Xem tử vi ngày 18/12/2022 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 12 năm 2022 Chủ nhật (Âm lịch: ngày 25-11 - Ất Tỵ 乙巳) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

1. Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 12 năm 2022 Chủ nhật dương lịch:

- Chủ nhật: 18-12-2022 - Âm lịch: ngày 25-11 - Ất Tỵ 乙巳 [Hành: Hỏa], tháng Nhâm Tí 壬子 [Hành: Mộc], ngày: Hắc đạo [Nguyên Vũ].

Tuổi xung khắc ngày: Quý Hợi, Tân Hợi, Tân Tỵ.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Ngọ, Canh Ngọ, Bính Tuất, Bính Thìn.
Sao: Phòng - Trực: Chấp - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Sửu (01h-03h) ; Thìn (07h-09h) ; Ngọ (11h-13h) ; Mùi (13h-15h) ; Tuất (19h-21h) ; Hợi (21h-23h)

Việc nên làm: Lập khế ước , giao dịch , động thổ san nền , cầu thầy chữa bệnh , đi săn bắt , tìm bắt trộm cướp
Việc kiêng kỵ: Xây đắp nền-tường

Ngoại lệ các ngày: Đinh Sửu: Đều tốt ; Tân Sửu: Đều tốt ; Dậu: Rất tốt, vì Sao Phòng Đăng Viên tại Dậu ; Kỷ Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Đinh Tỵ: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Kỷ Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Quý Dậu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Đinh Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Tân Sửu: Vẫn tốt với các việc khác, ngoại trừ chôn cất là rất kỵ. ; Tỵ: Là Phục Đoạn Sát chẳng nên chôn cất, xuất hành, thừa kế , chia tài sản, khởi công. Nhưng có thể cai sữa, xây tường, vùi lấp, xây dựng việc vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Đạo: Xuất hành cầu tài nên tránh. Dù được cũng mất mát, tốn kém. Thất lý mà thua.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]: Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]: Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Thân (15h-17h)]: Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

2. Mời các bạn xem tử vi ngày 18-12-2022 Chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Thiên Ấn cát tinh hỗ trợ người tuổi Tý có tinh thần nghiêm túc và cống hiến hết mình cho nhiệm vụ chung. Bạn sẵn sàng giúp đỡ đồng nghiệp một tay khi đối phương đang chới với. Nhưng hãy chắc rằng bạn đã hoàn thành xong phần việc của mình rồi nhé.

Nhờ tinh thần làm việc hăng say, những chú Chuột ngày càng tiến gần hơn với mục tiêu của mình. Không những thế con giáp này còn có thêm nhiều cơ hội thể hiện năng lực của mình, được cấp trên đánh giá cao, có cơ hội thăng chức, tăng lương trong thời gian tới.

Thủy – Hỏa xung khắc khiến chuyện tình cảm của bản mệnh rơi vào bế tắc. Dù cả hai vẫn còn yêu nhau rất nhiều nhưng không ai bỏ được cái tôi của mình xuống để nhún nhường trước đối phương. Mối quan hệ xảy ra tranh cãi mỗi ngày khiến ai cũng mỏi mệt.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Sửu

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay tuổi Sửu nhờ có Tam Hợp Thái Tuế che chở nên đường công danh sự nghiệp ngày càng rộng mở. Thành công mà bạn giành được hôm nay chính là nền tảng vững chắc để tiến nhanh hơn, xa hơn trong tương lai sau này nên hãy nhanh tay tận dụng cơ hội khi đang được trao nhé.

Thiên Tài cũng giúp những chú Trâu kiếm tiền dễ hơn, thuận lợi tăng thu nhập cho chính mình. Bạn không phải quá bôn ba vất vả mà vẫn thu được thành tích tốt, tăng tiến tài lộc, quan trọng là phải mạnh dạn tiến lên, đừng quá do dự kẻo tuột mất cơ may.

Chuyện tình cảm trong ngày không có gì phải bận lòng khi mọi thứ đang tiến triển rất tốt đẹp. Hỏa sinh Thổ giúp đôi lứa mở lòng với nhau hơn. Bạn và người ấy đôi khi chẳng cần nói mà cũng hiểu ý nhau, giữa hai người không còn tồn tại bất cứ bí mật gì, luôn thoải mái chia sẻ và tâm sự với nhau về những niềm vui, nỗi buồn trong cuộc sống.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Theo tử vi hàng ngày, tuổi Dần bị cục diện Tương Hại tác động nên khó khăn bủa vây, kế hoạch rất dễ đổ bể. Công việc dễ gặp phải cạnh tranh, đấu đá ngấm ngầm khiến bạn không thể thoải mái phát huy năng lực. Có nhiều việc gần hoàn thành lại bỗng gặp thất bại phút chót.

Việc làm ăn trong ngày cũng không được thuận lợi. Đối thủ cạnh tranh thường xuyên tung chiêu trò chơi xấu để khiến bạn phải bỏ dở kế hoạch. Bạn vất vả ngược xuôi bao nhiêu ngày trời, đổ biết bao mồ hôi công sức nhưng những gì nhận lại được lại không hề xứng đáng.

Mộc sinh xuất cho Hỏa khiến chuyện tình cảm gia đình có dấu hiệu rạn nứt, vợ chồng tranh cãi gần như diễn ra hàng ngày vì đủ thứ chuyện lớn nhỏ, nếu không có động thái hàn gắn sớm thì rất dễ tan vỡ. Bên cạnh đó nếu đặt cái tôi cá nhân lên trên tình yêu thì tình cảm cũng khó mà duy trì được.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Hợi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay cho biết tuổi Mão thêm phần quyết đoán khi đứng trước các quyết định quan trọng nhờ có Tỷ Kiên chiếu mệnh. Bạn không dễ dàng để cơ hội trôi qua mất khi nó đang bày ra trước mắt. Mọi việc đều được bạn cân nhắc kỹ càng, tham khảo thông tin nhiều chiều để có thể đưa ra lựa chọn khách quan nhất.

Con giáp này ngày càng chứng tỏ được vị thế của bản thân tại nơi làm việc. Sự chắc chắn và đáng tin cậy nơi bạn đang giúp bạn trở thành người có khả năng dẫn dắt nhóm của mình rất tốt. Chắc hẳn cấp trên của bạn cũng nhận ra điều này và sẽ sớm cất nhắc bạn lên vị trí phù hợp.

Ngũ hành sinh xuất nhắc nhở con giáp này nên nhiệt tình nói lời ngọt ngào với người yêu, vợ hay chồng của mình để tình cảm ngày càng gắn kết nhé. Hãy quên đi tất cả những điều không vui để bày tỏ cảm xúc yêu thương của mình với người ấy.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Chính Tài xuất hiện giúp người tuổi Thìn chuẩn bị đón nhiều tin tốt lành liên quan đến vấn đề tài lộc trong ngày chủ nhật này. Nếu bạn vẫn chăm chỉ, chịu khó làm lụng thì sẽ không phải lo lắng không có tiền tiêu, không những thế còn tích lũy được một khoản để phòng khi sau này cần dùng tới nữa.

Song dù cơ hội kiếm tiền nhiều tới đâu cũng không nên để nó lấn chiếm hết thời gian riêng tư, mà bỏ bê các giá trị quan trọng không hề kém xung quanh nhé. Bạn cần cân đối giữa thời gian làm việc và nghỉ ngơi, năng ra ngoài gặp gỡ bạn bè để phát triển các mối quan hệ cho mình.

Ngũ hành tương sinh sẽ giúp người độc thân thêm phần tự tin để theo đuổi hạnh phúc. Kỳ vọng về tình yêu vẫn còn trong bạn thì sớm muộn gì cũng sẽ tìm được người đồng hành chung lối. Nếu có ai đó chủ động tiếp cận thì cũng đừng vội vàng từ chối đấy nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới Thương Quan xuất hiện trong tử vi hôm nay của người tuổi Tị khiến vận trình sự nghiệp của con giáp này không được suôn sẻ cho lắm. Bản mệnh làm gì cũng dễ sai sót, hỏng hóc khiến tinh thần rối bời, càng dễ gây ra sai sót phải tốn thời gian và công sức để tìm cách khắc phục. Bạn có cảm giác mọi thứ như đang cố tình chống đối mình nên cảm xúc rất sa sút.

Bản mệnh được khuyên nên giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để sự việc không trở nên tồi tệ hơn. Bất cứ việc gì cũng có lý do của nó, biết đâu sau sự cố này bạn lại tìm được hướng đi mới tốt hơn. Bạn càng nóng nảy thì mọi chuyện càng trở nên rối ren, chẳng thể nhìn ra đầu đâu thế nào để tháo gỡ.

Hỏa khí vượng còn gây ra một vài bất lợi cho sức khỏe của những chú Rắn. Bạn dễ bị nóng trong, ăn uống kém ngon, khó ngủ... Bạn nên nghĩ đến việc cải thiện thể chất bằng một chế độ luyện tập thể dục nghiêm túc, đừng chỉ tập hời hợt một vài động tác cho có.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Sửu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Tam Hội báo hiệu người tuổi Ngọ có quý nhân phù trợ nên công việc phát triển thuận lợi, dù gặp phải chút trở ngại nhưng cũng không đáng lo lắm. Con giáp này cứ tự tin bước về phía trước, chỉ cần chăm chỉ và nỗ lực nhiều hơn sẽ đạt được những thành quả xứng đáng với công sức mà mình đã bỏ ra.

Ngày này người kinh doanh cũng sẽ khá bận rộn với các đơn hàng về tới tấp, khách hàng ra vào nườm nượp, nhưng bù lại lợi nhuận thu về rất cao nhờ có Thực Thần đảm bảo. Con giáp này có thể tranh thủ cát khí hiện tại để mạnh dạn triển khai các kế hoạch đang ấp ủ.

Tình cảm đôi lứa hài hòa tốt đẹp, cả hai luôn biết nhường nhịn nhau để giữ gìn mối quan hệ. Dường như rất khó có điều gì có thể phá vỡ tình yêu của hai bạn. Hạnh phúc không dễ gì có được nên hãy cố gắng gìn giữ và trân trọng nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay ngày Ất Tị Tương Hội nên người tuổi Mùi gặp khá nhiều may mắn trên đường tình duyên. Chuyện tình cảm dù không quá bùng cháy nhưng cả hai luôn cảm thấy thoải mái và yên bình khi ở bên nhau. Điều này giúp mối quan hệ của hai bạn luôn bền vững và lâu dài.

Phương diện tài lộc cũng gặp không ít thuận lợi trong ngày Thiên Tài trợ mệnh. Con giáp này có nguồn thu dồi dào, là cơ hội để thực hiện những mong muốn và kế hoạch đã dự định từ lâu. Nhất là chuyện kinh doanh sẽ có những tiến triển vượt bậc, lợi nhuận theo đó cũng tăng lên gấp bội.

Ngoài nguồn thu nhập chính thì tuổi Mùi còn có thêm nhiều nguồn thu nhập nữa. Bạn tìm được những mối làm ăn mới rất đáng tin cậy, có thể phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Vậy may hiếm có đang tới nên hãy tranh thủ nắm bắt nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho thấy ngày Lục Hợp xuất hiện nên người tuổi Thân gặp khá nhiều may mắn, nhất là về phương diện công việc. Nhìn chung bạn không phải tốn nhiều thời gian để giải quyết nhiệm vụ được giao, cũng không phải tính toán gì nhiều mà chỉ cần làm theo đúng kế hoạch thì sẽ gặt hái được thành quả.

Thời gian này những chú Khỉ cũng nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp, ủng hộ của cấp trên vì sự bình tĩnh và sáng suốt trong cách xử lý tình huống và giải quyết những vấn đề phát sinh. Trong mọi trường hợp, bạn không đánh mất sự bình tĩnh và tuyệt nhiên không để cho mọi chuyện tồi tệ hơn.

Dù mải mê với công việc đến đâu, bản mệnh cũng nên để tâm tới chuyện tình cảm cá nhân của mình. Vì Kim Hỏa tương xung gây nhiều xung khắc giữa các cặp vợ chồng, nhưng đôi bên lại không chịu nói thẳng với nhau mà cứ cố nhẫn nhịn nên càng đẩy mâu thuẫn lên tới đỉnh điểm.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Tị

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay có Tam Hợp nhập mệnh, tuổi Dậu rất vượng khí trong ngày được quý nhân che chở, tạo nhiều cơ hội thể hiện năng lực bản thân. Cộng thêm tinh thần làm việc hết mình, dám làm dám chịu với những việc mình làm nên bạn được cấp trên đánh giá cao.

Nay quả là một ngày may mắn với tuổi này khi không chỉ công việc mà phương diện tài chính của bạn cũng rất lý tưởng. Bản mệnh thu không ít tiền bạc về tay nhờ cơ hội kiếm tiền đặc biệt hiếm có. Một người bạn cũ hay khách hàng cũ, đối tác cũ vẫn nể trọng con người bạn nên đã giới thiệu cơ hội làm ăn phù hợp. Hãy nhanh tay tận dụng vận may này nhé.

Hỏa – Kim xung khắc khiến chuyện tình cảm có chút không thoải mái khi vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn vì những chuyện nhỏ nhặt. Bạn cho rằng đối phương vô lý, thích hơn thua nhưng người ấy cũng nghĩ về bạn như vậy đấy. Do đó hãy tìm cách dung hòa và thấu hiểu, thông cảm cho nhau đi nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay được coi là một ngày vượng tài với người tuổi Tuất khi Chính Tài mang đến may mắn về tài lộc cho bạn. Con giáp này có thể nhận được khen thưởng hoặc có thêm cơ hội cải thiện nguồn thu nhập của mình. Đừng ngại khó, ngại khổ mà nên chủ động vì cho dù vất vả hơn nhưng bù lại bản mệnh vừa có tiền vừa có thêm kinh nghiệm, trải nghiệm mới.

Chuyện tình cảm đang khởi sắc nhờ ngũ hành tương sinh, tuổi này sẵn sàng bắt đầu một mối quan hệ mới và kết thúc tình trạng độc thân của mình. Với các cặp đôi, tình cảm của hai bạn cũng đã đến thời điểm chín muồi để tính đến chuyện trăm năm khi trải qua biết bao nhiêu khó khăn, giông bão vẫn cùng nhau nắm tay cho đến thời điểm này.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Đông phía trong phòng giã gạo, nơi xay bột, giường và phòng của thai phụ. Do đó, bạn không nên tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết cục diện Tương Xung gây không ít muộn phiền cho người tuổi Hợi trong hôm nay. Bạn cần đề phòng có tiểu nhân bày mưu tính kế hãm hại sau lưng. Kẻ xấu có thể là người thân cận bên cạnh con giáp này cho nên mới tìm ra được sơ hở của bạn. Do đó, bản mệnh đừng quá tin tưởng vào một ai đó, tốt nhất không nên chia sẻ quá nhiều thông tin quan trọng.

Tuy nhiên cũng vì quá mải mê với công việc, sự nghiệp nên con giáp này có thể gặp rắc rối trong chuyện tình cảm. Vợ chồng, cặp đôi đang yêu có thể mâu thuẫn, tranh cãi vì hai bên không có thời gian tâm sự và chia sẻ với nhau.

Người độc thân cũng mải mê với sự nghiệp, phấn đấu nên dù liên tục bị người nhà thúc giục chuyện chung thân đại sự nhưng bạn vẫn chưa tính tới chuyện này. Ở thời điểm hiện tại, bạn vẫn muốn tập trung phát triển bản thân hơn là nghĩ đến tình cảm cá nhân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan