Xem tử vi ngày 18/8/2021 thứ 4 của 12 con giáp chi tiết nhất

Xem tử vi ngày 18 tháng 8 năm 2021 thứ 4 (Âm lịch: ngày 11-7 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc]) của 12 con giáp các tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi về công việc, tài lộc, sức khỏe, tình duyên và sự may mắn.

Thông tin chi tiết về tử vi ngày 18 tháng 8 năm 2021 thứ 4 dương lịch:

Thứ 4: 18-8-2021 - Âm lịch: ngày 11-7 - Mậu Tuất 戊戌 [Hành: Mộc], tháng Bính Thân 丙申 [Hành: Hỏa], năm Tân Sửu, ngày: Hoàng đạo [Tư Mệnh].

Tuổi xung khắc ngày: Canh Thìn, Bính Thìn.
Tuổi xung khắc tháng: Giáp Dần, Nhâm Thân, Nhâm Tuất, Nhâm Thìn.
Sao: Sâm - Trực: Mãn - Lục Diệu : Đại An

Giờ hoàng đạo: Dần (03h-05h); Thìn (07h-09h); Tỵ (9h-11h); Thân (15h-17h); Dậu (17h-19h); Hợi (21h-23h).

Việc nên làm: Xuất hành, đi đường thủy, cho vay, thu nợ, mua hàng, bán hàng, nhập kho, an táng, bốc mộ, kê gác, sửa chữa, lắp đặt máy, thuê thêm người, Nhập học mới, làm xưởng.
Việc kiêng kỵ: Lên quan nhận chức, uống thuốc, vào làm hành chính, đơn từ, kiện tụng.

Ngoại lệ các ngày: Tuất: Sao sâm Đăng Viên nên lên quan nhận chức, cầu công danh hiển hách.

- Hướng xuất hành: Hỉ Thần: Đông Nam - Tài Thần: Chính Bắc - Hạc Thần : Tại Thiên

- Ngày xuất hành theo cụ Khổng Minh - Ngày Đạo Tặc: Rất xấu. Xuất hành dễ bị hại.

* Giờ xuất hành theo Lý Thuần Phong:

Giờ Đại An [Dần (03h-05h)]Mọi việc đều tốt lành, cầu tài đi hướng Tây Nam Nhà cửa yên lành. Người xuất hành đều bình yên.

- Giờ Tốc Hỷ [Mão (05h-07h)]Tin vui sắp tới, cầu tài đi hướng Nam. Đi việc gặp gỡ các quan gặp nhiều may mắn, chăn nuôi đều thuận, người đi có tin về.

- Giờ Tiểu Các [Ngọ (11h-13h)]Rất tốt lành. Xuất hành gặp may mắn, buôn bán có lợi, phụ nữ có tin mừng, người đi sắp về nhà. Mọi việc đều hòa hợp, có bệnh cầu sẽ khỏi, người nhà đều mạnh khoẻ.

Mời các bạn xem tử vi ngày 18-8-2021 thứ 4 của 12 con giáp dưới đây:

1. Tử vi tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy Dậu Tý Tương Phá báo hiệu tình hình tài chính của người tuổi Tý trong hôm nay không ổn định và nên tránh việc chi tiêu không kế hoạch. Vận trình tài lộc của con giáp này đang tăng tiến bỗng sa sút bất ngờ. Thu nhập của bạn bị ảnh hưởng nặng nề do kẻ tiểu nhân bày mưu sắp đặt và cướp đi những thứ bạn đang hướng tới.

Chẳng những vậy, tiểu nhân Thiên Quan còn gây ra không ít rắc rối cho công việc của bản mệnh Những hành động lời nói vô tình khiến bạn có thêm kẻ thù, kẻ tiểu nhân ghi thù tất trả, tìm mọi cơ hội để vùi dập bản mệnh xuống bùn sâu, khiến bạn làm gì cũng khó thành như mong đợi.

Kim sinh Thủy, người độc thân có những mối quan hệ mới với người khác phái, khả năng phát triển thành tình yêu là khá cao. Bản mệnh cần nắm bắt cơ hội, chớ để những chuyện ngoài lề ảnh hưởng nhiều đến tình cảm cá nhân.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thân, Tị

2. Tử vi tuổi Sửu

Hôm nay cục diện Tam Hợp che chở nên chuyện tình cảm của người tuổi Sửu không có nhiều biến động. Dù cả hai đều bận rộn cho cuộc sống cá nhân và công việc, nhưng bạn và người ấy đều có đủ sự tinh tế để không làm đối phương cảm thấy cô đơn hay chạnh lòng.

Thực Thần nhập cục còn mang tới cho con giáp này thêm tin vui về đường tài lộc. Bản mệnh có một ngày may mắn khi tiền bạc rủng rỉnh trong tay, nhất là người theo nghiệp làm ăn kinh doanh lại càng dễ phát tài phát lộc nhờ biết cập nhật xu hướng thị trường và nắm bắt thị hiếu của khách hàng.

Theo Hải Thượng Lãn Ông, ngày 11 âm lịch nhân thần ở vùng thắt lưng, dạ dày, kinh thủ dương minh đại tràng. Bạn nên tránh mọi sự tổn thương, va chạm, mổ xẻ, châm chích tại vị trí này.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

3. Tử vi tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết tuổi Dần được Chính Ấn nâng đỡ nên sẽ gặp khá nhiều điều thuận lợi trong ngày hôm nay, nhất là những ai đang cố gắng để có được tiếng tăm, danh vọng như mục tiêu đã đặt ra. Các thử thách liên tục được đặt ra nhưng không vì thế mà bạn chùn bước. 

Với may mắn hiện tại, bạn sẽ nhanh chóng tìm ra được con đường phù hợp với mình. Thời điểm này, không gì có thể ngăn cản được bước tiến của bản mệnh trên con đường công danh sự nghiệp. Những chú Hổ nên dành nhiều thời gian để phát triển những phương hướng mới cho bản thân.

Kim khắc Mộc ảnh hưởng không nhỏ đến chuyện tình cảm của mệnh chủ. Bản mệnh đau đầu để giải quyết những rắc rối trong mối quan hệ tình cảm, nhất là khi mà sự nghi ngờ, hiềm nghi lấp đầy trái tim khiến cả hai chẳng còn đủ sáng suốt để nhìn nhận vấn đề.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

4. Tử vi tuổi Mão

Hôm nay Dậu Mão Tương Xung cảnh báo người tuổi Mão nên hết sức cẩn thận trong cách hành xử trong ngày hôm nay để tránh gây ra tranh cãi, hiềm khích không đáng với người xung quanh. Nhất là trong công việc, điềm báo tử vi cho thấy bạn có thể xảy ra mâu thuẫn không nhỏ với đồng nghiệp khiến tiến trình công việc bị ảnh hưởng.

Trong ngày này, đôi lúc bạn có thể cảm thấy khá vất vả với hàng loạt công việc đổ dồn nhưng cuối cùng mọi việc được xử lý ổn thỏa nhờ có Thiên Ấn trợ giúp. Có thể nói hôm nay là ngày làm việc tất bật, nhưng bù lại, bạn giải quyết được kha khá việc tồn đọng đã từ lâu nay.

Ngũ hành xung khắc khiến chuyện tình cảm của bạn không được thuận lợi nhưng đây cũng chỉ là thử thách nhỏ mà hai bạn cần phải trải qua như bất cứ cặp đôi yêu nhau nào. Bạn cũng đừng nên lo lắng quá mà làm rùm beng mọi thứ lên nhé, hãy cứ bình tĩnh ứng phó với mọi chuyện xảy ra.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Tuất, Hợi

5. Tử vi tuổi Thìn

Hôm nay ngày có Lục Hợp tương trợ, người tuổi Thìn không có nỗi lo nào đáng kể khi mà mọi việc đang tiến triển hết sức suôn sẻ theo những gì bạn đã trù tính. Công việc thuận lợi, hợp tác làm ăn khá. Bạn vô cùng vui mừng khi mà các quyết định của bản thân trong thời gian qua đều đang đi đúng quỹ đạo của nó.

Ngũ hành tương sinh đang nâng đỡ nhiều cho vận trình tình cảm của con giáp này. Vợ chồng thấu hiểu nhau, hài hòa trong từng lời nói cử chỉ. Nhờ vậy không khí gia đình luôn rất đầm ấm, ngập tràn tiếng cười và hạnh phúc.

Trong ngày này, vị trí của Thai thần ở hướng Bắc phía trong nhà kho, phòng và cửa phòng thai phụ. Do đó, bạn không nên lui tới tiếp xúc nhiều, dịch chuyển vị trí đồ đạc, tiến hành các công việc sửa chữa đục đẽo ở nơi này. Bởi việc làm đó có thể làm động Thai thần, ảnh hưởng đến cả người mẹ và thai nhi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dậu, Thân

6. Tử vi tuổi Tị

Tử vi ngày mới cho biết cục diện Tam Hợp cho thấy người tuổi Tị sẽ sẽ sớm nhận được tin vui về chuyện tình cảm. Bạn và người ấy dành cho nhau sự lãng mạn và ân cần tuyệt đối. Nếu cả hai có khoảng thời gian đủ lâu để bên cạnh nhau, hai bạn có thể tính tới chuyện về chung một nhà để có thể chính thức chăm sóc nhau mỗi ngày.

Còn người độc thân cũng đang cảm nhận những tình cảm mới mẻ nảy sinh, mối quan hệ dần tăng nhiệt. Dường như đôi bên đều nhận thấy tình yêu đang nảy nở nhưng chưa tìm được cơ hội để giãi bày.

Kiếp Tài giáng họa cản trở không nhỏ tới việc kiếm tiền của những chú Rắn. Họa mất tiền ở thời điểm này rất rõ, bạn chi tiêu nhiều khoản không rõ ràng, lúc nhớ lúc quên lại rất dễ bị người khác lừa gạt mà mất tài sản. Bản mệnh cần cân bằng thu chi, kiểm soát tài chính chặt chẽ hơn.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thân

7. Tử vi tuổi Ngọ

Hôm nay tuổi Ngọ quẩn quanh trong những suy nghĩ tiêu cực do Tỷ Kiên gây ra khiến bạn chẳng còn đủ tỉnh táo để tính toán bất cứ việc gì vào lúc này nữa. Cái tôi cá nhân quá lớn khiến bạn trở nên bảo thủ và cứng nhắc, không chịu tiếp thu ý kiến từ những người khác, cũng không chịu sửa đổi bản thân dù mắc phải sai lầm.

Lời khuyên cho bản mệnh là cần phải cẩn thận thì hơn vì có điềm tiểu nhân vẫn đang chờ đợi thời cơ để gây khó dễ cho bạn, nhất là trong những thời điểm như hôm nay.

Hỏa – Kim xung khắc, dù mối quan hệ tình cảm hiện tại của hai bạn không có mâu thuẫn nhưng cũng không thật sự mặn mà. Người độc thân vẫn chưa có cơ hội nên duyên, bạn khó tính trong việc lựa chọn đối tượng, hầu như ai trong mắt bạn cũng mất điểm này điểm kia. Đó là do duyên chưa tới, đừng quá vội vàng.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Dần

8. Tử vi tuổi Mùi

Hôm nay tuổi Mùi sẽ được Thực Thần chỉ lối dẫn đường nên nhanh chóng nhìn thấy những cơ hội kiếm tiền hiếm có khi mà xung quanh còn chưa ai nhìn thấy được. Bản mệnh biết nắm bắt cơ hội thì phát tài chẳng có gì khó.

Nếu bản mệnh đang có kế hoạch đẩy mạnh hợp tác hay mở rộng phạm vi kinh doanh thì có thể cân nhắc tiến hành bước đầu trong ngày hôm nay để lấy vận may khi khởi đầu. Cát thần này sẽ giúp cho bản mệnh có những bước khởi đầu thuận lợi, tiếp tục hướng đến những điều tốt đẹp hơn.

Thổ sinh Kim, đường tình duyên của bản mệnh như được chắp thêm đôi cánh, tình yêu thăng hoa, đào hoa nở rộ. Người đã có đôi nhận cảm nhận được rõ ràng tình cảm và sự tin tưởng mà đối phương dành cho mình, cả hai cùng chung tay đắp xây hạnh phúc đợi tới ngày chung đôi.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Mão, Hợi

9. Tử vi tuổi Thân

Tử vi ngày mới cho biết nhờ có cát thần Chính Tài trợ mệnh, nguồn tài chính vững vàng giúp cho vận trình hôm nay của người tuổi Thân trở nên tươi sáng hơn. Nếu bạn có kế hoạch chi tiêu hợp lý, bạn sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái với mức thu nhập hiện tại của mình. 

Tuy nhiên, đừng quên kế hoạch tiết kiệm đấy nhé. Đó sẽ là nguồn đảm bảo chắc chắn cho tương lai và tuổi già của bạn. Bạn cũng có thể dành tiền đầu tư để tiền bạc sinh sôi nảy nở mỗi ngày, tiền bạc phải luôn được luân chuyển thì mới ngày càng tăng tiến.

Kim Hỏa tương xung khiến vợ chồng con giáp này thiếu sự thấu hiểu và thông cảm với nhau. Quan hệ giữa 2 người lạnh nhạt, không có tiếng nói chung, tương tác ngày càng ít đi khiến hạnh phúc nhạt phai, chẳng ai còn quan tâm tới những gì người kia đang nghĩ nữa.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Thìn, Tý

10. Tử vi tuổi Dậu

Hôm nay tuổi Dậu có thể trở nên khá nóng nảy và hiếu thắng do ảnh hưởng của cục diện Dậu – Dậu Tự Hình gây ra. Bạn ăn nói không kiêng nể, nghĩ gì là nói nấy nên rất dễ đắc tội người khác. Có vài người còn cảm thấy bạn không tôn trọng họ nên sẽ tìm cách để xỏ xiên và hạ bệ bạn trước đám đông.

Trạng thái tinh thần bất ổn còn khiến bạn có xu hướng phóng đại vấn đề, quá trình giao tiếp với nửa kia cũng xảy ra nhiều hiểu lầm, dễ nói lời tổn thương tới nhau. Bạn nên xem lại cách cư xử của mình bởi chẳng ai có nghĩa vụ phải chịu đựng cơn thịnh nộ từ bạn trong khi người ta chẳng làm gì sai cả.

Thiên Tài nâng đỡ mà đường tài lộc của con giáp này hôm nay khá ổn định. Các dòng tiền đang lần lượt đổ về nhờ vào việc thời gian qua bạn rất chăm chỉ để kiếm tiền. Hơn ai hết, bạn là người hiểu rõ rằng tiền bạc kiếm ra không hề dễ dàng vì thế luôn có kế hoạch chi tiêu rất khoa học.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Thìn

11. Tử vi tuổi Tuất

Tử vi hôm nay Dậu Tuất Tương Hại là nguyên nhân chính khiến con giáp tuổi Tuất dễ nóng nảy, gắt gỏng với đồng nghiệp, đối tác, ảnh hưởng đến mối quan hệ xã giao và hiệu quả công việc.

Bạn cần biết cách kiểm soát cảm xúc của mình. Ai cũng có những lúc cảm xúc lên xuống thất thường nhưng khi ở nơi làm việc, chúng ta phải thể hiện tính chuyên nghiệp của mình bằng cách không mang tình cảm cá nhân vào trong công việc để tránh những sai lầm và rắc rối không đáng có.

Ngũ hành tương sinh cho thấy chuyện tình cảm của mệnh chủ đang có những dấu hiệu khả quan, nhất là đối với những ai còn độc thân. Nhưng nếu muốn có tiến triển rõ ràng, con giáp này cần phải chủ động bước ra vùng an toàn và đối diện thẳng thắn với tình cảm của mình.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Dần, Ngọ

12. Tử vi tuổi Hợi

Tử vi 12 con giáp cho biết Chính Quan nhập cục báo hiệu công việc hôm nay của người tuổi Hợi khá thuận lợi. Hôm nay, mệnh chủ tìm ra được động lực phấn đấu cho mình. Trong một ngày như này, bạn không muốn để hoài phí bất cứ giây phút quý giá nào để theo đuổi mục tiêu.

Có nhiều cơ hội bày ra trước mắt, cơ hội để thể hiện năng lực của bản thân trao cho con giáp này những bước đường tương lai rộng mở thênh thang, có thể làm được những điều mình mong muốn.

Kim sinh Thủy mang tới cho bản mệnh thêm sự tự tin trong các quyết định liên quan tới tình cảm. Bạn tin vào người ấy và cũng tin vào tình cảm của hai bên nhất định đủ mạnh mẽ để vượt qua mọi sóng gió cũng như thử thách.

Quý nhân phù trợ hôm nay: tuổi Sửu, Mùi

* Thông tin trong bài viết mang tính tham khảo.

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt xấu theo tuổi 12 con giáp

- Xem thêm: Chi tiết ngày tốt ngày xấu theo từng việc

Tin bài liên quan