Xem tử vi ngày 18/3/2021 thứ 5 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 3 năm 2021 thứ 5 (Âm lịch: ngày 6-2 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 3 năm 2021 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 18-3-2021 - Âm lịch: ngày 6-2 - Ất Sửu 乙丑 [Hành: Kim], tháng Tân Mão 辛卯 [Hành: Mộc], năm Tân Sửu, ngày: Hắc đạo [Câu Trần].

Tuổi xung khắc ngày: Kỷ Mùi, Quý Mùi, Tân Mão, Tân Dậu.
Tuổi xung khắc tháng: Quý Dậu, Kỷ Dậu, Ất Sửu, Ất Mùi.
Sao: Đẩu - Trực: Khai - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Tuất (19h-21h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Tỵ: Mất sức; Dậu: Tốt; Sửu: Sao Cơ Đăng Viên lẽ ra rất tốt nhưng lại phạm Phục Đoạn. Phạm Phục Đoạn thì kỵ chôn cất, xuất hành, thừa kế, chia tài sản, khởi công làm lò xưởng.  Nhưng có thể xây tường, vùi lấp, làm xây dựng vặt.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Tây Bắc - Tài Thần: Đông Nam - Hạc Thần : Tây Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Thiên Dương: Xuất hành tốt, cầu tài được tài. Hỏi vợ được như ý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Thìn (07h-09h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Ngọ (11h-13h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mùi (13h-15h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18-3-2021 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Tam Hội phù trợ, những người tuổi Tý trải qua một ngày khá yên bình. Ngoài sự thông minh và tinh tế, con giáp này còn có khả năng gắn kết tập thể, khiến công việc phát triển thuận lợi hơn hẳn thường ngày. 

Thổ khắc Thủy nhắc nhở những người tuổi Tý rằng gia đình bạn đang xảy ra nhiều mâu thuẫn không được chủ quan. Nếu vợ chồng có điều gì bất mãn thì cần ngồi lại nói chuyện thẳng thắn và rõ ràng với nhau để tìm ra được hướng giải quyết. Tuyệt đối không được che dấu điều đó khiến cho sự rạn nứt trong tình cảm ngày càng sâu đậm hơn.

Vận tình duyên không được  tốt thì bù lại vận tài lộc khá vượng phát, do có quý nhân phù trợ nên con giáp này vẫn có thể tìm được những mối làm ăn hứa hẹn. Hãy quan sát và đánh giá tình hình cẩn thận để có thể đưa ra những quyết định chính xác. Tiền bạc dư dôi và thoải mái hơn nhưng vẫn nên cố gắng kiểm soát chi tiêu nữa nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Hợi

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thiên Tài nâng đỡ, vận tài lộc của những người tuổi Sửu có điểm sáng trong ngày hôm nay. Con giáp này có thể phát tài nhanh chóng nhờ các công việc làm thêm hoặc dựa vào vận may đáng ngưỡng mộ của mình.

Tuy nhiên những con giáp này không nên chỉ biết dựa dẫm vào người khác mà không bỏ ra công sức của mình như thế dù có quý nhân phù giúp đi chăng nữa cũng không thể đạt được thành công cho mình. Đừng nên chỉ mong chờ tiền từ trên trời rơi xuống.

Thổ khắc Mộc, những người tuổi Sửu cần phải dành thời gian nhiều hơn để trò chuyện, tâm sự với nửa kia của mình. Đừng cho rằng mình đã quá thấu hiểu người đó mà đưa ra những quyết định độc đoán, không quan tâm đến cảm xúc của người ta. Đó là điều sai lầm khiến cho mối quan hệ ngày càng bị xa cách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tỵ, Dậu

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết Kiếp Tài gây rối, những người tuổi Dần dễ gặp phải rắc rối trong công việc. Con giáp này có thể sẽ phải chịu sự ganh ghét hoặc đố kỵ của những người đồng nghiệp. Tuy nhiên, con giáp này không nên quá nóng giận và cư xử mất bình tĩnh.

Xem ngày tốt xấu theo trực, hôm nay trực Khai là ngày thích hợp để làm rất nhiều công việc, trừ động thổ hoặc an táng. Do đó những người thuộc con giáp này nên chú ý đến vấn đề đó. Nếu có kế hoạch đã xây dựng từ trước, những người tuổi Dần nên thực hiện ngay và không nên quá bận tâm đến những lời điều tiếng.

Vận tình duyên của con giáp này rất tốt, nhận được nhiều tin vui đến từ người bạn đời của mình. Nếu người tuổi Dần hiện tại còn độc thân thì cũng đừng nóng vội, chắc chắc người bạn đời của bạn sẽ đến trong nay mai mà thôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Mộc khắc Thổ, mối quan hệ giữa người tuổi Mão và con cái trong nhà đang ngày càng trở nên căng thẳng. Bạn có thể sẽ cảm thấy vô cùng thất vọng vì con cái không làm theo những gì mình mong muốn hoặc không đạt được những thứ mình kỳ vọng. Tuy nhiên, bạn không nên áp đặt cho con mà hãy lắng nghe điều con cái thật sự mong muốn là gì.

Trong vận tình duyên, người tuổi Mão và bạn đời cũng có thể xảy ra mâu thuẫn vì những quan điểm không thống nhất với nhau. Bạn không nên bảo thủ chỉ  khăng với quan điểm của mình, đã đến lúc bạn mở lòng ra để sẵn sàng tiếp thu những điều người ấy nói.

Tỷ Kiên cho thấy trong công việc, người tuổi Mão là một người chắc chắn và kiên định, nhưng như vậy không có nghĩa là bạn nên bỏ ngoài tai lời góp ý của mọi người xung quanh. Hãy học cách thay đổi góc độ nhìn nhận vấn đề của mình và tiếp thu những lời khuyên của người đi trước.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay do chịu ảnh hưởng của cục diện Tương Phá, những người tuổi Thìn dễ gặp phải trục trặc trong công việc. Dễ bị kẻ tiểu nhân hãm hại, phá hủy danh tiếng khiến mọi người lầm tưởng về bạn. Hãy chuẩn bị sẵn tinh thần để không quá căng thẳng khi đối diện với thị phi.

Khi đối mặt với những tai tiếng do kẻ khác gây ra, con giáp này nên thật bình tĩnh để xử lý vấn đề và đặc biệt cẩn trọng với lời nói của mình. Nếu như bạn là người quang minh chính đại thì không cần lo lắng kẻ tiểu nhân.

Hỏa sinh Thổ, người bạn đời của bạn là người thấu hiểu quan tâm đến bạn. Bạn nên tâm sự những điều chất chứa trong lòng với nửa kia của mình để hai người cùng nhau tìm ra cách giải quyết thỏa đáng. Hai người cùng nghĩ thì dù vấn đề có phức tạp, khó khăn đến mấy cũng trở nên đơn giản hơn nhiều.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết chịu cảnh Thương Quan giáng họa, người tuổi Tị cũng không nên suy nghĩ bi quan. Có thể bạn sẽ phải chịu sự chèn ép của đồng nghiệp hoặc cấp trên, xong đừng vội nghĩ tới việc bỏ cuộc, bởi trốn chạy không bao giờ là cách giải quyết vấn đề. Bạn nên đối mặt với nó và tìm ra được hướng giải quyết tốt nhất.

Sự nghiệp học tập, thi cử của con giáp này cũng không mấy thuận lợi trong thời điểm này. Vì vậy, trước khi bước chân vào một cuộc thi, người tuổi Tỵ cần phải cố gắng nhiều hơn, không nên hoang mang, sợ hãi khi mình không giải quyết được một câu hỏi nào đó. Thật bình tĩnh nhé bạn.

Hỏa sinh Thổ, người tuổi Tỵ có mối quan hệ rất hòa hợp với nửa kia của mình. Hai bạn thường hay tâm sự với nhau những việc xảy ra hàng ngày, nhờ thế cả hai càng lúc càng trở nên thấu hiểu và thông cảm cho nhau hơn, đồng thời cũng luôn ở bên nhau mỗi lúc khó khăn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay do chịu tác động của cục diện Tương Hại, những người tuổi Ngọ dễ trở nên nóng nảy và mất bình tĩnh. Con giáp này thường xuyên to tiếng với mọi người vì bất cứ chuyện gì dù lớn hay nhỏ. Điều này khiến mọi người xung quanh có ý tránh tiếp xúc với bạn và bầu không khí làm việc luôn căng thẳng. 

Trong công việc người tuổi Tỵ thiếu sự kiên nhẫn khiến cho những khó khăn gặp phải khó có thể giải quyết trong thời gian ngắn. Vì thế hãy thay đổi dần điều đó và đừng bao giờ từ bỏ những cơ hội nhé.

Hỏa sinh Thổ cho thấy dù bạn là người không thích nghe sự sắp đặt từ bố mẹ, nhưng bạn vẫn luôn quan tâm đến họ. Dù bận rộn đến mấy thì bạn có thời gian rảnh bạn vẫn luôn về nhà thăm nhà hoặc gọi điện hỏi thăm cha mẹ.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay cục diện Tương Hình khiến những người tuổi Mùi quá mức tự tin vào bản thân mình trong ngày hôm nay. Con giáp này cho rằng mình có tầm nhìn xa trông rộng hơn tất cả mọi người nên không lắng nghe ý kiến, lời khuyên của bất cứ ai. Đây là nguyên nhân chủ yếu khiến bạn vướng phải nhiều rắc rối và gặp thất bại.

Những người tuổi mùi cũng cần phải chú ý đến cách ăn nói của mình, tránh làm mất lòng người nghe. Khi con giáp này muốn góp ý cho ai thì hãy dùng những từ ngữ uyển chuyển, tránh dùng những từ quá đao to búa lớn khiến người nghe tổn thương.

Thổ vượng khuyên người tuổi Mùi chớ nên cố chấp với suy nghĩ của chính mình, bởi chưa chắc hướng suy nghĩ hiện tại của bạn đã là đúng. Đôi khi thay đổi góc nhìn nhận vấn đề bạn sẽ nhận thấy sự việc có hướng giải quyết đơn giản hơn nhiều. 

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Thổ sinh Kim, người tuổi Thân còn độc thân thì hãy chuẩn bị tâm lý vì hôm nay con đường tình duyên của bạn sẽ rất tốt. Bản tính hài hước, cởi mở dễ gần giúp bạn dễ dàng nhận được sự chú ý của người khác giới. Đây chính là cơ hội tốt để mở rộng mối quan hệ, tìm ra người ưng ý. 

Nếu những người tuổi Thân đã có gia đình thì đang sống trong bầu không khí hòa hợp giữa các thành viên trong nhà, mọi người yêu thương nhau. Nếu gặp phải vấn đề gì, bạn không ngần ngại tâm sự với mọi người, để cả gia đình cùng nhau tìm ra cách giải quyết thích hợp.

Chính Quan phù trợ, người tuổi Thân có một ngày khởi đầu tuần thuận lợi. Bạn là người có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nên nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tuất

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay Tam Hợp nâng đỡ, những người tuổi Dậu dễ khiến mọi người thán phục và kính trọng nhờ những kinh nghiệm mà mình đã tích lũy được. Tài chỉ huy và tầm nhìn xa trông rộng của con giáp này có thể hướng mọi người chinh phục khó khăn, đi tới thành công.

Tuy nhiên, những người tuổi Dậu cần phải chú ý đến tính cách nông nổi của mình. Khi đứng trước những sự lựa chọn, bạn cần phải suy tính trước sau kĩ càng, không nên lựa chọn mù quáng đâm đầu vào những việc nằm quá khả năng của mình.

Thổ sinh Kim, người tuổi Dậu luôn gặp điều như ý trong chuyện tình cảm. Bạn và người ấy ngày càng trở nên thấu hiểu nhau hơn. Nếu tình cảm đã đến giai đoạn chín muồi, hai bạn đã có thể bắt đầu suy nghĩ nghiêm túc chuyện xây dựng mái ấm riêng cho mình. Chắc chắn hai bạn sẽ nhận được sự ủng hộ của nhiều người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Thân

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay tuổi Tuất dù là con giáp tốt bụng nhưng lại quá thẳng thắn trong cách nói chuyện. Bạn dễ khiến người nghe cảm thấy không vui hoặc khó chịu, dù mục đích của bạn có là tốt đi chăng nữa. Hãy chú ý hơn đến cách nói chuyện của mình nhé.

Trong công việc, người tuổi Tuất cần cố gắng để tìm ra được hướng giải quyết nếu gặp bất cứ khó khăn nào. Nếu nhận thấy vấn đề đó vượt quá khả năng giải quyết của mình, bạn cũng đừng ngại nhờ sự giúp đỡ từ đồng nghiệp hoặc những người có kinh nghiệm xung quanh.

Nếu con giáp này đang có ý định xuất hành trong ngày hôm nay thì nên đi về hướng Tây Bắc để gặp Hỷ Thần hoặc Đông Nam để gặp Tài Thần, có như vậy thì mọi việc sẽ được tiến triển thuận lợi hơn. Ngoài ra người tuổi Tuất cũng có thể gặp được quý nhân nếu chọn được hướng đi thích hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Dậu

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Chính Ấn nâng đỡ, người tuổi Hợi có nhiều cơ hội khẳng định tài năng hoặc vị thế của mình ở công ty. Bạn hoàn thành xuất sắc những công việc mà cấp trên giao cho thâm chí còn giúp sếp giải quyết được những khó khăn đang gặp phải.

Bạn hãy đặt ra cho mình những đích đến rõ ràng hơn, tuy nhiên con giáp này đừng vội hài lòng với thực tại. Bạn hoàn toàn có thể tiến xa hơn dựa vào khả năng của mình, vì vậy, hãy tiếp tục tiến lên, đừng giậm chân tại chỗ để người khác có cơ hội vượt qua.

Thổ khắc Thủy, chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia lại không được yên bình. Có thể tất cả những gì bạn đang nghĩ chỉ là hiểu lầm mà thôi, hãy trò chuyện thẳng thắn với nhau trước khi đưa ra bất cứ phán xét gì.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan