là ngày hung (phạt nhật).
Ngày Dậu lục hợp Thìn, tam hợp Sửu và Tỵ thành Kim cục. Xung Mão, hình Dậu, hại Tuất, phá Tý, tuyệt Dần.

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mão, Đinh Mão, Tân Mùi, Tân Sửu. 
Tuổi xung khắc tháng: Nhâm Tí, Bính Tí, Giáp Thân, Giáp Dần. 
Sao: Nguy - Trực: Bình - Lục Diệu : Tốc Hỉ

Việc nên làm: Nhập vào kho, an táng, làm cửa, đặt yên chỗ máy, sửa chữa làm tàu, khai trương tàu thuyền, các việc bồi đắp thêm ( như bồi bùn, đắp đất, lót đá, xây bờ kè.)
Việc kiêng kỵ: Lắp đặt mới nội thất, thừa kế, phong chức, các vụ làm cho khuyết thủng ( như đào mương, đào giếng, xả nước, đào hồ.)

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Trăm việc đều tốt; Dậu: Trăm việc đều rất tốt; Sửu: Trăm việc đều tốt (Sao Nguy Đăng Viên tạo tác sự việc được quý hiển)

Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Bắc

Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

Mời các bạn xem tử vi ngày 17/6/2019 thứ hai của 12 con giáp dưới đây:

Tuổi Tý

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 17/6/2019 tuổi Tý gặp ngày Tam hợp nên tài vận vượng phát trông thấy. Bản mệnh có cơ hội kiếm tiền, nâng cao thu nhập cho bản thân, may mắn là vào phút cuối bạn đã tỉnh táo nhận ra được những kẻ muốn lừa gạt tiền của mình và đưa ra quyết định đúng đắn.

Công việc trong ngày nghỉ cũng gặp phải một số rắc rối bất ngờ phát sinh buộc bạn phải xử lý ngay. Nếu con giáp này không tập trung giải quyết từng vấn đề một thì mọi chuyện có thể sẽ tồi tệ hơn, sai sót từ những công việc trước đó lần lượt được phát hiện trong ngày hôm nay.

Tuổi Tý cần tập trung cao độ mới có thể xử lý được hết vấn đề. Hôm nay bạn cũng nên sắp xếp lại kế hoạch làm việc của mình sao cho hợp lý hơn, đừng để lý do cá nhân làm ảnh hưởng đến công việc cũng như ảnh hưởng tới khả năng thăng tiến trong tương lai.

  • Con số may mắn: 4, 2

  • Màu sắc cát tường: xanh, trắng

  • Quý nhân phù trợ: Dậu, Tuất

Tuổi Sửu

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 17/6/2019 Sửu Thìn tương phá báo hiệu vận trình ngày chủ nhật của tuổi Sửu không mấy suôn sẻ. Bản mệnh có thể gặp phải những rào cản trong chuyện tình yêu của mình.

Vốn dĩ tình cảm đang tiến triển tốt đẹp thì bỗng chốc có kẻ xen ngang đòi phá vỡ tất cả. Không ai có thể biết trước được rằng con giáp này có đủ bản lĩnh để vượt qua chuyện này hay không. Lời khuyên cho tuổi Sửu nên bình tĩnh và suy xét mọi việc thật lý trí dù có bất cứ chuyện gì xảy ra. Dù đây là chuyện tình cảm nhưng nếu để cảm xúc lấn át thì rất dễ mắc bẫy của tiểu nhân.

Vận trình công việc của bản mệnh vẫn tốt đẹp, đường công danh thăng tiến. Có thể vì chuyện tình cảm mà không tập trung hết sức được nhưng khi công việc vào guồng thì bạn cứ yên tâm tiến bước, không chịu quá nhiều tác động.

  • Con số may mắn: 4, 8

  • Màu sắc cát tường: đỏ, xám

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Ngọ

Tuổi Dần

Thứ hai báo hiệu tuổi Dần được Thiên Tài ghé thăm, chuyện làm ăn buôn bán vô cùng thuận lợi và suôn sẻ. Bạn đã tìm được hướng đi mới cho mình, tìm kiếm thị trường tiềm năng, hứa hẹn thành công sẽ tới trong tương lai không xa nữa.

Những người làm công ăn lương có một ngày nghỉ ngơi thoải mái, không còn bận rộn với công việc nữa. Tuy nhiên nếu bạn nhận thêm việc bên ngoài thì có thể vất vả hơn đôi chút, nhưng bù lại tiền bạc lại có phần nhỉnh hơn giúp thoải mái chi tiêu, có thể tự thưởng cho mình một phần quà sau khi làm việc.

Ngũ hành Mộc Thổ tương xung khiến gia đình vợ chồng lục đục, thường xuyên tranh cãi vì nhiều vấn đề như con cái, đối nội đối ngoại. Mỗi người một ý, ai cũng có lý riêng của mình nhưng chưa chắc đã là người đúng vì thế nên không ai chịu nhường nhịn trước.

  • Con số may mắn: 1, 3

  • Màu sắc cát tường: vàng, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Mão

Hôm nay, tuổi Mão gặp ngày tương hại nên vận trình chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Bình thường con giáp này luôn hết lòng với bạn bè nhưng tới lúc khó khăn mới biết rõ lòng người, gây ra không ít thất vọng vì chọn tin tưởng lầm người.

Vấp ngã có thể khiến bạn đau đớn nhưng đừng bao giờ để nó hạ gục bạn. Tương lai vẫn còn ở phía trước với nhiều điều còn là ẩn số, đời người có nhân quả rồi chắc chắn sẽ phơi bày. Tuổi Mão hãy kiên cường chống lại giông bão nhé, đừng để nỗi thất vọng lấn át ý chí.

Vận trình tài lộc của con giáp này khá ổn định, các nguồn thu vẫn cứ đều đều nên không phải lo lắng nhiều về chuyện chi tiêu. Song nếu tuổi Mão muốn đầu tư trong giai đoạn này nên cần phải tìm hiểu kỹ càng trước khi hành động

  • Con số may mắn: 5, 6

  • Màu sắc cát tường: xám, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Thìn

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 17/6/2019 Thìn Thổ tự hình dù không có chuyện gì to tát xảy ra nhưng tự bản thân con giáp này lại làm khổ mình. Bản mệnh cố chấp và cứng nhắc, không chịu lắng nghe lời khuyên của bất cứ ai kể cả là người thân cận nhất cũng không muốn lắng nghe.

Đây chính là lý do khiến bản thân thấy khó chịu mà còn làm tổn thương tình cảm đôi lứa đang tốt đẹp. Tuổi Thìn để cái tôi lấn át mọi thứ, không nhìn thẳng vào thực tế, chấp nhận thực tại mà ôm mộng tưởng, quay lưng lại với những người tốt bụng đang ngăn cản mình bước sai.

Song ít nhất hôm nay bạn cũng không gặp phải rắc rối gì trong công việc. Một vài người còn thể hiện được cho mọi người thấy khả năng của mình còn hơn thế nữa, bạn tìm được cơ hội phát huy năng lực tiềm tàng, có không gian phát triển trong tương lai.

  • Con số may mắn: 8, 7

  • Màu sắc cát tường: vàng, đen

  • Quý nhân phù trợ: Sửu, Thìn

Tuổi Tỵ

Thứ hai này tuổi Tỵ phải đối mặt với những trở ngại do tiểu nhân gây ra nên công việc không được suôn sẻ và thuận lợi cho lắm. Một vài vấn đề bất ngờ nảy sinh khiến bạn quay cuồng trong công việc, chẳng còn thời gian dành cho cuộc sống riêng của mình.

Cơ thể mệt mỏi, tinh thần áp lực nên khả năng làm việc suy giảm hẳn. Nếu con giáp này không nhanh chóng tìm cách khắc phục hậu quả cũng như vạch trần âm mưu của tiểu nhân, không để cho họ có cơ hội phá hoại thì thời gian tới sẽ còn thảm hơn đấy.

Ngày ngũ hành bản mệnh tiêu hao báo hiệu đường tình duyên trắc trở, người yêu nhau chưa chắc đã được ở bên nhau. Mối quan hệ của bạn có khá nhiều vấn đề phát sinh khiến tình yêu dần nguội lạnh, tuổi Tỵ không biết làm thế nào để lấy lại những phút yêu đương như thuở ban đầu.

  • Con số may mắn: 2, 7

  • Màu sắc cát tường: nâu, hồng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tím

Tuổi Ngọ

Hôm nay, tuổi Ngọ nhờ Chính Quan hiệp lực nên đường công danh sự nghiệp thăng tiến ầm ầm. Bạn có năng lực nên thuyết phục được cấp trên và còn khiến mọi người xung quanh đồng lòng thán phục và ủng hộ nữa. Nhân cơ hội này hãy cố gắng phát huy năng lực của mình để bước tới một tương lai tươi sáng hơn.

Điều quan trọng là con giáp này biết cách sắp xếp thời gian và công việc thật hợp lý, tránh để chuyện cá nhân làm ảnh hưởng tới công việc chung là ổn. Song vì ngũ hành sinh xuất nên đường tình duyên có thể kém vui hơn thường ngày.

Tuổi Ngọ và một nửa bất đồng quan điểm nảy sinh mâu thuẫn, người ấy không hiểu rằng bạn cũng đã hi sinh rất nhiều cho cuộc tình này chứ không chỉ đơn thuần đón nhận những gì người ấy trao cho.

  • Con số may mắn: 5, 7

  • Màu sắc cát tường: xám, đen

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Hợi

Tuổi Mùi

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 17/6/2019 tuổi Mùi được Chính Ấn soi đường chỉ lối cho những bản mệnh còn đang hoang mang về con đường phía trước nay được khai sáng, tìm được lối đi đúng đắn, biết mình cần phải làm gì, ở đâu để có được thành công. Có thể nói con đường sự nghiệp phía trước như được trải hoa hồng.

Nếu tuổi Mùi tận dụng được sức mạnh của mình thì sẽ thoải mái phát huy tài năng của mình, có thể gặp được người biết trân trọng những năng lực mà bạn đang sở hữu. Bạn nên quan tâm đến sức khỏe của mình trong hôm nay, nhất là đường tiêu hóa do Thổ khí đương vượng.

Tuổi Mùi cần có kế hoạch ăn uống khoa học, đầy đủ đúng chất kết hợp thể dục thường xuyên thì sức khỏe mới có thể dẻo dao như ý muốn được.

  • Con số may mắn: 1, 4

  • Màu sắc cát tường: tím, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Thân

Tuổi Thân

Tuổi Thân hôm nay gặp ngày bán hợp nên khá may mắn trong chuyện tình cảm. Người có đôi tâm đầu ý hợp, không cần phải nói nhiều nhưng đôi bên vẫn hiểu ý nhau, cả hai luôn thông cảm và thấu hiểu đối phương như chính bản thân mình.

Nếu còn độc thân, hãy tích cực tham gia các hoạt động xã hội hay gặp gỡ bạn bè trong hôm nay, có thể một nửa của bạn đang ở trong số những người bạn sẽ gặp đó. Đừng ngại ngần theo đuổi vì nếu đã là hạnh phúc của mình thì phải theo đuổi để giữ lấy cho riêng mình chứ.

Trong công việc, tuổi Thân thể hiện những suy nghĩ cảm tính nên gặp phải khá nhiều sự cản trở, phán đối của những người xung quanh. Bạn không đủ sáng suốt và tỉnh táo để vượt qua những biến cố trước mắt, rất có thể sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng,

  • Con số may mắn: 1, 5

  • Màu sắc cát tường: xanh, đen

  • Quý nhân phù trợ: Mùi, Dần

Tuổi Dậu

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 17/6/2019 tuổi Dậu gặp ngày lục hợp nên đường công danh sự nghiệp thuận lợi vô cùng. Bạn biết cách phát huy được năng lực, sở trường của mình, ngoài ra cũng đầu tư nhiều thời gian và công sức để nâng cao năng lực chuyên môn phục vụ cho công việc. Tuy nhiên có thể những thành tựu mà con giáp này mất công gây dựng sẽ tiêu tan trong chớp mắt.

Tự bạn phá tan hết những gì mình đang có vì những quyết định vội vàng, thiếu sáng suốt, đánh mất hẳn sự điềm tĩnh vốn có như mọi khi. Tuổi Dậu mù quáng đặt niềm tin sai chỗ, nghe theo những lời xúi bẩy mà dồn hết tiền bạc trong tay, để rồi sa cơ lỡ bước, gánh cả cục nợ thay vì một tương lai giàu có như mơ ước mà những kẻ xấu đã vẽ lên cho mình.

  • Con số may mắn: 0, 3

  • Màu sắc cát tường: đen, tím

  • Quý nhân phù trợ: Tuất, Sửu

Tuổi Tuất

Ngày Tuất Thìn tương xung, chuyện tình cảm của bạn không được vui vẻ như thường ngày. Yêu xa có thể gây ra nhiều hệ lụy, thậm chí chỉ một hiểu lầm nhỏ cũng có thể khiến đôi lứa chia ly vì chẳng thể chạy ngay đến gặp nhau mà giãi bày, phân bua.

Chẳng ai muốn xa người mình yêu vì không thể cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn với nhau, khoảng cách giữa hai người cũng ngày càng lớn. Chính vì vậy tình yêu này cần phải có nghị lực rất lớn mới có thể vượt qua thử thách của cuộc sống.

Bù lại, công việc của con giáp này vẫn đang tiến triển rất tốt, bản mệnh phát huy được khả năng tiềm ẩn của mình khi bị rơi vào hoàn cảnh nguy cấp. Nhờ vậy cấp trên cũng có cái nhìn hoàn toàn khác về tuổi Tuất và có nhiều dự định phát triển cùng bạn

  • Con số may mắn: 6, 8

  • Màu sắc cát tường: đỏ, vàng

  • Quý nhân phù trợ: Thìn, Tuất

Tuổi Hợi

Theo tử vi hôm nay, thứ hai ngày 17/6/2019 đường tài lộc của tuổi Hợi phát triển không ngừng. Nếu bản mệnh đang theo nghiệp kinh doanh thì càng có cơ hội phát tài, kiếm được khoản tiền khổng lồ gấp nhiều lần so với mức bình thường. Tuy nhiên đường tình duyên lại gặp cản trở vì ngũ hành Thủy Thổ tương xung.

Người độc thân có cơ hội tìm được người mình yêu, cảm thấy có rất nhiều điểm tương đồng nhưng bạn lại lo lắng và e sợ không dám tiến tới nghe theo tiếng gọi của trái tim mình. Tuổi Hợi đừng để chuyện tình cảm bị chi phối bởi quá nhiều yếu tố.

Trong tình yêu, khó khăn lắm mới gặp được đúng người mình yêu, mặc dù ngoài kia còn có bao nhiêu người nhưng sự rung động của trái tim thì chẳng ai có thể điều khiển nổi.

  • Con số may mắn: 1, 9

  • Màu sắc cát tường: trắng, xanh

  • Quý nhân phù trợ: Tý, Ngọ

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo.

Tin bài liên quan