Xem tử vi ngày 18/12/2019 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 12 năm 2019 thứ 4 (Âm lịch: ngày 23-11 - Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 12 năm 2019 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 18-12-2019 - Âm lịch: ngày 23-11 - Kỷ Sửu 己丑 [Hành: Hỏa], tháng Bính Tí 丙子 [Hành: Thủy], năm Kỷ Hợi, Ngày: Hoàng đạo [Kim Đường]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Đinh Mùi, Ất Mùi.
Tuổi xung khắc tháng: Canh Ngọ, Mậu Ngọ.
Sao: Chẩn - Trực: Trừ - Lục Diệu : Tiểu Cát

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Động đất, san nền đắp nền, thờ cúng Táo Thần, cầu thầy chữa bệnh bằng cách mổ xẻ hay châm cứu, bốc thuốc, xả tang, khởi công làm lò xưởng, khám chữa bệnh.
Việc kiêng kỵ: Đẻ con nhằm ngày này khó nuôi, nên làm Âm Đức cho con, khám chữa bệnh.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Đều tốt (Đăng Viên là ngôi tôn đại, mưu động ắt thành danh); Dậu: Đều tốt; Sửu: Đều tốt (Vượng Địa, tạo tác thịnh vượng)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Bắc - Tài Thần: Chính Nam - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Hầu: Xuất hành dù ít dù nhiều cũng có cãi cọ. Phải xảy ra tai nạn chảy máu.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Dần (03h-05h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thìn (07h-09h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Tị (09h-11h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18/12/2019 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

1960 – Canh Tý – 60 tuổi:

Sức khỏe không tốt. Ngày có nhiều lo âu, bận rộn, có tin buồn hoặc có người đến tâm sự và nhờ mình giúp đỡ. Có cuộc đi ngắn hoặc có cuộc gặp gỡ, hẹn hò để thông báo sự chia tay, thay đổi hoàn cảnh sống. Cuộc vui không trọn vẹn.

1972 – Nhâm Tý – 48 tuổi:

Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa. Ngày cũng khá tốt của bổn mạng

1984 – Giáp Tý – 36 tuổi:

Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

1996 – Bính Tý – 24 tuổi:

Một ngày mới năng động và thú vị. Hôm nay là một ngày cực kỳ may mắn dành cho bạn. Mọi dự tính dường như dễ dàng đạt được trong chốc lát. Ngày cao hứng nên làm việc gì cũng cảm thấy vui vẻ, dễ tính với tất cả mọi người. Chuyện tình cảm có những chuyển biến bất ngờ, tuy nhiên còn trẻ nên đừng vội vã trong chuyện tình yêu, tương lai và sự nghiệp phía trước còn dài.

2. Tử vi tuổi Sửu

1985 – Ất Sửu – 35 tuổi:

Hôm nay sẽ gặp vài vấn đề trục trặc trong công việc của bạn. Tuy nhiên, nếu như biết cách xử lí bạn sẽ lật ngược tình thế. Điều đầu tiên nên làm vào lúc này là nhờ đến sự giúp đỡ của mọi người, những người mà bạn nghĩ họ có khả năng. Cùng với sự góp sức và ủng hộ của mọi người thì có việc gì mà không giải quyết được chứ. Điều đó có nghĩa là công sức mà bạn bỏ ra không công cốc đâu.

1961 – Tân Sửu – 59 tuổi:

Mọi sự có thể xảy ra nhiều tình huống khó dự đoán. Nên dè dặt trong mọi chuyện. Có tin xa. Nên thu vén công việc, và cũng không nên quyết định những công việc lớn, trọng đại. Tâm tình bất an. Có sự gặp gỡ thân nhân, bè bạn. Tốt hơn là nên nghỉ ngơi, chờ đợi.

1973 – Quý Sửu – 47 tuổi:

Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại. Ngày thuận lợi để giao dịch, đi chơi xa, làm vệc thiện…

1997 – Đinh Sửu – 23 tuổi:

Hôm nay là một ngày khá đẹp dành cho bạn, một ngày rất trọng đại đối với bạn, những ước mơ tuy nhỏ nhoi nhưng cuối cùng bạn cũng có thể biến nó thành sự thật. Một sự khát khao muốn chinh phục những điều mới lạ đang ẩn sâu trong bạn, chúng cũng đang chờ thời để bộc phát đấy. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có đủ sức để làm những điều bạn muốn, việc còn lại thì bạn chỉ phải ngồi vào bàn và tập trung thực hiện kế hoạch mà thôi.

3. Tử vi tuổi Dần

1950 – Canh Dần – 70 tuổi:

Dành thời gian để nghiên cứu, học tập , làm việc hết sức để có được kết quả tốt như mong muốn, mọi cố gắng nỗ lực đều xứng đáng. Có quý nhân phù trợ, tin tức tốt về tài lộc, tin vui trong gia đạo. Công việc đã làm nay bắt đầu có kết quả khởi sắc

1986 – Bính Dần – 34 tuổi:

Bực mình vì chuyện làm ơn mắc oán. Nghề nghiệp vẫn thăng tiến, tài lộc khá. Cẩn thận hơn nữa vì có tiểu nhân đang dòm ngó, mưu hại. Ngày thuận lợi để giao dịch, đi chơi xa, làm vệc thiện…

1962 – Nhâm Dần – 58 tuổi:

Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

1974 – Giáp Dần – 46 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn dễ có sự bỏ ngang, dang dở, hoặc kế hoạch bị thay đổi do người khác có ý kiến. Ngày có tiệc tùng, hoặc có tin tức về chuyện tình cảm của thân nhân, bè bạn. Có cuộc vui nhỏ. Tài lộc trung bình. Có sự gặp gỡ giao lưu dẫn đến biến động nhỏ trong tâm tư tình cảm

1998 – Mậu Dần – 22 tuổi:

Sáng nay, có thể sẽ gặp khó khăn trong giao tiếp. Nên thận trọng trong mọi công việc ngày hôm nay ! Tình trạng thiếu tiền có thể khiến bạn cảm thấy lo lắng, nhưng đừng lo, một người thân lớn tuổi hơn sẽ giúp đỡ bạn thoát ra khỏi cảnh này. Vào buổi chiều, Nhân Mã có thể nhận được một tin xấu từ xa mang đến. Hôm nay thực sự là một ngày rất xấu đối với bạn. Hạn chế giao lưu kẻo vạ miệng. Chuyện tình cảm không được vui. Ghen tuông dẫn đến cãi vã nhỏ.

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi phương đông 12 con giáp dự báo:

1951 – Tân Mão – 69 tuổi:

Gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có khách đến. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa.Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

1963 – Quý Mão – 57 tuổi:

Không nên mưu cầu những chuyện lớn lao dễ gặp sự đảo lộn không như ý, hoặc có chuyện thay đổi, dời chỗ, dời hẹn cho công việc. Sức khỏe không tốt chỉ thuận lợi cho việc nghỉ ngơi, mọi sự trung bình

1987 – Đinh Mão – 33 tuổi:

 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1975 – Ất Mão – 45 tuổi:

Tính toán chuyện đi xa có lợi đấy. Tiền bạc tuy kiếm được nhưng lại phải tiêu xài nhiều. Tình cảm cá nhân vui vì có người đang để ý, theo đuổi.

1999 – Kỷ Mão – 21 tuổi:

Mọi lời nói chỉ như “nước đổ lá khoai” . Tốt nhất nên dừng lại khi không có hiệu quả thì hơn. Mối quan hệ bạn bè cần được vun đắp từng ngày. Nếu bỏ quên một thời gian dài thì đừng mong tình cảm vẫn như xưa. Trong lòng có chút buồn phiền, tuy nhiên mọi việc nên để diễn biến theo tự nhiên, dù có nghĩ hay không nghĩ thì mọi việc cũng đã xảy ra rồi, đừng nên nghĩ ngợi cho thêm phần đau khổ.

5. Tử vi tuổi Thìn

1976 – Bính Thìn – 44 tuổi:

Có sự trắc trở khó khăn, hoặc công việc đang tiến hành thì bị bỏ dở, tiến thoái lưỡng nan. Chỉ nên làm việc bình thường. Có tin xa. Nên ra đi giải quyết công việc đã có dự tính nhưng có sự chờ đợi chậm trễ, lâu lắc hoặc gặp mặt không đầy đủ. Ngày có sự hao tốn cho những dịch vụ định kỳ.

1964 – Giáp Thìn – 56 tuổi:

Có tin vui về giấy tờ cùng thư từ. Tính chuyện đi xa lúc này đã là thời điểm thuận lợi. Chuyện làm ăn vẫn tiến triển đều đều theo chiều hướng tốt đẹp. Ngày tốt của bổn mạng, nên nắm bắt thời cơ này

1988 – Mậu Thìn – 32 tuổi:

Gia đạo có đình đám, tiệc tùng hoặc có khách đến. Mọi sự mong cầu về tiền bạc sẽ có kết quả tốt nhưng chậm đến. Thuận lợi cho việc tạm ứng, vay mượn, đầu tư. Nên cẩn trọng về giấy tờ, văn tự có sự thiếu sót hoặc cần phải bổ sung. Có tin tức ở xa.Tình cảm tốt. Có thân nhân hoặc bè bạn gặp rủi ro hoặc đau ốm.

1952 – Nhâm Thìn – 68 tuổi:

Dành thời gian để nghiên cứu, học tập , làm việc hết sức để có được kết quả tốt như mong muốn, mọi cố gắng nỗ lực đều xứng đáng. Có quý nhân phù trợ, tin tức tốt về tài lộc, tin vui trong gia đạo. Công việc đã làm nay bắt đầu có kết quả khởi sắc

2000 – Canh Thìn – 20 tuổi:

Bạn cảm thấy mình cần phải thay đổi điều gì đó trong ngôi nhà của mình và bạn sẽ bị cám dỗ để chi ra một khoản tiền đáng kể cho việc này. Lời khuyên dành cho bạn là hãy thận trọng vì hôm nay không phải là thời điểm thích hợp để đầu tư đâu. Bạn có thể muốn hỏi ý kiến của người thân yêu và cân nhắc lời khuyên từ một người họ hàng lớn tuổi hơn đấy. Trực giác của bạn tỏ ra không mấy nhạy bén trong ngày hôm nay.

6. Tử vi tuổi Tị

1965 – Ất Tỵ – 55 tuổi:

Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng

2001 – Tân Tỵ – 19 tuổi:

Ngày không đẹp cho việc học tập, công việc có nguy cơ bị người khác “chèn ép” trong ngày này. Chẳng hạn như trong một cuộc họp quan trọng, những quan điểm của bạn rất dễ bị đối thủ tìm cách gạt đi hoặc bác bỏ. Hơn nữa, bạn còn không nhận được bất cứ sự hỗ trợ nào từ mọi người. Vì vậy ngay từ đầu ngày bạn cần chuẩn bị tinh thần cho tốt, bởi trong cuộc chiến này bạn hoàn toàn phải “tự lực cánh sinh”. Hôm nay sẽ không có quý nhân nào phù trợ cho bạn cả.

1977 – Đinh Tỵ – 43 tuổi:

Mọi việc đều phải hết sức cẩn trọng. Không nên nản chí khi vấn đề như bức tường thành chắn ngang trước mặt. Ngày có nhiều sự bận rộn lo âu về công việc cũng như tình cảm, lẫn gia đạo. Tuy nhiên nếu những gì đã có sự hẹn ước hoặc đã có kỳ hạn thì hãy làm cho xong. Tâm tình bất an, sức khỏe không tốt. Gặp lại người xưa, chuyện cũ.

1989 – Kỷ Tỵ – 31 tuổi:

Có tin tức không tốt ở xa. Việc đi xa hoặc muốn thay đổi công việc, giải quyết một cách dứt khoát chưa có kết quả tốt. Có điều khó chịu trong người. Nên nghỉ ngơi thư giãn để có sức khỏe tốt. Không nên làm việc quá sức, tổn hao tinh thần. Tâm trạng nên thoải mái. Tình cảm không thuận lợi cũng không nên lo lắng gì nhiều.

1953 – Quý Tỵ – 67 tuổi:

Có sự bận rộn về hội họp, nhóm bạn, bàn thảo hoặc có tin tức về công việc cần phải giải quyết. Ngày có đình đám, tiệc tùng, hội ngộ người thân và có hao tài chút ít về ăn uống, mua sắm. Tài lộc bình thường, nhưng thuận lợi cho công việc xây dựng, địa ốc, bảo hiểm.

7. Tử vi tuổi Ngọ

2002 – Nhâm Ngọ – 18 tuổi:

Ngày không vui vẻ, có xích mích với bạn bè, tâm trạng cảm thấy buồn chán, thất vọng, mọi việc làm đều không được như ý. Có kẻ tiểu nhân ghen ghét nói xấu, làm ảnh hưởng uy tín của bản thân, tuy nhiên những điều này không có gì to tát, quan trọng là chủ nhân lại cảm thấy bực tức, nóng giận, nói ra những câu khiến kẻ khác càng được đà phao tin. Nên học cách nhẫn nại, không nên nghe những kẻ khác nói gì về mình.

1954 – Giáp Ngọ – 66 tuổi:

Không nên bực bội, cãi nhau khi công việc, tình cảm đến không được như ý. Nếu suy nghĩ kỹ thì cũng không có gì gọi là thiệt thòi. Sự mập mờ, mơ hồ về giao ước, hứa hẹn sẽ có kết quả ở tương lai. Nên tự trọng và giữ lấy uy tín của mình. Tiền bạc còn chậm, hoặc chỉ là lời hứa.

1978 – Mậu Ngọ – 42 tuổi:

Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt

1966 – Bính Ngọ – 54 tuổi:

Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

1990 – Canh Ngọ – 30 tuổi:

Cơ hội không đến quá nhiều với mỗi người. Cần nghiêm khắc hơn với chính bản thân mình, cơ hội đã qua tuy không thể lấy lại, mặc dù có nhiều điều hối tiếc trong lòng. Nhưng hãy cố gắng sẽ may mắn trong một ngày không xa. Nên chú ý đến sức khỏe, ăn uống linh tinh làm cho bộ máy tiêu hóa không được tốt, chuyện tình cảm rắc rối. Nên bình tĩnh để xử lý.

8. Tử vi tuổi Mùi

1979 – Kỷ Mùi – 41 tuổi:

Nếu không có gì quan trọng trong ngày thì không nên tính toán nhiều kẻo lãng phí công sức. Tình cảm có chút trắc trở nhưng đâu sẽ có đó. Quan hệ bạn bè không được tốt. Mọi sự có chút rối ren. Nên bình tâm để xử lý từng việc, không cần phải quá bấn loạn. Qua thời điểm xấu của bản thân lại đến thời điểm tốt

1955 – Ất Mùi – 65 tuổi:

Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

1991 – Tân Mùi – 29 tuổi:

Có kẻ nói xấu sau lưng khiến bạn mất điểm trước mặt một số người. Nhưng bạn đừng lo, rồi mọi người sẽ nhận ra mà thôi. Đừng nên căng thẳng quá, gay gắt quá lại càng làm người khác đánh giá bạn hơn thôi. Chuyện tình cảm hơi rắc rối, có chút bận tâm nhưng không nên vì thế mà suy nghĩ, bạn càng bơ tình thì tình sẽ lại đuổi bạn ngay thôi. Mặc dù sự quan tâm của bạn bị người ấy lơ đi, nhưng rồi người ấy sẽ lại hối hận đấy

2003 – Quý Mùi – 17 tuổi:

Hôm nay là một ngày khá đẹp dành cho bạn, một ngày rất trọng đại đối với bạn, những ước mơ tuy nhỏ nhoi nhưng cuối cùng bạn cũng có thể biến nó thành sự thật. Một sự khát khao muốn chinh phục những điều mới lạ đang ẩn sâu trong bạn, chúng cũng đang chờ thời để bộc phát đấy. Bạn hãy chắc chắn rằng mình có đủ sức để làm những điều bạn muốn, việc còn lại thì bạn chỉ phải ngồi vào bàn và tập trung thực hiện kế hoạch mà thôi.

1967 – Đinh Mùi – 53 tuổi:

Việc đến cần phải hết lòng dù có thiếu thốn mọi phương tiện hoặc gặp sự cản trở khó khăn mới vượt qua được. Nếu có người cần sự giúp đỡ của mình cũng nên nhiệt tình sau này sẽ có sự giúp đỡ lại. Có tài lộc chút ít hoặc có niềm vui, lộc ăn.

9. Tử vi tuổi Thân

1968 – Mậu Thân – 52 tuổi:

Cứ hết lòng với công việc. Tiền bạc sẽ đến ở một ngày khác. Chuyện tình cảm chớ nên nghĩ ngợi, sẽ có người hiểu mình. Tình cảm tốt. Ngày có sự ước hẹn, đính ước, hội họp, tiệc tùng. Có lợi nhỏ. Tiêu tiền vừa phải, tiêu quá tay dẫn đến hao hụt thất thoát, đồ mua xong lại không dùng đến. Lãng phí tiền bạc

1992 – Nhâm Thân – 28 tuổi:

Kết quả rèn rũa bao năm nay lại đánh mất trong phút chốc. Khiến danh dự của bản thân lại bị hao tổn. Có câu ‘phong độ là nhất thời, đẳng cấp là mãi mãi’. Bản thân là người tài giỏi, thì cuối cùng kẻ khác cũng phải công nhận là mình giỏi. Không để ý đến những lời xì xào xung quanh. Phải luôn giữ cho bản thân ở thế chủ động, không để cảm xúc chi phối hành động. Chuyện tình cảm nên gác lại, không nên vội vã, làm ảnh hưởng đến bản thân rất nhiều. Mất đi nhiều cơ hội chỉ vì tình

1956 – Bính Thân – 64 tuổi:

 Việc đến nên tiến hành cho nhanh dù có trở ngại chút ít, sẽ có quý nhân giúp đỡ hoặc có cơ hội. Không nên mưu cầu chuyện tình cảm có tính lâu dài, việc vui chơi, giao thiệp chỉ nên chốc lát không nên kéo dài. Nếu thấy có lợi thì nên dừng bước không nên tham vọng, tiến thêm sẽ không hay.

1980 – Canh Thân – 40 tuổi:

Mọi việc nên hoạt động một cách bình thường. Dù thấy có cơ hội phát triển hoặc muốn tiến thêm cũng nên chậm rãi, hoặc nên bàn thảo kỹ lưỡng rồi hãy quyết định. Có tin xa. Ngày cũng khá tốt của bổn mạng

2004 – Giáp Thân – 16 tuổi:

Có tin vui trong chuyện học hành, tình cảm. Việc tốt bạn làm nhận được phản hồi tích cực từ người khác. Ngày hôm nay thật may mắn, hãy cố gắng tận dụng trí tuệ sáng tạo của bạn để tạo ra những điều thú vị, biết đâu lại mang đến những bất ngờ mà bạn không đoán ra được. Làm cho người khác vui vẻ cũng là một điều thú vị.. Hãy vui vẻ đừng tính toán những gì mình đã làm. Những việc tốt của bạn đều sẽ được báo đáp.

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp nói rằng:

1981 – Tân Dậu – 39 tuổi:

Dành thời gian để nghiên cứu, học tập , làm việc hết sức để có được kết quả tốt như mong muốn, mọi cố gắng nỗ lực đều xứng đáng. Có quý nhân phù trợ, tin tức tốt về tài lộc, tin vui trong gia đạo. Công việc đã làm nay bắt đầu có kết quả khởi sắc

1957 – Đinh Dậu – 63 tuổi:

Có dự định gì cần phải thực hiện thì phải làm ngay trong ngày, hôm nay cũng là ngày khá tốt của bổn mạng, tốt cho các việc liên quan đến tài lộc, tình cảm, sức khỏe. Hỏi han bạn bè để giữ gìn các mối quan hệ sẽ dùng đến sau này. Những sự nhờ vả nho nhỏ đều dễ thực hiện mà không phải tốn kém. Vẫn đề phòng tiểu nhân ghen ghét ám hại.

1993 – Quý Dậu – 27 tuổi:

Mọi việc không nên hấp tấp, bước vào việc là có rủi ro hoặc hư hại hoặc có người không vừa ý, có chuyện buồn. Luôn bình tĩnh đề giải quyết. Không nên có sự thay đổi lớn lao. Hạn chế di chuyển hoặc đi xa, thay đổi lớn, dễ dần đến thất bại, đề phòng rủi ro trong ngày

1969 – Kỷ Dậu – 51 tuổi:

Tất cả mọi công việc về công danh, tình cảm, tiền bạc đều nên có sự cẩn trọng. Dễ bị ràng buộc về lời nói, thị phi, tranh cãi. Gặp phải hoàn cảnh có nhiều sự đảo lộn ngược xuôi khó nắm bắt. Tài lộc chậm chạp, hoặc chỉ là lộc nhỏ. Có tin buồn.

2005 – Ất Dậu – 15 tuổi:

Bạn không thể che dấu được cảm xúc thực sự của mình khi nói chuyện với ba mẹ. Hãy mạnh dạn nói ra những tâm tư và nguyện vọng của bản thân hơn là cố gắng làm hài lòng bằng những việc mà chính bạn cũng không thích. Ngoài ra, một vài cơ hội tài chính vào đầu ngày mang đến nguồn thu nhập dồi dào, đây là điều kiện thuận lợi để thực hiện những kế hoạch của riêng mình rồi đấy.

11. Tử vi tuổi Tuất

1958 – Mậu Tuất – 62 tuổi:

Mọi việc nên giữ thái độ ôn hòa để thảo luận, bàn bạc dù mình đang bị áp lực hoặc đang gặp nhiều trở ngại chưa có phương hướng giải quyết cho ổn thỏa. Nhưng sẽ có kết quả. Nên chấp nhận sự giải quyết tạm thời. Sau này sẽ có sự chuyển biến. Có quý nhân giúp đỡ âm thầm.

1994 – Giáp Tuất – 26 tuổi:

Có tin vui trong công ăn việc làm cũng như về tài chính. Nên biết nắm lấy thời cơ để phát triển tốt đẹp hơn nữa. Tình cảm cá nhân hơi bị lộn xộn. Ngày đẹp của bổn mạng

1982 – Nhâm Tuất – 38 tuổi:

Công việc mới có vài rắc rối nhỏ nhưng cũng không ảnh hưởng gì xấu lắm. Khéo léo xử lý sẽ qua dễ dàng. Tài lộc tuần này có hoạnh tài nhỏ. Nhưng cũng không bù lại phần đã mất. Cẩn thận thật nhiều về xe cộ.

1970 – Canh Tuất – 50 tuổi:

Phải tính toán thật cẩn thận, cân nhắc kỹ trước khi quyết định, kẻo dễ bị lường gạt, “tiền mất tật mang”. Cũng lưu tâm về những giấy tờ liên quan đến pháp lý. Ngày xấu của bổn mạng, không nên làm những việc lớn lao vào ngày này. Tình duyên không được như ý.

12. Tử vi tuổi Hợi

1995 – Ất Hợi – 25 tuổi:

Hôm nay, bạn tìm được sự cân bằng và hài hòa cho bản thân. Lịch làm việc dày kín nhưng sức mạnh nội lực giúp bạn xử lý mọi chuyện rất hợp tình hợp lý. Những nỗ lực của bạn được ghi nhận. Bạn bè có thể tìm đến bạn để tâm sự mọi chuyện, tuy bận rộn nhưng bạn cũng đừng quên dành cho họ 1 chút thời gian nhé! Đó cũng lá cách để bạn thư giãn và vui chơi đấy!

1959 – Kỷ Hợi – 61 tuổi:

Mọi kế hoạch dự tính đã được định trước cần phải xem xét lại kỹ lưỡng trước khi tiến hành, hoặc sẽ có những vấn đề mới phát sinh khiến phải suy nghĩ lại. Nên bình tĩnh khi có nhiều tin tức hoặc công việc đến dồn dập. Tài lộc đang trên đà ra tăng mặc dù có nhưng hơi chậm. Có quý nhân hoặc bè bạn giúp đỡ. Quý nhân là người khác phái

1983 – Quý Hợi – 37 tuổi:

Mọi dự tính đều có thể thực hiện ngay được sẽ gặp nhiều may mắn bất ngờ, dự tính gì thì hãy thực hiện ngay kẻo lỡ dịp may. Có tin vui bất ngờ của bạn bè cũng như của thân nhân từ xa tới. Đừng tin tưởng vào người thái quá kẻo dễ bị thiệt thòi lớn.

1971 – Tân Hợi – 49 tuổi:

Mọi việc không nên đương đầu một cách ngang ngữa, cần phải có sự khéo léo, cần đến ý kiến của quý nhân mới có kết quả. Ngày có nhiều tin tốt, tin về sức khỏe công danh, tài lộc của mình và người thân, bè bạn. Có sự hư hại nhẹ về đồ đạc, vật dụng cần đến sửa chữa, mua sắm. Đi xa có tài lộc nhỏ mang về.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan