Xem tử vi ngày 18/6/2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 6 năm 2020 thứ 5 của 12 cung hoàng đạo dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Sư Tử, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Nhân Mã, Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư chi tiết nhất.

1. Tử vi cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Bạch Dương vốn mang trong mình phẩm chất của các nhà lãnh đạo bẩm sinh, nhưng nhờ Măt trăng mà bạn trở nên ổn định và vững chắc hơn trong cách hành xử và làm việc. Bạn coi trọng bản thân mặc dù hiếm khi thể hiện điều đó ra ngoài. Là người tự tin về khả năng và năng lực của mình, bạn hiếm khi bộc lộ sự dè dặt, sợ sệt.

Hôm nay Bạch Dương hôm nay bạn thể hiện mặt cá tính pha trộn giữa sự quyết đoán, hùng hồn và một chút tinh tế vừa đủ để đạt được mọi điều bạn muốn. Điều quan trọng nhất bạn cần học là cách dẫn dắt mà không tỏ ra hống hách và điều chỉnh các ham muốn của bản thân cho phù hợp với hạnh phúc của những người yêu thương nhất. Nói về chuyện yêu đương, bạn thích là người nắm đằng chuôi trong mối quan hệ, và sẽ cố gắng để có thể kiểm soát được người kia trong mọi trường hợp.

Chuyện tình cảm của Bạch Dương hôm nay ở bạn luôn toát lên một phong thái quyến rũ ẩn dưới vỏ ngoài tự tin, cứng rắn. Nét hiếu chiến và dữ dằn của Lửa Bạch Dương phần nào được làm mềm đi dưới ảnh hưởng của Mặt trăng Kim Ngưu.

Con số may mắn: 5, 8

Màu may mắn: Trắng, Hồng

2. Tử vi cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi cung Kim Ngưu ngày 18/6/2020 nói rằng, chòm sao Kim Ngưu hôm nay khi Mặt trăng (Kim Ngưu) lục hợp Sao Thiên Vương (Song Ngư). Điều này mang tới cho bạn một tinh thần ấn tượng, trí tưởng tượng tích cực, sự nhạy cảm và sự đồng cảm tốt.

Tài năng nghệ thuật trong bạn xuất hiện và bạn có cơ hội thể hiện, khiến người khác phải ngỡ ngàng; chẳng ai ngờ rằng ẩn sâu trong bạn là một bầu trời nhiệt huyết và sự am hiểu tuyệt vời về nghệ thuật. Bạn trở nên hấp dẫn, tâm hồn mơ mộng, tinh thần nhiệt tình và có một trí tưởng tượng phong phú.

Tử vi 12 chòm sao cho thấy, Kim Ngưu hôm nay chịu sự chi phối của Mặt trăng Kim Ngưu giúp bạn khá quyết tâm khi làm bất cứ điều gì, không ngại đương đầu với khó khăn, không những vậy, bạn còn có nhiều tham vọng, đầy thực tế và khả năng sẽ nhận được một vài sự kế thừa  gia đình.

Tình cảm bạn khá trầm tính, coi trọng tình bạn, tình yêu và gia đình.  Trong chuyện tình cảm, chàng là một người đàn ông gợi cảm, có nét thực dụng nhưng cũng hiền hòa và nghiêm túc.

Con số may mắn: 10, 35

Màu may mắn: Xanh lá

3. Tử vi cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử bạn có trí nhớ xuất sắc, nhất là về những thứ đi liền với sự gắn bó tình cảm. Niềm tin, truyền thống và văn hóa gia đình rất quan trọng đối với bạn. Bạn thích những ý tưởng quen thuộc và phổ biến, do đó bạn thường không thích những ý tưởng thời thượng hoặc cấp tiến.

Bạn để tình cảm điều khiển quá trình suy nghĩ của mình, do đó bạn khó nhìn cuộc sống một cách khách quan. Đặc biệt là khi tình cảm xáo động, bạn cũng trở nên rối trí. Do đó, bạn hãy cố gắng đừng quyết định việc gì quan trọng khi bực bội. 

Cung Song Tử bạn có trực giác cực kỳ mạnh mẽ. Bạn có thể trở nên vô cùng cứng đầu. Hôm nay khi đã quyết định điều gì, không có bất kì sự thuyết phục hay đe dọa nào có thể khiến bạn lung lay bởi bạn rất kiên định và bền bỉ. Tài chính của bạn khá ổn, hoặc có thể có được những thay đổi trong vận may. Thi thoảng, bạn cũng khá đa nghi và dễ ganh tỵ với người khác – điều khiến bạn gặp nhiều rắc rối.

Đây là thời điểm để nhìn về phía trước và lập kế hoạch cho tương lai của bạn ngay cả trong chuyện tình cảm cũng vậy bạn nên có những dự tính cho tương lai khi chuyện tình cảm đã tới thời điểm chín muồi.

Con số may mắn: 15, 18

Màu may mắn: Nâu, Cam

4. Tử vi cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Cự Giải hôm nay làm việc tốt hơn khi có những kế hoạch chi tiết. Mặt Trăng giúp tâm trí bạn rộng mở và tiếp thu nhanh còn Hải Vương tinh đem đến trực giác mạnh mẽ. Tuy nhiên, đối với những con cua bò ngang như Cự Giải thì phải cần có những bản kế hoạch chi tiết mới mong mọi việc thuận lợi.

Kế hoạch làm việc là một bản tóm lược gồm các mục tiêu và công việc để một đội hoặc một người đạt được các mục tiêu đặt ra, giúp người xem bản kế hoạch làm việc nắm được toàn bộ nội dung của dự án. Dù bạn còn đi học hay đã đi làm thì việc lập kế hoạch làm việc sẽ giúp bạn có cách làm việc khoa học dù làm việc với bất kỳ dự án nào.

Tình hình tài chính của bạn ở mức trung bình. Dẫu sao đỏ tình thì đen bạc, nên hôm nay may mắn của Cự Giải đều dồn cả vào chuyện tình yêu. Tuy nhiên, nếu bạn cố gắng và chăm chỉ trong công việc thì những thành công sắp tới sẽ đem về túi vàng túi bạc cho bạn sớm thôi. Nếu bạn không tìm được việc làm thêm hãy xem xét tới tổng thể và thực tế nhất về thu nhập hàng tháng cũng như thói quen chi tiêu hiện tại.

Tình cảm tốt lành nhờ góc lục hợp giữa Hải Vương tinh và Mặt Trăng. Ngoài ra, Mặt Trăng cũng giúp chòm sao này thể hiện được sức hút cá nhân. Có biết bao người xinh đẹp trên thế giới, nhưng để tìm được người tự tin vào bản thân thì vô cùng hiếm hoi.

Con số may mắn: 77

Màu may mắn: Trắng

5. Tử vi cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Xem tử vi ngày 12 cung hoàng đạo thấy rằng Sư Tử hôm nay có nhiều uy tín trong công việc. Sư Tử biết không, hầu hết các đồng nghiệp đều không còn ở lại cơ quan đến giờ muộn để xem xem ai về sau cùng, nhưng  ai đến sớm mỗi ngày lại là việc mà mọi người đều biết. Đi làm sớm không chỉ giúp bạn gây ấn tượng tốt, mà còn giúp bạn tránh được tình trạng cập rập.

Khi bạn bước chân vào một văn phòng yên tĩnh, mà lý tưởng nhất là đến trước cả sếp, bạn sẽ có cơ hội lên kế hoạch cho một ngày làm việc thành công và hiệu quả. Đừng ngại thi thoảng đi một vòng quanh văn phòng vào sáng sớm để mọi người biết bạn là một người tích cực và khởi động công việc sớm hơn những người khác. Bạn có thể ngạc nhiên với ấn tượng mà mình tạo ra.

Về tài vận cho thấy bạn nên ngừng mua những thứ không cần thiết, nhưng không nên ngừng tiêu tiền vào những thứ có tính phòng ngừa, bảo hiểm và nền tảng. Bạn sẽ tiết kiệm được tiền hôm nay bằng việc không đến nha sĩ kiểm tra răng, nhưng nếu điều đó dẫn đến bệnh về răng miệng, tiết kiệm hóa ra lại đẻ ra chi phí lâu dài. Đây có vẻ là cách đơn giản nhất để tiết kiệm. Vấn đề là nếu làm điều này mà không có dự tính trước, việc không tiêu tiền có thể làm tăng thêm các khoản phí phát sinh về lâu dài.

Sư Tử thứ 5 này nên sử dụng từ ngữ để bày tỏ tình cảm. Đối với một số người, ngôn từ chính là vũ khí mức độ có sát thương cao. Nó có thể khiến mọi người trở nên yêu đời hơn nhưng cũng có thể giết chết sự tự tôn của một người. Nếu bạn đời của bạn là một người thích những lời động viên, hãy học cách yêu thông qua ngôn ngữ.

Con số may mắn: 82

Màu may mắn: Nâu hạt dẻ

6. Tử vi cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ hôm nay lấy lại thế chủ động của mình. Dù việc làm ăn không được tốt lắm trong tình hình hiện tại nhưng điều đó sẽ không khiến Xử Nữ bị quật ngã đâu. Chòm sao này nhìn thì yếu ớt nhưng thực ra lại là tuýp người cứng rắn, đanh thép. Bạn biết mình muốn gì và sẵn sàng chịu khó, chịu khổ để đạt được thành công. Có ý tưởng gì hay ho thì cứ mạnh dạn nêu lên, đâu mất gì khi tinh thần làm việc của bạn đang dâng cao đến vậy.

Tử vi 12 chòm sao khuyên Xử Nữ thứ 5 này nên thận trọng trong các vấn đề liên quan tiền bạc, nhất là tránh việc đầu tư kinh doanh. May mắn còn đang ở rất xa, bạn chưa nên vội vàng nhìn thấy người khác đầu tư thu về siêu lợi nhuận mà chẳng buồn lo nghĩ gì đã bỏ tiền ra ngay nhé.

Chuyện tình yêu của chòm sao này trong ngày này khá tốt. Xử Nữ có trái tim bao dung, biết cảm thông cho những khó khăn của đối phương, không một lời oán trách cho dù bạn hoàn toàn có cái quyền đó. Việc làm ấy của bạn càng khiến cho nửa kia cảm động và yêu thương bạn nhiều hơn.

Người độc thân khá bình tĩnh, dù là bị giục cưới hay chỉ là những lời trêu chọc của bạn bè cũng không hề ảnh hưởng đến tâm lý của bạn. Xử Nữ quan niệm rằng chuyện gì cũng nên thuận theo tự nhiên, không nên quá cố gắng cưỡng cầu. 

Con số may mắn: 5, 18

7. Tử vi cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Nhờ có sao Hỏa, lực hành động của chòm sao này sẽ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Trong công việc, đừng khiến mọi việc rối tinh vì cách suy nghĩ cảm tính của mình, hãy thực tế và nhìn nhận đúng tình hình hiện tại. Chỉ cần mềm lòng một chút là bạn có thể bị người ta lợi dụng ngay đấy. Hãy mạnh mẽ và cương quyết hơn nữa nhé!

Tình hình tài chính sau dịch của bạn lúc này đang dần khá yên ổn khi bạn có nguồn thu kha khá và cũng đều đặn. Việc bạn chi tiêu lúc này cũng ở mức tối thiểu nên không phải nghĩ ngợi nhiều.

Tử vi cung Thiên Bình này cho hay, bạn có nhiều niềm vui trong ngày hôm nay khi nhận được một điều thú vị hoặc quà từ người ấy. Hãy bày tỏ lòng cảm ơn của mình bằng nhiều cách khác nhau nhé.

Hôm nay những người độc thân cũng khá vượng vận khi có nhiều người theo đuổi bạn. Với tính cách quảng giao, hòa đồng cùng ngoại hình và khí chất thanh cao, không khó để chòm sao này tìm được đối tượng vừa mắt cho mình.

Con số may mắn: 86

Màu may mắn: Trắng tinh

8. Tử vi cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Là một cung hoàng đạo thuộc chiều hướng hướng nội và ít thể hiện suy nghĩ của mình, Bọ Cạp hôm nay cứ mạnh dạn tỏ ra tự tin thể hiện tính cách ham học hỏi của mình. Tham khảo thêm một số bí quyết trong giao tiếp, chắc chắn bạn sẽ được mọi người đánh giá cao hơn nhờ điều này.

Tiền bạc đang có dấu hiệu tăng tiến nên bạn cứ an tâm với những kế hoạch hiện tại của mình, bạn hãy tiếp tục cố gắng nữa nhé. Sự tích cực có thể vực dậy bạn trong những tình huống vô cùng khó khăn. Chòm sao này tuy rất độc lập, song cũng đừng ngại nhờ gia đình hay bạn bè những khi cần thiết.

Bọ Cạp là một người rất sáng tạo, vì thế mà bạn có nhiều cách khác nhau để hâm nóng tình cảm lứa đôi. Tình yêu của bạn và người ấy luôn tươi mới, dù cả hai càng lúc càng thấu hiểu nhau hơn. Với sức quyến rũ của mình, chòm sao này dễ dàng thu hút được ánh mắt của nhiều đối tượng khác giới. Có thể bạn sẽ tìm được một người phù hợp với mình trong ngày hôm nay.

Con số may mắn: 45

Màu may mắn: Đỏ tươi

9. Tử vi cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã hôm nay không muốn thua kém bất cứ ai. Ở một môi trường mới, bạn có cơ hội bắt đầu lại từ đầu và quên đi những ám ảnh quá khứ cũ không mấy vui vẻ. Hãy bình tĩnh xác định mục tiêu và hướng đi của mình, đừng nên mù quáng đi theo bước chân của những người khác. Bạn cũng có những tiềm năng mà người khác khó có thể có được. Quan trọng là ý thức học tập và hoàn thiện bản thân – đừng bao giờ để điều này thui chột mất nhé!

Bạn có thể tìm được những hướng đầu tư mới mẻ nhờ có tầm nhìn xa trông rộng. Mã Mã chẳng bao giờ bị hạn chế bởi sự thất bại trước đó cả. Bạn đam mê sự mạo hiểm và đã sẵn sàng dấn thân vào một cuộc phiêu lưu mới. Hãy rủ bạn bè hoặc một người đáng tin cậy nào đó cùng hùn vốn với mình.

Bạn đang dần trở nên chủ động hơn nếu nhận ra người khác có thiện cảm với mình. Bạn nghĩ mình nên cho đôi bên một cơ hội, biết đâu người ấy lại chính là nửa kia tiền định của mình? Chuyện tình cảm lứa đôi cũng dần tốt đẹp hơn bởi người ấy nhận ra, bên trong lớp vỏ có vẻ trẻ con và nhí nhảnh của bạn lại là một người chính chắn, biết quan tâm và suy nghĩ cho mọi người.

Con số may mắn: 8

Màu may mắn: Đỏ hồng

10. Tử vi cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Chiêm tinh hôm nay cho thấy, Mặt trăng tam hợp với sao Diêm Vương. Bạn cảm thấy mình đang trải nghiệm những cung bậc cảm xúc rất sâu sắc, mãnh liệt. Khát khao khám phả chính mình một cách toàn vẹn và hiểu được tâm tư sâu nhất trong lòng người ấy khuyến khích nguồn năng lượng tiềm ẩn bên trong bạn. 

Ma Kết hôm nay thực chất là một nhà quản lí. Ở đâu tức nước vỡ đê, bạn sẽ nhanh chóng củng cố thành lũy vững chắc. Quyền lực đến từ thái độ cẩn trọng lẫn kế hoạch dự trù. Bạn lật đổ cơ chế hiện tại và tiếp tục thành lập chế độ mới.

Mặt tài chính đang có những thay đổi mạnh mẽ trong kết cấu của xã hội, với nhiều tổ chức quen thuộc biến mất hoặc ra đời. Bạn nhận được sự giúp đỡ của người khác về vấn đề tiền bạc trong hôm nay. Lợi ích của cả cộng đồng sẽ đối mặt áp lực và nhân quyền có thể bị tấn công. Đây có thể là thời kỳ của sự phá hủy và lập thành trật tự mới.

Con số may mắn: 1, 8

Màu may mắn: Xanh, vàng

11. Tử vi cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi dự báo Bảo Bình hôm nay không quá tốt đẹp đối với công việc của mình. Có thể bạn sẽ gặp các xung đột với cấp trên khi cố gắng làm một điều gì đó. Bảo Bình hôm nay nên chú trọng bồi dưỡng và duy trì các mối quan hệ xã giao với đồng nghiệp. Nếu không bạn sẽ gặp rắc rối đối với công việc hiện tại và cấp trên của mình.

Tử vi cung Bảo Bình ngày 18/6/2020 dự báo tình hình tài chính của bạn cũng không quá ổn định. Tử vi 12 cung hoàng đạo dự báo chòm sao Bảo Bình của chúng ta cần phải chi trả cho nhiều khoản tiền mới. Bên cạnh đó thì bạn cũng cần mua thêm các loại đồ dùng thiết yếu. Chính vì vậy mà nó sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình tài chính.

Cung Bảo Bình và người ấy hôm nay có thể gặp nhiều vấn đề về chuyện tình cảm. Có vẻ như hai bạn thiếu đi sự chia sẻ và thấu hiểu. Trong khi đó, hôm nay lại là một ngày mệt mỏi đối với cả hai, cho nên Bảo Bình và người ấy có thể có nhiều tranh chấp hơn, mang đến những ảnh hưởng xấu.

Chúng ta nên dành thời gian cuối ngày để cùng nhau ngồi lại, suy nghĩ và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Bảo Bình và người yêu của mình nên cố gắng nhường nhịn nhau nhiều hơn để có thể đi xa hơn cùng nhau.

Con số may mắn: 1, 6

Màu may mắn: xanh lá, cam

12. Tử vi cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Hôm nay may mắn sẽ đến với những ai làm nghề viết lách, hội họa, nghệ thuật,... sẽ được thỏa sức đắm chìm trong cảm xúc tình cảm và suy nghĩ của mình. Vì thế, dẫu sự hài hước của bạn có bị cho là ngớ ngẩn hay kì quặc thì chúng vẫn luôn làm người khác cười rộ lên, bởi thực chất của chúng là sự tinh tế. Chòm sao này thỉnh thoảng vẫn dùng lăng kính hài hước để nhìn nhận công việc, và thể hiện cả tự phản kháng với chúng.

Mặt trái của vận tài lộc là ở chỗ sự xét đoán của bạn về tài chính có thể có khuynh hướng phớt lờ. Bạn nên bỏ qua những khía cạnh xấu của sự việc mà chỉ hướng đến những mặt tích cực của nó. Dự báo Song Ngư còn dễ sa vào hoàn cảnh bị lợi dụng và trở nên "quá tải" với nhu cầu vay mượn của người khác, dẫn đến đánh mất chính mình.

Song Ngư hôm nay trở nên nhạy cảm, dễ bị tổn thương hơn và mất niềm tin với cuộc sống, nhất là khi phải đối diện với sự lăng mạ, khước từ và chỉ trích. Đôi khi, bạn cũng hài hước với những câu chuyện đùa ngớ ngẩn, hoặc đang thả hồn với những giấc mơ và thế giới kì cục của riêng mình, song điều đó không có nghĩa là bạn ngốc nghếch hay điên khùng. Đó là những lúc bạn đang tự thu mình trong một thế giới tách biệt với hiện tại.

Con số may mắn: 1, 9

Màu may mắn: tím, đỏ

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo.

Tin bài liên quan