Xem tử vi ngày 18/7/2021 chủ nhật của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 7 năm 2021 chủ nhật (Âm lịch: ngày 9-6 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 7 năm 2021 chủ nhật dương lịch:

Chủ nhật: 18-7-2021 - Âm lịch: ngày 9-6 - Đinh Mão 丁卯 [Hành: Hỏa], tháng Ất Mùi 乙未 [Hành: Kim], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Kim Đường].

Tuổi xung khắc ngày: Ất Dậu, Quý Dậu, Quý Tỵ, Quý Hợi.
Tuổi xung khắc tháng: Kỷ Sửu, Quý Sửu, Tân Mão, Tân Dậu.
Sao: Mão - Trực: Thành - Lục Diệu : Không Vong

Giờ hoàng đạo: Tý (23h-01h); Dần (03h-05h); Mão ( 5h-7h); Ngọ (11h-13h); Mùi (13h-15h); Dậu (17h-19h).

Việc nên làm: Lập khế ước, giao dịch, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, xuất hành, đi tàu thuyền, khởi tạo, động Thổ, san nền đắp nền, làm cửa, an táng, dựng xây kho vựa, làm hay sửa chữa phòng Bếp, thờ phụng Táo Thần, lắp đặt máy móc ( hay các loại máy ), gặt lúa, đào ao giếng hồ, tháo nước, cầu thầy chữa bệnh, thu mua gia súc, các việc chăn nuôi, nhập học, làm lễ cầu thân, cưới gả, kết hôn, thuê người, đơn từ, kiện tụng, học kỹ nghệ, làm hoặc sửa tàu thuyền, khai trương tàu thuyền, vẽ tranh, tu sửa cây cối.
Việc kiêng kỵ: Kiện tụng, tranh chấp.

Ngoại lệ các ngày: Mùi: mất chí khí; Ất Mão: Tốt; Mão: Tốt (Đăng Viên cưới gả tốt, nhưng ngày Quý Mão tạo tác mất tiền của)

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Chính Nam - Tài Thần: Chính Đông - Hạc Thần : Chính Nam

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Chu Tước: Xuất hành, cầu tài đều xấu hay mất của, kiện cáo thua vì đuối lý.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

- Giờ Tiểu Các [Mão (05h-07h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

- Giờ Đại An [Tị (09h-11h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Ngọ (11h-13h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18-7-2021 chủ nhật của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy cục diện Mão Tý Tương Hình gây ra không ít rắc rối cho người tuổi Tý trong hôm nay. Nhất là trong công việc, mọi việc những tưởng êm xuôi thì bỗng xảy ra trục trặc nửa chừng khiến con giáp này lại phải chạy đôn chạy đáo lo xử lý hậu quả.

Thiên Quan giáng họa, người tuổi Tý cần chuẩn bị tinh thần đối diện với những khó dễ do đồng nghiệp gây ra trong hôm nay. Hãy chú ý giữ bình tĩnh, chớ nên nóng nảy, bởi nếu không thì chỉ khiến công việc chung thêm phần trì trệ. 

Ngũ hành Thủy sinh Mộc, mối quan hệ của con giáp này với nửa kia của mình khá hài hòa trong ngày hôm nay, tuy nhiên, bạn cũng cần lắng nghe người ấy nhiều hơn, không nên làm mọi việc theo ý thích của mình, có như vậy thì vợ chồng mới không nảy sinh bất mãn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Thìn

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay Thực Thần che chở, người tuổi Sửu đón tin vui về tài lộc, tiền bạc cứ thế tăng tiến không ngừng. Cát thần này trợ lực mạnh mẽ cho người làm ăn buôn bán, mang lại nhiều cơ hội kinh doanh hiếm có cho con giáp này.

Bản mệnh nhanh nhạy nắm bắt thời cơ, lại có sự nghiêm túc, chuyên tâm phát triển sự nghiệp nên sẽ nhận được kết quả xứng đáng. Tiền bạc ào ào đổ về túi, tài lộc dồi dào khiến ai ai cũng phải ngưỡng mộ. Bản mệnh nên nhân dịp tốt này để tiến hành những kế hoạch tài chính khác của mình. 

Mộc khắc Thổ, đường tình duyên của bạn lại không được may mắn như vậy. Người độc thân gặp không ít khó khăn trên con đường tìm kiếm một nửa của cuộc đời. Có lẽ bạn nên hạ thấp yêu cầu của mình mới mong tìm được người phù hợp.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Tý

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần đón ngày chủ nhật vui vẻ khi có Tam Hội cục nâng đỡ nên các mối quan hệ đều rất hài hòa. Chuyện tình yêu không có điều gì đáng để lo ngại trong khi đó mối quan hệ bạn bè, người thân khá tốt đẹp. Vợ chồng tâm đầu ý hợp, anh em hòa thuận, gia đạo nhờ đó mà an yên.

Chính Ấn cũng tương trợ khá nhiều trong vận trình sự nghiệp của con giáp này, công việc nhờ thế mà cũng suôn sẻ và ổn thỏa hơn nhiều lần so với bình thường. Bản mệnh càng ngày càng cảm thấy yêu công việc mình đang làm, muốn cống hiến hết mình để công việc đạt mức tốt nhất có thể.  

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng chính Nam phía ngoài của nhà kho và cửa phòng thai phụ. Do đó, bạn không nên lui tới, di chuyển hoặc sửa chữa những nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Tuất

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Thiên Ấn xuất hiện trong tử vi chủ nhật của người tuổi Mão giúp bản mệnh dễ dàng đạt được thành công trong công việc, đạt được những bước thăng tiến nhanh chóng đến không ngờ. Đây không phải may mắn từ trên trời rơi xuống mà nhờ tài nghệ bạn đã tự mình tích lũy được trong suốt thời gian trước nay.

Hãy vận dụng những điều mình có một cách khôn ngoan, phát huy hết mức những gì mình có, đồng thời không ngừng học hỏi thêm những điều mới để bổ sung cho mình những gì còn thiếu sót. Cứ như vậy, chắc chắn bạn sẽ đạt được vị trí mà mình mong muốn. 

Mộc khí vượng trong hôm nay gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe của những chú Mèo, nhất là về đường tiêu hóa. Mệnh chủ cần chú ý ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ để giảm bớt nguy cơ tổn hại đến sức khỏe.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mùi, Tuất

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay Mão Thìn Tương Hại có thể là nguyên nhân gây ra những tác động xấu cho tinh thần của người tuổi Thìn. Những suy nghĩ tiêu cực, bốc đồng có thể khiến bạn vô tình làm những việc đắc tội với kẻ tiểu nhân. Bạn cần cẩn thận vì có thể sẽ có người giở trò ném đá giấu tay sau lưng mình. 

Thương Quan còn gây ra những bất đồng, tranh cãi với đồng nghiệp và thậm chí là lãnh đạo do bản tính hiếu thắng, tùy tiện, muốn gì làm nấy của mình. Dù có muốn bảo vệ chính kiến của bản thân đến đâu bạn cũng nên chú ý cư xử đúng mực và tôn trọng người đối diện.  

Ngũ hành xung khắc còn nhắc nhở bản mệnh cần quan tâm và trò chuyện với nửa kia của mình nhiều hơn. Dường như bạn quá lạnh lùng với người ấy vì dành quá nhiều thời gian cho sự nghiệp. Bạn nên tìm cách cân bằng sự nghiệp và tình cảm để cuộc sống nhẹ nhàng hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Dậu

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết Kiếp Tài xuất hiện ngáng trở đường tài lộc của người tuổi Tị khiến vận trình trong ngày của bạn có điềm báo phá tài hao của, nhìn tiền trôi khỏi túi mà không làm được gì. 

Người làm kinh doanh buôn bán trước khi tiến hành những việc liên quan đến tiền bạc đều phải tính toán cẩn trọng, tìm hiểu kỹ càng tình huống. Chỉ một chút lơ là thôi cũng khiến bản mệnh phải trả giá bằng việc mất tiền mất của.  

Ngũ hành tương sinh mang đến điểm sáng trong hôm nay của người tuổi Tị ở chuyện tình cảm. Bạn và người ấy có sự tin tưởng lớn dành cho đối phương, đồng thời luôn thông cảm và thấu hiểu cho người kia nên mối quan hệ của hai bạn duy trì được sự ổn định và lâu dài.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay Mão Ngọ Tương Phá là lời cảnh báo người tuổi Ngọ cần phải cảnh giác hơn trong hôm nay. Vận trình của bạn đang có dấu hiệu thụt lùi do có kẻ tiểu nhân ngấm ngầm tìm cách hãm hại. Chỉ cần bạn phạm sai lầm, sơ hở chỗ nào là lập tức kẻ đó tấn công, tìm cách “dìm hàng” bạn trước tập thể. 

Nhưng may có Tỷ Kiên chống lưng, trong họa có phúc, chuyện to hóa nhỏ, mọi sự vẫn nằm trong tầm kiểm soát của bạn, không phải suy nghĩ quá nhiều. Nhưng cái chính vẫn là phải tùy vào cách xử lý của bạn. Dù sở hữu năng lực xuất sắc nhưng con giáp này thiếu tinh thần làm việc nhóm, chính vì thế mà những lúc gặp khó khăn thường phải tự giải quyết một mình.

Mộc sinh Hỏa, người độc thân có nhiều cơ hội gặp gỡ, giao lưu với các đối tượng khác giới. Chỉ cần chịu cởi mở hơn, bản mệnh hoàn toàn có thể tìm ra được người phù hợp với mình. Nhớ đừng yêu cầu khắt khe với mọi người quá nhé.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Mùi

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay nhờ có Tam Hợp trợ mệnh mà người tuổi Mùi có thể dễ dàng xây dựng được nhiều mối quan hệ tốt đẹp trong ngày hôm nay. Bạn có thể làm quen với những người tài giỏi mà bạn vốn ngưỡng mộ từ lâu trong công việc. Nhờ đó, bạn trau dồi được rất nhiều kinh nghiệm khi làm việc chung với họ. 

Thực Thần trợ giúp đường tài lộc của bản mệnh thêm phần hanh thông. Con giáp này có lộc trời ban, nhất là với những người làm trong lĩnh vực kinh doanh, buôn bán. Có điều bạn cần giữ thái độ tỉnh táo, tránh đầu tư mù quáng kẻo tiền bạc kiếm được nhiều nhưng thất thoát cũng nhanh chóng. 

Thổ Mộc xung khắc khiến vận trình tình cảm đi xuống, vợ chồng khắc khẩu, to tiếng vì những mâu thuẫn tồn đọng trước đó rất lâu rồi, chưa thể tìm được cách giải quyết. Chuyện này không những ảnh hưởng tâm lý người trong cuộc mà con cái cũng chịu sức ép tinh thần.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Ngọ

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết Chính Tài ghé qua, mang theo tin vui về tài chính cho người tuổi Thân. Vốn là con giáp nhanh nhẹn lại có tầm nhìn xa trông rộng, chỉ cần được gợi ý sơ sơ là con giáp này đã nhanh chóng nắm bắt được trọng điểm, tự mình gây dựng nên thành quả to lớn.  

Nhờ vậy, bạn có thể tự tay kiếm thêm thu nhập cho mình. Khi tiền bạc không còn là nỗi lo, bạn có thể thoải mái thực hiện các dự định lớn lao ấp ủ từ lâu để lợi nhuận được duy trì lâu bền, lãi mẹ đẻ lãi con.  

Chỉ có một vấn đề duy nhất là bạn cần phải sửa đổi cái tính nhanh thèm chóng chán của mình, làm việc gì cũng phải chuyên tâm từ đầu tới cuối thì mới mong nhận thành quả xứng đáng, dù là trong công việc hay trong chuyện tình cảm cũng vậy. Thái độ nghiêm túc, không bỏ cuộc khi vừa gặp khó, rồi một ngày bạn sẽ có trong tay những gì mình mong muốn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tý, Thìn

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu gặp phải cục diện Mão Dậu Tương Xung trong ngày chủ nhật này báo hiệu bạn sẽ phải đối mặt với không ít chuyện bực mình, phiền não. Công việc phát sinh sự cố bất ngờ, dù bản thân bạn đã nỗ lực hết sức để giải quyết nhưng xem chừng mọi thứ vẫn chưa ổn thỏa, cần phải có thời gian, đừng quá nóng vội.

Thiên Tài soi bóng đường tài lộc, con giáp này nhờ thế mà có thêm những khoản thu nho nhỏ cho mình. Tuy không quá lớn hay nhiều nhặn gì nhưng đó cũng đủ để bạn trang trải cho nhu cầu thiết yếu của cuộc sống, đủ để giải tỏa khó khăn trước mắt.

Kim Mộc xung khắc khiến con giáp này có nhiều nỗi buồn về chuyện tình cảm. Người còn độc thân chưa tìm được bến đỗ cho mình, người đã có đôi cũng chẳng hơn gì khi cảm thấy không được chia sẻ trong mối quan hệ hai người.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay cục diện Lục Hợp mang tới cho người tuổi Tuất những chuyển biến tích cực trên đường tình duyên. Đào hoa dẫn lối, người độc thân có duyên gặp gỡ với người “hợp gu”, tình cảm phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ ngoài sức tưởng tượng nhờ những thiện cảm ban đầu. 

Tuy nhiên, với những người đã lập gia đình nên cẩn trọng trong những lúc đào hoa quá vượng như hôm nay kẻo vướng phải đào hoa sát. Nhân duyên vượng giúp bạn được nhiều người quý mến, tuy nhiên cần vạch rõ ranh giới cho mình trong các mối quan hệ, tránh xảy ra hiểu lầm tình ngay lý gian. 

Có vẻ như chuyện tình cảm đã chiếm hết tâm trí của con giáp này nên bạn có phần xao nhãng trong công việc hơn thường ngày. Thương Quan có thể khiến bạn gây ra sai sót và thiệt hại đáng kể do sự lơ là của mình. Đây là bài học đắt giá cho những lần sau, hy vọng bạn không còn mắc phải.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Ngọ, Dần

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp chỉ ra rằng Mão Hợi Bán Hợp nâng bước người tuổi Hợi giúp bạn gặp rất nhiều may mắn khi mọi việc dường như đều tuân theo những kế hoạch bạn đã xây dựng từ trước. Ngoài ra, hôm nay cũng là ngày hợp tác làm ăn thuận lợi, ai đang có kế hoạch bàn bạc, hùn vốn làm ăn có thể tiến hành ngay trong ngày này. 

Với sự tương trợ của Chính Quan, chủ nhật này cũng là thời điểm rất thuận lợi cho ai đang cầu danh, chức vụ hoặc tham gia thi cử. Cứ cố gắng bằng hết sức mình, đồng thời tin tưởng vào bản thân, rồi bạn sẽ làm được. 

Nhờ có Thủy sinh Mộc nên chuyện tình cảm của bản mệnh khá tốt đẹp, hiền hòa. Thậm chí, các cặp đôi yêu lâu còn tính tới chuyện về ra mắt gia đình, sớm thành người một nhà để sớm tối chăm sóc cho nhau.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan