Xem tử vi ngày 18/6/2020 thứ 5 của 12 con giáp giải đoán

Xem tử vi ngày 18 tháng 6 năm 2020 thứ 5 (Âm lịch: ngày 27-4 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, sức khỏe, tình duyên, sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 6 năm 2020 thứ 5 dương lịch:

Thứ 5: 18-6-2020 - Âm lịch: ngày 27-4 - Nhâm Thìn 壬辰 [Hành: Thủy], tháng Tân Tỵ 辛巳 [Hành: Kim], năm Canh Tý, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh]: tốt.

Tuổi xung khắc ngày: Bính Tuất, Giáp tuât, Bính Dần.
Tuổi xung khắc tháng: Ất Hợi, Kỷ Hợi, Ất Tỵ.
Sao: Khuê - Trực: Khai - Lục Diệu : Lưu Liên

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động thổ, san nền đắp nền, dựng xây kho vựa, làm hay sửa phòng Bếp, thờ cúng Táo Thần, làm nội thất, may mặc, lắp đặt máy móc, nông nghiệp, đào ao giếng, tháo nước, các việc trong vụ chăn nuôi, mở thông sông ngòi, cầu thầy chữa bệnh, bốc thuốc, uống thuốc, nhập học, học kỹ nghệ, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Chôn cất.

Ngoại lệ các ngày: Thân: Sao Khuê Đăng Viên tiến thân danh; Ngọ: Là chỗ Tuyệt gặp Sinh, mưu sự đắc lợi; Thìn: Tốt vừa vừa.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Tây Bắc - Hạc Thần : Chính Bắc

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Kim Dương: Xuất hành tốt, có quý nhân phù trợ. Tài lộc thông suốt. Thưa kiện có nhiều lý phải.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Tị (09h-11h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Mùi (13h-15h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Thân (15h-17h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18/6/2020 thứ 5 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tuổi Tý vận trình hung cát đen xen. Đào hoa có phần nở rộ nhưng tài lộc lại có xu hướng giảm sút, rắc rối, khó có thể giải quyết được. Con giáp này cần tỉnh táo, bình tĩnh để tránh đưa ra những quyết định sai lầm ảnh hưởng trầm trọng hơn.

Vận trình tình duyên khá bình yên, ngọt ngào. Tình cảm ngày càng trở nên nồng nàn, thắm thiết, cảm xúc thăng hoa khi cả hai người quấn quýt bên nhau không rời. Hơn thế nữa, người tuổi Tý và nửa kia cũng đã bàn đến chuyện trăm năm, cùng về chung một mái nhà không còn xa xôi nữa.

Nhưng con giáp này cần phải sáng suốt hơn nhất là trong nhất vấn đề tiền bạc. Một số người được hỏi vay mượn từ người thân, bạn bè, tuy nhiên cần phải xem xét đến khả năng chi trả, mục đích sử dụng, đừng nên tin tưởng người khác hoàn toàn mà có thể mất tiền bạc của mình.

Quý nhân: Tuổi Thìn, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Theo tử vi phương Đông 12 con giáp cho thấy tuổi Sửu phải đối mặt với nhiều chuyện không như ý. Điềm kẻ tiểu nhân quấy phá, con giáp này cần chú ý đển không mắc bẫy nhé. Công việc gặp trục trặc, khó khăn, phát sinh nhiều vấn đề khiến bản mệnh phải vất vả để giải quyết.

Mối quan hệ tình cảm của con giáp này cũng bị ảnh hưởng ít nhiều. Những lời rèm pha, bịa đặt của người khác khiến cho người tuổi Sửu vô cùng mệt mỏi, khó chịu vì những tin đồn sai lệch so với sự thật, khiến cho hai người nghi ngờ, hiểu lầm lần nhau, gây nạn rứt tình cảm.

Bù lại vận tài chính có lẽ là niềm an ủi bản mệnh. Nhờ sự siêng năng, chăm chỉ, nỗ lực trong suốt thời gian vừa qua của con giáp này nhận lại được thành quả xứng đáng. Các kế hoạch đều đem lại kết quả tốt, lợi nhuận từ đó mà cũng tăng lên đáng kể. Tiền bạc thu về mọt khoản không nhỏ.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Thân

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi ngày 18/6/2020 cho biết tuổi Dần được quý nhân hỗ trợ, nâng đỡ nên dễ dàng tìm ra được phương án giải quyết vấn đề khúc mắc, khó khăn trong công việc một cách nhanh chóng. Nhờ vậy mà con giáp này cũng thực hiện tốt mực tiêu đã đề ra và đạt được thành công ngoài mong đợi.

Vận trình tài lộc vô cùng khởi sắc, may mắn. Bản mệnh tiền tiêu thoải mái, rủng rỉnh mà không cần phải lo lắng gì nhiều. Chính vì thế mà người tuổi Dần mua sắm có phần quá tay, nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều để khiến tiền bạc của con giáp này vơi đi nhanh chóng.

Người theo nghiệp kinh doanh thì có một ngày lợi nhuận tăng bất ngờ, tiền bạc vào túi như nước. Các khoản nợ từ trước cũng tự giác quay về mà không phải thúc giục nhiều. Vì thế bản mệnh đã bắt đầu lên kế hoạch thực hiện những dự định mới trong thời gian tới.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Tử vi cho thấy tuổi Mão có thể nảy sinh mẫu thuẫn, cãi vã trong chuyện tình cảm. Con giáp này phải đối mặt với xung đột với các thành viên trong gia đình, tình cảm anh chị em trong nhà có phần đi xuống do những bất đồng trong quan điểm sống.

Điều này khiến cho mối quan hệ thân thiết ngày càng trở nên lạnh nhạt, xa lạ. Người tuổi Mão muốn hàn gắn, cải thiện lại tình cảm nhưng không được kết quả như mong muốn. Hơn nữa tình trạng còn trở nên tồi tệ hơn khi mọi người vẫn chưa thực sự bình tĩnh để nghe bản mệnh chia sẻ.

Đây cũng không phải làm ngày làm việc tốt của con giáp này. Tinh thần mệt mỏi, uể oải, khó tập trung vào công việc, giải quyết các vấn đề một cách triệt để, tiến độ công việc vì thế mà cũng trở nên trì trệ, ảnh hưởng khá nhiều đến hiệu quả làm việc chung.

Quý nhân: Tuổi Tý, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Tuổi Thìn rơi vào tình trạng bế tắc trong chuyện tình cảm. Sự cố chấp, bảo thủ, không chịu lắng nghe nửa kia của mình mà kiên quyết ép buộc người ấy phải làm theo ý mình. Có thể con giáp nàyệnh sẽ phải đối mặt với cãi vã kịch liệt, kết quả nhận được cũng theo chiều hướng tiêu cực.

Chuyện tình yêu đã không vui vẻ vậy mà công việc cũng chẳng khá hơn là bao. Tiểu nhân phá hoại khiến người tuổi Thìn phải gồng mình lên để chống đỡ, xử lý những vấn đế bất ngờ phát sinh. Dường như mọi thứ đang quay lưng với bản mệnh khi có quá nhiều điều tồi tệ xảy ra.

Mặc dù con giáp này đã bỏ ra không ít công sức, chăm chỉ làm việc nhưng vẫn ngáng trở, thậm chí là phải gánh những lời chỉ trích, trách móc từ cấp trên. Tuy nhiên bản mệnh đừng quá lo lắng, bởi người tốt sẽ không bao giờ bị phụ công đâu, thời gian chứng minh được tất cả.

Quý nhân: Tuổi Tuất, Hợi

6. Tử vi tuổi Tị

Tuổi Tị được quý nhân nâng đỡ, vận trình tài lộc có chuyển biến vô cùng tích cực. Người làm công sẽ có thêm những lựa chọn mới để cải thiện thu nhập của mình. Mặc dù có chút vất vả hơn nhưng khi nhận được thành quả xứng đáng con giáp này sẽ cảm thấy hài lòng.

Trong khi đó, người kinh doanh có thể nhận được lượng đơn hàng lớn mang về lợi nhuận lớn, tiền bạc rủng rỉnh chi tiêu mà không cần phải cân đo đong đếm từng chút một. Hãy lên kế hoạch kinh doanh tốt hơn nữa để có thể tăng nâng suất và doanh số bán hàng trong thời gian tới.

Tuy nhiên đường tình duyên lại không được suôn sẻ như vậy, người ấy ghen tuông vô cớ, mù quáng, khiến cho tình cảm của đôi bên có nhiều hiểu lầm, rạn nứt. Dù đã cố gắng hàn gắn lại nhưng dường như vấn đề vẫn chưa thể tháo gỡ được, hai người cũng chẳng thể thoải mái như bình thường.

Quý nhân: Tuổi Sửu, Hợi

7. Tử vi tuổi Ngọ

Tử vi ngày mới cho thấy người tuổi Ngọ không phải lo lắng quá nhiều về chuyện tiền bạc, nguồn thu nhập ổn định được đảm bảo và bền lâu. Con giáp này hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình cho nên nhận được khoản khen thưởng xứng đáng với công sức mình bỏ ra.

Về phương diện tình cảm, bản mệnh và người ấy hôm dễ dàng nghi ngờ đối phương, bởi những lời chia rẽ của người khác. Xây dựng mối quan hệ bền chặt thì khó nhưng phá bỏ nó lại quá dễ dàng. Trong phút nóng nảy, không kiểm soát được bản thân mà nói ra làm tổn thương nhau.

Người tuổi Ngọ còn độc thân mãi chẳng tìm thấy nửa kia ưng ý cho mình. Nếu như con giáp này vẫn cứ khăng khăng với những tiêu chuẩn cao theo suy nghĩ xa rời thực tế của mình thì sẽ chẳng bao giờ có được tình yêu đâu. Hãy để cảm xúc dẫn lối được tự nhiên thay vì áp đặt lí trí.

Quý nhân: Tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Tử vi 12 con giáp ngày, tuổi Mùi gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc. Những vấn đề khúc mắc trước đó đã tìm được cách được phương án giải quyết hiệu quả, con giáp này phát huy tối đa khả năng của mình và nhận được sự tán thưởng của mọi người.

Bản mệnh được quý nhân phù trở nên đã vượt qua mọi khó khăn, trở ngại một cách nhanh chóng, thực hiện được những mục tiêu đã đề ra. Người tuổi Mùi cũng đã phải cố gắng, nỗ lực rất nhiều mới có được những thành quả tốt đẹp như bây giờ.

Tình trạng sức khỏe trong ngày không được tốt cho lắm. Con giáp này quá mải mê vào công việc, ăn uống thật thất thường, sinh hoạt thiếu khoa học nên vì thế mà chịu ảnh hưởng từ các cơn đau dạ dày, khó tiêu. Bản mệnh cần quan tâm đến cơ thể của mình hơn.

Quý nhân: Tuổi Hợi, Tuất

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới 12 con giáp, chuyện tình cảm của tuổi Thân có những dấu hiệu hiệu khởi sắc. Đường tình duyên trước kia của con giáp này khá lận đận, nhưng dường như hôm nay lại hanh thông, thuận lợi bất ngờ, bản mệnh còn độc thân dễ dàng tìm kiếm nửa kia cho mình.

Một vài cuộc hẹn tình cờ có thể mang đến cho con giáp này mối nhân duyên tốt đẹp. Người tuổi Thân thường không tin vào duyên phận nhưng cũng phải ngỡ ngàng khi mới chỉ lần đầu gặp mặt đã mang lại nhiều cảm xúc khó quên đến vậy. Mối quan hệ hứa hẹn nhiều niềm vui.

Vận trình công danh sự nghiệp lại có những trở ngại, khó khăn nhất định. nhưng nhờ vào năng lực của m ình mà con giáp này đa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng từ cấp trên của mình, cơ hội thăng tiến tốt đẹp trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Tử vi hàng ngày 12 con giáp, tuổi Dậu đó nhận tin vui tài lộc về những cơ hội đầu tư hay hợp tác làm ăn trong ngày. Con giáp này may mắn tìm được đối tác lí tưởng, phù hợp, bổ trợ cho nhau và cùng phát triển mục tiêu chung. Các dự án đầu tư cũng thu về lợn nhuận tốt.

Thìn Dậu nhị hợp, người tuổi Dậu không cần phải trốn tránh tình cảm của mình mãi nữa. Cái gì đến cũng sẽ đến, tình duyên là thứ chẳng thể nào cưỡng cầu được đâu. Nếu định mệnh đã cho con giáp này và người ấy gặp gỡ, yêu thương nhau thì cũng đều có lý do của nó.

Quý nhân nâng đỡ đường công danh sự nghiệp của con giáp này ngày càng suôn sẻ hơn, được cấp trên ưu ái khá và nếu gặp khó khăn thì cũng có người giúp đỡ nhiệt tình. Bản mệnh chỉ cần làm đúng theo kế hoạch đã lập ra sẽ nhận được kết quả tương đối tốt đấy.

Quý nhân: Tuổi Ngọ, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tuổi Tuất dễ nảy sinh mâu thuẫn, xung đột trong mối quan hệ tình cảm. Có lẽ da cách biệt tuổi tác khá lớn nên có những bất đồng trong quan điểm sống, mang đến nguy cơ rạn rứt. Con giáp này và người ấy thiếu sự thấu hiểu và thông cảm cho nhau.

Tuất Thìn tương xung, những mâu thuẫn dồn nén có thể sẽ bùng nổ mà người tuổi Tuất chẳng hề kiểm soát được. Bản mệnh muốn gia đình bình yên nên cố gắng nhịn nhường cho êm chuyện. Mặc dù là người thân nhưng khó tránh khỏi những điều trái ngược và không thể hòa hợp được.

Bản mệnh cũng cần đề phòng kẻ tiểu nhân có thể tung tin đồn thất thiệt để làm xấu hình ảnh, uy tín của mình, gây cản trở trên con đường sự nghiệp. Vì vậy con giáp này cần phải hết sức thận trọng trong mọi việc, không nên tham gia những chuyện bao đồng thị phi.

Quý nhân: Tuổi Tị, Tuất

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi phương Đông chỉ ra rằng đường công danh sự nghiệp của tuổi Hợi khá tốt. Con giáp này dường như tự tin hơn và bản thân mình và phát huy được hết khả năng cũng nhưng mang lại kết quả tốt trong công việc. Bên cạnh đó, bản mệnh cũng xử lý các vấn đề bất ngờ phát sinh một cách hiệu quả.

Điều này giúp người tuổi Hợi sẽ nhìn nhận chính xác về bản thân, tin tưởng vào năng lực của mình. Có lẽ thời gian tới con giáp này sẽ khá vất vả khi được cấp trên giao phó nhiều trách nhiệm hơn nữa. Nhưng cũng đừng lo lắng quá bởi mọi việc sẽ ổn thỏa cả thôi.

Vận tình duyên của bản mệnh không được suôn sẻ cho lắm. Người độc thân mệt mỏi với những lời thúc giục từ phía gia đình, họ hàng nhưng thự sự con giáp này vẫn chưa tìm được người tâm đầu ý hợp để yêu cũng như gây dựng mối quan hệ vợ chồng trong tương lai.

Quý nhân: Tuổi Mùi, Tý

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan