Xem tử vi ngày 18/11/2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 11 năm 2020 thứ 4 của 12 cung hoàng đạo dự đoán về tình cảm, công việc, may mắn của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo cho biết, Bạch Dương nhất thời thất bại mà đánh mất ý chí phấn đấu nên công việc gặp tổn thất lớn. Nếu có khó khăn hãy chia sẻ với đồng nghiệp xung quanh mình nhé, họ sẽ giúp bạn vượt qua được khó khăn và thất bại này đấy.

Trong chuyện tình cảm, chòm sao này cũng không nên quá nóng vội, hãy để mọi chuyện diễn ra một cách tự nhiên, đừng nghĩ đốt cháy giai đoạn là tốt đâu. Như vậy không những bạn không thể thắng nhanh mà ngược lại còn tự đem đến phiền phức nhiều hơn cho mình đó.

Người độc thân thì sẽ nhận được một vài lời tỏ tình đó, bạn hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé. Nếu bạn có tình cảm với người ấy thì hãy nhận lời, còn không thì cũng không nên từ chối thẳng thừng, sẽ làm họ tổn thương đó. Có lẽ bạn nên nhẹ nhàng xin khất, như vậy đối phương sẽ đỡ buồn hơn.

Con số may mắn: 12, 23

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Hôm nay, Kim Ngưu rất vui vẻ, lạc quan, mơ mộng và yêu nghệ thuật. Với tâm hồn trẻ thơ như vậy bạn nhìn thứ gì cũng đáng yêu và có nét đẹp riêng mà người khác khó nhìn ra, vì thế những người làm nghệ thuật hay sáng tạo sẽ rất có lợi đấy.

Chỉ cần chòm sao này giữ được thái độ tích cực này kể cả trong lúc gặp phải khó khăn thì bạn sẽ tìm ra cách giải quyết vấn đề nhanh nhất. Ngoài ra bạn cũn nên tiếp xúc nhiều hơn với những người có năng lượng sống tích cực vì nó có ảnh hưởng đến suy nghĩ và hành động của chúng ta đấy.

Đối với những người hay suy nghĩ tiêu cực thì nên tìm cách tránh xa họ, bởi thường thì người này làm việc kém hiệu quả, không có khả năng nhận định sự việc và mất kiểm soát cảm xúc. Ngay cả khi bạn tốt bụng muốn giúp đỡ thì cũng khó lòng thay đổi được gì.

Con số may mắn: 19, 36

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Theo tử vi ngày mới, Song Tử làm việc rất có trước có sau, luôn tuân thủ đúng như kế hoạch đã đề ra. Tuy nhiên, công việc bắt đầu chiếm nhiều thời gian của bạn nhưng bạn cảm thấy thiếu năng lượng và muốn chăm sóc bản thân nhiều hơn. Hãy cố gắng hoạt động thể chất vì có như thế bạn mới đủ tỉnh táo để làm việc hiệu quả hơn.

Chòm sao này không chỉ có tinh thần cầu tiến mà còn rất biết cách mở rộng mối quan hệ, lôi kéo đồng minh để tăng thêm sự trợ giúp cho mình. Bất cứ ai cộng tác cùng bạn cũng đều thán phục về sự cố gắng này, chắc chắn bạn sẽ nhận được sự đền đáp xứng đáng, nhất là về chuyện tiền bạc.

Người độc thân không mấy bận tâm khi tình yêu chưa tới, với bạn đó không phải là mối quan tâm hàng đầu. Bạn muốn sống thật vui vẻ, đi thật nhiều nơi và làm những điều mình thích. Bạn cảm thấy hài lòng cuộc sống tự do như hiện tại và muốn để chuyện tình cảm đến một cách tự nhiên nhất.

Con số may mắn: 2, 32

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hôm nay, Cự Giải có thể gặp chút khó chịu vì bị người khác cố tình gây sự, ăn vạ. Vì vậy trong khi ra ngoài hôm nay bạn nên tránh va chạm với người khác, nếu gặp phải sự cố này thì nên bình tĩnh giải quyết, dùng thái độ nghiêm chỉnh và có thể viện tới pháp luật nếu cần thiết.

Hôm nay bạn cũng kiếm được một khoản kha khá do gặp được cơ hội làm ăn tốt nhờ bạn bè giới thiệu. Tài chính cải thiện nên bạn cũng thấy vui vẻ hơn, cố gắng tích cực làm việc để tăng thêm thu nhập, càng làm càng quen, càng tạo được uy tín và có thể phát triển trong thời gian sắp tới.

Khi có được thành công, đừng quên dành lời cảm ơn tới người đã giúp đỡ mình, xây dựng mối quan hệ thân thiết phục vụ cho sự nghiệp. Chòm sao này nên ra ngoài kết giao bạn bè để thu thập thông tin, mở rộng hiểu biết và năng tham gia các buổi hội họp, tụ tập nhé.

Con số may mắn: 5, 13

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi hôm nay cho biết Sư Tử đang vướng vào các mối quan hệ tình cảm phức tạp do nhầm lẫn giữa thực tế và ảo tưởng của bản thân. Đừng biến mình trở thành người thứ ba phá vỡ hạnh phúc người khác chỉ vì những món quà, lời nói ngon ngọt, ngoài kia còn rất nhiều người xứng đáng dành cho bạn đấy.

Ngoài ra cung hoàng đạo này cũng nên chú ý tới công việc của mình, bạn đừng để nỗi sợ hãi khiến mình có những hành động thiếu sáng suốt mà gây ra hậu quả nghiêm trọng. Lại càng không được đổ lỗi cho người khác vì sai lầm của mình hay không dám đứng lên đấu tranh cho lẽ phải.

Hãy nhớ, không ai là hoàn hảo cả và bất cứ ai cũng sẽ có lúc mắc sai lầm, điều quan trọng là khi nhận ra phải biết nói lời xin lỗi và không lặp lại sai lầm đó nữa. Điều này không phải là bạn hèn kém, thua cuộc mà chỉ là cách để bạn bảo vệ tình yêu cũng như cuộc hôn nhân của mình.

Con số may mắn: 16, 31

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi nói rằng Xử Nữ khá kích động nhé, bạn rất thích được tranh luận cùng người khác. Thế nhưng, không phải vấn đề nào cũng nên như vậy, nếu ai bạn cũng muốn gây sự thì mọi người sẽ cảm thấy khó chịu và xa lánh. Thay vào đó bạn nên dành thời gian để nghiên cứu một lĩnh vực nào đó thì sẽ tốt hơn đấy.

Chòm sao này có xu hướng cầu toàn trong công việc, mọi thứ đối với bạn phải hoàn hảo điều đó sẽ khiến bạn luôn luôn cảm thấy mệt mỏi vì không được như ý mình. Hãy để bản thân được mắc sai lầm, không tạo áp lực cho người, cho mình, từ đó bạn sẽ thấy hạnh phúc hơn.

Tình hình tài chính tương đối ổn định, đây là ngày khá thuận lợi về mặt tiền bạc nhưng bạn cũng không tránh được những sự cố nhỏ có thể xảy ra. Tuy nhiên, đây là tình huống khá quen thuộc nên bạn nhanh chóng xử lý và không ảnh hưởng quá nhiều tới kế hoạch tiền bạc của bản thân.

Con số may mắn: 8, 34

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi hôm nay cho thấy Thiên Bình đang sống trong bể tình say đắm của đời mình. Dường như mọi thứ xung quanh bạn cũng trở nên tươi vui lạ thường, mỗi ngày chờ đón những dòng tin, cuộc điện thoại từ người ấy khiến tâm trạng của bạn khó diễn tả bằng lời.

Sống trong tình yêu nhưng cung hoàng đạo này vẫn có lúc lo lắng tình yêu biến mất thì mình sẽ ra sao. Thế nhưng đừng để những chuyện chưa xảy ra khiến mình buồn bực, phiền não. Điều này sẽ ảnh hưởng đến mối quan hệ vốn dĩ đang vui vẻ của bạn và người ấy đó, vì thế hãy thôi suy nghĩ lung tung đi nhé.

Hãy cứ sống với hiện tại và tận hưởng tình cảm đang có đi bạn nhé. Công việc tiến triển đều đều nhờ tinh thần của bạn lên cao. Tâm lý thoải mái, áp lực dần giảm bớt, tình yêu đã tiếp thêm sức mạnh và động lực để bạn làm việc không biết mệt mỏi và không ngừng sáng tạo đạt được thành công.

Con số may mắn: 2, 6

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Hôm nay Bọ Cạp khá lo lắng về chuyện tiền bạc, dường như may mắn đang không mỉm cười với bạn, nguồn thu không có dấu hiệu tăng trong khi các khoản phải chi thì liên tục kéo đến tới khiến bạn một phen hoa mày chóng mặt. Do đó, bạn cần phải tỉnh táo để quản lý tài chính của mình một cách sáng suốt.

Công việc chẳng có gì đáng nói, vẫn cứ bình bình như vậy thôi. Chòm sao này muốn làm thêm một số việc tay trái để kiếm thêm thu nhập nhưng chưa được thành công cho lắm. Tuy nhiên làm gì bước đầu cũng sẽ có khó khăn, nên bạn hãy cứ an ủi và động viên bản thân cố gắng hơn nữa nhé.

Chuyện tình cảm trong ngày tươi sáng hơn khi bạn có cơ hội gặp được nhiều đối tượng khác giới ưng ý, có thêm những trải nghiệm thú vị. Dù chỉ là thoáng qua thôi nhưng biết đâu đó lại là định mệnh của bạn, quan trọng là bạn có đủ can đảm để theo đuổi tình yêu của mình hay không mà thôi.

Con số may mắn: 9, 27

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi hôm nay cho biết, Nhân Mã cảm thấy mệt mỏi và áp lực quá thì hãy để cho mình thư giãn một chút trước khi quay lại làm việc. Nếu cứ cố làm trong tình trạng căng thẳng thì chẳng mấy chốc mà kiệt sức và cũng bào mòn lòng nhiệt tình với công việc của bạn. Hơn thế nữa, hiệu quả cũng không được cao.

Cuối ngày chòm sao này nên nghỉ ngơi hoặc đi chơi với bạn bè cho đầu tóc được thoải mái trước khi quay trở lại với công việc hôm sau. Bạn hãy nhớ công việc còn phải làm cả đời, không làm việc này thì làm việc khác, cuối cùng vẫn là phải làm việc thôi nên nếu tìm được cảm hứng thì quá tốt rồi.

Tình hình tài chính cũng khá tốt khi các nguồn thu tăng lên nhanh chóng. Mặc dù khởi đầu chỉ là những khoản nhỏ thôi nhưng đó cũng là công sức bỏ ra, đừng coi thường hoặc tiêu xài mà không suy tính cẩn trọng nhé bởi có tiền núi cũng sẽ tan biến sớm nếu như bạn chi tiêu hoang phí.

Con số may mắn: 17, 41

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Hôm nay Ma Kết gặp chuyện buồn trong tình cảm, tình yêu đến rồi đi là rất thường tình, vì thế đừng tuyệt vọng. Cuộc sống này còn nhiều điều tươi đẹp, bạn có cảm nhận được chúng hay không hoàn toàn phụ thuộc vào suy nghĩ và thái độ sống của bạn mà thôi.

Người độc thân chớ buồn hay chán chường khi chưa gặp được người có thể cùng chung bước với mình. Có lẽ đối phương vẫn ở một nơi nào đó, đang đợi bạn tìm đến, chờ cung hoàng đạo này sắp xếp xong những việc cần làm thì sẽ xuất hiện thôi. Ai cũng sẽ tìm thấy tình yêu và hạnh phúc cho mình.

Hiện tại bạn hãy cứ sống hết mình như trước đến nay vẫn thế nhé. Về phương diện công việc bạn cần cố gắng hơn nữa, tìm cho mình một niềm đam mê, sở thích hay niềm vui khi giải quyết xong xuôi. Điều này sẽ giúp bạn có thêm động lực để mỗi ngày đi làm không còn là việc nhàm chán nữa.

Con số may mắn: 14, 28

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Theo tử vi ngày mới, Bảo Bình có tinh thần khá vững vàng, bạn có một sự kết hợp hoàn hảo với đồng nghiệp, nhờ vậy mà bạn hoàn thành công việc một cách nhanh chóng đó. Ngoài ra, bạn cũng nên dành thời gian cho bạn bè nhé, vừa vui vẻ lại vừa xua tan được mệt mỏi, căng thẳng công việc.

Bạn nên cố gắng tập trung thêm thời gian để bồi dưỡng kiến thức cho bản thân hơn. Những cố gắng của bạn sẽ được đền đáp trong thời gian gần đây. Bạn hãy tận dụng những kỹ năng của bản thân để phát huy trong công việc thêm hiệu quả. Tình hình sức khỏe cũng đang rất dồi dào.

Đừng có cố chấp hay ngang bướng quá nhé. Khi người lớn hoặc những người có kinh nghiệm hơn góp ý thì cung hoàng đạo này nên lắng nghe và tiếp thu, điều này sẽ giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp hiện tại của bạn và cả trong tương lai chúng vẫn còn thực sự rất hữu ích đó.

Con số may mắn: 13, 21

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi ngày mới cho thấy Song Ngư đang làm rất tốt công việc của mình vì bạn đang có thừa năng lượng. Trong công việc bạn rất nhiệt tình và sáng tạo, không quản ngại khó khăn, thậm chí có thể vượt qua mọi trở ngại, thử thách với quyết tâm cao độ của mình.

Cũng nhờ vậy mà chòm sao này được đánh giá cao về năng lực cũng như tinh thần làm việc không ngừng nghỉ. Với đồng nghiệp, bạn là người vui vẻ, thân thiện, có thể truyền cảm hứng và năng lượng cho mọi người. Cũng nhờ tính cách lạc quan ấy mà mọi người rất yêu mến bạn.

Tâm trạng tốt như này, đừng bỏ lỡ những cuộc hèn hò, gặp gỡ bạn bè nhé. Biết đâu trong cuộc gặp đó bạn sẽ tìm thấy người trong mộng, ngại gì mà không thử vận may của mình phải không nào. Các cặp đôi tận hưởng giây phút hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh nhau, một ngày trôi qua êm đềm.

Con số may mắn: 1, 10

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan