Xem tử vi ngày 18/11/2022 thứ 6 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 11 năm 2022 thứ 6 (Âm lịch: ngày 25-10 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 11 năm 2022 thứ 6 dương lịch:

Thứ 6: 18-11-2022 - Âm lịch: ngày 25-10 - Ất Hợi 乙亥 [Hành: Hỏa], tháng Tân Hợi 辛亥 [Hành: Kim], năm Nhâm Dần, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Tỵ, Tân Tỵ, Tân Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Tỵ, Kỷ Tỵ, Ất Hợi.
Sao: Cang - Trực: Kiến - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h); Thìn (07h-09h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành đặng lợi, sinh con rất tốt.
Việc kiêng kỵ: Động đất san nền, đắp nền, làm nội thất, vẽ họa chụp ảnh, lên quan nhận chức, nạp lễ cầu thân, vào làm hành chính, dâng nộp đơn từ, mở kho vựa.

Ngoại lệ các ngày: 15: Là Diệt Một Nhật, Kiêng làm rượu, xây dựng nhỏ, vào làm hành chính, thừa kế sự nghiệp, nhất là đi đường thuỷ chẳng khỏi nguy hại; Mùi: trăm việc đều tốt. Thứ nhất tại Mùi.; Hợi: trăm việc đều tốt.; Mão: trăm việc đều tốt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đường Phong: Rất tốt, xuất hành thuận. Cầu tài được như ý muốn. Gặp quý nhân phù trợ.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Mão (05h-07h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thìn (07h-09h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 18-11-2022 thứ 6 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hội cục che chở, người tuổi Tý có tâm trạng khá hân hoan trong ngày mới. Nhờ vậy, bạn làm việc gì cũng nhanh hơn, đạt hiệu suất cao hơn hẳn ngày thường. Thậm chí có nhiều hạng mục tồn đọng từ trước cũng được con giáp này giải quyết đâu ra đấy.

Với tinh thần trách nhiệm cao, chỉn chu nên bạn được cấp trên và đồng nghiệp dành nhiều lời khen ngợi. Bạn đang cho thấy những bước tiến vượt bậc và chắc chắn của mình trên hành trình thăng tiến, dấu phía trước có gian lao ra sao cũng không chùn bước.

Tuy nhiên, quá tham công tiếc việc cũng khiến bạn dễ mệt mỏi, suy nhược tinh thần, nhất là trong ngày Thủy vượng như hôm nay. Bạn nên sắp xếp thời gian hợp lý để nghỉ ngơi, công việc quan trọng nhưng đừng vì vậy mà coi thường sức khỏe nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu may mắn được Thiên Tài chiếu mệnh nên vận trình tiền bạc được đánh giá vô cùng khả quan. Người làm ăn kinh doanh kiếm được bộn tiền, đơn hàng ồ ạt khiến bạn có một ngày làm việc không ngơi nghỉ.

Ngày này công việc của những chú Trâu cũng trở nên suôn sẻ và thuận lợi bất ngờ, bản mệnh dễ dàng tiến gần hơn đến với mục tiêu đã định. Cũng nhờ con giáp này có tinh thần cống hiến và phấn đấu hết mình cho công việc, được cấp trên đánh giá cao vì điều này.

Thủy – Thổ xung khắc lại gây ra những nỗi buồn tình cảm cho Sửu. Giữa bạn và người ấy ngày càng xuất hiện những cuộc tranh cãi không hồi kết khiến khoảng cách cứ lớn dần. Sự thật là không ai trong cả hai chịu đứng ra là bên nhún nhường nên tình hình cứ căng thẳng như vậy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, Lục Hợp nâng đỡ vận trình ngày thứ 6 ngày của người tuổi Dần nên mọi công việc đều thuận lợi, việc khó cũng tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Cũng nhờ bên cạnh bạn luôn có những người đồng nghiệp nhiệt tình và tốt bụng, sẵn sàng giúp đỡ nhau bất cứ lúc nào.

Ngày này, tài lộc của bản mệnh cũng khá hanh thông. Bạn đang tiến bước trên con đường gặt hái thành tựu, xuôi chèo mát mái. Những ngày trước mắt bạn sẽ vô cùng tuyệt vời, với những chuyện xảy ra khiến bạn cũng tự ngưỡng mộ nỗ lực và công sức của bản thân trong suốt khoảng thời gian trước đó.

Thủy sinh Mộc giúp tình cảm thêm nồng nàn. Tình yêu của Dần được tạo điều kiện để thăng hoa trong ngày này. Bạn và nửa kia luôn dành cho nhau sự chân thành, trân trọng và đồng cảm nên dù gặp sóng gió cũng cùng nhau dễ dàng vượt qua.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết Tam Hợp cục xuất hiện trong tử vi của người tuổi Mão dự báo những khởi sắc đáng kể trong vận trình của bản mệnh. Con giáp này gần như không phải tốn nhiều công sức để gặt hái được những thành tựu nổi bật, đặc biệt là nếu đang theo đuổi công việc kinh doanh.

Vận trình tài lộc cũng tăng tiến khá rõ. Nguồn thu nhập có dấu hiệu tăng cao đem lại cho bản mệnh cuộc sống thoải mái, sung túc. Nhưng bạn cũng đừng quên tập trung xây dựng các mối quan hệ xã giao để mở rộng cơ hội phát triển trong tương lai.

Ngũ hành tương sinh cũng hỗ trợ người độc thân trong việc tìm kiếm một nửa phù hợp với mình. Dù Mão không phải người giỏi ăn nói nhưng luôn chiếm được nhiều thiện cảm nhờ tính tình chân thật, tốt bụng. Tình cảm gia đình giữ được sự hòa hợp vì có sự sẻ chia, trò chuyện kịp thời.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay tuổi Thìn có Chính Tài nâng đỡ nên thu nhập có phần tăng tiến. Đa phần đều là khoản thu đến từ công việc chính. Do đó, bản mệnh nên tập trung làm tốt việc của mình chứ đừng mơ mộng làm giàu bằng những điều chưa phù hợp ở thời điểm này. Một nghề cho chín còn hơn chín nghề, ôm đồm quá nhiều việc cùng lúc có thể khiến bạn chẳng đạt được điều gì.

Tuy nhiên, chịu ảnh hưởng của ngũ hành xung khắc, đường tình duyên có phần ảm đạm. Người độc thân vui vẻ với cuộc sống tự do, tận hưởng những hạnh phúc mà tự do mang đến. Nhưng đôi khi, bạn cũng cảm thấy chán nản với việc chờ đợi một ai đó đến bên mình, dần thất vọng đối với tình yêu.

Những bạn đã có đôi nên học cách lắng nghe và chia sẻ với nhau nhiều hơn. Dù trong lòng vẫn yêu thương nhau nhưng hai người mất quá nhiều thời gian vào những việc khác trong cuộc sống nên không còn đủ thời gian và tâm sức để quan tâm đến nhau nhiều như trước nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Hợi - Tỵ Tương Xung, vận khí của người tuổi Tị khá bất ổn. Công việc gặp nhiều trục trặc bất ngờ, mọi chuyện khó giải quyết hơn bạn nghĩ. Một phần vì hoạ tiểu nhân đeo bám, phần khác vì tâm trạng chênh vênh mất tập trung nên dễ gây ra nhiều rắc rối lớn nhỏ.

Tài lộc cũng khó có cải thiện như mong muốn của con giáp này. Các kế hoạch đầu tư chưa thật sự phù hợp vào lúc này, bạn nên giữ tiền trong túi hơn là mạo hiểm. Bạn cũng có thể cải thiện lại túi tiền bằng cách lên kế hoạch cho việc chi tiêu hợp lý, khoa học.

Thủy – Hỏa bất dung khiến tình cảm trúc trắc. Giữa vợ chồng nảy sinh nhiều hiểu lầm, cãi vã hơn bao giờ hết ảnh hưởng đến hòa khí gia đình và tâm lý con cái. Người trong cuộc lúc này cần vững lòng, đừng để nội bộ lục đục chỉ vì lời nói của người ngoài cuộc.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Thực Thần tương trợ, đường tài lộc của tuổi Ngọ tăng tiến nhanh như vũ bão. Người làm kinh doanh buôn bán phát đạt, lợi nhuận cũng nhờ thế mà tăng lên gấp bội. Sau một khoảng thời gian dài kinh doanh bị đình trệ, cuối cùng những khoản lợi nhuận cũng đổ về túi của bạn. Những mối hợp tác làm ăn thuận lợi là nền tảng giúp bạn có được thành quả như hiện tại.

Người làm công ăn lương cũng có cơ hội để cải thiện thu nhập của mình nhờ sự nghiệp có những bước tiến khá triển vọng. Với những người đang chuẩn bị bước vào các cuộc thi cử hay tuyển chọn, có cát thần bên cạnh, bạn sẽ vững tin hoàn thành tất cả một cách tốt nhất. Nhưng nhớ là đừng quá chủ quan, hãy thật cẩn thận để có thể đạt kết quả tốt nhất.

Tuy tài lộc là sự nghiệp khá hanh thông là vậy, nhưng chuyện tình cảm của tuổi này vẫn chưa viên mãn. Giữa bạn và người ấy vẫn còn những ngăn cách khó xóa bỏ. Cả hai đều cần học cách lắng nghe và chia sẻ để có thể thấu hiểu về nhau nhiều hơn nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Bán Hợp soi mệnh, người tuổi Mùi đón vận trình tình cảm khởi sắc, đào hoa nở rộ, bản mệnh nếu còn độc thân sẽ dễ dàng tìm được người tâm đầu ý hợp với mình. Chỉ cần bạn chịu mở lòng mình ra là sẽ có được người nâng niu che chở như mong ước.

Người đã có gia đình nên thận trọng hơn khi đào hoa quá vượng sẽ dễ nảy sinh đào hoa dữ. Trong các mối quan hệ xã giao trong công việc, bạn cần giữ khoảng cách đúng mực, không để người khác có cớ ảo tưởng hay nghĩ xấu về mình. Làm được điều này, bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề về tình cảm trong thời gian này.

Thứ 6 này còn là ngày tuổi Mùi đón tài vào nhà. Những khoản đầu tư trước đây sẽ thu được lợi nhuận, nợ cũng đòi được, lại có người tặng quà, cho tiền. Có người còn gặp được người dẫn mối làm ăn, mọi thứ hết sức hanh thông.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy ảnh hưởng của Tương Hại Thái Tuế, người tuổi Thân được dự báo sẽ phải đối mặt với nhiều rắc rối trong công việc do những lời đồn thổi, gièm pha sai sự thật. Đối thủ đang tìm cách hãm hại, tung tin đồn thất thiệt nhằm tạo nên tiếng xấu và ảnh hưởng đến uy tín cá nhân của bạn.

Càng những lúc gặp bất lợi như hôm nay, tuổi Thân càng phải thực sự bình tĩnh, giữ cho mình một cái đầu lạnh để xử lý linh hoạt trước mọi tình huống khó khăn. Nếu cảm nhận rằng bản thân không đủ khả năng tự giải quyết tình huống hiện tại, bạn hoàn toàn có thể hỏi xin lời khuyên từ những người bên cạnh.

Kim sinh xuất cho Thủy, bản mệnh vẫn chưa gặp may mắn trong chuyện tình cảm. Dù vẫn có đối tượng tiếp cận nhưng mọi chuyện cuối cùng chẳng đi đến đâu. Dường như vẫn còn thiếu một điều gì đó để bạn có thể tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Thiên Quan phủ bóng lên vận trình ngày thứ 6 này của tuổi Dậu kéo theo những hung hiểm mà bản mệnh có thể phải đối mặt. Đường công danh sự nghiệp lâm nguy do có kẻ tiểu nhân chực chờ bản mệnh mắc phải sai lầm mà tạo ra những điều thị phi nhũng nhiễu, nhằm đẩy bản mệnh vào chỗ nguy khốn, cướp đi những gì mà tuổi này đang có trong tay.

Chính vì vậy bạn cần phải tập trung cao độ vào những việc mình đang làm để hạn chế đến mức thấp nhất những vấn đề hay sai sót có thể xảy ra. Chỉ một bất cẩn bạn cũng có thể khiến công sức bao lâu nay bỏ ra trở thành uổng phí, chẳng thể có được đền đáp xứng đáng với mình.

Chuyện tình cảm cũng gặp phải nhiều trục trặc, vợ chồng bất đồng với nhau về nhiều chuyện từ lớn đến nhỏ. Thực ra mọi chuyện đã có thể giải quyết êm thấm nhưng vì hai người không ai nhún nhường nên vấn đề vẫn mãi chình ình ở đó.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tài lộc của tuổi Tuất được Chính Tài độ mệnh, nhờ thế mà khởi sắc vô cùng. Chuyện kiếm tiền không làm khó được người kinh doanh. Hôm nay bản mệnh nhìn thấy cơ hội kiếm tiền khá dễ dàng ngay trong tầm tay của mình. Dám nghĩ dám làm, bạn sẽ đạt được nhiều thành tựu với khả năng tính toán và sự nhạy bén của mình.

Người làm công ăn lương dù không rủng rỉnh như người kinh doanh, song công việc suôn sẻ cũng có thể nói giúp cho thu nhập của bản mệnh tăng lên không ít. Bạn rất hài lòng với tình trạng hiện tại, bởi điều đó cũng cho thấy bạn đang đi đúng đường và làm những việc có ý nghĩa.

Thủy – Thổ xung khắc gây nhiều khó khăn cho người độc thân trong việc tìm kiếm mảnh ghép phù hợp. Tuy vậy, bạn cũng chớ nên buồn phiền, dù chưa có được tình yêu thuộc về mình nhưng điều đó không có nghĩa là bây giờ tuổi này đang là người bất hạnh nhất trên đời. Vì vậy hãy cứ cố gắng hoàn thiện bản thân rồi những điều tốt đẹp sẽ tới với bạn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết ngày Hợi - Hợi Tự Hình nhắc nhở người tuổi Hợi cần cẩn thận hơn trong công việc. Tính cách bốc đồng của bạn dễ làm mọi việc đổ vỡ, khó khăn chồng chất khó khăn. Nếu bạn không thay đổi thì thật khó mà hoàn thành những kế hoạch bản thân đã đặt ra chứ chưa nói gì đến các dự định trong tương lai. Bạn cần chuyên tâm và nghiêm túc hơn khi làm việc.

Ngày này, tình cảm của bản mệnh chỉ ở mức trung bình, không thăng hoa cũng chẳng thụt lùi. Tuy nhiên, sự vô tâm của bạn khiến đối phương phiền lòng. Mối quan hệ đang ngày càng trở nên nhạt nhòa, bạn nên chủ động là người hâm nóng tình cảm.

Thủy khí vượng khiến sức khỏe của Hợi đang có phần sụt giảm, bạn cần cân bằng lại chế độ làm việc và nghỉ ngơi nếu không muốn ngã bệnh. Ngoài ra, bạn có thể tăng cường rèn luyện thể dục thể thao để tăng cường sức đề kháng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan